ZingTruyen.Info

[VEGASPETE] Thiếu gia! Xin hãy tha cho em.

Chương 21: Một ngày mới!(H)

barcodemaidinh

Sau khi thoả mãn cơn dục vọng, Vegas ôm Pete ngủ say đến tận 9 giờ sáng hôm sau. Dù gì hôm nay Vegas cũng rảnh nên anh mới nằm nướng tới giờ này với con mèo nhỏ bên cạnh.

Pete dần dần tỉnh lại trong vòng tay ấm áp của Vegas, cậu dụi mắt tính quay lại thì chợt phát hiện thứ gì đó vẫn còn ở dưới mông của cậu.

Anh không rút cự vật ra:))) chính xác nó vẫn chôn vùi trong hậu huyệt cậu từ tối qua tới giờ.

Pete ngại ngùng đỏ cả mặt, muốn từ từ rút nó ra nhưng khó quá bởi vì anh ôm cậu rất chặt. Cậu từ từ nhích người từng chút một, cố kéo mông cậu ra khỏi thứ thô to kia!

Nào ngờ được một nửa thì thứ cự vật thô to của anh lại một lần nữa đâm phập vào mông cậu.

-   Ưmmm....ha Vegas. Lấy ga đi! Đừng đâm mung Pete nũaaaa!
Pete rên rĩ lên tiếng.

Hôm qua thật sự đã rất mệt rồi! Làm tận hai ngày liên tiếp, Pete rên la đến khan cả giọng, dù gì Pete cũng chỉ là một cậu nhóc mới lớn thuiii, thể lực không thể tốt bằng anh được.

- Sao miệng thì bảo rút ra mà mông nhỏ của em có vẻ không muốn vậy? Nhìn xem! Nó đang ngậm chặt lấy cậu nhỏ của tôi này!
Vừa dứt lời Vegas đánh lên mông xinh của cậu một cái thật kêu.

- Hỏng có....mà...ahhh...Vegas trêu Pete!
Pete cựa quậy né tránh. Cậu có làm gì đâu mà Vegas cứ tố cậu dụ dỗ anh quài.😡

Vegas cười nhạt rồi chôn mặt vào hỏm cổ thơm phức của Pete. Vừa trắng vừa thơm khiến anh không kìm chế nổi mà cắn vào cổ cậu một cái.

- Ahhhh...đau Pete! Hôm nay về gặp mẹ, Vegas hứa dẫn Pete về mà! Dậy mau điii!!!! Trễ lắm gòi!
Pete vùng vẫy cố thoát khỏi con quái vật sắp bỏ cậu vào miệng này. Nếu cậu mà còn nằm đây thì chắc chắn cậu sẽ bị hành thêm 2 tiếng nữa mất:))

- Nhưng mà em nhìn xem! Thế này thì đi kiểu nào được bây giờ!
Vegas vừa nói vừa ngồi dậy. Nhóc Vegas đang cương cứng lên cả rồi! Mới sáng sớm tỉnh dậy lại còn chôn vùi trong đào thơm của Pete. Cái đồ tinh trùng thượng não như anh làm sao khống chế nổi.

Pete ngượng ngùng nhìn mà chẳng nói thành tiếng. Anh khủng khiếp quá! Cậu theo không nổi!

- Pete! Help me.
Vegas cười đểu hướng mình về phía Pete.

Anh rốt cuộc là muốn làm gì nữa dạ? Suốt ngày cứ bắt nạt cậu. Vừa nghĩ mà cậu vừa tức. Mua cho cậu được tí đồ ăn rồi sau đó liền nhanh tay bế cậu lên giường làm cho chán chê! Anh rốt cuộc xem cậu là con nít hả?😡

Pete nhẹ tiến lại gần đối diện với Vegas và thằng nhóc của anh.

Đưa tay chạm vào cự vật. Kích thước khổng lồ cùng sự nóng bỏng khiến Pete không khỏi giật mình hoảng hốt.
* C-cứng quá!* Pete tròn mắt nghĩ thầm.

Cậu đây là lần đầu chạm vào cự vật của người khác. Nóng hổi và gân guốc. Cậu dần di chuyển tay lên rồi lại xuống.  Từ từ xoa đầu khấc cho Vegas đến đê mê.

