ZingTruyen.Info

Vì sao sẽ nói cho ta [12 chòm sao]

Chương 5: Giữa Thiên Bình và Thiên Yết có...?

The_Love_Of_Devil

Một tuần nữa thì cả 12 người được chọn sẽ phải vào học tại ngôi trường mang tên Charlotte, một bức màn để che cho một âm mưu làm hòa từ chủ của 3 gia tộc. Tuy nhiên điều này lại chả khiến 12 con người nào đó thoải mái cho lắm.

--Dinh thự gia tộc Sunshine--

Sư Tử mặt mày cau có ngồi thu xếp đồ đạc, đống quần áo gọn gàng trong tủ bị vứt ra ngoài không thương tiếc. Có những thứ cứng rắn bị Sư Tử vứt lăn lóc nằm dưới mặt đất. Một vài vật dễ cháy khác đang bị lửa thiêu đốt tàn bạo, những tàn tro của chúng rải trên mặt sàn.

Thi thoảng Sư Tử lại "tiện tay" đập một vài phát vào chiếc tủ quần áo đáng thương, cứ cách khoảng 5-10 phút thì hành động đó lại tiếp diễn, có đôi khi là dùng cả ma thuật để đốt cháy vật gì đó. Mùi khét lan ra khắp căn phòng.

Vào lúc cậu chàng Sư Tử vừa định đập vào cái tủ lần thứ n thì cửa phòng đột nhiên bật ra. Xử Nữ hốt hoảng nhìn Sư Tử.

Hành động bất chợt đó khiến Sư Tử không kịp vận hành được bất cứ thứ gì trong bộ não, nhìn thấy vẻ mặt lo lắng từ cậu bạn thì cậu mới ngờ ngợ ra điều gì đó. Ngay lập tức, Sư Tử đứng dậy khỏi giường, vẻ mặt có phần ân cần nhìn Xử Nữ hỏi han.

- Có chuyện gì sao, Xử Nữ?

Xử Nữ cũng đờ người trong giây lát, có vẻ đây không phải là phản ứng mà anh mong muốn được thấy. Anh nhẹ nhàng đẩy Sư Tử ra , im lặng một lát Xử Nữ mới chịu lên tiếng.

- Không phải, tôi lo lắng cho cậu thôi.

Mặt Sư Tử ngay lập tức nghệt ra. Lo lắng? Lần đầu tiên có người lo lắng cho cậu thay vì những "nạn nhân" bị cậu hành hạ, tuy nhiên cảm giác lại có gì không được đúng cho lắm. Ý thức được việc Xử Nữ nói hẳn không phải là lo vì cậu bị ai đó lên kế hoạch tấn công , Sư Tử nhanh chóng hỏi lại Xử Nữ.

- Hả? Tại sao cậu lại lo lắng cho tôi?

Khuôn mặt Xử Nữ thoáng khựng lại, vành tai hơi đỏ lên. Anh cúi gằm đầu xuống, mặt đối mặt với mặt đất một hồi lâu mới lên tiếng. Khi Xử Nữ nói, anh còn vô ý quay đầu né tránh ánh mặt của Sư Tử

- Tôi lo..... lo rằng cậu sẽ vì quá tức giận mà dùng đến ma thuật.... sau đó sẽ tự đả thương chính cậu.

Nghe xong câu nói, lòng của Sư Tử bỗng cảm thấy vô cùng ấm áp. 

Sư Tử cười trừ nhìn Xử Nữ, tay cậu đưa lên gãi mái tóc đen nhánh của mình. Vừa gãi vừa ái ngại nói.

- Cậu không cần lo lắng chuyện đó, tôi chỉ đang cảm thấy hơi tức vì Thiên Yết bình tĩnh quá mà thôi. À đúng rồi, cả Thiên Bình nữa , hai người đó đúng là kì quái mà. Sao họ lại có thể bình thản đối mặt như vậy chứ!?

