ZingTruyen.Info

[ VegasPete ] Ông bố và bé con cần "mẹ"

Khi nào mới có mẹ?

HyeNyyy

_ Venice _

Bố Vegas đúng là có hơi hung dữ xíu nhưng rất thương mình. Những gì mình thích bố đều mua cho nhưng sao mẹ thì lại lâu vậy vẫn chưa thấy chứ. Bố nói xạo đúng không nhỉ. Tưởng mình con nít dễ dụ sao. Đáng ghét thật mình sẽ ăn vạ cho bằng được ai cũng nói mình đẹp trai giống bố Vegas ở lớp nhiều bạn nữ thích mình lắm nhưng sao bố to thế rồi lại không thấy có vợ nhỉ? Nếu có vợ người đó sẽ là mẹ mình sao không thấy bố đưa vợ về ở cùng mình chắc chắn bố giấu làm của riêng rồi hay bố hết tiền không mua được mẹ.

_Vegas_

Mãi hôm nay mới có ngày nghỉ thì có công chuyện cần xử lý với Kinn về công việc làm ăn của hai gia tộc. Kinn người tôi luôn bị so sánh mặc dù không thích nhưng vì lợi ích công việc phải miễn cưỡng nghe theo. Anh ấy đã qua bên nhà tôi để bàn chuyện chúng tôi đang nói chuyện ở phòng họp.

- VEGAS!!!! Bố dám gạt con sao?

Tôi giật mình khi nghe thấy tiếng Venice la lối ngoài cửa. Thằng bé gọi tên tôi như kiểu tôi là con chứ nó không phải con tôi.

- Cậu chủ nhỏ khun Vegas đang họp không làm phiền được đâu.

- Buông ra VEGAS bố mau ra đây.

- Cậu chủ nhỏ không được đâu.

Tiếng gọi của Venice ngày càng lớn hơn tôi không biết nó có chuyện gì mà hôm nay làm loạn thế.

- Á...cậu chủ...

Nó cắn tay vệ sĩ khiến anh ta đau đơn mà tay thả lỏng nó nhanh chóng đạp cửa đi vào hầm hực từng bước chân đạp xuống đất có chút dừng sức tay nắm lại thành nắm đấm đi về phía tôi. Nó đứng hẳn lên ghế cương mặt nói. Nhìn thấy nó như vậy tôi có chút tức giận vì bị nó làm phiền còn Kinn và vệ sĩ đang đứng cạnh anh ta lại cười.

- Mẹ đâu. Bố nói sẽ mua mẹ mà. Bố hết tiền rồi à.

- Venice ai dạy con ăn nói thế có thấy bác Kinn không. Bố đang làm việc.

Tôi răn đe nó xem nó có biết sợ không nhưng không nó không sợ còn trơn mày ra đó nhìn tôi. Rồi quay sang nhìn Kinn nó chắp tay cúi đầu.

- Venice chào bác Kinn.

- Um ngoan lớn nhanh thế rồi. Vất vả cho mày rồi Vegas.

Kinn nhìn nó thấy thích thú cười rồi nói. Tôi mặt vẫn nghiêm túc nhìn xem nó có biết điều đi ra không.

- Còn không ra ngoài cho bố làm việc.

- Bố tính nuốt lời à. Mẹ con bố tính quên sao đừng hòng gạt con. Con sẽ nằm đây luôn.

Nó nói rồi trèo lên bàn an vạ nằm trườn ra bàn lăn qua lăn lại. Thấy nó làm quá rồi ảnh hưởng đến công việc tôi liền lớn tiếng.

- Venice có muốn bị đánh không?

- Ây thôi thằng bé còn nhỏ mà. Để Pete chơi cùng nó chút đi. Pete mày đưa nó ra ngoài chơi đi.

Thấy tôi quát lớn nó có vẻ hơi sợ Kinn liền cản lại bảo vệ sĩ anh ta đưa nó ra ngoài giúp.

- Dạ khun Kinn....Nào bé con ngoan có muốn chơi với chú không? Đi nào chúng ta ra ngoài chơi vui hơn.

Thấy vệ sĩ Kinn lại nó liền mở to mắt nhìn cười có vẻ thích thú tôi cũng để yên giao nó cho vệ sĩ đó coi giúp bàn chuyện cho xong tính sổ nó sau.

- Chú đẹp trai quá!!! Đẹp hơn ông bố của cháu nhiều.

- Venice con còn nói bố không để yên đâu. Phiền cậu chút nhé.

Nó vui vẻ ôm lấy cổ vệ sĩ Kinn khen đẹp hơn tôi là thấy nó ghẹo gan tôi cỡ nào rồi đấy. Vệ sĩ Kinn bế nó ra ngoài căn phòng yên ắng trở lại.

- Porsche hôm nay sao không đi cùng anh?

Tôi thấy lạ hôm nay không thấy Porsche mà đổi lại là một tên vệ sĩ nhìn có vẻ quen nhưng tôi không nhớ tên.

- Tankhun muốn Porsche đưa đi chơi nên tạm thời đổi Pete cho tao.

