ZingTruyen.Info

Vegaspete Omega Dang Yeu Cua Toi


Trời vừa sáng Pete đã ra khỏi nhà. Khi Vegas xuống nhà để ăn sáng là 8:00 sáng, ngồi hồi lâu mà không thấy Pete xuống ăn sáng thì Vegas liền gọi quản gia.

"Quản gia! Dì gọi Pete xuống ăn sáng đi!"

"Dạ thưa cậu! Cậu Pete đã ra ngoài từ sớm rồi!" Quản gia đứng bên cạnh trả lời Vegas

"Ra ngoài sớm như vậy em ấy có nói là đi đâu không?!"

"Bà chủ gọi cậu ấy đến dinh thự ở vài hôm để kiểm tra ạ!"

"Kiểm tra sao?"

"Dạ!"

"Mau chuẩn bị xe! Tôi muốn đến dinh thự!"

"Không được đâu cậu!"

"Sao lại không được?! Mau buông ra! Nop chuẩn bị xe! Tôi nói buông ra có nghe không hả!!!" Vegas gọi Nop đang đứng ngoài sân

"Cậu Vegas bình tĩnh! Bà chủ chỉ gọi cậu Pete đến để nói chuyện thôi. Không có kiểm tra gì cả!"

"Thật?"

"Là thật 100% thưa cậu!"

"Cậu chủ! Cậu chủ!" Nop từ bên ngoài chạy vào.

"Có chuyện gì?"

"Ông chủ đang ở dãy nhà phía sau đợi cậu!"

"Ba tôi?"

"Dạ là ông chủ!"

"Đi thôi Nop!"

Vegas cùng Nop chạy đến dãy nhà phía sau. Ba của anh thật biết làm người khác sợ hãi mà. Đến nhà không nói câu nào còn đang ở dãy nhà đó. Xem ra Vegas không cần ăn sáng nữa đâu, ba của Vegas biết chuyện tối qua rồi, bây giờ chuẩn bị ăn mắng thôi.

"Ba?"

"Bất ngờ không?"

"Ba...chuyện đó ba nghe..."

"Chuyện đó làm rất tốt. Ba sẽ tặng mấy lô hàng đó cho con làm quà cưới có được không?"

"Ba không mắng con sao?"

"Không!" Ông ấy đứng dậy đi đến vỗ vai Vegas vài cái rồi nói tiếp "Hôm kia mẹ con còn cược với ta là tháng sau đám người đó sẽ chết hết, còn ta cược với bà ấy trong tuần này bọn nó sẽ chết hết. Ta thắng cược rồi!"

"????" Vegas khó hiểu nhìn ông Theerapanyakul. Ba mẹ anh có thú vui tao nhã thật, cược mạng sống của người ta

"Ta thắng cược nên mẹ con giận ta rồi. Bà ấy mới đuổi ta ra khỏi nhà sáng nay. Hôm qua ta nghe bà ấy nói muốn gọi Pete đến đấy ở vài hôm!"

"Vậy nên ba đến đây ở ké?"

"Ở ké gì chứ! Ở nhờ thôi!"

"Có khác nhau hả ba?"

"Khác ở mặt chữ đó thằng trời đánh. Nói tóm lại là tại con hành động quá nhanh nên mẹ con mới giận ta, con phải chịu trách nhiệm với những gì con đã gây ra!"

"Ba muốn ở đây bao lâu cũng được. Con phải đi công tác rồi nhà cũng chẳng có ai, ba cứ thoải mái tự nhiên như dinh thự nha!"

"Ừ mày thằng trời đánh! Nghe như mày đang không muốn sống cùng ba vậy?"

"Chuyển ra ở riêng khi mới 15 tuổi thì ba nghĩ xem con có thích ở cùng ba không?" Vegas làm mặt ghẹo gan với ông Theerapanyakul, nói xong liền chạy vào nhà

"Thằng trời đánh mau đứng lại! Ba chỉ lỡ thả một quả bom vào mặt mày mà mày nỡ lòng nào xa lánh ba mày! " Ông Theerapanyakul giận xanh mặt, dù sao mình cũng góp công đẻ nó ra mà nó nở lòng nào xanh lá mình.