Khi nhắc tới chuyện kia, mặt Sư Tử lại xuất hiện một tầng tức giận. Để khiến Sư Tử bình tĩnh lại , Xử Nữ vỗ vai cậu bạn, mặt tỏ vẻ thấu hiểu nỗi niềm của Sư Tử.

Sau đó Sư Tử đột nhiên "a" một tiếng. Cậu quay sang nhìn Xử Nữ bằng ánh mắt khó hiểu. Giọng điệu có phần dò xét hỏi Xử Nữ.

- Sáng giờ tôi không thấy Thiên Yết, cậu ta đi đâu rồi? 

Vẻ mặt Xử Nữ thoáng ngạc nhiên, trước giờ anh chưa bao giờ để ý rằng Thiên Yết mỗi ngày ngoài ngồi trong phòng thí nghiệm thì làm gì. Anh cũng không hề biết rằng cô có sở thích gì, thường xuyên đi đâu và làm những gì. Tất cả mọi thứ về Thiên Yết cứ mơ màng như một giấc mơ vậy. Chính vì thế khi Sư Tử hỏi Thiên Yết đã đi đâu, Xử Nữ hoàn toàn không biết nên trả lời như thế nào cho phải. 

Trong lúc Xử Nữ bối rối thì một giọng nam hơi trầm thản nhiên cất lên.

- Thiên Yết ra ngoài thành kiếm dược liệu rồi.

Giọng nói cất lên trong sự bất ngờ của cả Sư Tử và Xử Nữ. Ai lại có thể biết hành tung của cô nàng cơ chứ ?

Ngay lập tức, Sư Tử và Xử Nữ đồng loạt quay về phía cánh cửa. Một cậu thiếu niên với mới tóc trắng tuyết đang tựa với đó, đi kèm theo là một bộ dạng biếng nhác.

Đôi mắt cậu ta mang một màu xanh lục khiến người ta cảm thấy chàng thiếu niên trước mặt vô cùng nguy hiểm và xảo trá. Trang phục cậu ta đang mặc có thể nói là một bộ trang phục vừa tao nhã vừa khiến người nhìn cảm giác có phần phóng túng tự do. Trên khuôn mặt cậu ta có một nốt ruồi son nằm ngay dưới miệng, cảm giác vô cùng đào hoa.

Khá bất ngờ với sự xuất hiện của thiếu niên, Xử Nữ khó hiểu nhìn hắn.

- Thiên Bình?

Thiên Bình nở một nụ cười có phần hơi lười biếng, lông mi hắn rũ xuống. Không còn là tư thế tựa biếng nhác ban nãy nữa, Thiên Bình tiến vào căn phòng.

- Phải, là tôi đây.

Sư Tử nghe tên Thiên Bình liền lập tức xù lông, ánh mắt tức giận nhìn kẻ trước mắt.

- Tưởng cậu đi hú hí với cô gái nào rồi chứ? Sao nào? Vẫn biết đường về à?

Dù bị nhạo báng nhưng Thiên Bình vẫn không hề tức giận,ngược lại, Thiên Bình càng có thêm nhã hứng trêu chọc chàng Sư Tử này.

- Gì thế Mèo con ? Cậu ghen à?

Vừa nghe thấy 2 từ "mèo con" , não bộ của Sư Tử lập tức nhảy số chuyển sang muốn giết chết người trước mặt.

-CẬU GỌI AI LÀ MÈO CON !!!

Nhận ra đối phương đã xù lông, Thiên Bình vội đứng dậy rồi chuyển hướng ra phía sau Xử Nữ. Hắn biết rằng, Xử Nữ nhất định sẽ bảo vệ không cho Sư Tử đụng vào hắn. Nở một nụ cười khoái chí, Thiên Bình khinh bỉ nhìn Sư Tử đang nổi khùng.

Xử Nữ bất lực nhìn 2 người cà khịa nhau, anh không hiểu nổi tại sao Thiên Bình lại có hứng thú với việc chọc Sư Tử nổi điên đến như vậy, có chăng việc này chính là thú vui tao nhã của anh chàng?

