ZingTruyen.Info

[ VegasPete ] Ông bố và bé con cần "mẹ"

Pete là của bố rồi Venice ơi

HyeNyyy

_Pete_

Thấy Venice buồn cũng không lỡ để thằng bé khóc thôi ở cạnh nó cũng không sao dù gì mai cũng được nghỉ. Vegas đưa tôi về thứ gia luôn Venice đã ngủ ngất ngây rồi nhưng tay nó vẫn ôm chắt tôi không buông. Ẩm nó về phòng.

- Cậu để nó nằm đó đi tôi sẽ kêu Nop chuẩn bị phòng cho cậu. Giường của Venice bé lắm cậu không nằm được đâu.

- Cảm ơn khun Vegas tôi ở đây coi nó ngủ lát sẽ về phòng.

Xem ra anh ta cũng tử tế còn chuẩn bị phòng khác cho tôi. Ngồi ru thằng bé ngủ sâu rồi tôi cũng về thằng tắm rửa.

Thói quen thôi ở phòng mình thì mặc quần chi tôi tắm xong không mặc quần luôn. Nghe nhạc định thư giãn xíu.

- Pete ...

- Shiaaa khun Vegas! Tìm tôi có việc gì ạ.

Chết mẹ tôi quên mất đây là nhà Vegas hắn ta nhìn thấy cặp mông của tôi rồi. Không còn gì ngượng ngùng hơn tôi đỏ mặt lấy khăn che lại. Vegas hắn ta bẻn lẻn quay mặt đi chỗ khác miệng còn cười.

- Ờ tôi định xem cậu thế nào thôi. Phòng ổn chứ?

- Nhà khun Vegas to quá mọi thứ đều tốt hihi....

Sao hắn không tự hỏi hắn có ổn không tự nhiên vào phòng ta không gõ cửa trời. Muốn tìm lỗ chui ghê bao năm gìn giữ giờ bị hắn thấy hết rồi.

_Vegas_

Pete cậu ta càng lúc càng thú vị đấy không ngờ còn có thói quen để lộ mông. Cặp mông ấy hợp khẩu vị tôi đấy căng tròn trắng nõm nhìn rất ngon. Chết tiệt trong đầu lại đang nghĩ gì vậy chứ nên nhớ cậu ta là vệ sĩ thôi không phải đồ mình có thể ăn được.

- Được rồi cậu nghỉ ngơi đi. Cứ thoải mái không cần ngại đâu.

- Tôi không sao khun Vegas về nghỉ ngơi đi.

Sao mùi hương đó cứ muốn giữ tôi lại vậy càng nhìn Pete sự ham muốn tôi càng tăng. Lâu rồi cũng không chơi đùa gì những suy nghĩ đen tối lấn áp lấy tôi. Nhưng không thể làm điều gì đó khó xử được cậu ta là vệ sĩ chính gia. Tôi gật đầu quay người đi ra nhưng mùi hương đó vẫn còn đọng lại trong mũi tôi khi về đến phòng.

Đã gần 12h đêm rồi nhưng tôi vẫn nhớ về gương mặt của Pete cơ thể cậu ấy in đậm trong tâm trí tôi không tài nào ngủ được. Thằng bé của tôi cứ thế mà nó dựng thẳng đứng lên tôi không kiềm được. Cơ thể tôi bất chợt nóng lên dù máy lạnh đã mở hết cỡ nếu cứ còn nghĩ về Pete như vậy tôi sẽ không kiềm được mất. Chết tiệt tôi cần phải được giải phóng ngay bây giờ không thì đêm nay khó có mà yên ổn được. Những suy nghĩ điên rồ đó quanh quẩn trong đầu tôi, tôi đi đi lại lại trong phòng phải làm sao đâu. Cơ thể đó sexy quá hợp gu tôi lắm làm sao để Pete tự nguyện dâng nó cho tôi được.

