ZingTruyen.Info

Vì sao sẽ nói cho ta [12 chòm sao]

Chương 2: Lời mời đến với học viện

The_Love_Of_Devil

Trong suốt 100 năm trở lại đây , 3 gia tộc Sunshine , Moonlight và Midnight liên tục xảy ra những xung đột không đáng có . Mà từ những xung đột đó liền xảy ra những vụ ẩu đả , tranh chấp . Để ngăn cản tình trạng này tiếp tục kéo dài , các bô lão của cả ba gia tộc đã đành phải dẹp bỏ những hiềm khích trong lòng mà cùng nhau họp mặt. Sau nhiều giờ đồng hồ bàn bạc , các bô lão quyết định sẽ xây dựng nên một ngôi trường nằm ở vùng trung lập giữa ba gia tộc . Được sự ủng hộ của người dân nơi đó , một ngôi trường sang trọng đã được xây nên. Và những học sinh nơi đây sẽ không ai khác chính là những quý tộc có quyền chức , những người có khả năng trở thành người thừa kế của ba gia tộc . Và không để bị nghi ngờ , họ quyết định sẽ cho cả những  đứa con , những người có huyết thống với quý tộc vào học chung. Dĩ nhiên là với học phí cao ngất ngưỡng để có thể duy trì ngôi trường. 

Và bây giờ đây , 12 con người được vì sao lựa chọn sẽ chính thức vào học . 

___________________________________________________

Hôm nay là một ngày tồi tệ của Cao Xử Nữ . Hắn vừa mới xử lí xong một núi tài liệu mà đám bô lão kia đáp cho hắn , và bây giờ hắn lại nghe tin về việc bản thân hắn "được" chọn để vào học chung với một đám ất ơ nào đó. Mặc dù tuổi của Xử Nữ không phải là O18 , thế nhưng suốt những năm tháng tuổi thơ thì hắn chưa từng được thực sự đi học . Tất cả đều là do gia sư dạy kèm dạy cho. Và giờ đây , hắn đột nhiên nghe tin rằng Cao Xử Nữ , cũng chính là hắn, sẽ được chính thức tiếp xúc với thứ mà bọn họ chưa từng kể cho hắn. 

Khỏi phải nói , Xử Nữ vô cùng tức giận . Hắn đập phá đồ đạc , cãi nhau với những bô lão trong phòng họp . Xử Nữ không hiểu , hắn là người thừa kế hoàn hảo của tộc Sunshine , chuyện đó rõ ràng như ban ngày rồi. Nhưng những bô lão kia lại yêu cầu hắn cần cố gắng nhiều hơn. Và nếu Xử Nữ đạt thành tích tốt khi theo học tại đây , họ sẽ xem xét về việc cho hắn chính thức làm người cầm quyền của tộc Sunshine.

Mặc dù tức giận là vậy , Xử Nữ không thể phủ nhận rằng bản thân vẫn chưa đủ chín chắn để có thể lên làm thủ lĩnh. Tạm gác lại những cảm xúc tiêu cực kia , Xử Nữ cố gắng bình tĩnh lại rồi tìm một vài người có khả năng kế thừa gia tộc để giao lại trọng trách.

Xử Nữ tìm đến Khắc Sư Tử . Vừa mới đứng trước cửa căn biệt thự xa hoa kia thôi mà Xử Nữ đã nghe thấy tiếng gào thét của Sư Tử. Vẻ mặt Xử Nữ khẽ đờ ra một chút rồi nhanh chóng lấy lại được vẻ bình tĩnh như ban đầu. Hắn vội bật tung cánh cửa căn biệt thự kia ra , cảnh tượng bên trong không khác nào một đống phế tích đổ nát . Đồ vật nào dễ vỡ thì đều đã vỡ hết , những thứ quý giá cũng đều bị hành hạ đến mức không ra hình thù , còn những thứ khó vỡ hoặc mềm thì bị lửa thiêu cháy. Nếu không phải đây là trong khu vực của tộc Sunshine và chủ nhân căn biệt thự là Sư Tử thì Xử Nữ cảm thấy , nhất định là có trộm vào nhà rồi đập phá.