Dù chọc điên là vậy nhưng Thiên Bình và Sư Tử luôn tồn tại một sự hòa thuận khó mà có thể nói lên lời. Thiên Bình rất thích chọc Sư Tử nhưng bản thân hắn lại chưa hề làm ra hành động quá đáng nào khác, Sư Tử cũng vậy, cậu thường hay nổi điên với Thiên Bình nhưng ngoài việc đó ra thì mối quan hệ giữa cậu và hắn có thể tính là tương đối hòa thuận.

Vừa mới nói quan hệ hòa thuận thì Sư Tử mỉm cười đầy "thân thiện" , nắm tay siết chặt lại. Cậu cố nén giận dữ nở nụ cười hung tợn nói:

 - Cậu không cần phải sợ, cứ ra đây đứng nói chuyện với tôi này. Đừng núp sau lưng Xử Nữ như thế chứ, cậu đang làm phiền người khác đấy.

Mặc dù giọng nói của Sư Tử rất bình tĩnh, song vùng không khí xung quanh bàn tay của Sư Tử không biết từ lúc nào đã sớm biến đổi, khí nóng hiển hiện rõ rệt khiến người ta cảm giác như đang có một ngọn lửa đang từ từ bùng cháy.

 Không bị mắc mưu, Thiên Bình vẫn một mực trung thành trốn đằng sau Xử Nữ. Ánh mắt như có như không liếc qua bàn tay đang siết chặt của Sư Tử. Khỏi phải nói, cậu chàng Thiên Bình vô cùng hiểu rõ tính tình của Khắc Sư Tử. Vì thế, Thiên Bình nở một nụ cười trêu chọc nhìn Sư Tử.

 Cơn giận lên đến đỉnh điểm, nếu Sư Tử mà không đánh chết tên ngứa đòn trước mặt thì cậu sẽ không còn là họ Khắc tên Sư Tử nữa.

 Vào lúc mà Sư Tử vừa định bùng nổ thì Xử Nữ vội vàng vào can thiệp, anh nhẹ giọng giảng hòa.

 - Rồi rồi, hai người đừng gây gổ nữa.Cậu đó, Thiên Bình, đừng chọc Sư Tử nữa .Cả hai cũng đâu phải là mới lần đầu quen nhau, đừng trẻ con nữa được không?

Nghe vậy, Sư Tử cũng biết điều mà hạ hỏa dần, Phong Thiên Bình cũng tắt lịm cái điệu bộ ngứa đòn ban nãy. Hắn chỉ lè lưỡi cười tinh nghịch như một đứa trẻ khi bị phụ huynh bắt lỗi.

 Nhận thấy đôi bên đều đã dừng việc gây gổ, ngọn lửa vừa định bùng lên ở nắm tay của Sư Tử cũng đã được dập tắt. Xử Nữ thở dài đầy ngao ngán, trong lòng thầm lo lắng cho hai con người này. Một người thì dễ cọc còn một người thì lại thích đi chọc người khác nổi điên. Nếu cả hai mà còn tiếp tục ở chung thì nói không chừng sẽ biến cả cái lục địa thuộc dưới trướng của Sunshine thành một đống đổ nát hoang tàn như Vực phế tích mất.

 Cao Xử Nữ âm thầm đánh mắt sang phía Thiên Bình, rồi lại đánh mắt sang phía Sư Tử. Trong đầu anh có thể mường tượng ra cái viễn cảnh kinh hoàng đó rồi, tiếng gió rít gào từng đợt, những trận gió mạnh mẽ như vũ bão liên tiếp ập đến. Rồi cả những ngọn lửa có thể cháy trong suốt nhiều ngày đêm mà không thể bị dập tắt, đối với những kẻ cố gắng dập tắt ngọn lửa đó thì kết cục nhận lại sẽ chỉ là một đống tro tàn. Những cơn gió của Phong Thiên Bình có thể khiến một ngọn núi bị xẻ ngang chỉ trong một tích tắc, những lần nghe thấy tiếng gió sẽ chẳng khác nào một cơn ác mộng kéo dài. Hay như những ngọn lửa liên tục ập đến , chúng thậm chí còn có thể khiến một thành phố rộng lớn như Wolhabend phải biến thành một đống hoang tàn. 

