ZingTruyen.Info

[ VegasPete ] Ông bố và bé con cần "mẹ"

Bố có vợ rồi nhé Venice

HyeNyyy

_Pete_

Mày điên thật rồi Pete ơi xem mày vừa làm gì với Vegas kìa có đáng sợ không chứ. Tôi lững thững bước vào nhà vệ sinh ngồi sụp xuống tự trách bản thân không hiểu vì điều gì tại sao lại bị cuốn vào những cảm giác điên dại đó.

Tôi là con người tôi cũng có cảm xúc lần đầu không ngờ lại là giành cho Vegas. Sao bây giờ mày lại yếu đuối vậy Pete vệ sĩ kiên cường đâu rồi trước mặt Vegas sao tôi lại muốn dựa dẫm vào anh ta sao lại để Vegas thấy bộ mặt đó. Tôi cảm nhận được trái tim đang bị anh ta tóm lấy mạch cảm xúc bị Vegas cướp rồi. Không phải thật sự có cảm tình với Vegas rồi đúng không Pete? Không ở lâu trong đây được tôi tắm rửa rồi đi ra ngoài tôi vẫn chưa thể lý trí nói chuyện với Vegas được ngủ một giấc mai dậy quên hết đi là được.

- Hãy nói anh biết em ổn đúng không Pete?

- Um ổn.

Vegas ngồi ở sofa giường đã được dọn sạch sẽ tôi chỉ muốn leo lên giường ngủ thôi. Đừng hỏi gì thêm nữa. Bây giờ Vegas đang giả tạo hay thật lòng với tôi thái độ anh ấy không như trước nữa ân cần với tôi hơn.

- Pete em ngủ trên giường đi anh sẽ không làm gì nữa anh nằm đây.

- Um.

Cầu mong đó là những gì thật lòng Vegas giành cho tôi nếu anh ấy chỉ vui chơi với tôi thôi thì không biết tôi sẽ đau đớn đến cỡ nào. Cơ thể tôi đau nhức toàn thân chỉ muốn nằm thôi. Vegas nằm ở sofa chỉ với chiếc gối và không có mềm anh ấy sẽ lạnh mất. Tôi lại không muốn để anh ấy lạnh như vậy sao vậy Pete mày lo lắng cho anh ta chi vậy. Tốt cũng tốt vừa phải thôi.

- Vegas!...

- Em vẫn không ngủ được sao Pete?

- Lại đây nằm đi như thế anh sẽ lạnh đó.

Vegas vẫn rất nhẹ nhàng không cau có khó chịu phiên bản này rất khác thường ngày. Để anh ta nằm chung cũng được chuyện đó còn làm được rồi sợ gì mà không nằm chung được.

- Em cho anh nằm chung đó nhé anh không có đòi đâu.

- Um để này ở đây đi không được quăng nó đi.

- Được nghe em cả.

Phải Vegas thường ngày không vậy Vegas này lạ quá. Tôi để gối ôm ở giữa tránh để tên biến thái kia động dục nữa yên tâm rồi đi ngủ thôi. Nằm một lúc tôi ngủ ngay.

_Vegas_

Tôi không muốn làm em khó chịu không muốn em sẽ cắt đứt với tôi sau đêm nay tôi còn muốn ở cạnh em nữa. Nên em nói gì tôi nghe hết giờ em có bỏ trốn tôi cũng tìm được em Pete à. Có thể thì mang em về cho Venice luôn nó thích em thế cơ mà. Xong mọi thứ tôi cũng ngủ cạnh em một đêm rất tuyệt.

- Bố! Chú Pete đâu...sao bố ôm chú Pete vậy?

Gì vậy ông con mới sáng mà chạy tìm Pete chi. Tối qua còn cái gối ôm mà nó đâu rồi đêm qua không biết bằng cách thần kì nào đó mà hai chúng tôi ôm nhau ngủ. Rồi xong luôn nhóc kia nhìn thấy hết rồi vệ sĩ đâu sao để nó vào dễ dàng vậy? Nghe nó nói tôi giật mình mở mắt Pete đang nằm ôm tôi ngủ rất ngon chắc mệt quá em ngủ rất say.

- Venice ra ngoài đi! Chú Pete đang ngủ mà....đi đi lát bố đưa đi chơi...đi đi ...

- Con cũng muốn ôm.

Nó tính trèo lên giường nếu để nó nên thì nó phá đám tôi mất nhóc con này không được.

- Nop! Đưa nó ra...nhanh đi...

- Con muốn ôm mà....thả ra....

Tôi nhanh chóng lấy mềm che mặt Pete lại kêu Nop đưa nó ra ngoài nhỏ nhẹ không để Pete thức dậy được. Thở phào cũng yên ổn quay sang nhìn em ấy sao lại đáng yêu như vậy chứ. Không kiềm được sự đáng yêu của em tôi hôn nhẹ trán em cái làm em khọ quậy mở mắt trong mơ màng.

- Shiaaa Vegas...sao ôm tôi vậy?

- Aaaa ...đau quá Pete là em ôm anh mà...ui da....

Pete mở mắt nhìn thấy tôi liền đạp một phát rất mạnh khiến tôi rơi khỏi giường vật vã ôm bụng đau thật. Mà nhìn em ấy lúng túng cũng đáng yêu quá là sao không lỡ trách.

- Về tôi về chính gia đây. Tôi tự về.

Em ấy xuống giường vội vàng muốn bỏ đi. Tôi không lỡ phải cản lại nói rõ ràng cái đã rồi đi đâu đi.

- Pete khoan em cứ thế đi à?

