ZingTruyen.Info

Vegaspete Story Fanfic

🚨🔞🔞🔞🚨
Vegas

Trên đời này có hai người khiến tôi yêu thương và sẵn sàng hy sinh vì người ấy đó là mẹ tôi và Macau, còn bố tôi haha ông ta chưa bao giờ xem tôi và Macau là con trai, vì sao ư? Vì chúng tôi là gay và ông ta nói do chúng tôi như vậy đã bôi tro chát chấu vào bộ mặt của Gia tộc thứ, cho dù tôi cố gắng nhiều như thế nào thì ông ta cũng chưa một lần công nhận năng lực của tôi. Mọi người bên ngoài nhìn vào gia đình tôi sẽ "wow gia đình này thật hạnh phúc có người cha hết mực yêu thương con trai ông ấy, luôn bênh vực con mình" but, no no no, đó chỉ là cái vỏ bọc hoàn hảo mà ông ta tạo ra để có thể không bị so sánh với Gia tộc chính, trên thực tế thì dù Macau có bị chảy máu đầu hay bất kì vấn đề gì liên quan đến sức khoẻ hay đơn giản là việc học hành ở trường thì quan tâm và xử lí các chuyện đó chỉ có tôi. Tôi và Macau đã mất đi người mẹ yêu quý và có một người cha đối xử không ra gì, tôi không thể để Macau phải chịu thêm bất kì tổn thương nữa vì tôi không muốn em ấy giống tôi.

Nói về Pete, tôi cũng không thể hiểu tại sao lúc đó tôi lại hôn Pete nhưng thật sự tôi không muốn dừng lại. Tôi là một người không bao giờ thích ép buộc ai trong chuyện làm tình và đặc biệt là tình nhân nhưng kể từ khi tôi gặp Pete và nhốt giam em ấy tôi không có hứng thú với ai nữa, trước đây tình nhân của Kinn chắc chắn sẽ đều qua tay tôi.

Tôi không phủ nhận mỗi khi thấy Pete tôi sẽ luôn có những suy nghĩ đen tối với em ấy, dáng vẻ của Pete khi chống cự, chửi rủa tôi đến cầu xin tôi dừng lại mọi thứ đều khiến tôi rất hài lòng và nó khiến tôi không muốn dừng lại.

Pete có khuôn mặt của các chàng trai Thái truyền thống, chiếc mũi cao, môi hạt dẻ và làn da trắng mịn. Pete còn có hình xăm ở gần eo, hmm nhìn nó rất quyến rũ. Không chỉ vậy mà khi em ấy rên cũng rất tuyệt, Pete không phải gay hoặc tôi cũng không rõ nữa vì tôi chưa bao giờ hỏi em ấy, nhưng Pete cho tôi cảm giác mỗi lần làm tình đều là một lần đáng nhớ dù cho em ấy có đau hay van xin tôi thì trông em ấy cũng rất câu dẫn. Nghĩ đến đây tôi lại muốn về gặp Pete nhưng hiện tại tôi phải đi gặp khách hàng và đến đón Macau ở trường vì hôm nay tôi đã hứa dẫn Macau đi xem phim.
- Hia! Giọng Macau vui vẻ hét lên gọi tôi
- Ừm, hôm nay thế nào? Mọi thứ đều tốt chứ? Tôi xoa  đầu vad hỏi Macau
- Mọi thứ đều rất tốt, vậy bây giờ chúng ta sẽ đi ăn và đi xem phim đúng không? Macau hỏi tôi với khuôn mặt rất hào hứng.
- Tất nhiên, đi thôi, chúng ta sẽ đi ăn trước! Tôi nói
Chúng tôi đi ăn đến một nhà hàng ăn kiểu Ý sau đó gọi vài món, ăn xong chúng tôi đến TTTM để xem phim, Macau chọn một bộ phim khoa học viễn tưởng trông nó rất thú vị, mua bỏng và nước xong chúng tôi vào rạp và bắt đầu xem phim nhưng Macau mới xem được nữa phim đã lăn ra ngủ còn tôi vẫn tiếp tục theo dõi bộ phim, phim khá hay nó nói về chiến tran giữa các vì sao. Đã rất lâu rồi tôi không đi xem, tôi phải làm việc hàng ngày và còn chuyện học tập trên trường nên không thể có nhiều thời gian rảnh mà đi xem phim như này được.
- Macau! Dậy đi hết phim rồi! Tôi lay người Macau.
- Au, hết phim lâu chưa anh? Macau ngái ngủ hỏi tôi.
- Mới hết thôi, chúng ta về thôi nhỉ? Tôi đứng dậy.
- Vâng hia! Macau cũng nhanh chóng đứng lên chỉnh lại tóc rồi rời khỏi rạp để đi về.
- Macau, em thích quà gì? Tôi vừa đi vừa hỏi Macau. Hôm nay thật ra là sinh nhât Macau nên tôi đã gác lại hết công việc để dành cả ngày với em.
- Năm ngoái anh đã tặng em một chiếc đồng hồ rồi nhỉ? Hmmmmmm vậy thì em muốn có một máy chơi game mới, cái ở nhà đã là bản cũ rồi! Macau hí hửng trả lời.
Sau đó tôi dẫn em trai đi mua máy chơi game mới. "máy chơi game" lại làm tôi nhớ đến Pete, có vẻ Pete đã rất vui khi thấy cái máy chơi game đó của tôi, vì tôi biết em ấy không hề thích đọc sách chút nào, từ khi bị tôi giam ngoài làm tình, ăn, ngủ và hộ tôi đánh máy thì em ấy chả có gì để làm nữa. Tôi không muốn thả Pete ra, tôi muốn mỗi khi đi làm về tôi đều thấy em ấy trong phòng, ở gần Pete rất thoải mái, đôi khi em ấy hay nói chuyện một mình tôi không cũng không thể hiểu hoặc em sẽ hỏi tôi mấy câu ngớ ngẩn mà tôi chả biết trả lời sao nữa.