- Anh cũng chịu đổi à?

- Chỉ tạm thôi Tankhun nó đòi dữ quá.

Anh hai và Porsche dính nhau như keo thế mà cũng có ngày tách nhau ra. Thì ra vệ sĩ kia tên Pete là vệ sĩ trưởng của Tankhun.  Nhìn Venice có vẻ thích anh ta làm ngoài sân thấy họ chơi rất vui vẻ.

_ Pete_

Tôi bị khun nủ chê nên đưa qua cho cậu Kinn để làm vệ sĩ thay Porsche tạm thời. Đi theo cậu Kinn được làm nhiều việc thật nhưng không được ăn phải đi theo liên tục. Ở cạnh khun nủ tuy hơi nhàn chán nhưng có thể ăn thỏa mái.

Khun Vegas tôi biết rõ con người anh ta thế nào độc đoán và hung hăng thâm độc đến cỡ nào. Trước đây cậu Kinn vì nghi ngờ thông tin bị lộ đã kêu tôi theo dõi anh ta một thời gian nhưng lại không phát hiện gì cả. Ngược lại tôi hiểu rõ anh ta là con người thế nào xấu có tốt cũng có. Sau khi ngài Karn mất anh ta dần dần thay đổi không còn tàn nhẫn như trước nữa chắc là vì có cậu nhóc con này. Như thế cũng tốt.

- Chú đẹp quá! Chú làm mẹ Venice được không? Bao nhiêu tiền bố cháu sẽ mua.

Ôi thì ra Vegas dạy con theo cái tiền bạc thế này đến mẹ là con người mà phải dùng tiền mua. Trời ạ khun Vegas không biết đã dạy thằng bé những gì.

- Venice sao con lại dùng tiền mua mẹ được như thế là không đúng đâu. Mẹ không mua được.

- Tại sao bố Vegas nói tiền có thể mua mọi thứ mà.

- Đúng tiền mua được mọi thứ. Nhưng con hiểu mẹ là gì không?

Nó ngây ngô trả lời câu hỏi của tôi tôi dám chắc nó không hiểu được thế nào là mẹ là gia đình có đầy đủ bố mẹ.

- Mẹ là vợ của bố. Vợ bố là mẹ Venice đúng không ạ.

- Giỏi quá còn biết cả như vậy sao? Ai dạy con thế.

Không ngờ nó còn biết đến cả mối quan hệ vợ chồng tôi có phải quá coi thường nhóc con này không nhỉ.

- Con nghe cô giáo nói thế. Nhưng sao con chả thấy bố có vợ gì cả chắc chắn bố Vegas hết tiền để mang vợ về đây rồi...

Miệng nó chúm chím nói mặt nũng nịu rất đáng yêu có đứa con như vầy thật sự thích đấy. Không biết mọi ngày Vegas đối diện với nhóc con này thế nào. Nhóc con này không biết Vegas anh ta giàu đến cỡ nào sao phụ nữ quanh ta phải xếp hàng dài dài nhưng anh ta là gay mà không để ý đến đâu. Chuyện có mẹ cho Venice chắc chắn không thể.

- Venice con còn nhỏ lắm chưa hiểu được đâu. Mẹ là người là con người giống chúng ta không thể dùng tiền mua được con hiểu không? Bố Vegas không phải rất thương con sao đợi con lớn thì bố sẽ kiếm mẹ cho con thôi.

- Thật vậy sao? Venice cần lớn tới khi nào?

- Khi con biết tình yêu là gì khi đó con sẽ hiểu thôi. Con rất may mắn có bố Vegas yêu thương mọi thứ con đang có bố Vegas đã vất vả làm mới cho con ăn ngon mặc đẹp như vậy con nên cảm ơn bố nhé.

Dù không biết thằng bé có hiểu không nhưng tôi muốn nó nghĩ tốt về Vegas dù gì cũng là bố nó. Để nó có thể phát triển trong môi trường tốt đẹp nếu nó là con tôi chắc tôi sẽ chơi với nó cả ngày nhìn nó kháu khỉnh thông minh thế kia ai chả thích.

- Chú Pete vừa đẹp lại còn dịu dàng nữa không giống bố chút nào. Con yêu chú Pete quá!!!

- Đáng yêu quá đi Venice lần sau qua chính gia nhớ tìm chú chơi nhé.

Nó nghe tôi nói có vẻ chăm chú mặt đờ ra không biết có hiểu gì không đột nhiên ôm trầm lấy tôi hôn vào má tôi cái chóc kiến tim tôi rụng rời với nó luôn á. Sao lại có thằng bé dễ thương như này mà lại là con của khun Vegas khác nhau quá.

- Chơi vui không Venice bác về nhé. Lần sau qua bên bác chơi nha.

- Dạ bác Kinn tốt quá.

Đang ôm tôi thì cậu Kinn và Vegas bàn xong chuyện đi ra nó lon ton chạy lại hôn cậu Kinn. Tôi liền đứng nghiêm cúi đầu chào Vegas rồi ra xe đi về. Không nỡ còn muốn chơi với thằng bé chút nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info