- Chứ anh còn muốn gì nữa mọi chuyện cứ coi như chưa có gì đi.

- Không em hứa sẽ nói anh nghe mà Pete em không nhớ sao?

- Nhớ gì có hứa gì đâu?

Tôi lại gần kéo em lại để em ngồi xuống giường. Tôi không thể biết được bản thân bây giờ trong mắt em ra sao nhưng em ấy chạm vào được trái tim tôi rồi muốn bỏ đâu có dễ.

- Em nói vì anh mà Pete có thể cho ai biết lý do tại sao không?

- Ờ...tôi không biết ...

Em ấy cúi mặt xuống tôi muốn biết cảm giác của em ra sao rõ ràng tôi không ép em làm điều đó là do cả hai tự nguyện vậy em có ý gì với tôi không. Tôi chỉ muốn biết nếu em có chút gì đó tình cảm với tôi thì nhất định tôi sẽ theo đuổi em mà. Dù em cũng chỉ là vệ sĩ tôi vẫn sẽ yêu em được. Tôi không muốn em bị tổn thương đâu Pete.

- Pete là em đã nói điều đó mà. Anh đã mong chờ câu trả lời từ em đó.

- Vegas tại sao anh lại đối xử với tôi như này. Anh đáng ra phải tàn nhẫn với tôi hơn chứ để tôi có thể tiếp tục ghét anh.

Pete ngước mặt nhìn tôi rồi cố gắng nói nước mắt em sắp rơi ra rồi. Tại sao tôi không làm gì em cả trước giờ em ấy ghét tôi như thế nào cơ chứ.

- Không Pete anh không thể làm điều gì tổn thương em được. Anh nghĩ anh yêu em rồi đó Pete.

- Đừng ...xin anh Vegas đừng nói những điều này mà.

Những gì tôi đang nói với em là thật lòng mà sao em lại không muốn. Em sợ hãi hay em căm ghét con người tôi Pete. Nhìn em khóc lòng tôi như đau đến tận xương tủy được rồi em không muốn tôi sẽ không ép.

- Pete được rồi em đi đi. Tôi không làm khó em nữa mau đi đi.

- ....

Em ấy vẫn đứng lên rời đi tim tôi như thắt lại gặp em thì vẫn có thể gặp nhưng đống cảm xúc trong tôi thì phải làm sao đây. Ra đến cửa em chần chừ không dám mở cửa bước đi tôi biết Pete chắc chắn em cũng có gì đó với tôi đúng không.

- Em còn đứng đó làm gì. Không thích thì em còn lưu luyến điều gì chứ?

-... Vegas... đừng gánh chịu nỗi đau một mình nữa được không? Đừng làm điều gì đó tổn thương tôi được không?

- Ý em là gì Pete?

Em ấy quay người lại lau nước mắt rồi cố gắng nhìn vào mắt tôi nói.

- Nếu anh làm được tôi sẽ ở cạnh anh chịu không?

- Em ...em nói thật sao Pete...

Tim tôi như dừng lại nhiều nhịp em ấy đang cho tôi cơ hội sao thật sự là vậy đúng không tôi muốn chạy lại ôm em ngay. Tôi bước tới muốn ôm thì em lùi lại.

- Vegas trả lời đi ...

- Được...Pete được em muốn gì cũng được anh hứa.

- Nhớ đó anh mà thất hứa thì coi chừng.

- Được được nghe em hết anh ôm em được không?

Pete nhìn tôi suy nghĩ rồi gật đầu sao mà đáng yêu thế này chứ. Tôi ôm lấy em thật chặt nhất định không buông tha cho em đâu Pete. Rồi tôi sẽ mang em từ chính gia về đây thôi. Tại vui quá ôm hơi chặt em khó thở lại đấm mạnh vào bụng tôi khi nãy mới đạp còn đau mà.

- Aaaa ... Em đánh anh hai lần rồi đó nó bầm tím rồi này.

- Đáng đời anh Vegas.

- Đau thiệt đó em xem nó chút đi.

Thiệt sự niềm vui rất hạnh phúc vừa kiếm mẹ cho Venice được lại còn có vợ. Giỏi lắm Vegas ơi. Pete em ấy chắc cũng vui ý nhỉ em ấy đồng ý ở cạnh tôi mà. Đau thiệt nha tôi ôm bụng mặt nhăn nhó ngồi xuống giường.

- Đâu xem coi ... chắc mạnh tay quá rồi xin lỗi để tôi lấy thuốc sức cho.

- Pete em đừng đánh anh thế nữa anh cũng biết đau mà.

- Chứ tôi không biết đau chắc người chứ có phải máy đâu mà dập ghê vậy chứ.

Em ấy đang xấu hổ nói về chuyện đêm qua sao. Ừ thì hơi sung sức chút thôi ai biểu em ngon quá chi.

- Được rồi tại anh bé cưng em đừng xưng hô thế nữa xưng em đi.

- Không đừng mơ. Không sợ người khác nghe thấy thì xấu hổ à.

Em ấy là của tôi rồi có gì đâu xấu hổ Vegas này chưa sợ một ai cả dám nói gì tôi xiên chết mẹ người đó luôn.

- Em là của anh rồi đừng sợ không ai dám nói gì đâu.

- Vegas anh bị ai nhập đúng không? Này không phải Vegas tôi từng biết.

- Chắc con đĩ tình yêu nhập á anh cũng không biết nó chỉ có em mới nhìn thấy thôi.

Tôi chỉ như vầy với em thôi tôi muốn em yêu tôi thật lòng tôi muốn cho em những gì tốt nhất. Để em có thể yên tâm không sợ tôi làm em tổn thương.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info