 Và dĩ nhiên, đối với một người "được chọn" bởi những vị thần chiếu mệnh trên Vườn Địa Đàng thì điều đó sẽ chẳng có gì ngạc nhiên, thế nhưng Xử Nữ sẽ không thể đảm bảo rằng anh có thể khống chế cả hai người đâu. Xét về kiến thức thì Cao Xử Nữ có thể tự tin ngồi đối chất với những học giả có kiến thức uyên thâm, nhưng nếu nói về ma lực thì..... coi như miễn bàn.

Khi suy nghĩ về sức tàn phá của cả hai, Xử Nữ không nhịn được đã buột miệng nói ra điều anh nghĩ trong đầu.

 - Thật may là cậu có sức chịu đựng đó Thiên Bình.

Thiên Bình mặt ngơ ngác nhìn Xử Nữ "hả" một tiếng. Không nhịn được trước biểu cảm pikachu suprised face(*) của Thiên Bình, Sư Tử ôm bụng cười ngặt ngẽo. Không hề tức giận, Thiên Bình dơ tay đấm nhẹ vào vai Sư Tử như những người bạn thông thường.

Xem ra quan hệ của Thiên Bình cùng với Sư Tử cũng chẳng đến mức tệ như mọi người đồn đoán, chẳng qua Thiên Bình có một sự hứng thú sâu sắc với việc chọc tức Khắc Sư Tử mà thôi. Thế nhưng, ngoài Khắc Sư Tử thì Xử Nữ đều chưa từng thấy hắn chọc ai khác.

Đang vật nhau ra vò đầu thì những tiếng "Cộp cộp" vang lên ngoài cửa.

Cộp cộp.

Tiếng động càng ngày càng gần, từ tần suất di chuyển của tiếng động, cả ba đều có thể ngầm đoán rằng đó là tiếng bước chân.

Từ trong phòng, Sư Tử có thể nghe thấy tiếng chào khe khẽ của những người hầu. Mà cách thức chào này có thể coi là khá kín tiếng. Vừa nghe liền biết người được chào là ai, chắc chắn là một người ưa thích sự yên tĩnh, không thích sự khoa trương.

Cộp.

Tiếng bước chân dừng ngay trước cửa phòng Sư Tử. Còn có thể là ai ngoài Cao Thiên Yết đây?

Trong đầu Sư Tử tràn đầy nghi vấn, cậu không nghĩ tới cô sẽ dừng lại trước cửa phòng cậu.Nếu nhớ không nhầm thì điện Scorpio(**) của Thiên Yết là ở một đoạn dài phía trước nữa, dù không nhớ chính xác nhưng có lẽ là sẽ không sai. Vậy thì tại sao Thiên Yết lại dừng trước cửa phòng cậu?

Trong lúc Sư Tử còn đang suy nghĩ về lý do mà Thiên Yết dừng ngay trước phòng mình thì Xử Nữ âm thầm chú ý đến một biểu cảm nhỏ của Thiên Bình. Một nụ cười bất đắc dĩ. Xử Nữ nhíu mày nghi hoặc, dường như Thiên Yết và Thiên Bình có mối quan hệ khá ổn? Với biểu hiện của Thiên Bình, có lẽ là sẽ không sai đâu.

Giây tiếp theo, cửa phòng mở ra, đằng sau cánh cửa là một Thiên Yết vẻ mặt có phần hơi khó chịu nhìn vào trong. Cô khoanh tay dựa lên thành cửa, ánh mắt có phần bất đắc dĩ nhìn vào trong.

Giờ phút này đây, Sư Tử cảm giác như cô nàng độc dược trong lời đồn đang nhìn cậu đầy chăm chú. Nhanh chóng, Sư Tử gạt đi cái suy nghĩ đó, cậu cùng với Thiên Yết còn chưa từng thực sự nói chuyện cùng, làm gì có chuyện cô sẽ dành cái ánh mắt có phần "khá thân thiết" đó cho cậu. Vì thế Sư Tử liền nghĩ tới Phong Thiên Bình.

