ZingTruyen.Info

Vì sao sẽ nói cho ta [12 chòm sao]

Sơ lược về nhân vật

The_Love_Of_Devil

Vì mình thấy phần GTNV cũ củ chuối quá nên làm phần khác nè=)))))))

Midnight

1. Mai Bạch Dương :

Tuổi : 17

Chiều cao: 1m68

Cân nặng : 56 kg 

Màu tóc : bạch kim

Màu mắt : đỏ

Sở thích : nằm dài trên bãi cỏ , nghe nhạc , đốt một thứ gì đó (hoặc nhìn một thứ gì đó cháy)

Sở ghét : chuột 

Tộc : Tiên tộc

Mô tả : Cô là một cô gái trẻ tuổi đến từ Tiên tộc , nếu xét về tuổi đời từ những người cùng tộc thì cô chỉ là một Tiên nhân nhỏ bé vừa mới chập chững biết đi. Nhưng khi xét về tuổi của loài người , cô đang ở độ tuổi nhiệt huyết nhất . Nhưng sự nhiệt huyết ấy từ lâu đã bị dập tắt bởi ngọn lửa vô danh ở trong quá khứ , cô không nhớ ra bản thân là thứ gì , không thể nhớ được thân phận của chính cô . Chính vì vậy , tộc trưởng của bộ tộc quyết định đưa cô đến Midnight để nhờ sự giúp đỡ , chính nhờ sự giáo dục cẩn mẩn từ lãnh đạo , Bạch Dương trở thành một con tốt tuyệt vời nhất trên một bàn cờ. 

2.Đan Ma Kết

Tuổi : 17

Chiều cao: 1m65

Cân nặng: 54 kg

Màu tóc: vàng

Màu mắt: vàng

Sở thích: vật sắc nhọn , những thứ cứng .

Sở ghét: gấu bông , đồ vật mềm.

Tộc: thần

Mô tả: Từ một vị thần ở trên cao , cô giáng trần để bảo vệ lẽ phải. Bất cứ một kẻ nào dám huênh hoang cao ngạo trước mặt vị thần của chính nghĩa này đều sẽ chỉ có một kết cục là chết. Cô căm ghét những kẻ yếu đuối chỉ biết dựa dẫm vào kẻ mạnh để sinh tồn , nhưng chính thứ cô ghét nhất lại chính là thần dân mà luôn tôn thờ cô . Vị thần quyền năng Ma Kết vì chán ghét nhân sinh nên đã gây ra một sự diệt vong vô cùng lớn đối với quốc gia được cô trị vì. Hành động lỗ mãng ấy đã đến tai của Gabriel - vị thiên thần cai quản Thiên đàng , để trừng phạt cô , Gabriel đã giáng cô xuống trần , bắt cô phải học cách yêu thương sinh vật. Thế nhưng , điều đó có vẻ khó đối với vị thần của chính nghĩa này.

3.Lạc Kim Ngưu

Tuổi: 17

Chiều cao: 1m76

Cân nặng : 67 kg

Màu tóc: vàng

Màu mắt: nâu

Sở thích : đồ ngọt , vật dễ thương.

Sở ghét : động vật hung dữ.

Tộc: Yêu tinh

Mô tả: Một chàng trai tỏa nắng đến từ gia tộc Midnight với những câu chuyện cổ tích kì quái , cậu xuất thân từ tộc Yêu tinh , một nơi luôn tràn đầy niềm hạnh phúc và vui tươi . Đối với tộc của cậu, niềm vui chính là lẽ sống của bọn họ , họ không quan tâm về một tương lai tộc bị hủy diệt . Họ chỉ quan tâm về những niềm vui nhỏ nhoi từ cuộc sống thường nhật, và có vẻ như chàng trai này cũng đã phần nào bị ảnh hưởng từ họ khi mà cậu chính là trung tâm của sự hạnh phúc trong gia tộc Midnight.

4.Lôi Song Ngư

Chiều cao: 1m77

Cân nặng : 69 kg 

Màu tóc: xanh lam

Màu mắt: vàng

Sở thích: đồ ngọt , động vật , đọc sách , ma thuật đen

Sở ghét: bóng tối .

Tộc : Thần 

Mô tả : Lạc lõng giữa dòng người , Song Ngư không hiểu được cảm xúc của loài người , cô không hiểu tại sao loài người lại phải đố kỵ , tranh giành với nhau . Chán nản với những xúc cảm tiêu cực ấy , Song Ngư quyết định từ bỏ chức vị "Thần" để trở về sống ẩn cư trong gia tộc Midnight . Thân phận của Song Ngư cũng được trưởng tộc giấu đi , những người hầu trong gia tộc đến bây giờ vẫn cho rằng cô chính là một đứa con hoang của trưởng tộc.

