ZingTruyen.Info

vì em - kth

Chap 10 : Ghen !?

minmin_013


Đã hơn 2 tuần Taehyung không gặp mặt em . Nhà ở đối diện nhau nhưng việc gặp em bây giờ đối với gã quá khó . Ngay cả cửa sổ phòng em luôn khoá kín không chút khe hở .

Nhưng dạo gần đây trong trường gã vẫn nghe ngóng được chuyện em và một tiền bối lớp trên đang có quan hệ thân thiết với nhau . Hình như người đó là Kim Namjoon , một người nằm trong top nổi tiếng ở trường với nhiều mặt hoàn hảo .

Sinh viên nữ trong trường cũng khó mà tiếp cận được anh ta , em lại được thân thiết với Namjoon như vậy khiến gã càng khó hiểu .

Còn về phần gã và Je Ra , dạo này quan hệ ngày càng tiến triển . Nhiều lần ở bên Je Ra nhưng Taehyung vẫn có cảm giác nghĩ đến em khiến gã càng chán ghét bản thân mình , thật sự thì gã đang muốn gì đây ?

...

Nếu hỏi Taehyung rằng nơi gã không muốn đến nhất thì đó chính là thư viện . Vì sao ư ? Vì gã không thích đọc sách , lại càng không thích nhìn vào mấy dòng chữ dài ngoằn kia nó khiến gã luôn buồn ngủ và đau đầu .

Nhưng rồi sao nào , hôm nay Je Ra lại muốn đến thư viện của trường gã để đọc sách . Mặc dù chán nản nhưng cũng đồng ý đi cùng cho cô vui .

10 phút

Lại 20 phút

Và đã 30 phút trôi qua

Je Ra vẫn ngồi yên vị với cuốn sách trên tay và thản nhiên lật từng trang sách . Cô lại quên mất người ngồi trước mặt đang vô cùng không vui vì sự chờ đợi này . Một lúc lâu Taehyung vẫn không chịu được cái bầu không khí ở nơi này , anh đành nói dối rằng đi lấy nước để ra ngoài một lát .

" Aiss thời gian ngồi ở thư viện thà rằng mình đi đánh bóng rổ còn hơn "

Đang chán nản đi đến quầy nước rót một ly cà phê . Gã bắt gặp em cùng một người con trai lạ mặt đang cười cười nói nói đi kế bên . Nhìn theo phía của Y/n , gã biết em và người kế bên đang đi đến thư viện nên gã cũng nhanh chóng trở về bàn của Je Ra .

" Anh về rồi ạ ! "

" Ừm . Xin lỗi , anh quên lấy nước cho em rồi "

" Không sao ạ . Em không khát , mà anh đã muốn về chưa ? "

" Hả ? Về sao ? Em không đọc thêm sách à ? "

" Em đọc xong cả rồi "

" À anh muốn đọc quyển này một lát . Em chờ chút nhé ! "

" Naee "

Cô chỉ nhìn gã cười cười rồi tiếp tục đọc quyển sách mới . Em và người bên cạnh ngồi đối diện bàn với Taehyung . Lâu ngày rồi mới chạm mặt nhau , em chỉ nhìn lướt sang gã một cái rồi vào bàn ngồi chỉ mỗi Taehyung luôn nhìn em không rời mắt .

" Je Ra ! "

" Dạ ? "

" Đi ăn nhé ! "

" Ơ . Anh còn chưa đọc xong... "

" Không có hứng nữa . Chúng ta đi ! "

Đang yên đang lành gương mặt gã bỗng chốc hoá giận vì nhìn em và tên tiền bối Namjoon bên cạnh thân thiết như vậy nó làm gã thật sự rất chướng mắt .

Không nói thêm nữa , gã đi tới nắm chặt tay Je Ra kéo đi làm cô có chút bất ngờ . Em nhìn gã như vậy cũng có chút phản xạ mà nhìn theo . Thật sự thì vẫn còn một chút vương vấn Taehyung .

" Em nhìn ai vậy ? "

" Không ạ ! "

" Taehyung sao ? "

" Không...không có ạ ! "

" Anh cũng đã nghe thoáng qua từ vài miệng trong trường này rằng em đã theo đuổi cậu ta nhiều năm rồi nhỉ ! "

" Dạ... "

" Em từ bỏ rồi ? "

" Dạ vâng "

Namjoon bật cười nhìn xuống quyển sách trên tay khiến em khó hiểu . Anh ấy dần ghé sát đến mặt em rồi thì thầm vào tai khiến hai má tự dưng có chút đỏ .