- Vegas mày làm được mà nhịn đi ăn chay niệm phật tích đức cho Venice.

Cơ thể tôi càng nóng hơn mồ hôi còn tuân ra nữa. Đang chật vật với những suy nghĩ tà răm thì tiếng gõ cửa và tiếng gọi của Pete.

- Cậu lạ chỗ không ngủ được à.

- Không có khun Vegas chắc máy lạnh bên đó hư tôi hơi nóng.

Gì đây Pete lại tự nộp mạng cho tôi sao máy lạnh tạo cơ hội cho tôi rồi.

- Nếu cậu không ngại có thể ngủ chung phòng tôi.

- Khun Vegas cho phép thì tôi không ngại đâu cũng không muốn phiền tới Nop nữa.

- Được rồi vào đi.

Tôi đẩy cửa cho Pete vào người cậu ấy vẫn rất thơm hương thơm chết tiệt đó quyến rũ tôi ghê gớm quá. Chỉ nghĩ thôi đã không kiềm được rồi bây giờ cậu ấy con ngay cạnh tôi thế này.

- Cậu có thể ngủ trên giường. Tôi sẽ nằm đây.

Tôi vội ôm gối và mềm xuống sofa nhanh tay lấy gối che thằng nhỏ của tôi lại nó cứ dựng thẳng lên như cây cột ý. Pete thấy có vẻ lúng túng không dám ngồi xuống giường.

- Không sao đâu tôi cũng hay tốt với vệ sĩ của mình lắm. Thứ gia không khắt khe như chính gia đâu.

- Như thế không được cho lắm khun Vegas cứ về giường ngủ đi ạ.

Đến giờ tôi mới để ý Pete khiến tôi nói rất nhiều không giống như mọi ngày với vệ sĩ tôi chỉ toàn hỏi chứ không phải kiểu giao tiếp qua lại. Ở bên cạnh Pete có cảm giác rất thoải mái chắc do cậu ấy hay cười.

Pete càng bày ra vẻ mặt tươi tắn cười kiểu xinh xắn nó càng làm tôi phát điên. Không thể để vụt mất con mồi ngon này được hành động thôi. Tôi từ từ đứng dậy bước về phía Pete nếu cậu ấy thông minh thì nhìn nét mặt tôi sẽ nhận ra ngay tôi muốn làm gì. Nếu là vệ sĩ lâu lắm chắc chắc biết tôi là gay Pete từ từ lùi lại áp lưng vào tường mặt bối rối.

- Pete cậu có biết mình sexy lắm không?

- Hơ...khun Vegas định làm gì thế ....

Tôi áp sát vào mặt Pete nhẹ nhàng để chóp mũi chạm vào má giọng trầm xuống thì thầm vào tai Pete. Tôi chỉ nhếch mép thả hơi vào tai Pete xem con thỏ con này kìa vùng vẫy cũng không có tác dụng đâu.

- Khun Vegas có gì mình từ từ nói nha. Anh đứng xích ra chút.

- Tôi không có gì muốn nói cả nhưng muốn làm thì rất nhiều cậu chịu không?

- Khun Vegas muốn tôi làm gì thì để mai đi giờ muộn rồi.

Cậu ta ngây thơ hay giả ngu vậy không biết. Pete không biết tôi định làm gì thật sao càng nhìn gần mặt cậu ấy thật sự rất đẹp đôi môi đỏ mọng nhỏ nhắn. Cặp mắt lá liễu với làn da này nếu không ăn thì phí lắm. Venice bố xin lỗi nhé có lẽ từ giờ Pete là của bố rồi.

- Những việc đó phải làm bây giờ đó Pete qua ngày mai sẽ không ổn đâu.

- Hơ ...khun Vegas đừng làm tôi khó xử.

Tôi vừa nói tay đưa lên vuốt nhẹ mặt Pete tay còn lại đã choàng ra sau bóp nắn cặp mông kia Pete nhận ra vấn đề ngay.

