ZingTruyen.Info

Vi Mot Chu Thuong 0421

Thắm thoát cũng đã đến ngày Đình Trọng và Tiến Dũng trở về CLB, vết thương của cả 2 cũng đã bình phục hoàn toàn, phần cổ chân của Đình Trọng thì vẫn phải cần tập thêm 1 vài buổi tại phòng chăm sóc hồi phục. Vì thế chủ nhật mõi tuần Tiến Dũng đều sẽ từ CLB Viettell đến CLB Hà Nội thật sớm để đưa Đình Trọng đi làm vật lí trị liệu.

Hôm nay cũng như bao buổi chủ nhật khác, Tiến Dũng đã có mặt ở CLB HN từ lúc 5h30 sáng, Đình Trọng thì vẫn như thường lệ mà cuộn tròn trong chăn mà đợi anh ck mình đến giúp mình làm vệ sinh cá nhân cũng như thay đồ chăm sóc tận răng.

Tất nhiên Đình Trọng vẫn ở chung phòng với Duy Mạnh. Nhưng dạo gần đây cứ vào mõi chiều thứ 6 là Duy Mạnh đã xách theo ít bộ đồ sang nhà Quỳnh Anh để ở đến chiều tối chủ nhật mới về lại CLB, đúng là đã yêu nhau là sẽ tìm mọi cách để ở gần nhau đây mà.

Từ sau khi lễ Đính hôn của Duy Manh và Quỳnh Anh thì bố của Duy Mạnh cũng đã mua hẳng cho 2 vk ck Duy Mạnh 1 căn nhà riêng ở gần CLB Hà Nội, cũng để tiện cho Quỳnh Anh làm việc và cũng tiện cho Mạnh qua gặp vk tương lai của mình.
Nhưng do các cầu thủ phải ăn ở cũng như tập luyện trong CLB nên Mạnh chỉ có thể về nhà với Quỳnh Anh vào mỗi cuối tuần, Nhưng cũng đã tạo cơ hội có không gian riêng cho Tiến Dũng và Đình Trọng 🤣🤣🤣

Sau khi đã thay đồ cho con ỉn ham ngủ xong, Tiến Dũng đèo cậu đến một quán phở mà cậu yêu thích.

- Cô ơi cho con 2 bát phở, 1 bát không để hành ạ.

Người ta hay nói những người không ăn được hành là những người rất khó chìu chuộng. Đúng thật không sai, cho dù có một miếng hành ỉn nhà ta cũng không chịu ăn, nhưng chỉ là lúc ở riêng với tư cậu mới tỏa là làm nũng vậy thôi, chứ sinh hoạt hay các món ăn chung ở CLB thì ỉn nhà ta vẫn không kén nhé.

2 Bát phở nóng hổi, khói bóc nghi ngúc được bưng ra đặt trước mặt. Tiến Dũng dùng giấy ăn lau đũa muỗng cho cậu, bỏ quế vào, bỏ thêm giá vào, thêm 1 tí mấm nêm vào sau đó trộn trộn lên giúp cậu..... chỉ thiếu điều là chưa từng miếng từng miếng đút cho cậu nữa thôi.

Các vị khách ở bàn kế bênh cứ nhìn chầm chầm vào hành động kìa lạ của hai người, làm cho Đình Trọng ngại đỏ cả mặt. Nhưng cậu không thấy mất mặt gì cả, vì đây là ck mình mà, chăm sóc mình là điều hiển nhiên....

- Được rồi, để vk tự ăn mà.

Tiến Dũng thổi cho tô phở bớt nóng. đưa qua phía của Đình Trọng.

- Vk ăn nhanh đi kẻo nguội.

Đình Trọng cũng cười với hành động ngơ của ông ck mình:

- Không phải ck mới thổi cho nó nguội hay sao.

- vk Khờ quá, ck mới thổi cho nó bớt nóng đó, vk ăn đi.

Cả 2 cùng nhau ăn, cùng nhau nói đủ thứ chuyện trong tuần mà cả 2 đã trải qua ở CLB, mặc dù đêm nào cũng facetime cho đến khi ngủ mà cả 2 cứ nói mà không có điểm dừng của câu truyện.