SUNSHINE

1. Cao Thiên Yết.

Tuổi : 17

Chiều cao: 1m71

Cân nặng

Màu tóc: đỏ

Màu mắt: đỏ

Sở thích : ngồi một mình trong phòng đọc sách , đọc sách , sự yên tĩnh

Sở ghét: sự ồn ào, những kẻ tự cao tự đại .

Tộc: chiến binh

Mô tả: Từ trong bãi chiến trường của những kẻ thắng cuộc , một cô bé với mãi tóc đỏ rực và đôi mắt màu máu nhìn những kẻ bại trận đầy khinh miệt. Tựa như cô chính là kẻ chiến thắng còn những kẻ đang nằm dưới đất chính là kẻ bại trận vậy , đôi mắt ấy chất chứa nhưng thứ mà không ai có thể hiểu được. Người ta nói rằng , Thiên Yết là hậu duệ của tộc chiến binh , cũng giống như Xử Nữ , cô được sinh ra trong một bộ tộc hiếu chiến , coi mạng chỉ như cỏ rác. Nhưng tính cách của cô bé lại dường như đối lập với bản tính trời ban ấy , cô có mong muốn được cứu rỗi tất cả sinh mạng trên thế gian này.

2. Phong Thiên Bình

Tuổi: 17

Chiều cao: 1m82

Cân nặng: 73 kg 

Màu tóc: Trắng

Màu mắt: xanh lục

Sở thích : vật nhọn , sự tự do.

Sở ghét: bị giam cầm , những kẻ coi thường sự sống.

Tộc : Phù thủy .

Mô tả: Sinh ra trong một bộ tộc bị người đời căm ghét , Thiên Bình chưa từng được một lần đón nhận sự đồng cảm từ những người xung quanh . Trước khi được đưa về Sunshine , Thiên Bình đã từng là một thứ đồ được dùng để vui chơi ở trong một gánh xiếc dị năng nhỏ . Đám trẻ thích thú với khả năng di chuyển đồ vật bằng suy nghĩ của cậu , chúng hứng thú với trò biến sinh vật sống thành vật vô tri . Chuỗi ngày mua vui của Phong Thiên Bình kết thúc khi một trong các bô lão của gia tộc Sunshine tìm thấy cậu , bọn họ biết cậu không phải là con người , biết cậu thuộc tộc Phù thủy - một bộ tộc bị người đời xỉa xói . Nhưng họ vẫn đưa cậu về chăm sóc từng li từng tí một. Giúp cậu biết được vẻ đẹp thật sự của thế giới đằng sau những xiềng xích ấy . Giờ đây , Thiên Bình nguyện vì gia tộc Sunshine mà làm tất cả , bởi vì chính họ đã cho Thiên Bình sự tự do.

3.Cao Xử Nữ

Tuổi: 17

Chiều cao : 1m84 

Cân nặng : 76 kg

Màu tóc: đỏ

Màu mắt: đỏ

Sở thích: đọc sách , sưu tầm tiêu bản hoa .

Sở ghét : sự ồn ào , những người gây rối.

Tộc: Chiến binh.

Mô tả : Mặc dù Xử Nữ sinh ra là một đứa trẻ thuộc tộc Chiến binh , nhưng bên trong cậu là một sự bình tĩnh hiếm thấy ở nhưng người thuộc tộc đó . Cậu có một trí thông minh nhanh nhạy hơn tất cả những đứa trẻ khác , Xử Nữ ngoan ngoãn , không bao giờ làm phiền các bô lão khi họ đang bận việc. Chăm sóc cậu cảm giác như thế đang chăm một người lớn vậy , cậu hiểu chuyện đến kì lạ . Thế nhưng , đổi lại sự thông minh đó chính là sức khỏe , Xử Nữ có một thể chất kì quái khi mà chỉ cần ra mưa một chút là sẽ bị cảm nặng suốt nhiều đêm , Xử Nữ cũng sẽ bị ngất khi cậu buộc phải đứng ngoài nắng quá lâu . Chính vì điều này nên Xử Nữ hoàn toàn không thể hoạt động một cách bình thường như bao con người thuộc tộc Chiến binh khác , dù vậy , Xử Nữ vẫn luôn cố gắng hoàn thành tất cả những công việc mà một người bình thường thường làm.