Xử Nữ đưa tay lên trán day day ấn đường một lát. Sau đó hắn mới tĩnh tâm lại , giọng điệu bình thản hỏi chuyện Sư Tử.

  - Khắc Sư Tử, có phải cậu lên cơn không vậy? Tôi biết tính cậu nóng , nhưng đừng trút giận lên đồ đạc.

- Cậu nói làm sao mà tôi bình tĩnh được ? Đám bô lão kia sắp xếp cho tôi đi học !!! Mẹ nó chứ , tôi mãi mới thoát được kiếp đi học trên mấy cái ngôi trường hâm dở kia , vậy mà mấy người kia lại ép tôi đi học tiếp. Tôi thà chết cũng đéo đi !!!

Nỗi niềm vừa được nói ra, trong lòng Sư Tử cũng có chút thanh thản . Thế nhưng xem xét lại vẻ mặt của Xử Nữ, anh chợt nhận ra có gì đó không đúng . Một cỗ nghi ngờ dâng lên trong lòng Sư Tử . Sau đó , Sư Tử dùng ánh mắt dò xét , nhìn Xử Nữ đầy cẩn trọng rồi hỏi:

- Xử Nữ... cậu cũng bị bắt phải đi đến đó ?

Mặc dù Sư Tử rất mong sẽ có người cùng mình xuống nước, thế nhưng anh không hề mong người đó lại chính là Cao Xử Nữ. Trước giờ sự tín nhiệm của Sư Tử vẫn luôn hướng về Xử Nữ , chưa một lần đổi thay . Anh vô cùng mong Xử Nữ nói "không" , nhưng định mệnh lại say "đéo". Mất một lúc Xử Nữ mới chịu trả lời câu hỏi của Sư Tử , và đó lại chính là điều mà Sư Tử không mong muốn xảy ra.

 - Phải , bô lão nói tôi cần thêm kinh nghiệm và cần phải hiểu hơn về cảm xúc của những người khác.

 "Họ cho rằng tôi không xứng đáng làm thủ lĩnh nếu không thể hiểu được cảm xúc và suy nghĩ của người khác".

Và dĩ nhiên lời nói trên thì Xử Nữ không dám nói ra, hắn lo rằng Sư Tử sẽ nổi khùng lên và đến tìm đám bô lão đó "nói chuyện" , mà nói chuyện theo cách nào thì ai cũng biết rồi đó. Cùng với đó, Xử Nữ biết rằng Sư Tử tín nhiệm hắn ,  chính vì vậy nên hắn càng phải cẩn trọng để không nói ra bất cứ điều gì có khả năng kích động Sư Tử.

Xử Nữ đành thở dài một tiếng nói với Sư Tử:

- Tôi định để cậu tiếp quản chuyện của tộc , nhưng xem ra không được rồi. Vậy tôi với cậu cùng tìm những người khác đi , vẫn còn 2 người được chọn làm người kế thừa mà.

Sư Tử thấy Xử Nữ có vẻ không quá bận tâm về vấn đề này thì cũng không quá kích động như lúc ban đầu nữa. Nếu Xử Nữ đã không lo lắng , tại sao Sư Tử của Hỏa Linh Tộc phải lo chứ. Vậy thì cứ thuận theo ý của hắn đi.

Sau đó, hai người bắt đầu tìm kiếm 2 người còn lại có khả năng tiếp quản. Đầu tiên là tìm đến Phong Thiên Bình , mà theo như dự tính thì chắc chắn tên Thiên Bình kia lại lén chạy ra khỏi dinh thự của tộc Sunshine rồi . Sau khi hỏi người hầu bên phía dinh thự riêng của Phong Thiên Bình , thì họ biết được Thiên Bình cũng đã nhận được thông báo tương tự đến từ các bô lão . Và để xả giận thì gã đã chạy ra ngoài để vui chơi lần cuối luôn rồi.