Ăn xong anh chở cậu đến phòng tập vật lí trị liệu, Tiến Dũng thì ra phía gốc cây ngồi bấm điện thoại chờ Đình Trọng, Buổi tập chỉ kéo dài từ 30 đến 45 phút. Đến hơn 9 giờ là cả 2 lại quay về CLB Hà Hội

Nhưng hôm nay Đình Trọng lại không muốn quay về đó, cậu muốn cùng anh đi dạo 1 vòng Hà Nội, cũng lâu rồi bọn họ không có buổi hẹn hò nào với nhau cả. Tất nhiên Tiến Dũng lúc nào mà chả chiều vk mình cơ chứ. Anh đèo cậu trên xe cùng nhau băng băng qua khắp phố phường của Hà Nội.

Có câu " Hà Nội là không vội được đâu" cả 2 cùng thư thả mà dạo quanh 1 vòng hồ Gươm, trên tay ỉn thì đang cầm vô số là bánh kẹo, từ đồ chiên đến kẹo bông gòn, từ đồ mặn đến đồ ngọt, mọi thứ cậu đều mua tất, những thứ cậu thích ăn thì giữ lại trong tay, Những món cậu chỉ nếm thử 1 miếng mà thấy không thích thì sẽ đưa qua cho Tiến Dũng, những thứ đã cảm thấy ngán rồi cũng đưa số dư cho Tiến Dũng. Tất nhiên bản chất của 1 người nông dân, 1 chú bộ đội cụ hồ thì sẽ không bao giờ lãng phí thứ ăn, cậu đưa qua bấy nhiêu anh cũng cố xử lí hết.

Đình Trọng thấy 1 quầy bán lẫu hộp mang đi nên vô cùng thích thú chạy đến:

- Dì ơi, cho con 1 hộp lẫu lớn.

Tiến Dũng cảng cậu lại:

- Dì cho tụi con hộp nhỏ được rồi ạ.

- Ờ... ck không ăn à.

Tiến Dũng nhăn mặt, chỉ chỉ vào đống đồ ăn còn trong tay của mình.

- Ck no lắm rồi mà ở đây vẫm còn nhiều lắm này.

Đình Trọng cũng gật gật đầu với anh và quay sang phía cô bán lẫu:

- Dì vẫn cho con phần lẫu lớn nhe dì.

Tiến Dũng thật sự hết nói nỗi với vk của mình. Đình Trọng nhận lấy hộp lẫu trên tay vui vẻ mà thưởng thức, vừa đi vừa cho 1 miếng vào miệng. 1 vị cay nồng xông thẳng lên não cậu:

- Ah... cay... ca..y... cay quá... nước nước... ck..... nước...

Tiến Dũng luống cuốn đưa chai nước suối cho cậu, sau khi đã tuông ừng ực chay nước suối thì cuối cùng cũng đã giảm được phần nào vị cay trong khoang miệng cậu.

Đình Trọng lại tiếp tục vui vẻ trở lại, Cậu đưa hộp lẫu trên tay cho Tiến Dũng

- Cay quá, ck ăn giúp vk nhé.

Tiến Dũng cũng đành chấp nhận mà cầm lấy hộp lẫu, Đình Trọng thì vẫn tiếp tục công trình ăn thử tất cả mọi món của mình.

Đi được một lúc thì cậu cảm thấy hơi mệt, nên muốn vào một quán cafe để nghĩ ngơi. Tình cờ trước mặt có 1 quán cafe view tương đối đẹp, nên cậu quyết định cùng anh ck đến đó.

# Quán cafe Ỉn Heo

Khi lại gần quán thì cậu đã thấy rất thích, đặt biệt là cái tên cũng như cách bày trí của quán, Nguyên cái bảng hiệu là hình chú heo to lớn, xung quanh quán từ bàn ghế nội thất đều là hình heo, cả cốc cafe cũng là hình heo..... Đúng là Đình Trọng đã đến đúng quán mà cậu thích rồi.Ỉn đó giờ vẫn rất mê nhưng thứ hình heo mà, ơt nhà cậu còn có hẳng 1 tủ sưu tập gấu bông hình heo.

Ở đây là 1 quán cafe tự phục vụ, khách sẽ tự đến quầy để order thức uống và mang đến 1 vị trí mà mình thích để thưởng thức.

- Ck ngồi ở đây nhé, để vk vào trông order.

- Ck biết rồi....

Tiến Dũng vừa ngồi xuống, buông bỏ hết đống đồ trên tay mà thơ từng hơi lớn.

Đình Trọng bước vào trong, cách bày trí bên trong lại càng làm cho cậu thích thú, cậu có cảm giác cách bày trí này đã thấy ở đâu đó rồi, nhưng không thể nhớ ra được. Trọng bước đến quầy thì bắt gặp thân ảnh quen thuộc, 4 mắt nhìn nhau:

- Là em

- Là anh.

-------- Hết chương 46------

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info