ZingTruyen.Info

vì em - kth

Chap 7 : Hiểu lầm

minmin_013


Hôm nay là ngày Je Ra về nước . Bình thường ngày nghỉ Taehyung chẳng bao giờ dậy sớm , trừ khi thời gian trước có Y/n hay quấy rối gã vào mỗi buổi sáng nên dậy sớm cũng là chuyện thường .

Taehyung gấp gáp đi đến sân bay , gã vui mừng và . Vì người gã yêu nay đã trở về nước sau nhiều năm không gặp mặt nên có chút hồi hợp .

" Taehyung . Em ở đây ! "

Bắt gặp được Taehyung ngay trước mắt , Je Ra vui mừng hết cỡ vừa vẫy tay vừa chạy thật nhanh đến chỗ của gã . Taehyung khi thấy được Je Ra trong lòng cũng vui không kém , ngày hay tin cô sắp về nước gã vô cùng nóng lòng chờ đến ngày này .

" Lâu rồi nhỉ ! Đã mấy năm rồi em mới trở về Hàn "

" Phải , nhanh thật ! "

" Anh dạo này thế nào ? "

" Anh vẫn ổn . Lần này học xong em sẽ về Hàn Quốc luôn sao ? "

" Em nghĩ là vậy ! "

Cười nói nói một lát . Taehyung dẫn Je Ra ra xe của mình , cô ngạc nhiên chứ . Ngạc nhiên khi thấy một Taehyung hoàn hảo của bây giờ chứ không phải người trước đó cô từng quen . Taehyung trước đó đối với cô ta mà nói thì chẳng có chút gì gọi là hoàn hảo , chỉ vì gia đình gã giàu có mà thôi .

" Quà mừng em về nước "

" Hoa hồng ? Anh còn nhớ em thích hoa hồng sao ? "

" Hoa hồng ? À...ừm "

" Taehyung ahh , anh làm người ta cảm động chết mất "

Je Ra thích hoa hồng ? Gã không hề biết ! Nhiều năm thích cô là thật nhưng về mặc sở thích của Je Ra gã chưa hề nghe đến . Chẳng qua là đi ngang một cửa hàng bán hoa nên tiện thể ghé vào mua một bó hoa hồng thì trùng hợp rằng đây là hoa yêu thích của cô .

Ngày nghỉ hôm nay , Taehyung đã rất vui . Thời gian cả ngày gã đều ở bên Je Ra mà vui chơi . Đến tối về nhà , gã lại
thấy chán nản và thiếu thứ gì đó , thật ra là thiếu em .

Dạo này Y/n thật sự đã từ bỏ ý định theo đuổi gã rồi , mấy hôm nay em không còn tìm đến Taehyung nữa .

Chẳng còn ai bên cạnh nhắc nhở quan tâm hay luyên thuyên mấy câu chuyện vớ vẩn cho gã nghe nữa . Mặc dù em đối với gã có hơi phiền phức và lì lượm nhưng bây giờ không thấy em đến , gã thấy thật buồn chán và trống vắng .

...

" Y/n ! "

" Anh Hoseok ! "

Mỗi buổi sáng từ ngày không còn đi theo gã , em đều như mất sức sống . Thậm chí đến trường chỉ việc học xong liền ra về ngay , còn chẳng thèm đi chơi với Jungkook và Soo khiến tụi nó có chút bất lực .

Từ xa Hoseok đi tới , anh gọi tên em nên có chút hoảng hốt mà xoay đầu lại . Hoseok đối với em là một người rất tốt , mặc dù chỉ gặp nhau ít lần nhưng cũng phải gọi là khá thân thiết .

" Sao vậy ? Vẫn còn buồn chuyện Taehyung à ? "

" Dạ ?...làm gì có ạ ? "

" Thôi nào ! Em định không theo đuổi nó nữa sao ? "

" Em nghĩ vậy . Anh thấy có được không ? "

" Anh không biết ! Quyền quyết định là của em "

Hoseok dừng lại một chút , anh nhìn Y/n rồi ôn nhu xoa nhẹ đầu em một cái . Giữa em và Hoseok cả hai chỉ xem nhau với mối quan hệ là anh em . Nhưng khi anh ấy ôn nhu như vậy , em thật không thể đỡ được .

Jimin , Taehyung và Hoseok đi học cùng nhau . Vì thấy em cứ ủ rũ đi một mình nên Hoseok chủ động đi tới bắt chuyện để em vui hơn , và đúng thật tâm trạng của em khá lên hẳn .