Tại sao ư ? Để thành thật mà nói thì Cao Xử Nữ luôn bận rộn với những yêu cầu mà các bô lão đưa ra, Sư Tử đôi khi sẽ qua giúp anh, hoặc có thể là chăm sóc vườn hoa hoặc làm một số đồ trang sức nho nhỏ. Dù Sư Tử rất ghét phải phung phí thời gian vào những thứ vô ích, nhưng với việc trồng hoa và làm đồ trang sức thì bản thân cậu thấy nó là một cách để tránh nhàm chán, nên nó thuộc một trong những ngoại lệ của Khắc Sư Tử

Về phần Cao Xử Nữ, suy đoán của anh đã được củng cố ngay khi thấy biểu hiện của Thiên Yết. Sinh thời đây là lần đầu tiên anh thấy được vẻ mặt này của cô. À thực ra thì cũng không hẳn là vậy, dù sao thì anh và cô cũng không giao tiếp nhiều nên cũng không thể tính đây là lần đầu thấy Thiên Yết biểu hiện như vậy được. Nhưng nếu nói đến thái độ của Cao Thiên Yết đối với tất cả mọi người thì dường như cô vẫn luôn duy trì một cảm giác nhất định. Tạo ra một cảm giác xa cách không thể nói lên lời, nhưng cũng lại khiến cho người khác cảm thấy một sự cô độc ẩn giấu sau những lớp gai trên người Cao Thiên Yết.

Thật giống hoa hồng đỏ.

Đỏ thắm rực rỡ.

Nhưng lại khiến người khác phải e dè.

Thoát khỏi những dòng suy tư đó, Xử Nữ tiếp tục chú ý đến cử chỉ của Phong Thiên Bình.

Lúc bấy giờ, hắn đứng thẳng người lại, toát lên một ý vị không đứng đắn cười với người bên ngoài. Giọng nói có chút ngả ngớn.

 - Ồ, là Thiên Yết nha. Hôm nay cậu có vẻ sớm hơn mọi lần?

Không chú ý tới Xử Nữ cùng Sư Tử, Thiên Yết bước những bước dài tiến lại gần Phong Thiên Bình. Vẫn là giọng nói mệt mỏi của lần trước, cô đáp:

- Gặp chút chuyện thú vị. Lần đầu thấy cậu chịu ở trong dinh thự đấy, có gì thú vị sao?

Thiên Bình lắc đầu, ánh mắt cậu liếc sang phía hai người còn lại. Hắn nở một nụ cười điềm nhiên nói:

- Giúp cậu tìm hiểu trước người thân. Hay là chúng ta qua điện của cậu nói tiếp đi, ở đây không tiện.

Thiên Yết gật đầu tỏ vẻ đã hiểu, liền quay người định rời đi.

Trước khi Thiên Yết đi, Xử Nữ lớn giọng hỏi cô.

- Thiên Yết, em.... à không, cậu muốn cùng bọn tôi chuẩn bị chút đồ cho lần này không? 

Nhớ ra sự tồn tại của Xử Nữ cùng Sư Tử, Thiên Yết quay đầu lại có phần bất ngờ trước câu hỏi của Xử Nữ. Thoạt đầu cô cũng định chuẩn bị chút đồ, nếu có thêm sự trợ giúp có lẽ sẽ nhanh hơn chút, nhưng nhớ tới hình tượng "cao lãnh" mà mọi người đồn đoán trong gia tộc thì cô nghĩ có lẽ nên "làm tròn" vai trò của một đóa hồng kiêu ngạo chứ nhỉ. Vì thế, không nghĩ ngợi nhiều, Thiên Yết liền đáp lại.

- Không cần đâu, dù sao tôi cũng chuẩn bị xong hết rồi. Chúng ta cũng chưa đến mức độ thân thiết đến nỗi có thể cùng nhau tán gẫu.

- .......

