ZingTruyen.Info

Vegaspete Ong Bo Va Be Con Can Me

_Vegas_

Sau cuộc hỗn chiến kinh hoàng với chính gia ba tôi đã chết dưới tay anh trai mình là bác tôi. Không biết những chuyện căm thù gì ở quá khứ đã khiến họ phải ra tay tàn ác như vậy. Tôi luôn bị coi thường vì được sinh ra trong gia tộc phụ, họ luôn phủ nhận mọi cố gắng công sức dù cho tôi có làm tốt đến mức nào. Kể cả ba tôi ông ấy cũng luôn không công nhận tôi nhưng chứng kiến ba lại chết như vậy lòng tôi vẫn có chút gì đó căm phẫn. Giây phút đó tôi cũng đã muốn kết liễu cuộc đời mình nhưng nghĩ đến Macau tôi còn nó nếu một mình nó ở lại sẽ sống thế nào. Giây phút đó chính Macau là nguồn sống duy nhất khiến tôi phải tiếp tục chiến đấu.

Dẹp hận thù và nỗi uất phận qua một bên tôi quay trở lại cố gắng gậy dựng lại gia tộc. Bác Korn cũng đã bù đắp cho chúng tôi rất nhiều nhưng trong đầu tôi vẫn còn những hình ảnh đó nên không thể hoà thuận với chính gia được. Chỉ ít ngày sau khi đám tang bà tôi thì tôi nhận được tin mụ đàn bà suốt ngày kè kè bên cạnh ba tôi đã sinh một đứa trẻ sau đó cũng vì mất máu quá nhiều không qua khỏi. Người thân duy nhất của nó là tôi nó là con của ba tôi và chính xác nó là em trai của tôi và Macau. Dù có chút phiền phức nhưng không thể nhẫn tâm vứt bỏ nó được nếu nó mang danh nghĩa là em trai của tôi thì sau này khi lớn nó sẽ thắc mắc ba mẹ nó là ai sẽ rất khó trả lời. Tôi quyết định sẽ làm bố của nó để ít ra cho nó có một người bố sẽ đỡ tủi thân với bạn bè. Mấy năm trôi qua tôi đã dạy dỗ nó trở thành người con trai cứng rắn mạnh mẽ không thể đầu hàng trước những khó khăn khắt khe với nó chút để cuộc sống không thể đánh gục nó ít ra nó cũng mang dòng máu gia tộc phụ này.

- Vegas con muốn gặp bố!!!

- Cậu chủ nhỏ khun Vegas đang nghỉ ngơi không được làm phiền đâu ạ.

- Cháu muốn gặp bố mau cho cháu vào!

- Không được đâu ạ. Cậu chủ ngoan về phòng chơi đi ạ không khun Vegas sẽ nổi điên phạt cậu đấy.

- Chú muốn nghỉ việc ạ. Mau cho cháu vào nhanh đi.

Công việc đã đủ khiến tôi đau đầu mệt mỏi về nhà còn gặp thằng quỷ nhỏ này thật tức điên mà. Tôi đang nằm nghỉ ngơi trong phòng bên ngoài đã nghe thấy tiếng nó la hét mới chỉ là thằng nhóc 4 tuổi thôi sao lại nhiều chuyện thế chứ. Nhưng phải công nhận tính khí của nó đã bị tôi ảnh hưởng nhiều rất giống tôi.

- Có chuyện gì bố không rảnh để nghe con nói vớ vẩn đâu về phòng đọc sách đi.

- Con cần nói chuyện với bố nghiêm túc.

Tôi vừa mở cửa thì thấy mặt nó hầm hực ngước cái mặt cáu kỉnh trắng trẻo của nó lên nhìn tôi và nói với giọng nghiêm túc rồi bước vào phòng ngồi lên ghế như người lớn gác chân lên không khác gì phiên bản Vegas nhí.

- Nói gì mau đi bố cần nghỉ ngơi.

- Con muốn có mẹ Vegas bố mau mua một người mẹ cho con đi.

- Mẹ!!! Con nghĩ mẹ có thể mua được là được sao? Đừng nói vớ vẩn hết chuyện rồi về phòng đi.

