ZingTruyen.Info

VÌ MỘT CHỮ THƯƠNG-0421

5.TUẦN TRĂNG MẬT

Hau76546

Tuy giải U23 đã kết thúc, các cầu thủ của đội tuyển VN sẽ phải trở về với câu lạc bộ của mình để tiếp tục tập luyện. Đình Trọng và Tiến Dũng do mới cưới nên được ưu ái cho nghĩ thêm 10 ngày nữa.

Hôm nay Đình Trọng và Tiến Dũng sẽ cùng nhau đi nghĩ dưỡng cho tuần Trăng mật của riêng 2 người. Lúc đầu cặp đôi phu phu được gia đình Hải Quế × Văn Toàn tài trợ cho chuyến du lịch 1 tuần ở Thái nhưng Đình Trọng lại thích phong canh có tuyết rơi ở Trung Quốc hơn.

Cặp phu phù lại một lần nữa mặt dày mà năn nỉ ỉ ôi Văn Toàn cho đổi địa điểm. Tất nhiên sao Văn Toàn có thể từ chối được cái mặt giả bộ đáng thương của con Ỉn kia được.

- Alo Toàn ơi, đổi cho Ỉn vs tư đi tuần Trăng mặt ở Trung Quốc nhe.

Con Ỉn mè nheo mà gọi facetime cho Văn Toàn Hải Quế.

- ừ 2 đứa mày muốn đi đâu cũng được, Miễn sao lúc về có quà cho bọn tao được rồi, À mà t chỉ tài trợ tiền Đi lại và tiến khách sạn thôi nhé.

- Tao biết rồi, chỉ cần quẹt cái thẻ vàng vàng lần trước mày đứa tao là được phải không.

- Ừ, thôi tao tắt máy đây, bọn tao còn phải đi tập nữa, đâu có sung sướng như bọn mày.

- Vậy thì 2 đưa bay cũng tranh thủ cưới đi.

Văn Toàn bên kia cũng chạnh lòng, cũng muốn lắm chứ nhưng cha mẹ Toàn vẫn chưa chuyện tình cảm giữa cậu và Hải Quế.

- Thôi pipi chúc 2 đứa mày đi chơi vui vẻ.

Cặp đôi phu phu cũng chuẩn bị sắp xếp hành lí cho chuyến đi của mình.

Địa điểm mà Đình Trọng chọn là Khu nghĩ dưỡng 6 sao khách sạn KHẢ LUÂN của tập đoàn HẢI NHÂN, ở vùng Tân Cương -Trung Quốc.

( Những ai có theo dỗi và là fan cứng thật cứng của Thượng Ẩn thì sẽ biết chỗ này)

Đình Trọng rất là thích tuyết, cùng người mình yêu cùng nắm tay nhau đi dạo dưới một trời tuyết trắng xóa thì thật là lãng mạng.

Đình Trọng chỉ việc nằm trên giường tìm kiếm thêm thông tin ở nơi khu nghĩ dưỡng đó, đến đó sẽ ăn gì, ở đâu, chơi gì..... Còn việc sắp xếp hành lí thì đac có Dũng thê nô lo.

Đã hơn 11 giờ đêm, mọi thứ cũng đã chuẩn bị xong. Chuyến bay của họ sẽ xuất phát lúc 8 giờ sáng. 5 giờ xuất phát ra hợp lí. Mọi kế hoạch đã được Đình Trọng thu sếp ổn thỏa, vé máy bay, khánh sạn cũng đã đặt, Tiến Dũng mò lên giường mò mẫn người của cậu.

- Vk ơi, hay là mình làm một chút đi.

- Thôi may mình còn phải đi sớm nữa, nghĩ ngơi cho thật tốt. mai để có tinh thần.

Tiến Dũng vẫn cứ sờ xoạn lung tung trên người cậu, môi thì liêm láp trên cỏi cậu, tai cậu.... từ từ xuống đến tiểu đậu đậu... Đình Trọng thật sụe chào thua với Lão Công nhà mình.

- Đi mà vk,....đi nha....Một chút thôi.

- Rồi...rồi nhưng chỉ một chút thôi đó.

Haxx Ỉn dễ dụ gê. Một chút của Tiến Dũng là làm tới hơn 2 giờ sang. Sau khi đã ăn sạch a cũng no nê rồi mới chịu yên ổn mà ôm Đình Trọng ngủ.

#5 giờ sáng.

- Thưa cha mẹ tụi con đi.

- Ừ đi đi con. Mà khi nào tụi con lại về.

- Dạ chắc tụi con sẽ bay thẳng về Hà Nội luôn ạ. cũng sắp tới ngày tụi con phải quay về CLB rồi.

- Ừ cha mẹ biết rồi, vậy khi nào rãnh 2 đứa nhớ dẫn Đình Trọng về cho mẹ đó, để mẹ nhớ.

- Ơ kìa. vậy mẹ không nhớ con trai của mẹ à.

- Nhớ. mẹ nhớ cả 2. Thôi 2 đứa lên đường đi, kẻo trể giờ bay.

Trên máy bay cả 2 đều rất háo hức với tuần Trăng mật lần này. Bình thường Đình Trọng lên máy bay đều tựa vào a mà ngủ nhưng lần này cậu lại rất tỉnh táo mặc dù cả đêm qua bị Tiến Dũng hành gần 3 tiếng đồng hồ.

#17 giờ Khách sạn KHẢ LUÂN

Sau nhiều giờ bay thì cuối cùng đến Khách sạn. Làm thủ tục nhận phòng. Hành lí sẽ có phục vụ đưa lên giúp. 2 Người bước vào một căn phòng cực kì lớn, không hổ danh là khu nghĩ dưỡng 6 sao duy nhất của vùng Tân Cương này. Đình Trọng được Tiến Dũng bế vào phòng tắm cả 2 quyết định ngủ 1 giất để lấy lại sức sau chuyến bay dài vừa rồi.

------- Hết Chương 5-------

- Các bạn có đoán được Tiến Dũng và Đình Trọng sẽ gặp được ai ở đây hay không?😋

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info