4. Khắc Sư Tử.

Tuổi: 17

Chiều cao: 1m86

Cân nặng: 77 kg

Màu tóc: đen

Màu mắt: vàng

Sở thích: làm đồ trang sức khi rảnh ,  đi bộ đường dài.

Sở ghét: làm việc thừa thãi , phải phụ thuộc vào người khác.

Tộc: Hỏa Linh Tộc (một tộc tinh linh điều khiển lửa)

Mô tả: Bạn có thể đã từng nghe kể đâu đó về sự tinh nghịch những tinh linh bé nhỏ mang theo mình nguyên tố hỏa , những sinh linh nhỏ bé cứu giúp loài ngoài khỏi thời kì đen tối nhất . Chính nhờ những Hỏa tinh linh đó mà thế giới mới được thắp sáng như hiện tại. Hỏa Linh Tộc đã từng là một trong những bộ tộc phồn vinh nhất , được tôn thờ nhất trong thế giới loài người. Thế rồi , một tai họa khủng khiếp đã giáng xuống đầu những sinh vật nhỏ bé cao ngạo ấy , một trận hỏa hoạn tàn khốc đã xảy ra. Thật đáng nực cười làm sao khi chính thứ giúp những Tinh Linh bé nhỏ ấy được tôn thờ lại chính là thứ đã tước đi sinh mệnh của một bộ tộc. Sự kiêu ngạo đã khiến cho cả một bộ tộc diệt vong. Đó là tất cả những gì mà Sư Tử được biết về tộc của cậu thông qua lời kể của những người làm trong Sunshine , những câu chuyện ngắn ngủi từ những kẻ từng tôn thờ Hỏa Linh Tộc , thế nhưng họ không hề cho biết Hỏa Linh Tộc đã kiêu ngạo như thế nào. Vì vậy , Khắc Sư Tử quyết tâm muốn được diện kiến các vị thần để hỏi về sự diệt vong của Hỏa Linh Tộc , và để làm được thì Sư Tử cần phải trở thành một trong mười vị thánh sĩ. 

MOONLIGHT

1. Lộ Song Tử

Tuổi: 17

Chiều cao: 1m63

Cân nặng: 54 kg

Màu tóc: Vàng (highlight một chút màu hồng)

Màu mắt: xanh dương.

Sở thích: nấu nướng , âm nhạc.

Sở ghét: bị điều khiển (nói cách khác là bị người khác sai khiến) , sự ồn ào.

Tộc:  Phong Linh Tộc (tộc Tinh Linh điều khiển gió)

Mô tả: Song Tử là người thừa kế của gia tộc Moonlight , và cũng là người thừa kế cuối cùng của Phong Linh Tộc . Thật hiếm thấy khi có một bộ tộc Tinh Linh trị vì cả một lãnh thổ rộng lớn như vậy , chính vì thế người dân luôn dành cho Tộc Moonlight và Phong Linh Tộc đã diệt vong một sự tôn trọng nhất định. Vì vậy , Song Tử từ nhỏ đã đã lớn lên trong sự sung túc, hạnh phúc của một gia đình ấm êm . Cho tới khi mẹ cô qua đời vào năm Song Tử 10 tuổi , cũng chính vào thời điểm đó, Song Tử phát hiện ra ba cô vẫn luôn lén lút qua lại với một người phụ nữ không rõ thân thế. Đối mặt với tất cả những điều đó, Song Tử phát điên và sử dụng sức mạnh của chính mình để giết người. Vào cái đêm mà cô ra tay với người phụ nữ kia , Song Tử đã không còn là chính bản thân cô nữa. Từ đó , lời đồn cô giết nhân tình của chủ nhân gia tộc cũng ngày một nhiều , cũng chính từ lúc đó , ba cô đã không còn lén lút với qua lại với ai mà chỉ chú tâm vào chuyện của tộc Moonlight. Câu chuyện về nàng tiểu thư sống trong hạnh phúc Song Tử cũng chấm dứt từ đó.

2.  Nhược Bảo Bình

Tuổi: 17

Chiều cao: 1m62

Cân nặng :47 kg

Màu tóc: bạch kim

Màu mắt: đỏ

Sở thích: thú nhồi bông , đọc sách

Sở ghét: động vật sống.