Bị từ chối thẳng thừng, Xử Nữ hoàn toàn chẳng biết nên nói gì. Rõ ràng là có thể thấy sự khó khăn trong việc tạo ra mối quan hệ với gian đình, từ nhỏ tới lớn, điều mà Cao Xử Nữ cảm thấy khó khăn nhất vẫn luôn là tìm cách để tạo ra mối quan hệ tốt đẹp với người khác. Đặc biệt là những mối quan hệ liên quan đến "gia đình". Nếu cho Xử Nữ chọn, chẳng thà anh chọn xử lí một chồng văn kiện trong suốt ba ngày ba đêm còn hơn là phải đối mặt với mấy vấn đề ngoại giao.

Thấy được vẻ khó xử của Xử Nữ, Sư Tử đành nói một câu để giảm bớt sự khó xử trong bầu không khí.

- Nếu cậu đã chuẩn bị hết rồi thì thôi vậy. Nếu có chuyện gì cần giúp đỡ thì cứ nhờ bọn tôi.

Thiên Yết "ừm" một cái rồi rời đi. Sau khi cô rời đi, Xử Nữ vẫn không hết lúng túng, thấy thế Sư Tử thở dài vỗ vai an ủi.

Sư Tử im lặng lắng nghe tiếng bước chân của Thiên Bình cùng với Thiên Yết. Đi được một lúc thì tiếng động ngừng hẳn. Đầu Sư Tử đầy chấm hỏi.

" Điện của mình và Thiên Yết vốn luôn gần nhau như thế à?"

Quả đúng là rất gần nhau. Có thể nói là ở ngay cạnh luôn ấy chứ, vậy mà trước giờ Khắc Sư Tử đều không để ý. Nhắc tới vấn đề điện thì lại nhớ tới tên Phong Thiên Bình nào đó thường xuyên lăm le vườn hoa của cậu, nói thật thì nhiều lúc thấy cậu ta thật sự trẻ con khi suốt ngày chọc Sư Tử đến nổi cáu. Nhưng ngẫm lại lại cảm thấy có gì đó luôn không ổn, nếu như điện Scorpio ở ngay bên cạnh, vậy những lần mà Thiên Bình lén lút qua vườn hoa là đang muốn tới gặp Thiên Yết sao? Có chăng cậu đã khiến Thiên Bình buộc phải đi đường vòng để đường đường chính chính gặp cô nàng độc dược đó? Nghĩ đến đây Sư Tử lại cảm thấy tội lỗi, vốn dĩ quan hệ giữa hai người cùng có đệm là "Thiên" đó thân ngoài sức tưởng tượng của Sư Tử, thế nhưng cho đến tận bây giờ Khắc Sư Tử mới biết thì ra Cao Thiên Yết vậy mà cũng có thể chơi cùng một tên ngứa đòn.

Thế nhưng, Sư Tử sẽ chẳng bao giờ biết được rằng tên Phong Thiên Bình kia bén mảng lại vườn hoa mục đích là để hái trộm hoa..... hắn nào có tâm tư đi gặp Thiên Yết theo phong cách lén lút như thế chứ. Chẳng qua là Sư Tử luôn để ý đến vườn hoa phía sau nên ý đồ của Thiên Bình mới không thành. Ấy vậy mà người bị hại là Khắc Sư Tử lại đang thầm tìm cách tạ tội cho một tên ngốc họ Phong....

