ZingTruyen.Info

『Vị Ngọt』Anime Char X Reader

Yami Sukehiro (Black Clover)

tieumanhmanh05

Ai cũng biết, Hắc Bộc Ngưu Đoàn là nơi tập hợp của những kẻ dở hơi kì quái bất bình thường.

Nhưng mà ngay cả những thành viên trong Hắc Bộc Ngưu Đoàn cũng phải công nhận một điều, bạn chính là người điên rồ nhất trong số bọn họ.

Lí do cho việc này cũng rất đơn giản, không phải vì bạn mạnh nhất hay có cá tính thác loạn điên cuồng nhất, mà chính là vì chuyện xảy ra vào ngày thi Ma pháp kỵ sĩ đoàn.

Khi đó, bạn đứng ở giữa quảng trường, trước mặt 9 vị đoàn trưởng tôn kính cùng với vô số các ma pháp kỵ sĩ đoàn khác, dõng dạc mà tuyên bố, đoàn trưởng của Hắc Bộc Ngưu Đoàn, Yami Sukehiro, tương lai chắc chắn sẽ trở thành người đàn ông của bạn!

Cái này cũng không thể trách bạn được nha!

Người đàn ông cực phẩm như vậy, nếu không mau chóng đánh dấu chủ quyền, liền sẽ bị người khác cướp mất!

Phản ứng của đoàn trưởng Yami lúc đó thế nào hả?

Cũng không có gì đặc sắc, cái tên đó chỉ đơn giản là cười đến chảy nước mắt, sau đó chỉ tay vào bạn mà lớn giọng châm chọc.

"Ta là người đàn ông của nhóc á? Nhóc định quyến rũ ta bằng cái thân thể gầy còm bé tẹo như cái kẹo mút đó ý hả? Ha ha, thật là cười chết người mà! Chờ ít nhất tám trăm năm nữa đi nhé!"

"Đoàn trưởng Yami, ngài nói như vậy là vì sợ hãi sẽ đổ gục trước thân thể bé như cái kẹo này của tôi sao? Chưa đấu mà đã chạy trốn như vậy, thực sự không đàn ông chút nào đâu nhé!"

Bạn ngẩng cao đầu, ánh mắt kiên định, không biết trời cao đất dày mà đáp lại.

"Hửm, nhóc thách thức ta đấy à? Được đấy, có khí phách lắm! Ta chấp nhận lời thách thức của nhóc, cho nên, nhóc cũng phải chọn tham gia Hắc Bộc Ngưu Đoàn đi thôi!"

Yami rốt cuộc cũng ngừng cười, nhướng mày nhìn bạn đầy thích thú mà nói như vậy.

Kết quả?

Tuy rằng cũng có vài vị đoàn trưởng khác thấy hứng thú mà muốn bạn gia nhập đoàn của họ, nhưng tất nhiên là bạn lựa chọn tham gia vào Hắc Bộc Ngưu Đoàn rồi!

Có điều, không như dự tính của bạn, bạn và đoàn trưởng Yami càng lúc càng có xu hướng bước lên lộ tuyến cha con tình thâm.

Khỉ gió, bạn làm sao có thể chấp nhận được điều này chứ?

Vanessa nhìn bạn vò đầu bứt tai, liền mỉm cười gian tà, sau đó nói cho bạn kế hoạch của cô ấy.

"Chị cảm thấy cách này sẽ có tác dụng sao?"

"Đương nhiên rồi! Y/n, em phải tin tưởng chị nha! Trong Hắc Bộc Ngưu Đoàn làm gì có ai am hiểu tâm lý đàn ông hơn chị chứ?"

Cũng đúng!

Bạn quyết định làm theo kế hoạch của Vanessa.

Bạn thay bộ đồ đẹp nhất của mình, sau đó cùng với Vanessa tham gia một buổi gặp mặt với các chàng trai.

Đúng vậy, kế hoạch chính là, đi gặp gỡ những chàng trai khác với mục đích khiến cho đoàn trưởng Yami phải ghen tị điên lên được!

Bạn vốn chỉ mang tâm lý miễn cưỡng tham gia buổi gặp gỡ này, nhưng mà, bạn không ngờ rằng nó lại trở nên vui vẻ náo nhiệt đến như vậy.

Bạn cùng Vanessa đều uống rất nhiều rượu, tất nhiên, chỉ chừng này thì vẫn chưa đủ để khiến bạn say.

Khi bạn chuẩn bị nhận lấy cốc rượu tiếp theo từ chàng trai đối diện, liền có một người đột ngột xuất hiện, đoạt lấy cốc rượu đó.

Bạn vừa ngẩng đầu, liền bắt gặp ánh mắt bừng bừng giận dữ của đoàn trưởng Yami.

"Đoàn trưởng?"

Yami dáng vẻ dữ dằn, lườm chàng trai đối diện một cái, sau đó cúi người xuống vác bạn lên vai, mạnh mẽ quay người đi ra khỏi quán trong ánh mắt ngỡ ngàng của các thực khách khác.

"Đi về! Ta và em có vài thứ cần phải đàm đạo đấy, Y/n!"

Bạn mơ mơ màng màng bị Yami vác trên vai, nhìn lên liền thấy Vanessa vẫn còn ngồi đó, cười mà nháy mắt với bạn một cách đầy ẩn ý.

Vậy là, kế hoạch thành công rồi đúng không nhỉ?

_________________

Ủa có ai đọc bộ này hông zậy? 🥺

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info