ZingTruyen.Info

[Veldanava x Rimuru] Tình Yêu Vĩnh Cửu

Chap 7

Trang041985

-".........."- Lời nói 

-*..........*- Suy nghĩ 

-...........- Giọng nói thế giới 

Veldanava : Anh , y . 

Rimuru : Cô , em .

________________________

Cô dịch chuyển về đến chỗ của anh và cô , dùng sức mạnh lớn giữ linh hồn anh lại , cô làm xong , với sức mạnh của cô với niềm kính trọng của người dân đối với anh , linh hồn anh đã quay về thân xác , nhưng anh vẫn không tỉnh dậy , bỗng giọng nói trong đầu cậu cang lên . 

- Vì niềm kính trọng và tôn thờ của thế giới nên ta đồng ý hồi sinh , long chủng mạnh nhất nhưng ta không chắc rằng khi nào ngài ấy tỉnh dậy có khi 1000 năm hoặc có lẽ đến 5000 năm chẳng hạn - Giọng nói thế giới lên tiếng , cô luôn miệng cảm ơn nó . 

Ví sợ ai làm phiển anh nghỉ ngơi , cô đã dùng sức mạnh của mình , bao phủ cả khu rừng chỉ cần ai đến gần thì hoặc bước vào khu rừng thì sẽ biến mất , hồn bay phách tán . 

Cô làm xong thì cô lại dịch chuyển lại chỗ Guy , con Quỷ thấy cô thì trực tiếp mở cửa luôn . 

Lúc này Velzard đã đi đâu rồi còn mỗi Guy thôi . Cô bảo Guy đi nói chuyện riêng , Guy cũng làm theo , hai người đến chỗ tiếp khách . 

-" Có chuyện gì sao ngài lại đến đây "- Guy hỏi , vì cô đã từng cứu Guy nên Guy mới xưng như vậy .

-" Ta cần cậu giúp một chuyện "- Rimuru nói , Guy gật đầu .

-" Vì cậu là người ta và Veldanava tin tưởng nhất , ta sẽ cho cậu quyền kiểm soát của thế giới này khi ta và Veldanava không ở đây , hãy chăm sóc cho thế giới này giúp ta "- Rimuru nghiêm túc nói . 

-" Vâng đó là niềm vinh hạnh của tôi "- Guy nói xong thì cô trực tiệp dịch chuyển về lâu đài của anh và cô . 

Cô quay về lâu đài , khóa của lại , rồi nằm vào trong lòng của anh để ngủ cùng anh , cô mong khi cô dậy thì anh cũng sẽ dậy . 

________________

Ngày hôm sau 

Không biết ai đã loan tin mà gần như cả thế giới đều biết Veldanava đã chết , và người yêu anh Rimuru một cô gái con người , hai người còn có một đứa con gái , họ không tìm thấy đứa trẻ đó đâu , một dấu vết cũng không tìm thấy .

Ở trên thiên đàng , có một chàng trai là một trong những thiên thần hồi xưa , chàng trai nghe tin Veldanava chết , người anh hâm mộ nhất đã chết , anh chàng đó điên lên mà giết hơn trăm ngàn  người không thương sót gì cả , anh đã được phong lên làm những ma vương vì sức mạnh khủng khiếp của mình . 

Mọi người biết tên chàng trai ấy là một trong những thiên thần đầu tiên , Dino . Sau khi được làm ma vương anh chàng đấy rất lười mà ngủ xuyên ngày xuyên đêm lúc nào cũng ngủ nên biệt danh của anh được Thiên thần sa ngã và Kẻ thống trị trong giấc ngủ , nhưng mọi người đâu biết Dino ngủ để giữ sức mạnh . 

Những ngày sau đó có rất nhiều người tìm đến khu rừng , họ chưa vào lâu đài thì đã chết , những cái xác nằm lia liệt xung quanh khu rừng , còn có những người có sức mạnh to lớn cũng thử vào nhưng đều chết , từ đấy khu rừng nơi người mạnh nhất đã được coi là rừng cấm , nhiều tháng sau không còn ai nhắc đến khu rừng đấy nữa .

- Hết chap 7 -

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info