Về phần Xử Nữ, có đôi khi chính anh cũng cảm thấy thực sự thán phục trước một Phong Thiên Bình phóng khoáng và tự tin khi cùng người khác trò chuyện. Anh cũng khâm phục sự kiên nhẫn của Thiên Yết khi sẵn sàng nhốt trong phòng pha chế suốt cả một tuần để tìm ra thuốc chữa cho loại bệnh mới. Hay là khi trong thành của Sunshine xuất hiện những loại vi-rút đáng sợ, cô cũng không ngần ngại mà ngồi mò mẫm để tìm ra loại thuốc có thể giúp phòng chống. Ai nói Cao Thiên Yết là cô nàng độc dược chỉ biết chế tạo các loại độc cơ chứ? Cô giống như một thiên sứ với lớp mặt nạ của phù thủy thì đúng hơn. Bản thân Xử Nữ đôi khi thấy rằng Cao Thiên Yết mới thực sự là người xứng đáng với chức vụ trưởng gia tộc. Thiên Yết vừa thông minh, tận tụy và hết lòng vì người dân. Còn anh có lẽ ngoài vấn đề xử lí tài liệu về chính trị ra thì chẳng còn gì khác. Nhưng nghĩ tới niềm tin mà mọi người đã đặt trọn, Cao Xử Nữ thầm nhủ sẽ tự lực cố gắng hơn với những gì mà Thiên Yết đã làm.

---------------------------------

- Woa, cậu thật sự rất là vô tình đó Thiên Yết.

Thiên Yết lơ đãng cầm tách trà , tầm mắt của cô ngừng đọng ở ngoài cửa sổ nơi những chú chim đang làm tổ trên cành cây. Nghe thấy Thiên Bình nói, cô quay đầu nhìn Thiên Bình đầy khó hiểu.

- Cái gì cơ?

Thiên Bình định nói, nhưng khi nghĩ đến điều gì đó cậu lại dừng một lát. Ngẫm được một hồi thì Thiên Bình mới đáp lời.

- À, không có gì đâu. Cũng không phải chuyện quan trọng. À phải rồi, lần này ra khỏi thành cậu có kiếm được thứ cậu cần không?

Đáp lại hắn là một cái lắc đầu đầy thất vọng từ Thiên Yết. Khỏi phải nói cũng biết cô buồn đến thế nào, đã cất công ra khỏi thành để tìm mà vẫn không thấy. Đã thế còn bị người của Midnight thấy mặt, thật sự là một ngày đầy xui xẻo với Thiên Yết. Song, cô lại không hề có ý định nói cho Thiên Bình biết điều này, cô thở dài nói.

- Tìm rồi, nhưng xem ra là có kẻ đã sớm nhanh chân cuỗm mất rồi.

Thấy được sự thất vọng tràn chề, Phong Thiên Bình cảm thấy đây không phải lúc thích hợp để bàn một số chuyện cho lắm nên đã ngỏ ý rời đi trước. Mà Thiên Yết cũng không có ý giữ hắn lại, cô chống tay lên trán đầy mệt mỏi. Đã 4 ngày rồi cô chưa nghỉ ngơi, xem ra đã đến lúc cho cơ thể chút không gian riêng rồi.

Thấy Thiên Yết mệt đến vậy, Thiên Bình cũng không theo thói quen nghênh ngang bước ra nữa. Hắn cẩn thận đóng cửa lại một cách nhẹ nhàng rồi rời đi.

Không rõ tại sao, Thiên Bình luôn cảm thấy có một thứ gì đó ở phía sau hắn. Khi Thiên Bình quay người lại, tầm mắt hắn dừng lại ở phía góc hành lang.

Một làn khói đen thoắt ẩn thoắt hiện. 

Dường như cảm nhận được Thiên Bình thấy nó, làn khói nhanh chóng tản đi mất. Thiên Bình lập tức chạy về phía mà làn khói vừa tản đi.

Ở phía sau , làn khói đen hiện ra một lần nữa ở sau lưng Phong Thiên Bình. Nó hiện lên rồi sau đó lại tản đi như chưa từng tồn tại.

_________________________________________________

(*) Pikachu suprised face:

(**) Điện Scorpio: là điện nghỉ ngơi của Thiên Yết, tên được gắn liền với vị thần chiếu mệnh của cô. Cũng giống như cô, 11 người còn lại cũng đều có một điện riêng. Nó khá giống với điện thờ thần á, còn 12 người được chọn giống như mục sư cai quản nơi điện thờ đó.

________________________________

Tác giả có lời muốn nói:

Ling: Chương sau Bảo Bình sẽ lên sàn, Hurayyyyy !!!




Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info