ZingTruyen.Info

Vegasxpete Mat Tri Nho

Vegas nhìn theo bóng lưng của Pete, cứ nhìn chằm chằm cho đến khi cảm nhận được nỗi đau xâm chiếm trái tim, dường như còn đau hơn lần hắn tỉnh lại trong bệnh viện, hắn dùng tay phải ghìm chặt trái tim mình và cau mày. "Mình bị làm sao vậy? Tại sao trái tim của mình lại đau đớn thế này? "

Khi cơn đau biến mất, Vegas đứng dậy đi vào phòng tắm, rửa lại mặt bằng nước sạch, nhìn vào mình ở trong gương, trong đầu chợt hiện lên một vài hình ảnh vừa quen thuộc vừa lạ lẫm:

Bản thân cùng với một cậu con trai bị sợi xích trói vào tay phải đang làm những điều không thể diễn tả được, người con trai ở phía dưới không ngừng cầu xin hắn, nhưng hắn ra vẻ mắt điếc tai ngơ, bị tát, bị đánh đập, bị làm nhục và những thứ ghê tởm khác không ngừng hiện lên trong tâm trí hắn, hắn cố gắng nhớ lại khuôn mặt của người con trai đó, muốn nhớ xem là ai, nhưng lúc này đầu lại dấy lên cảm giác đau đớn như muốn nổ tung...

Còn Pete ở bên này lại rơi vào tình trạng hoang mang tột độ, "Rõ ràng mọi chuyện đều là Vegas, đều là anh muốn đến bên em trước, rõ ràng anh đã nói sẽ ở bên em cả đời ... dựa vào cái gì khi anh mất đi kí ức lại muốn phủ định toàn bộ tình cảm của em? Anh có bao nhiêu không quan tâm đến tình cảm giữa chúng ta, mới không muốn nhớ lại, tại sao lại như thế này?" Nghĩ đến đây, nước mắt bất giác chảy xuống, Pete thút thít khóc không thành tiếng, một lần nữa chịu đựng tổn thương mà Vegas gây ra.

Pete sau khi dằn vặt đau đớn suy nghĩ.

Nhưng vẫn không thể khống chế bản thân nhớ về khoảng thời gian đẹp đẽ ở bên Vegas.

Tại sao yêu một người lại đau khổ như vậy.

Vegas, em chỉ muốn ở bên cạnh anh.

Em không muốn xa anh.

Trừ phi anh chính miệng nói không yêu em nữa.

Sau buổi sáng hôm đó, Pete rất ít khi xuất hiện trước mặt Vegas, mà hầu hết thời gian đều ở bên cạnh Venice. Vì cơn sốt cao lần trước rất nghiêm trọng, nên cậu càng phải chú ý chăm sóc Venice. Cậu phát hiện ra bản thân chăm sóc cho bé V không còn bởi vì bé là em trai của Vegas nữa. Mà bản thân cậu thực sự thích Venice, và nụ cười của đứa trẻ luôn có thể chữa lành cho cậu.

Mặt khác, Vegas lại liên tục để ý đến Pete.

Hắn phát hiện ra rằng Pete, ngoài việc cố tình tránh mặt hắn, ở trong ngôi nhà này cũng hiếm khi nghe thấy Pete nói chuyện, mà nếu hai người có lỡ đụng mặt nhau thì cũng chỉ nghe được mỗi câu kun Vegas, kun Vegas, kun Vegas kun Vegas...

Từ trước tới nay hắn chưa bao giờ cảm thấy xưng hô này khó nghe đến vậy.

Nhưng khi bản thân nghe Pete nói câu này, lại vô cùng cảm thấy chói tai.

Trong lòng chợt nghẹn lại một cảm giác khó tả.

Ngoài ra, Pete trước đây luôn tươi cười chào hỏi, nhưng bây giờ khuôn mặt Pete luôn là vô cảm trống rỗng, không đúng, cậu ấy dường như chỉ không còn mỉm cười với chính hắn nữa, giống như một vệ sĩ bình thường.

Tại sao, tại sao lòng hắn lại rối bời, nhìn thấy cậu cười với người khác mà hắn lại ghen tuông, cáu gắt và lo lắng.

Cuối cùng có một ngày, Vegas không thể chịu đựng được nữa, hắn nhanh chóng bước đến gần Pete và nắm lấy cổ tay của Pete.

Lúc này hắn chợt nhận ra trên cổ tay phải của Pete có vết sẹo ...

*Nếu thích truyện thì hãy tặng mình 1 sao nha!

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info