ZingTruyen.Info

vì em - kth

Chap 2 : Đau

minmin_013


" Này , anh nhận đi mà ! "

" Không ! "

Bắt đầu một ngày mới , em phải dậy từ sáng sớm chỉ để đi học cùng với Kim Taehyung . Đúng lúc ra khỏi nhà thì đụng mặt gã nên em cũng lì lượm đi theo luôn .

Hôm nay em mang sữa dâu và bánh kem dâu tây cho Taehyung , gã đặc biệt thích dâu nha .

" Đều làm từ dâu tây hết đó nha ! Không ăn thì đừng hối hận "

" Cô "

" Dạ ? "

" Biến đi ! "

Vẻ mặt Y/n có hơi hụt hẫng , Taehyung phũ em hơi quá rồi . Mới sáng sớm đã thấy không mấy tốt lành , mặt đen lại như trời sắp bão đến . Em hay bị gã phũ thật đấy , phũ em đến tận 3 năm trời nhưng đây là lần đầu tiên Taehyung bảo em " biến đi " đó .

Gã nói xong thì đi lên trước , bỏ mặt em ở phía sau đang ũ rũ không một chút sức sống . Vì Taehyung nghĩ em bị gã phũ nhiều rồi nên lần này nói thế chắc em cũng chẳng để tâm đâu nên mới đắc ý như vậy .

...

" Này . Sao buồn vậy ? "

Jungkook từ phía sau chạy đến hớn hở gọi em , đúng là bạn thân có khác . Chỉ cần nhìn em ít nói hơn bình thường hoặc nhìn cái mặt không mấy vui của em là nó biết ngay em đang có chuyện không vui .

" Là Kim Taehyung nữa à ? "

" Ừm . Mới sáng sớm đã bảo tao biến rồi "

" Thật á ? Câu này hơi nặng nha ! "

" Nặng đối với tao . Chứ anh ấy cũng chả quan tâm đến cảm xúc của tao đâu "

" Rồi mày định biến thật à ? "

" Không ! Tất nhiên là không rồi "

" Đúng ! Cố lên , tao ủng hộ mày ! Còn bây giờ thì... "

" Gì ? "

" Mấy thứ này sẽ là của tao ! "

" Ê này . JEON JUNGKOOK ! "

Jungkook ngang nhiên dành lấy mấy món em đã chuẩn bị cho Taehyung lúc sáng . Nó là như vậy , đồ ăn của em mang cho Taehyung suốt 3 năm nay đều đổ dồn vào cho Jungkook , vậy là em đang theo đuổi Taehyung hay đang theo đuổi nó vậy trời .

...

" Ê này . Con bé Y/n dạo này không thấy đến tìm mày nữa à ? " Jimin

" Không biết ! "

" Bình thường có con bé đến cũng vui , nay lại trống vắng quá nhỉ ! " Hoseok

" Vui sao ? Tao lại thấy nó phiền chết đi được "

" Này ! Y/n là cô bé tốt đấy , con bé theo đuổi mày tận 3 năm trời , mặc dù bị phũ như cơm bữa nhưng đã bao giờ con bé bỏ cuộc đâu chứ " Hoseok

" Này Taehyung ! Đừng nói là...mày còn thích Je Ra nhé ! " Jimin

Đôi mắt đang dán chặt vào màn hình điện thoại , bỗng nhiên nghe Jimin nhắc đến cái tên đó làm gã có chút khựng lại . Im lặng một hồi , nhìn vào thái độ của Taehyung mà hai người bên cạnh đều thở dài bất lực .

Hồi còn học lớp 11 , Taehyung đã rất vui vẻ với mối tình đầu của mình đó là Je Ra . Người gã yêu thương nhất và cũng là người làm gã đau buồn nhiều nhất .

Năm đó ở bên nhau một khoảng thời gian khá dài , đến cuối năm lớp 11 . Je Ra quyết định chọn con đường đi sang nước ngoài du học , bỏ lại Kim Taehyung một mình cô đơn . Cô nhất quyết chọn con đường đi du học và chia tay Taehyung , có thể yêu xa nhưng Je Ra nhất quyết không đồng ý nên cả hai đã dừng lại ở khoảng thời gian đó .

" Mày không nhớ Je Ra đã làm gì với mày sao ? " Jimin

" Này . Mau từ bỏ đi ! " Hoseok

" Cô ấy không sai ! Nếu là tao , tao cũng sẽ chọn đi du học thôi "

" Đang dối lòng đó à ? Hay muốn bênh vực ? " Hoseok

" Thôi được rồi . Vậy sao này Y/n bị người khác cướp mất thì đừng ngồi đấy khóc nha anh bạn " Jimin

" Sao cũng được . Tao không hề quan tâm đến con bé đó , dù chỉ một chút cũng không "

Cả 3 người nói chuyện cùng nhau trong phòng trống ở trường học . Em biết Taehyung và bạn của gã hay ở đây nên giờ giải lao cố tình đến tìm gã . Mặc dù chuyện lúc sáng có buồn thật đấy nhưng em vẫn không bỏ cuộc được mà chạy đến tìm gã ngay .

Và , cuộc nói chuyện của cả 3 người đã được em nghe rõ từ đầu đến giờ . Ừ thì cảm xúc bây giờ buồn cũng có mà thất vọng thì cũng có luôn và khóc cũng có nốt .

" Y/n...sao em ở đây ? " Hoseok

" Em...đến từ khi nào ? " Jimin

" Em vừa đến thôi ạ ! "

Jimin và Hoseok về lớp trước , vừa mở cửa đã thấy em ở bên ngoài nên có chút hoảng và lo lắng . Hoseok và Jimin biết rõ em đã nghe hết chuyện từ nãy giờ rồi , nhìn mắt em xem nó đã sưng húp lên kia mà .

Taehyung nghe tiếng em bên ngoài cũng vội gỡ ngay tai nghe xuống rồi xoay đầu lại nhìn . Gã thấy em đúng là đang khóc thật nhưng trên môi vẫn cười xem như không nghe thấy gì , lúc này mới cảm thấy có chút hối hận .

" Em...về lớp trước ạ ! "

Em nhìn Taehyung một cái , cúi đầu với Jimin và Hoseok xong cũng đi ngay khỏi đây . Jimin và Hoseok bắt đầu xoay về hướng Taehyung , như bắt đầu chỉ trích gã .

" Đó thấy chưa . Nhìn mắt con bé là hiểu rồi ha " Hoseok dựa lưng vào cửa , vừa nói anh vừa thở dài .

" ... "

" Sau hôm nay con bé mà còn theo đuổi mày nữa . Thì tao thật sự bái phục đấy ! " Jimin .

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info