Vegas cảm nhận đôi bàn tay mềm mại của cậu chạm vào thân dưới mình mà không khỏi sung sướng.

-   Fuckkk, Pete! Gr...ah..ah
Vegas điên dại mà rên lên từng tiếng.

Tốc độ tay của Pete dần chuyển sang nhanh dần, đưa Vegas lên đỉnh điểm của khoái cảm mà rùng mình bắn ra chỗ tinh dịch trắng đục nóng hổi.

Vegas nhắm mắt tận hưởng sự thoả mãn mà Pete mang lại. Nào ngờ phía dưới anh lại vang lên thanh âm trong trẻo quen thuộc của cậu nhóc 18 tuổi.

-   Mở mắt ga nhìn nè ông dà!?😡

Vegas hoang mang mở mắt trước lời khiêu khích của cậu. Thứ nhầy nhụa nhớp nháp của anh dính khắp mặt Pete và cả lên mắt nữa!

Vegas nhìn thấy vẻ mặt phụng phịu của cậu mà buồn cười không ngớt! Vừa đáng thương lại vừa đáng yêu!

Anh đưa tay rút lấy tờ khăn giấy phía đầu giường rồi lau sạch mặt cho Pete. Pete phụng phịu nhăn mặt mà nhìn anh.

-   Được rồii! Tôi xin lỗi! Lỗi của tôi! Nào! Em mau tắm rửa thay đồ đi. Tôi mang em về nhà nhá!
Vegas vừa nói vừa xoa đầu cậu. Vẻ mặt cưng chiều hết ý.

Pete vẫn còn giận lắm á nha! Cậu thấy vậy liền quay mặt sang cắn lên tay anh một cái cho bỏ ghét rồi ngay lập tức đứng dậy tiến vào phòng tắm.! Hứ...ai biểu anh dám trêu cậu đã vậy còn....ashhhhh

Vegas bần thần ngồi trên giường chỉ biết cười trừ trước tính cách đáng yêu hết nấc của Pete!

30 phút sau, Pete và anh đều chuẩn bị xong cả rồi! Lúc nãy cũng do anh cắn vào cổ cậu mà báo hại Pete phải mang áo cổ lọ trong cái thời tiết nóng bức thế này nè!

Nếu hôm trước cậu mặc đồ theo phong cách đáng yêu thì hôm nay, Pete khác hẳn luôn! Áo cổ lọ đen mặc cùng chiếc quần suông dài và đôi giày âu cùng màu. Tóc sau gáy cậu hơi dài nên buộc lên thành nhúm nhỏ trông đáng yêu lắm! Hai tay hai bên thì xác theo không biết bao nhiêu là đồ đạc.

Vegas cùng Pete tiến ra phía xe, Vegas nhóm người tới cài dây an toàn cho Pete. Mãi một lúc sau mà Vegas chẳng chịu lăn bánh, Pete nôn nóng mà nhanh chóng hỏi.

-   Sao dạ? Đi lẹ ik. Trễ bây giờ!

-   Hình như xe tôi bị gì rồi ấy Pete! Sao nó không hoạt động nhỉ?
Vegas loay hoay nhìn lại chiếc xe hạng sang của mình. Pete bên cạnh thì khó chịu không thôi! Lâu quá lâuuuuuu! Pete sắp chịu hếc nổi gòi!

Vegas nhòm người qua bên chỗ ngồi cậu rồi cứ vươn tay như tìm kiếm thứ gì đó! Nào ngờ phắt cái anh lao vào đặt lên môi Pete một nụ hôn rồi quay lại ghế khởi động xe.

-   Ahhh xe khởi động được rồi này! Chúng ta cùng đi! Ngồi chắc đấy nhé!

———————————còn tiếp————————————

Pete: cái dì dậy cha nội!?
( ko biết có cj em nào để ý Pete đã đổi cách xưng hô vs Vegas gùi kè!)

:))) hé luuuu cj emmm🫰🏻🌹 nay lên tiktok thấy fic mình đc cj em rcm mà duiiii dữ luônnnn á🫶🏻 tui hỏng ngờ là fic tui đc mng yêu thích z hihi✨ một lần nx bà dà cảm ơn vì đã dành thời gian cho fic của tuii 🥹

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info