ZingTruyen.Info

( Vegaspete)Tiểu Thiên Sứ từ trên trời rơi xuống

Giới thiệu

Thaotrang91

Vegas- Cậu cả Thứ gia, mỗi ngày trôi qua đều là tính toán xem làm thế nào đánh bại được ông anh họ Kinn đáng ghét, hoặc tiện tay bắt vài người chán sống muốn gây chuyện với dòng họ của hắn, tra tấn kẻ đó sống không bằng chết, lúc nhàm chán sẽ lừa gạt dụ dỗ một kẻ nào đó lên giường với mình, đó có thể là tình nhân cũ của Kinn, nếu không thì cũng là những kẻ có lợi cho mục đích của hắn. Máu và tình dục, cuộc sống của Vegas chỉ quanh quẩn xung quanh mấy thứ dơ bẩn này.

Bất ngờ một ngày kia, có một bé con rớt xuống giường hắn, chỉ thẳng mặt hắn mà phán:

" Vegas, ba là cái đồ sợ vợ."

Vegas: Excuse me, what did you say?

" Vegas, sao ba còn chưa tán được ba nhỏ, cứ như thế này làm sao con ra đời được, ba thật vô dụng!"

Vegas: Nop, kiếm tao cái kìm, tao giúp thằng oát này nhổ răng trước khi nó tự gãy.

" Vegas đừng sợ, có con ở đâu, ai cũng không được làm hại ba."

Vegas nhìn thằng nhóc con chỉ cao tới đầu gối hắn dang tay đứng chắn trước mặt mình, khóe môi không tự chủ được hơi nhếch lên, oắt con này, thật ra cũng khá dễ thương đó chứ.

" Ba nhỏ ơi, Vegas ăn hết đồ ăn ba nhỏ làm cho con rồi, Vegas là một con heo tham ăn, con không thích Vegas nữa. Ba nhỏ đi kiếm người khác đi có được không? Bác Tankhun nói bác quen rất nhiều người giàu hơn Vegas, đẹp trai hơn Vegas, bụng còn nhiều múi hơn Vegas nữa đó."

Pete nghe xong lập tức ôm Venice chạy về Chính gia, làm như không thấy Vegas đang gào thét tức giận đằng sau:" Thằng quỷ nhỏ kia, nuôi mày rồi mày báo tao vậy hả? Dám rủ vợ tao đi ngoại tình trước mặt tao?!!!!"

Dần dần, Vegas cũng chấp nhận cuộc sống mới mà ông trời sắp đặt cho hắn, làm ba của một thằng nhỏ trời đánh, và làm chồng của một thiên thần hắn suýt bỏ lỡ.

Đó là cuộc sống mà tới trong mơ, Vegas cũng chưa từng dám nghĩ tới dù một lần...

***
Truyện không có tình tiết giam cầm, BDSM như trong phim, đơn giản là một fic ngọt ngào nhẹ nhàng dành cho gia đình nhỏ Thứ gia dưới sự đẩy thuyền vô cùng có tâm của tất cả thành viên Chính gia thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info