" Vậy thì tốt quá ! "

" Sao ạ ? "

" Không có gì ! Em đọc quyển này đi , anh đi tìm thêm sách "

" Dạ vâng ! "

Anh nói xong liền cười tươi xoa đầu em rồi rời bàn .

Thời điểm không còn đi theo Taehyung , em bắt đầu trở lại thư viện để đọc sách . Cũng không mấy thích thú với việc đọc sách nhưng nhiều lúc chán nản em chỉ muốn đến nơi này để thư giãn với những quyển sách hay ho . Và đương nhiên , em biết sở thích nhỏ này của mình là thứ Taehyung chán ghét nhất .

À còn việc em quen biết Namjoon thì vào tuần trước . Vô tình đến thư viện để tìm sách , em và Namjoon đã chạm mặt nhau nhưng chỉ chào hỏi bình thường giữa hậu bối và tiền bối thôi .

Cứ tưởng dừng lại ở đó , em và Namjoon cùng chọn ngay một quyển sách trên kệ . Anh cũng bắt đầu ấn tượng với em rồi , trò chuyện đôi chút dần trở nên thân thiết đến bây giờ .

Mọi cuộc hẹn và nói chuyện đều do Namjoon chủ động mời . Ban đầu có chút xa lạ nhưng dần em cũng thân thiết với Namjoon hơn , nhưng em chỉ xem mối quan hệ này như hậu bối và tiền bối và không nghĩ sâu xa thêm .

...

Hai tuần sau , ba mẹ em có việc nên phải về quê trong thời gian dài , và thế là em lại ở nhà một mình .

Chuyện chẳng có gì đáng nói cho tới khi Taehyung gã sang nhà em thông báo một tin không mấy vui tai .

" Hai bác nhờ tôi trông em khi hai người đi vắng "

" Cái gì ? Ba mẹ tôi nhờ anh khi nào chứ ? "

" Tối qua . À em về trễ như vậy làm sao biết được tôi sang nói chuyện cùng hai bác "

Thì đúng thật hôm qua em có ra ngoài cùng Jungkook và Soo nên về nhà muộn . Chuyện ba mẹ nhờ gã trông em trong thời gian sắp tới xem ra rất cồng kềnh .

Taehyung cười một đoạn rồi cắt ngang , gã dần tiến lại gần em cho đến khi lưng đã tựa vào cửa .

" Tôi thật tình cũng không muốn nhận việc này nhưng hai bác đã có ý như vậy rồi thì... "

" Thì...thì sao ? "

" Thì bắt đầu thôi ! "

" Bắt đầu ? Nhưng tôi đồng ý khi nào chứ ? "

" Em không quan trọng . À , tôi nghe hai bác nói dạo này em hay ra ngoài có khi lại về muộn . Xem ra tôi phải xem em thật chặt chẽ hơn rồi "

" Anh nghĩ tôi là con nít chắc . Dựa vào đâu mà ba mẹ lại giao tôi cho anh chứ ? Nực cười "

Chuông điện thoại từ túi áo vang lên nên em không đôi co thêm với gã nữa mà nhấc máy lên nghe trước mặt Taehyung luôn cho bỏ ghét .

" Mẹ ạ ! "

" Mẹ đã giao con cho anh Taehyung trông chừng rồi . Đừng có mà cãi lời , biết chưa ? "

" Là thật ạ ! Ôi trời mẹ ơi con lớn rồi mà "

" Đừng có nhưng nhị gì hết . À con không cần gọi điện thoại cho ba để năn nỉ giúp , ông ấy cũng đã đồng ý rồi "

" Nhưng mà mẹ... "

Không kịp xin xòe chút gì mẹ đã cúp máy , Taehyung gã chỉ đứng cười rồi xem em như một con ngốc vậy .

" Vậy nhé ! Nhớ nghe lời anh Taehyung , không thì đứng trách em nhé ! "

Nói xong liền cười khiêu khích rồi xoa đầu em vài cái gã liền quay lưng trở về nhà . Xem ra thời gian sắp tới của em vô cùng khốn khổ cho mà xem .


Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info