ZingTruyen.Info

VÌ MỘT CHỮ THƯƠNG-0421

14. AI RỒI CŨNG THAY ĐỔI

Hau76546

Đã hơn 1 tháng trôi qua, Đình Trọng cũng dần quen được với cuộc sống không có Tiến Dũng bên cạnh.

Hôm nay chỉ mới là thứ 6 nhưng CLB HN cho các cầu thủ được nghĩ hẳng nguyên buổi chiều. Đình Trọng muốn qua tìm Tiến Dũng để cho ck mình một bất ngờ.

Trên đường đến CLB Viettel Đình Trọng muốn mua một ít điểm tâm cùng trà sữa đến mang đến cùng ăn với Tiến Dũng. Cậu ghé qua quán ăn vặt mà cả cậu cùng anh thường xuyên lui đến.

Từ xa cậu đã thấy hình bóng thân quen, đó chính là Tiến Dũng. Hình như Tiến Dũng đang ngồi với ai đó. Trọng định lại chào hỏi thì thấy cảnh Dũng ngồi dậy chòm qua tay a giữ chặc đầu cậu ta rồi hôn cậu trai trẻ kia.

Đình Trọng bị cảnh tượng ấy làm cho kinh hãi, cậu thật sự không tin vào những gì mình đang nhìn thấy nhưng lí trí lại cho cậu biết đó chính là sự thật.

Đình Trọng Đã khóc, đây là lần thứ 2 cậu khóc sau lần Tiến Dũng bị 2 tên kia đánh đập. Nhưng lần này là những giọt nước mắt cho sự phản bội. Cậu quay đi và chạy thật nhanh, Cậu cũng không biết bây giờ mình nên đi về đầu,... mọi thứ xung quanh cậu như trắng xóa, không còn bất kì một màu sắc gì.

Đình Trọng cứ đi, cứ đi mãi trên một con đường xa lạ, mọi thứ xung quanh cậu giờ đây thật lạnh kẽo. cậu bước đi như một cái xác không hồn.

Đình Trọng dừng lại ở một quán nhậu bên lề đường. Cậu muốn mượn rượu để quên đi những hình ảnh mình thấy lúc nảy.

" Đúng rồi, chỉ cần mình quên nó đi, mình và Tiến Dũng vẫn là cặp vk ck hạnh phúc"

Cậu càng uống, càng uống.... nhưng những hình ảnh Tiến Dũng đang hôn một người con trai khác nó không mờ đi mà lại hiện rõ nét hơn trong tâm chí của Cậu.

#Phía Tiến Dũng

Đã hơn 8 giờ tối. Bình Thường giờ này Đình Trọng đã gọi facetime cho a rồi. Nhưng đến giờ vậy chưa thấy gì. A nhấc điện thoại lên gọi cho Đình Trọng nhưng chỉ nghe thấy tiếng chuông kéo dài... chứ không thấy cậu bắt máy. Gọi hơn 10 cuộc vẫn không được , a quyết định gọi cho Duy Mạnh.

-Alo Mạnh hả, có Trọng ở đó không e?

- A Dũng hả, Trọng e ấy qua tìm a từ hồi đầu giờ trưa rồi mà. E còn tưởng nay e ấy ngủ lại bên ấy nữa chứ.

- Cái gì? e nói Trọng đã qua anh từ trưa.

-Đúng vậy. Bộ có gì sao a?, Anh không gặp Trọng hả?

- Từ trưa giờ a vẫn ở CLB nhưng vẫn không thấy Trọng đến.

Cả 2 nghe đến đây đều hốt hoảng, Tiến Dũng thay ngay bộ đồ chạy đi tìm Trọng. Còn Duy Mạnh qua bên Hậu và Hải Con nhờ 2 người này chia ra tìm giúp. Cả 4 người chia ra để tìm.

Tiến Dũng đến những nơi anh và Cậu thường đến nhưng vẫn không có tung tích. Phía bên Văn Hậu và Hải con thì lại càng không.

Trời đột ngột đổ cơn mưa tầm tả. Tiến Dũng vẫn đội mưa mà chạy khắp nơi tìm vk mình. A vừa chạy vừa hét lên nhưng đang đánh mất đi một vật vô giá trong cuộc đời anh.

Duy Mạnh đã tìm trên đoạn đường từ CLB HN chạy dài đến tận cửa CLB Viettle nhưng vẫn không thấy bóng dáng của e mình đâu.

Mạnh từ từ đi qua những con từng con phố, cuối cùng cũng thấy bóng dáng quen thuộc. Một con Ỉn say khướt đang nằm ngủ trên bàn nhậu, phía dưới là rất nhiều vỏ bia. Trên mắt cậu là 2 hàng lệ đã khô từ khi nào. Duy Mạnh tiến lại gần cậu.

.- Trọng, e đậy đi, sao lại uống nhiều thế này. Để a gọi cho a Dũng nói với ảnh đã tìm được e.

Duy Mạnh lấy điện Thoại ra gọi cho Tiến Dũng.

-Alo, A Dũng hả, em tìm được Trọng rồi, e ấy đang ở.....

Chưa kịp nói thì điện thoại đã bị Trọng cướp lấy. Cậu tắt máy đi. Quay sang cầm lon bia trên bàn tiếp tục uống cạn. Duy Mạnh giật lon bia trên tay cậu.

- E sao vậy Trọng, có gì e cứ nói với a, đừng làm a sợ. Trọng

Đình Trọng ôm chắc lấy Duy Mạnh cậu ấy đang khóc. nước mắt của cậu làm ướt và 1 vùng áo trên vai của anh.

Duy Mạnh tay đưa lên xoa xoa vào lưng Cậu.

- Ngoan, ngoan nào, e đừng khóc nữa, có việc gì, a Mạnh đây sẽ đứng ra giải quyết cho e, có phải tên Dũng kia đã làm gì e không.?

Đình Trong nghe đến cái tên đó trong lòng cậu lại cảm thấy khó chịu. Trọng quay lên nhìn vào mắt anh.

- A Mạnh, e muốn về.

- Ừ, để a đưa e về.

Duy Mạnh gọi 1 chiếc taxi đưa Trọng về KTX. Trên xe Trọng cứ nhìn về phía ngoài kính xe. Trong lòng cậu thật sự đang rất rối bời. Duy Mạnh ở kế bên nhưng vẫn không biết nên an ủi e ấy thế nào. Vì a cũng không biết e ấy xảy ra chuyện gì, nên anh quyết định im lặng tí về hỏi Tiến Dũng sau.

Về đến phòng Đình Trọng vào tole tắm rửa thay đồ rồi leo lên giường ngủ. Duy Mạnh ra ngoài ban công gọi điện cho Tiến Dũng.

- Alo, a Dũng hả, e đưa Trọng về phòng rồi.

-Ừ, a biết rồi, sao lúc nảy nói nữa chừng e lại tắt máy vậy, làm a lo muốn chết.

- Thật ra. người tắt máy lúc nảy là Đình Trọng.

- Hả, e nói cái gì. e ấy....Giờ e ấy sao rồi.

- E ấy ngủ rồi......

Duy Mạnh kể lại mọi chuyện vừa nảy cho Tiến Dũng nghe.

------- Hết Chương 14------

- Có đôi lúc ngán cơm thèm phở.

Đàn ông là thế khi đã sở hữu được vật gì rồi. Họ sẽ đưa mắt nhìn về thứ khác mà họ chưa có được.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info