Trước giờ nó chưa từng thắc mắc về mẹ nó nhưng hôm nay lại muốn có mẹ tôi có hơi bất ngờ và hoảng. Ai đã nói gì với nó để giờ về đây nó đòi tôi mẹ, nhưng chắc điều đó không thể đâu nếu có thêm người bố nhỏ cho nó thì được chứ mẹ thì chắc không bao giờ rồi.

- Không phải bố nói tiền mua được tất cả sao con muốn có mẹ. Mau mua mẹ cho con đi 1 người mẹ thôi con không cần nhiều.

Đúng là tiền mua được tất cả nhưng mua mẹ cho nó thì hơi vô lý. Ở trường nhất định là có chuyện nên nó mới vòi vĩnh thế.

- Bố nói không được con trai không được nhõng nhẽo.

- Nhưng bạn ở trường đều có mẹ đón còn có thể ôm hôn mẹ. Nhưng ...nhưng con sao lại không có ạ. Thằng Kay nói vì bố là gay nên con sẽ không có mẹ được. Nó còn nói con chui từ đất lên.

Dù gì cũng là một đứa trẻ nếu không đòi được thứ nó muốn thì cũng sẽ khóc vòi vĩnh. Điều khiến tôi tức giận là sao một đứa trẻ lại có thể hiểu được gay là như thế nào. Người bố người mẹ nào lại dạy con mình không biết điều như vậy chứ. Còn dám xúc phạm con trai tôi. Tôi như chết lặng khi nghe nó nói và giọng bắt đầu mếu máo.

- Ai cho con khóc! Kay là thằng nhóc nào nó còn nói gì con.

- Hức nó nói bố là người xấu nhìn giống xã hội đen con sẽ không bao giờ có mẹ. Nhưng gay là gì hả bố?

Nó vội ngưng mếu máo lau vội nước mắt nấc nở nói. Một đứa trẻ sao lại có thể hiểu được gay giới tính này vẫn còn nhiều người căm ghét nó.

- Con chưa cần phải hiểu điều đó. Nín khóc và về phòng con đi. Chuyện đó bố sẽ suy nghĩ.

- Bố, bố hứa sẽ mua mẹ cho con nhé.

- Um.

Nó đi lại leo lên giường bằng đôi chân ngắn kia cố gắng ôm lấy cổ chui vào lòng tôi vòi vĩnh nhìn có chút đáng yêu đó. Tôi đồng ý cho nó được an ủi thôi nó trèo xuống tính đi về phòng thì khựng lại nói.

- À mà Vegas mai bố lên gặp cô nhé.

- Con ngưng gọi tên bố kiểu đó đi. Có chuyện gì cần gặp cô.

- Con lỡ, lỡ thôi đấm gãy răng thằng Kay khi nó nói con vậy đó. Mai bố tới nhé bố yêu.

Thẳng quỷ nhỏ có lẽ cần thời gian để huấn luyện nó lại mới được dạo này thả lỏng nó quá đâm ra hỗn chút. Nhưng cũng có chút giống tôi đấy mai để xem tôi xử bố mẹ nhóc Kay láo xược đó thế nào. Không chỉ nói những điều không hay về thằng bé mà còn xúc phạm tôi tới số rồi.

- Được mau về uống sữa ngủ đi.

Nhóc con đó cũng đã chịu để tôi yên rồi chăm một đứa trẻ không dễ chút nào. Trước đây chỉ có Macau thôi đã làm tôi rối não rồi giờ đây còn phải nuôi dậy thằng nhóc con kia. Từ khi có nó tôi đã kiềm hãm một số việc không tốt để tránh ảnh hưởng nhưng không hiểu sao nó vẫn có gì đó len lỏi tính tinh nghịch ghẹo gan tôi.

- Nop!

- Dạ khun Vegas cần gì tôi.

- Mau tìm hiểu xem bố mẹ đứa đã xúc phạm Venice hôm nay. Mai tôi cần gặp họ.

- Dạ tôi hiểu rồi.

- Venice ngủ chưa?

- Cậu chủ nhỏ đã uống sữa và bảo mẫu cho ngủ rồi ạ.

Tôi vẫy tay ra hiệu cho Nop ra ngoài sau đó kết thúc công việc và cũng đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info