- Pete nghe anh hai nói cậu rất trung thành và biết nghe lời phải không? Cậu có thể nghe lời tôi bây giờ không?

Pete người đang run rẩy nãy giờ vẫn cố đẩy tôi ra nhưng vô ích thôi. Càng chống cự tôi càng thích sự khát tình ham muốn dục của tôi nó đạt giới hạn rồi.

- Không được khun Vegas xin đừng làm gì khiến tôi phải khó xử ạ. Xin anh Vegas.

Pete cầu xin tôi đừng làm gì cậu ta nhưng giọng nói đó lại khiêu kích tôi. Tôi đã cầu xin cậu ta nghe lời nhưng vẫn không chịu thì phải nặng tay thôi. Giọng cậu ta run rẩy mắt bắt đầu ngấn lệ. Hình ảnh vệ sĩ mạnh mẽ kiên cường vụt tắt.

- Đừng Pete em đừng bày ra vẻ mặt yếu đuối đó. Tôi không dễ mềm lòng đâu.

- Xin anh Vegas đừng mà. Tôi không muốn phải như này đâu. Tôi không muốn.

Xin phép đổi cách gọi nhé

Tôi giữ chặt hai tay ép áp mạnh vào tường hít lấy hít để hương thơm ở cổ em. Dù em ấy có khóc lóc vang xin tôi vẫn không thể dừng được nhìn gương mặt này xem nó đẹp đến cỡ nào kể cả khi em khóc nó chỉ làm tôi hưng phấn thêm thôi Pete.

- Nếu em còn kháng cự thì người đau là em đó Pete. Tôi không muốn nhìn thấy em đau đâu.

- Khốn nạn vậy anh mau thả tôi ra.

Pete như đã mất sự tôn trọng cho tôi rồi em ấy quát lớn vào mặt tôi. Nhưng cũng không có tác dụng đâu.

- No No No Pete như thế là bị phạt đó.

Chưa kịp để em ấy phản kháng lại tôi nhanh chóng đớp ngay cái miệng hỗn đó của em. Từ từ chiếm lấy khoang miệng tiến vào sâu dùng lưỡi mình đảo quanh lưới em. Ngọt miệng em ấy rất ngọt môi thật mềm. Em ấy nhắm tịt mắt cái miệng không chịu hợp tác chút nào cả em ấy cắn vào môi tôi đau đấy rất đau.

- Fuck!!! Pete em dám ....

Đau quá khiến tôi tức giận đưa tay định tát vào mặt em nhưng khi nhìn thấy em ấy sợ nhắm mắt né bàn tay tôi thì bất chợt dừng lại.

- Tôi nói rồi nếu em không nghe lời người đau là em đó. Có hiểu không?

- Thằng chó mày đúng là khốn nạn mà Vegas. Venice thất vô phúc khi là con mày.

Câu nói đó gây sát thương rất cao đó dám nói đến cả con trai tôi. Nhưng câu nói đó chợt khiến tôi tỉnh người buông em ấy ra. Nó khiến lòng tôi như đứt ra từng khúc rốt cuộc nãy giờ bản thân đã làm gì cơn dục vọng nó chiếm lấy tôi hoàn toàn không kiểm soát được. Em ấy khiến tôi thật sự tức giận rồi đó nếu không vì nghĩ cho Venice tôi đã bắn chết tên vệ sĩ này rồi. Tôi tức giận trợn mắt nhìn em ấy khiến Pete sợ hãi mà né tránh ánh mắt đó.

Không nói gì tôi mất hứng không muốn tiếp tục nữa quay về ngồi lại trên ghế sofa. Pete không hề bỏ chạy em ấy không hề có ý định đi ra ngoài. Em ấy vẫn đứng yên ở đó nhìn tôi. Em ấy không sợ tôi giết sao không sợ tôi sẽ làm nhục em ấy tiếp sao.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info