Hi vọng cuối cùng đặt hết vào người được chọn cuối cùng . Nếu như Sư Tử có thể đọc được suy nghĩ của Xử Nữ thì hẳn sẽ biết , hắn đang vô cùng lo lắng . Cực kì lo lắng, cục diện vốn từ hắn là người duy nhất phải đến trường nay đã thành ra kéo theo cả Sư Tử lẫn Thiên Bình chết cùng. Xử Nữ không hiểu điều mà các bô lão đang muốn làm là gì . Nếu bây giờ ngay cả người cuối cùng cũng cùng với Xử Nữ xuống nước thì Xử Nữ có thể chắc chắn rằng đám bô lão đó đang toan tính một điều gì đó. Điều đó có thể sẽ tốt cho tộc Sunshine nhưng chưa chắc nó sẽ tốt cho những người được chọn để thừa kế như gã.

Nhưng ông trời lại chẳng hề lắng nghe bất kì ước nguyện nào của Xử Nữ. Người cuối cùng , Cao Thiên Yết. Để tìm được Thiên Yết thì lại vô cùng dễ dàng , cô nàng mang theo cái tên đậm chất độc dược này luôn luôn ở trong phòng thí nghiệm dược liệu . Có lẽ vì mang theo một cái tên đầy nguy hiểm nên bầu không khí xung quanh cô vẫn luôn u ám. Lần cuối mà Xử Nữ gặp mặt Thiên Yết có lẽ là ngày đầu tiên mà cô em gái này được các bô lão đưa về. Một cô bé 12 tuổi lưu lạc nơi biên cương gần với Vực âm ty . Một nơi chết chóc khô cằn. Có lẽ vì cũng mang trong mình dòng máu của bộ tộc chiến binh cho nên Thiên Yết đã sống sót. Riêng bản thân Xử Nữ thì hắn lại chẳng có chút ký ức nào về cô em gái này. Hắn chỉ biết rằng , bọn họ có chung một dòng máu chảy trong huyết mạch , vì vậy Xử Nữ miễn cưỡng dành ra một chút tâm tư cho cô em gái này. Thế nhưng Thiên Yết lại chưa một lần để ra một chút ngoại lệ nào cho Xử Nữ

Trước bầu không khí âm u này, Xử Nữ quyết định gõ cửa trước rồi mới tiến vào.

Cốc cốc cốc.

Tiếng gõ cửa vang lên chậm rãi  , không có tiếng trả lời.

Không chỉ có Xử Nữ khó xử mà ngay lúc này Sư Tử cũng vô cùng khó xử.Sư Tử có gặp qua cô nàng độc dược này , nhưng lần nào gặp cũng chẳng mấy tốt lành, nếu không phải gặp trong khi Sư Tử đang cãi nhau với bô lão thì cũng là gặp khi Sư Tử đang đánh nhau với Thiên Bình.Chuyện này khiến bầu không khí càng lúc càng lúng túng. Ngay lúc họ định mở cửa thì một giọng nữ thiếu sức sống vang lên: 

- Mấy người đang làm gì ở đây?

Vì quá bất ngờ nên Sư Tử xém chút nữa nhảy dựng nên mà hét , Xử Nữ thì có phần hốt hoảng quay ra nhìn người vừa nói. 

Một cô gái với mái tóc đỏ được buộc lên , nhưng có vẻ được buộc khá lỏng lẻo , thậm chí còn có chút rối. Đôi mắt mang theo màu đỏ của rượu vang , dưới mi mắt cô là một quầng thâm khá đậm . Dường như đã phải thức đêm nhiều ngày liền. Trên người cô khoác lên một bộ quần áo chuyên dùng trong phòng pha chế dược. Thông qua những đặc điểm này thì Xử Nữ có thể tạm kết luận đây chính là Thiên Yết. Cô mang theo mình một tính cách khá trầm và luồng không khí xung quanh cô thì lại ám đậm mùi u ám. Điều này khiến cô nàng không được quá yêu thích bởi những người xung quanh.

Trên bộ áo khoác ngoài có dính một vài tạp chất xanh tím kì quái, nhưng Xử Nữ nào có để tâm điều đó . Điều hắn quan tâm là Thiên Yết vừa từ đâu trở về kìa.

 - Em..... Thiên Yết , vừa đi đâu à?

Xử Nữ vốn định gọi em , nhưng khi lời ra tới miệng lại không thể cất lên lời. Cuối cùng đành phải chuyển sang một lối gọi giữa hai người tựa như chưa từng quen biết. 

