ZingTruyen.Info

VÌ MỘT CHỮ THƯƠNG-0421

31.DŨNG CON RƠI

Hau76546

Dũng tư chạy vô nhà thì thấy Đình Trọng đang cùng cha mẹ ngồi ăn cơm rồi.

Dũng: ơ..... cha mẹ. Có Trọng về cái là quên mất luôn thằng con trai này. Ăn cơm cũng không chờ con nữa.

Đình Trọng thì vẫn lo cắm cúi ăn, mẹ thì vẫn cứ gấp thức ăn cho cậu, mặc dù trong bát cậu đã đầy ấp thức ăn rồi.

Cha: Ai biểu mày đứng ngoài đó lề mề làm gì, không lẻ để Trọng nó chịu đói chờ mày à.

Tiến Dũng cũng lũi thủi ngồi vào bàn, anh chưa kịp đặt mông xuống ghế nữa là đã....:

Mẹ: Dũng sẳn con ra phía sau làm 1 ca nước nhé, Chắc giờ Trọng cũng đang khát rồi.

Đình Trọng nghe vậy liền cười hớn hở quay sang cảm ơn mẹ.

- Con cảm ơn mẹ, thật thì con có chút khát.

Mẹ: mày có nghe vk mày nói gì không, còn không mau nhanh cái chân lẹ cái tay lên.

Tiến Dũng cũng đành ấp ức mà xuống phía bếp làm 1 ca nước lớn mang lên.

Sau mọi thứ thì Tiến Dũng cũng được ăn cơm.

Sau khi ăn xong cả 2 xin phép cha mẹ lên phòng nghỉ ngơi.

Căn Phòng của Tiến Dũng từ sau khi anh cùng cậu kết hôn thì cũng đã được sửa sang lại, phòng óc cũng được gắng thêm cách âm, cửa nẻo cũng đã chắc chắn hơn chứ không còn chỉ đơn thuần là một tấm vãi phủ từ trên xuống nữa.

Vừa vào phòng Tiến Dũng đã áp sát Đình Trọng vào phía tường, hung hãng mà cướp lấy dưỡng khí của cậu. Cả 2 dần dần mất hô hấp mà buôn môi đối phương ra. Mắt kề mắt:

- Ck làm sao thế?

- Làm sao nè, làm sao nè....

Vừa nói mà Tiến Dũng vừa đưa miệng mình cắn xé trên cổ cậu, để lại vô số dấu răng kèm với đó là vết thâm tím.

Tiến Dũng nhanh chống cởi bỏ quần áo Đình Trọng ra, để lộ ra một thân hình trắng nõn, có phần ốm và săn chắc hơn so với mọi khi, chắc là do qua trình luyện tập của cậu hơn 3 tháng ở bên Hàn đây mà.

Tiến Dũng đưa miệng mình tìm tới tiểu đậu đậu không ngừng tra tấn chúng, Đình Trọng thì không ngừng rên, tiếng rên khe khẻ trong miệng làm cho xúc cảm của cả 2 tuông trào, Anh đưa tay nắm lấy Tiểu Trọng bên dưới, mạnh dang mà vuốt xuống tận gốc làm lộ ra phần đầu khất đang đính trên đó là 1 giọt nước đang ứ ra trên lỗ tiểu, Tiến Dũng đưa lưỡi mình lấy đi giọt nước dâm dục đó của Đình Trọng, chiếc lưỡi chậm rãi mà lượn quanh đầu khất, chạy dọc xuống hai hòn bi mà không ngừng trêu đùa làm cho Đình Trọng khó chịu, cơ thể ngứa ngái, Tay của Tiến Dũng vẫn chưa buông tha cho 2 tiểu đậu đậu trên kia, 1 bên xoe xoe, 1 bên cào cấu làm cho Đình Trọng rùng cả mình:

-Ahhhh.... Tiến Dũng dừng lại, e ra mất.....

Chỉ cần những kích thích nhỏ trên những điểm nhạy cảm mà Tiến Dũng thực hiện trên cơ thể của Cậu mà đã làm cậu không thể khổng chế được cơ thể của mình nữa rồi.

Tiến Dũng không muốn cho cậu ra sớm, anh bế cậu lên giường, từ từ cởi bỏ quần áo của mình, nắm lấy cả 2 cự vật trong tay mà không ngừng chà sát, cường độ mõi lúc 1 mạnh, 2 cự vật nóng hổi như hòa vào nhau, lực ma sát với nhau là rất lớn, Tiến Dũng tay nắm trên bả vai của Tiến Dũng mà không ngừng cào cấu:

-Ahhh... cho vk ra đi

Tiến Dũng nghe vậy liền dừng động tác, tay nắm chặc lấy gốc của Tiểu Trọng Trọng ngăn không cho cậu xuất tinh.

Cái cảm giác gần lên đỉnh mà lại bị người khác ngắt ngang thế này ai mà chịu được cơ chứ. Đình Trọng ngồi dậy xô ngã Tiến Dũng xuống giường, tay lấy trong ngăn tủ ra chay gel vẫn còn lần trước thoa đều lên cho Tiểu Dũng dũng. Cậu ngồi lên người anh dần dần đưa sâu cự vật của anh vào trong tiểu cúc. Đây cũng là lần đầu tiên Đình Trọng chủ động và cũng là lần đầu tiên họ cùng làm với tư thế CỞI NGỰA này. Đình Trong bên trên vẫn không ngừng nhún, mõi cái nhúng đều làm cho Cự vật to lớn kia vào sâu bên trong mật nguyệt chạm vào điểm G của cậu. Tiến Dũng ở dưới chỉ cần nằm, không cần phải làm gì hết nhưng cũng vấn rất sướng, sướng để nỗi anh đưa tay đánh vào mông của cậu, mõi cái chát van lên là trên cặp mông to tròn của cậu lại hiện lên vết nguyên bàn tay ửng đỏ trên đấy.

-Ahh... sướng.... su...ớ...ng.... sướng quá vk ơi.

Đình Trọng nghe được nhưng lời của anh thì tốc độ ngày càng nhanh. Hơn 5 phút sau cả 2 cùng đạt đến đỉnh điểm, Một luồn tinh dịch từ cự vật của anh bắn thẳng vào người cậu, rất nhiều, nhiều đến nỗi cậu có thể cảm nhận được nó đang chảy trong thành ruột của mình. Đình Trọng cũng đã bắn, cậu bắn mà không cần anh chạm vào tiểu Trọng trọng, lực bắn rất mạnh có một ít bắn lên tận tên mặt của Tiến Dũng.

Đình Trọng đuối sức mà ngã đè lên cơ thể của Tiến Dũng, Tiểu Dũng bên trong cậu vuột ra, bên trong tiểu cúc 1 dòng tinh dịch trắng đục đua nhau mà chảy ra ngoài. Tiến Dũng xoa xoa đầu cậu cả 2 cơ thể không một mãnh vãi ôm nhau ngủ cho đến tận chiều.

------ Hết chương 31-----

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info