ZingTruyen.Info

VegasPete_Tôi chỉ là vệ sĩ, làm sao dám yêu cậu chủ

14_ Sập bẫy

Huuyyeenn1

Vegas:

Thật sự tức điên lên được. Rõ ràng đây không phải là việc mà ba đã giao cho tôi. Ngay từ đầu ông đã nói tôi chỉ cần bàn hợp đồng là xong, tại sao bây giờ tôi phải đi giao dịch thế này? Bình thường toàn là ông tự mình đi nhận tiền, chứ dễ gì tới tay tôi. 

Cho tới lúc giao dịch thì tôi đã hiểu. Bởi vì đối tác lần này của tôi là một tên cáo già đội lốt nai con. Tất cả khách hàng trước đây của ông ta đều bị ông ta hạ sát sau khi nhận tiền, do đó danh tiếng trên thương trường hoàn toàn sạch sẽ. Tôi đã mắc bẫy của ông ta và bây giờ tôi đang trả giá cho sự sơ suất đó của mình.

Nhìn xung quanh bốn phía, hầu hết đều là đám đàn em của ông ta. Số lượng nhiều hơn phe mình gấp đôi, à không gấp 3, chưa tính mấy đứa canh gác vòng ngoài. Cơ hội sống sót ra khỏi đây cực kì thấp. 

- Đối tác: Mắt cậu Vegas láo liên nãy giờ nhỉ? Chắc cậu đang đánh giá đàn em của tôi, sao nào, theo kinh nghiệm cận chiến nhiều năm của cậu thì cậu tự dự đoán cho mình xem có bao nhiêu phần trăm thoát khỏi đây?

- Vegas: Ông nói quá rồi, tôi chỉ là tay sai vặt cho ba tôi thôi, làm gì đủ sức đánh giá ai cơ chứ - Tôi cười cầu hòa, tình huống này phải kéo dãn thời gian để tìm cách.  Đối đầu trực diện là không ổn. 

- Đối tác: Vậy sao? Nhưng tôi thấy cậu là đang tính đường chạy đấy. ... Cậu yên tâm đi, tôi sẽ làm cho cậu một cái mộ cực kì hoành tránh, để xứng với cái danh cậu cả Thứ gia. Chỉ đáng tiếc, cho dù là ai đi chăng nữa, vào tay tôi cũng chỉ có một con đường duy nhất mà thôi.

- Vegas: Ông có vẻ rất tự tin nhỉ? Không sợ rằng ba tôi sẽ đến cứu viện tôi sao?

- Đối tác: Ha Ha ha 

Ông ta cười dữ dội, khuôn mặt nhăn nheo hết cả lại, cứ như câu nói vừa rồi của tôi là một câu tấu hề rất có tính giải trí.

- Đối tác: Cậu là không biết thật hay là đang cố ý đánh lừa bản thân mình vậy? 

- Vegas: Hử?

- Đối tác: Việc ông Kan thương yêu 2 cậu con trai của mình chỉ là để che mắt bàn dân thiên hạ. Báo chí, khách hàng có thể không biết nhưng người trong giới lâu năm như tôi thì rõ tường tận.

- Đối tác: Cậu còn đang thật sự cho rằng ông ta không biết mưu đồ của tôi sao? 

- Đối tác: Chỉ là tôi không ngờ rằng ông ta có thể nhẫn tâm đến mức một tiếng cũng không báo trước cho con trai mình, để cậu chuẩn bị lèo tèo thế này đối đầu với tôi. 

ĐOÀNG......

Tiếng súng vang lên từ phía tôi. Lúc nãy còn cố sức tìm đường chạy thoát nhưng bây giờ tôi thật sự điên tiết lên rồi. Ông ta nghĩ mình là ai mà có quyền suy đoán tình cảm cha con tôi cơ chứ. Cho dù cha tôi có ghét tôi cỡ nào thì ông ấy vẫn là cha tôi, làm sao ông ấy nhẫn tâm đẩy tôi vào con đường chết được. Còn chuyện hôm nay tôi đi giao dịch thay ông ấy,........ưm.... đúng, đó chỉ là tình cờ mà thôi. 

Dù sao cũng là cha con, cha tôi chắc chắn....... hức ...... chắc chắn sẽ không muốn tôi chết đến vậy đâu. 

Nước mắt chảy khắp gương mặt tôi rồi. Trận đấu súng nổ ra rồi, tiếng súng đinh tai nhức óc như đánh vào đại não tôi, khiến đầu óc tôi mụ mị. 

Bên phe tôi yếu thế quá, từng đứa vệ sĩ ngã xuống rồi. Viên đạn cũng gắm vào tay tôi. Nhưng khổ sở thay, vết thương ngoài da không là gì so với nỗi đau trong lòng tôi hiện tại. 

Ông ta không bắn hạ vào tôi. Cũng đúng, ông ta là muốn hạ sát từng tên vệ sĩ trước, bắt buộc tôi mở to mắt chứng kiến sự thật tàn khốc này rồi mới tiễn tôi đi. 

Tôi không sợ chết. Tôi chỉ lo cho Macau, không có tôi thì nó phải gánh hết trách nhiệm nặng nề này.

Ông ta đã đến gần tôi lắm rồi. Tôi đã vào cuối nhà kho, không còn đường chạy nữa. Liệu bây giờ tôi chết thì cha tôi có thương xót cho tôi không? Nếu cha rơi cho con dù chỉ là 1 giọt nước mắt, thì con chết cũng không hối tiếc. 

- Đối tác: Bắn ở đâu thì chết nhanh nhất nhỉ? 

ĐOÀNGGGGGG..........

- ..........: Để tao bắn vô đầu mày thử xem chết có nhanh không nhé?


___________________

Các bạn có đoán được là ai xuất hiện hông >_<

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info