- Ừm , bô lão gọi. Có chuyện gì à?

Nghe thấy Thiên Yết nói vậy , trong đầu Xử Nữ hiện ra hai điều duy nhất. Thứ nhất , bô lão muốn loại bỏ hắn, Sư Tử và Thiên Bình và để cho Thiên Yết lên làm thủ lĩnh , điều này không khiến Xử Nữ quá lo lắng , bởi vì hắn biết Thiên Yết có chính kiến riêng của mình. Còn điều thứ hai ,cũng là điều hắn không mong muốn nhất, các bô lão muốn cả 4 người được chọn cùng nhau chết chìm tại ngôi trường kia. Không đợi Xử Nữ hỏi , Thiên Yết đã nói :

- Họ muốn tôi đến theo học tại ngôi trường mang tên Charlotte gì đó . Tôi cũng không có ý kiến, tôi ở đâu mà chẳng được. 

Nói rồi Thiên Yết khẽ nhún vai một cái , tỏ vẻ bản thân chẳng hề quan tâm về vấn đề này.

Và sau câu trả lời kia , chính Xử Nữ cũng đã có câu trả lời riêng cho vấn đề này . Các bô lão thực sự muốn kéo những người được chọn chết chung một chỗ , điều này sẽ ảnh hưởng đến nhiều thứ trong tộc Sunshine , nhưng chỉ e rằng bọn họ đã sớm lo liệu được những vấn đề đó. Xử Nữ cảm thấy hắn phải làm gì đó , nhưng hoàn toàn không biết nên làm thế nào , hắn không thể vô cớ vùng lên nổi dậy được. Bô lão hoàn toàn có thể chối bỏ việc đó. Vì vậy hoàn toàn không có cách nào khác ngoài nghe theo đám người kia.

Ngoại trừ Thiên Bình là người đang vui chơi thoải mái ngoài kia thì còn có một Thiên Yết không quan tâm đến sống chết của gia tộc. Chính vì vậy ngoài Xử Nữ thì Sư Tử chính là người lo lắng nhất cho tình hình hiện tại .Cả bốn người có thể đảm đương trọng trách kế thừa đều bị đưa vào một ngôi trường kì quái nằm vùng trung lập . Khó có thể không cho rằng đây là một âm mưu hoặc một kế hoạch được sắp đặt sẵn. Việc anh vùng lên đấu tranh mà không có ai ủng hộ sẽ chẳng khác nào lấy trứng chọi đá. Chi bằng cứ nghe theo đám người đó rồi tìm cách sau.

Còn về Thiên yết thì nói cô nàng không quan tâm thì đúng đấy, nhưng nói cô không để ý xem đám người kia định làm gì thì sai rồi. Cô vô cùng nhạy cảm với mọi thứ xung quanh, người ta thường nói , người ít nói và có tính cách trầm thường để ý rất kĩ mọi thứ xung quanh họ. Và điều đó là đúng với Thiên Yết ngay lúc này. Cô luôn quan sát kĩ càng mọi thứ xung quanh , từ những điều nhỏ nhặt nhất cho đến những thứ lộ liễu như ban ngày. Và hiển nhiên , hành động này của các bô lão sẽ không chỉ nhằm vào cô mà còn là cả với những người khác. Mà cụ thể ở đây thì chính là Xử Nữ, Sư Tử và người còn lại . Thiên Yết có lẽ cũng đã ngầm đoán được điều mà bô lão muốn làm rồi.

Riêng Thiên Bình thì gã vẫn đang vui vẻ mà tận hưởng những ngày tháng tự do cuối cùng trước khi chính thức bị bô lão đuổi đi.

Cùng một tình huống nhưng chính bản thân bọn họ lại có những quyết định khác nhau , và từ những điều đó đã bộc lộ lên những thứ mà họ sẽ trải qua sau này.

_____________________________________________________

Một góc xàm xí tiếp về CP 

À mình nói trước là có thể mình sẽ viết 1 CP là BL hoặc GL nhó, cho nên ai không nhai được BL và GL thì nên xách dép lẹ đi nhá , nhưng sẽ là kết OE cho CP đó=)))))) bạn nào đoán được thì đoán thử đi nàooooo

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info