Nhưng vì mấy hành động đó mà đã khiến người đi sau không khỏi khó chịu . Taehyung nhìn thấy đôi mắt ngượng ngùng của em khi nhìn Hoseok . Gã còn thấy em cười nói vui vẻ với Hoseok . Tất cả những gì em thể hiện trước Hoseok , gã đều thấy tất .

Thật khó chịu , rất khó chịu . Tại sao gã khi thấy em thân mật với thằng con trai nào khác gã lại khó chịu như vậy chứ . Rõ ràng người gã yêu là Je Ra nhưng loại cảm xúc này chưa bao giờ gã thấy khi ở cùng cô ta cả .

...

Không biết vì lí do gì mà hôm nay mẹ của em lại làm nhiều bánh quy đến vậy . Còn có ý định mang cho hàng xóm , em không muốn từ chối việc mang bánh sang cho những nhà bên cạnh nhưng khó nhất là em phải mang bánh sang nhà Taehyung .

Đứng trước cửa nhà gã một hồi lâu , em cứ chần chừ không dám ấn chuông . Nhưng quyết định một lúc , lần này em sẽ ấn chuông thật . Dù sau đưa bánh cho gã sớm rồi còn về .

* Ding dong *

" Ra ngay ! "

Taehyung mở cửa cho em , bây giờ gặp mặt nhau đã khó xử . Đã vậy gã còn không mặc áo mà đi thẳng ra mở cửa cho em . Vì ngại ngùng nên em không nhìn mặt gã chỉ ắm mặt xuống đất rồi lí nhí trong miệng .

" Mẹ nhờ tôi mang sang cho anh ít bánh quy "

Taehyung không nói , gã vẫn cứ nhìn em , hộp bánh trên tay gã cũng chẳng thèm để ý .

" Này ! "

" ... "

" Này Taehyung ! "

" À...ừm...sao ? "

" Mau nhận bánh để tôi còn về "

" Sao vậy ? Cô thích nhà tôi lắm mà , sao bây giờ lại gấp gáp ? "

" Không ! Tôi rất ghét "

Taehyung nhận ra em đã ngày càng phũ phàng với gã rồi . Ngay cả cách xưng hô cùng với cách em nói chuyện cũng đã thay đổi . Gã đã cố tình trêu chọc em một tí để xem em đã nguôi giận chưa , nhưng lần này em không giận gã nữa , mà là cắt đứt quan hệ HÀNG XÓM luôn .

" Taehyung ahh . Em về đây ! "

Từ trên lầu gã vọng xuống giọng của một cô gái . Em có hơi bất ngờ nên nhìn theo hướng của giọng người con gái đó .

Cô ấy dần dần đi xuống , trên người còn là một bộ váy khá hở và còn ôm sát . Nhìn lại người trước mặt thì không mặc áo , cô ta thì từ trên lầu gã đi xuống khiến em bắt đầu nghi ngờ và nghĩ không đâu .

Taehyung biết em đang nghĩ điều đó , gã thở dài vì chưa biết xin lỗi với em như thế nào nay lại có thêm một lỗi lớn .

À mà , nghĩ lại thì sao gã phải thấy có lỗi với em ? Người gã thích là Je Ra , chỉ mỗi Je Ra thôi .

" Anh à . Cô bé này là ai vậy ? "

" à cô ấy... "

" Em chỉ là hàng xóm thôi ạ ! "

" À hàng xóm sao ? Em có vẻ thân với Taehyung nhà chị nhỉ ! "

" Taehyung nhà chị " ? Không những em bất ngờ mà Taehyung cũng bất ngờ nốt . Đến đây thôi , em đã xác định được Taehyung đã có bạn gái và chị gái đó nhớ không nhầm thì tên là Je Ra , người gã yêu suốt nhiều năm .

" Em...không thân với anh ấy "

" Vậy sao ? "

" Vâng . Em xin phép về trước , làm phiền anh chị rồi "

Je Ra đã nhìn ra em có ý với Taehyung từ trước . Cô ta thật cao tay , lại biết dùng vài lời lẽ " đau tai " đó để hạ gục em trước mặt gã .
Taehyung nhìn thấy mắt em đã bắt đầu đỏ khi ra về , sau khi về nhà có lẽ em sẽ khóc nhỉ ! Sao tim gã đau khi thấy em như vậy , rất đau đấy .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info