Tộc : Chiến binh

Mô tả: Lại một lần nữa ta thấy được một thiếu nữ đến từ tộc Chiến binh , cô không giống với những người khác , cũng không hề giống như một Thiên Yết vùi đầu vào nghiên cứu dược liệu , cũng không giống như một Xử Nữ thông minh xuất chúng. Bảo Bình là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hiếu chiến của tộc Chiến binh và trí thông minh từ những kẻ lãnh đạo của tộc Chiến binh . Hiếm ai biết được rằng , tộc Chiến binh cũng được phân chia ra làm hai giai cấp : tri thức và lao động ; chỉ có điều , tuyệt đối sẽ không hề xuất hiện một đứa trẻ nào đứng giữa ranh giới của tri thức và sức mạnh . Và Bảo Bình chính là ngoại lệ đó , không một ai có thể so bì được với sự lanh trí và sự hiếu thắng của cô . Vì vậy nên Bảo Bình ghét việc thua cuộc , ai đã từng đánh bại Bảo Bình nhất định sẽ bị cô đánh trả lại.

3. Văn Nhân Mã

Tuổi: 17

Chiều cao: 1m8

Cân nặng: 71 kg

Màu tóc: đen

Màu mắt: vàng

Sở thích : vận động

Sở ghét: không đặc biệt ghét thứ gì.

Tộc: Hỏa Linh Tộc

Mô tả: Mang danh là một đứa trẻ thuộc tộc Hỏa Tinh Linh nhưng từ nhỏ tới lớn Nhân Mã chưa từng được nhìn thấy bất kì người cùng tộc nào , cậu từ nhỏ đã được một gia đình nhỏ của thế giới loài người nuôi lớn. Vì vậy nên tính cách của Kim Ngưu cũng phần nào bị ảnh hưởng bởi con người , ham ăn , nói dối , những tật xấu từng xuất hiện ở loài người đều được biểu hiện ở cậu. Thế nhưng , sau một lần bị tộc Moonlight phát hiện khi đang cố trộm đồ , cậu đã bị đưa về tộc . Vì bảo toàn cho những đứa trẻ đến từ ngoại tộc , gia tộc Moonlight quyết định sẽ bồi dưỡng và chăm sóc cho tới khi chúng có thể tự lập . Từ đây , Nhân Mã cố gắng tìm hiểu sâu hơn về nguồn gốc của chính cậu.

4.Thẩm Cự Giải


Tuổi: 17

Chiều cao: 1m79

Cân nặng: 74 kg

Màu tóc: xanh lục

Màu mắt: vàng

Sở thích : sưu tầm Vintage , phân loại tiêu bản.

Sở ghét: trồng cây (*).

(*) : vì trồng cây tốn khá nhiều thời gian và sự kiên nhẫn nên trong thiết lập Cự Giải của mình thì bạn nhỏ này khá thiếu kiên nhẫn.

Tộc: không rõ.

Mô tả: Không một ai biết Cự Giải thuộc bộ tộc nào , cậu có đôi tai của yêu tinh , nhưng cũng có đôi mắt của Thần . Từ nhỏ Cự Giải đã lớn lên ở một cô nhi viện , không cha , không mẹ , không anh chị em . Cậu cứ như vậy mà được viện trưởng nuôi lớn , thậm chí trước khi viện trưởng mất tích , không một ai biết rốt cuộc cậu từ đâu mà đến. Liệu có phải trong một đêm mưa gió , mẹ cậu đã lén để một giỏ đan mây ở trước cổng cô nhi viện ? Hay được viện trưởng tìm thấy ở trong cát bùn ? Không ai biết , nhưng cậu thì có. Suốt bao nhiêu năm, Thẩm Cự Giải luôn che giấu thân phận thật sự của mình , cậu giả vờ như là một đứa trẻ ngoại tộc ngu ngốc , giả vờ như cậu căm ghét thân phận của mình. Tất cả những điều cậu nói đều là giả . Phải vậy không? Hay đó là thật? Rốt cuộc đâu mới là giả , đâu mới là thật? Thật thật hư hư , không một ai biết.

(*) notice: tai của Cự Giải là kiểu tai tai nhọn giống yêu tinh á,nhưng bên picrew không có nên dùng tạm vậy nha.

_______________________________________________

Phần sơ lược này đã phần nào cho mọi người thấy được một chút về quá khứ của nhân vật, tuy nhiên đó chỉ là một phần. Những bí ẩn sau này sẽ còn được khai thác nhiều hơn ở trong truyện. Ở đây mình đã phân chia các gia tộc và cũng đã chỉnh sửa một số lỗi từ phần giới thiệu cũ. Có một số nhân vật mình cũng chỉnh sửa ngoại hình để tránh trùng lặp , còn một số thì để yên và tất cả đều có chủ đích cả nha=)))))))))).

Tiện thì mình có thiết lập nhân vật riêng nên nó sẽ không liên quan đến tính cách đặc trưng của từng cung nha=))))))))) , và mình sẽ dựa theo thiết lập riêng để phát triển tình tiết.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info