Về đến nhà tôi cất xe và đi lên phòng, Pete đang ngồi trên sofa và chơi game với chiếc máy chơi game của tôi nhưng có vẻ em ấy đang gặp vấn đề gì đó với nó. Thấy tôi Pete liền nói:
- Vegas, anh về rồi! Mắt Pete sáng bừng lên
- Hm? Có chuyện gì? Tôi tiến gần lại chỗ Pete hỏi
- Nó hết pin rồi , mà trong phòng anh không có pin! Mặt Pete xị xuống như đứa trẻ con bị dành mất đồ ăn vậy.
- Rồi sao? Tôi cố tình đùa
- Thì anh có thể mua pin được không? Pete nhìn tôi với anh mắt mong đợi
- Tại sao tôi phải mua? Tôi nhướn mày hỏi
- Tại tôi muốn chơi nó, ở trong phòng anh chả có gì thú vị cả, hay là anh thả tôi đi có được không? Mọi việc cũng êm rồi, anh cũng đã trừng phạt tôi rồi! Pete nói nhỏ dần.
- Tôi đã trừng phạt em xong đâu, trông em đâu có vẻ gì là sợ tôi, đến trong mơ em cũng mơ tôi là kẻ xấu rồi chửi rủa tôi ngay cả khi em say giấc! tôi đáp lại.
- Tôi sợ rồi mà! Pete vẫn lí nhí
- Hả? em nói gì?
- Tôi nói tôi sợ anh rồi, tôi sợ cách anh trừng phạt tôi rồi! Pete cúi mặt xuống khẽ nói.
Lúc ấy trong Pete thật đáng yêu, bất giác tôi đưa tay lên khẽ xoa đầu Pete sau đó đưa tay xuống cẳm em đẩy nó lên để tôi và Pete có thể nhìn nhau mặt đối mặt.
- Pete! Em thật sự sợ tôi sao? Tôi đáng sợ đến vậy à? Tôi nhẹ nhàng hỏi Pete
- Cũng không hẳn vậy đâu, chỉ là tôi.....Pete ngập ngừng
- Em sao? Tôi hỏi
- Tôi sợ cách anh trừng phạt với tôi thôi
- Trước đây tôi chưa bao giờ ép buộc ai nhất là tình nhân trong làm tình, nhưng em đã khiến tôi phá vỡ quy tắc đó của bản thân!
Tôi vừa nói vừa cúi xuống chuẩn bị đặt môi lên môi Pete. Thì Pete lấy tay che miệng lại trợn tròn mắt nhìn tôi, mặc kệ vậy tôi vẫn tiến tới, Pete đẩy tôi ra mặt em đỏ hết cả lên, chả nhẽ Pete vẫn ngại vì nụ hôn ngày hôm qua.
- Vegas! Không! Pete nói nhỏ nhưng mắt vẫn nhìn tôi
Khoảng cách hiện tại giữa tôi và em ấy chỉ cách có 5cm =))) (tao tính cả rồi chứ sát nữa Pete nó có che tay cũng bị giật tay ra hôn thôi) tôi bật cười.
- Sao vậy? em vẫn còn ngại?
- Tôi không, t..tôi....um....! Pete lúng túng
Nhân lúc Pete chưa kịp nói hết tôi liền lấn tới và hôn Pete, Pete bất ngờ không phản ứng kịp chỉ biết ngồi im, nhắm chặt mắt, tôi cứ vậy mà nhấm nháp đôi môi của Pete, rất mềm và thơm, nhẹ nhàng kéo cằm Pete cho môi hở ra tôi dễ dàng thâm nhập vào khoang miệng của em.

Pete có phản ứng lại nhưng tôi đã nhanh hơn trước khi em ấy định mím môi lại. Choàng tay ra sau gáy Pete tôi đưa tay giữ cổ Pete để em ấy không thoát ra được khỏi nụ hôn này,cứ vậy chúng tôi dây dưa một lúc cho đến khi Pete cố đẩy tôi ra thở dốc vì bị tôi cướp hết không khí trong khoang miệng.

Tôi bế Pete lên và tiếp tục nụ hôn đó dù cho Pete có phản kháng thế nào đi nữa, đã nhiều ngày nay tôi không động chạm vào em ấy cho đến ngày hôm qua khi nụ hôn đó xảy ra tôi lại một lần nữa không kiểm soát được bản thân. Còn ngay lúc này tôi đang bế Pete ra giường và tôi không muốn dừng lại. Pete ôm cổ tôi và chúng tôi vẫn triền miên với nụ hôn đó cho đến khi tôi đặt Pete xuống giường.

Pete nằm ngay ngắn dưới tôi ngước mắt lên nhìn tôi run rẩy nói
- Vegas, tôi....sợ!
- Đừng sợ, cứ thả lỏng cơ thể, tôi hứa sẽ không làm em đau! Tôi vuốt tóc Pete nhẹ nhàng nói. Thật sự ngay lúc này Pete rất đẹp và tôi muốn Pete phải là của tôi.
- Thật sự sẽ không đau chứ? Vegas? Pete nhìn vào mắt tôi và hỏi.
Em ấy có vẻ đã rất sợ việc làm tình với tôi, vì lần nào em ấy cũng van xin trong đau đớn và không thể dậy khỏi giường vì đau. Tôi biết sức lực của tôi như thế nào và lí do khiến Pete sợ làm tình với tôi cũng chính vì thế.
- Hãy tận hưởng nó! Tôi thì thầm vào tai Pete.
Tay tôi bắt đầu di chuyển chạm nhẹ vào ngực Pete và bắt đầu hôn lên môi Pete, vừa hôn tay tôi vừa chạm vào khắp cơ thể Pete và dần dần chuyển xuống cạp quần Pete, tôi có thể cảm nhận được Pete giật mình và khẽ run lên. Tôi từ từ kéo quần của Pete xuống, môi chúng tôi vẫn triền miên qua lại một tay tôi kéo quần Pete tay còn lại giữ cổ Pete để chúng tôi không dứt nhau ra khỏi nụ hôn đó.
- Um.....Pete khẽ rên lên khi tôi chạm vào thứ đó của em.
- Pete! Tôi muốn em!
Tôi dứt ra khỏi nụ hôn đê mê đó nhìn thẳng vào mắt Pete với ánh mắt nuông chiều, Pete như hiểu ý tôi vậy, em khẽ gật đầu. Và tôi đã hứa sẽ không làm em ấy đau thì nhất định sẽ không đau. Vuốt ve thứ đó của Pete cho đến khi  nó có phản ứng và tôi thấy Pete bắt đầu thở dốc, hơi thở của Pete trở nên nặng nề hơn, tôi di chuyển tay mình nhanh hơn, Pete thở hổn hển tay nắm chặt ga giường.
- A.......Tôi.......ummmmm . Pete không chịu nổi mà xuất ra tay tôi.
Tôi cho tay lên miệng hưởng thụ hương vị của Pete. Với tay lấy lọ gel bôi trơn tôi bóp ra tay cùng với tinh dịch của Pete nhẹ nhàng và từ từ đưa ngón tay mình vào nơi đó của Pete.
- Um.....a.... Vegas....đau quá....hừ hừ! Pete đau đớn nhăn mặt.
- Thả lỏng chút đi sẽ hết đau nhanh thôi! Một chút nữa thôi Pete! Tôi an ủi em và từ từ di chuyển ngón tay mình nhanh dần.
- Vegas..........Pete rên tên tôi.
Khi cảm thấy mọi thứ đã sẵn sàng rồi tôi bắt đầu cởi quần mình xuống, để chân Pete dạng sang hai bên, nâng eo em lên cao môt chút, tôi quỳ vào giữa hai chân Pete. Ngước nhìn Pete, em thật đẹp, mỗi lần làm tình nhìn khiến tôi chỉ muốn thô bạo với em ấy, thật sự nhìn Pete rất cuốn hút mà tôi không thể rời mắt khỏi em ấy mỗi khi chúng tôi làm tình kể cả trước đây hay hiện mọi thứ đều tuyệt vời,
- Vegas tôi sợ....Pete nhìn tôi giọng em run lên.
- Không cần sợ tôi đã hứa với em rồi đúng không Pete!
Tôi vừa nói vừa từ từ đưa vào trong Pete, Pete nhăn mặt và ưỡn cong người đón nhận nó, tôi đã rất nhẹ nhàng nhưng khi nhìn Pete vậy tôi chỉ muốn làm em ấy đến mức khiến em ấy van xin.
- Đau quá...Vegas....ummm....a.....hmmmmm, tôi không chịu được...hức hức, rút ra đi..... Pete thở dốc xin tôi.
Bỏ ra khỏi tai lời Pete nói tôi vẫn tiếp tục cho nó vào sâu hơn trong Pete, cảm giác này...
- Pete...ahhh...tuyệt quá.....phát điên lên mất.......Tôi cũng không thể kìm lòng mà rên lên.
Pete có vẻ đã bắt đầu quen với di chuyển của tôi, không còn cơn đau nào nữa mà thay vào đó là khoái cảm đang dần xâm chiếm lấy cả Pete và tôi.
- Um.....á......ahhh...Vegas nhẹ chút.....nhẹ thôi....tôi không chịu được...ummmm....Ve-gass....! Pete vừa rên vừa năn nỉ tôi
Chúng tôi cứ triền miên, như hoà làm một vậy. Pete choàng tay ôm chặt lấy cổ tôi do tôi quá mạnh khiến cả người em lắc lư theo.
- Vegas......! Pete hoảng loạn nhìn tôi
- Hm? Tôi vẫn tiếp tục ra vào trong người Pete
- Anh kh....không..đ...đeo bao đúng không? Pete thở hổn hển nhìn tôi vẫn đâng liên tục ra vào không ngừng
- Đúng ! tôi tra lời một cách dứt khoát
- Anh điên rồi sao Vegas....á......ưm....hự....
Mặc kệ những gì Pete nói tôi di chuyển nhanh và mạnh hơn, tôi gần như sắp ra.
- Vegas....từ từ thôi......từ....từ....aaa......! Pete không chịu được ôm chặt tôi.
Tôi ra vào một vài lần nữa sau đó nhấn thật sâu vào trong, cả hai chúng tôi đều xuất ra. Pete xuất lên bụng tôi và đương nhiên tôi thì xuất vào trong em ấy. Mồ hôi trên người Pete và tôi làm ướt đẫm ga giường.
- Anh điên rồi, tại sao lại... Pete nói có chút lo sợ
- Yên tâm nếu em có bầu tôi sẽ chịu trách nhiệm! tôi vừa cười vừa cười nói
- Hừ! vậy thì rút ra được rồi! Pete hậm hực nói.
- Em nghĩ nó đã kết thúc? Tôi vừa nói và lại tiếp di chuyển
Tôi không phủ nhận tôi là một người có nhu cầu sinh lý cao nhưng chỉ với bạn tình và người tự nguyện đến với tôi. Vậy nên nếu để nói tôi kết thúc chỉ trong 1 lần thì đó là điều rất khó và trước mắt tôi lại còn là Pete, tôi đã nói em ấy nhìn mê đắm lòng người đến mức nào khi tôi và em ấy làm tình thì tôi đâu thể để nó kết thúc nhanh như vậy.

Tôi lại bắt đầu di chuyển tiếp, chúng tôi cứ dây dưa thêm bao nhiêu lần nữa đến khi Pete không chịu được mà ngất đi thì tôi mới dừng lại.

Bế Pete vào phòng tắm, tôi giúp em làm sạch cơ thể và lấy hết đống tinh dịch của tôi trong em. Sau đó thì em lại giường và cùng em ngủ. Tâm trạng tôi bây giờ rất tuyệt, tôi ôm Pete vào lòng,mùi hương bạc hà lại phảng phất qua mũi, tôi rúc vào hõm cổ Pete hít lấy mùi hương đó rồi dần chìm vào giấc ngủ.

Tada, do high ep11 quá tôi phải làm luôn chap này há há, tôi điên mất thôi, bỏ qua khúc Pete yêu thương bà đến nhường nào, chúng ta có thể bàn đến vấn đề trước khi ba Vegas xuất hiện thì tay vegas đã hư như thế nào =)))  nghi vấn Vegas thả dê thằng bé tội nghiệp chích bông của tôi, nào là kéo nhẹ xuống để vuốt ve hình xăm, rồi lại cho tay ra sau bóp đít. =))) răm mận thôi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info