"Đứng đấy để bị mắng à? Con không có ngu!" Vegas quay lại nói lớn

*Chọc giận nóc nhà, đến đây ở ké còn chửi ngta! Dỗi!!!* Vegas nghĩ

.

.

Vài ngày sau...

Hôm nay, Pete đã trở về nhà Vegas, ông Theerapanyakul cũng quay về dinh thự để dỗ vợ. Vegas thì đi công tác vẫn chưa về.

Pete:

Hôm nay Tankul lại trổ tài nấu nướng cho bác sĩ Top và chúng tôi chính là chuột bạch của anh ta. Đồ ăn của Tankul cũng không phải không ngon, chỉ là có chút điên rồ, anh ta luôn cho ra các công thức nấu ăn mới và bắt chúng tôi ăn thử, sợ sẽ bị ngộ độc thực phẩm mất.

Nhà của Tankul cũng gần trường đại học. Bọn nó đến đông đủ rồi chỉ còn thiếu mỗi tôi. Bài báo cáo của tôi có vài chỗ chưa làm xong nên tôi đã nén lại làm cho xong rồi mới đến nhà Tankul.

Cuối cùng tôi cũng làm xong, ngồi hì hục từ nãy giờ đau lưng muốn chết. Tôi ra khỏi phòng học rồi đến nhà Tankul. Tôi quyết định đi bộ đến đấy vì nó cũng gần mà sẵn tiện tập thể dục. Tôi đã ra lệnh cho vệ sĩ về trước, đến tối rước tôi ở nhà Tankul là được. Trên đường đi tôi không quên ghé vào 1 quán nước mua một ly Matcha đá xay kem cheese. Đang vui vẻ thưởng thức loại nước uống yêu thích thì tôi nghe thấy một tiếng khóc hình như là của 1 Omega trong một con hẻm nhỏ. Quá tò mò tôi liền đi vào trong, muốn biết là đã có chuyện gì với Omega ấy.
Bước vào được mấy bước thì tôi đã bị đánh ngất.

Đến lúc tôi tỉnh lại thì tôi lại thấy mình đang ở trong một căn phòng xa lạ. Tay chân đều bị chói lại. Trong khi tôi đang nhìn xung quanh căn phòng thì Tawan bước vào.

"Chào Pete chúng ta lại gặp nhau rồi!" Cậu ta ngồi xổm trước mặt tôi

"Sao tôi lại ở đây? Còn bị trói? Cậu làm sao?"

"Đúng vậy đó! Thằng chướng mắt!"

"Sao lại bắt trói tôi chứ?"

"Tại mày mà Vegas không cưới tao! Cái gì mà Omega của Vegas. Haha...Chỉ cần mày chết đi thì Vegas có thể cưới tao rồi mày thấy có đúng không?!"

"Mày điên rồi Tawan!"

"Tao điên? Đúng tao rất điên. Vegas chỉ được thuộc về tao thôi mày hiểu không?"

"Vegas trước giờ chưa từng là của mày. Từ khi sinh ra Vegas đã là của tao rồi!"

"Con mẹ mày! Thằng chó!" Tawan tát vào mặt tôi mấy cái

Vừa tát xong thì Tawan có cuộc gọi đến. Tôi nghe được đó là ba của cậu ta gọi đến bảo cậu ta về nhà, tôi còn nghe được là Alpha của cậu ta đến tìm, có vẻ như ba của cậu ta đang rất tức giận, tôi nghe thấy tiếng mẹ của cậu ấy đang khóc lóc trong điện thoại.

"Vegas luôn là của tao. Mày có gì mà đòi cướp Vegas của tao chứ?"

"Tao có ba mẹ Vegas chống lưng! Quan trọng là Vegas yêu tao KHÔNG PHẢI mày!"

Tawan giơ tay định tát tôi thì có một vệ sĩ đi vào.

"Về thôi cậu chủ! Bà chủ ngất xỉu rồi!"

"Mày cứ chờ đó Pete! Tao sẽ quay lại!"
Nói xong Tawan liền cùng tên vệ sĩ kia đi ra ngoài.

"Canh chừng nó cho cẩn thận! Tao sẽ quay lại!" Tawan cặn dặn mấy tên vệ sĩ canh cửa

"Dạ!"

Tôi nghe tiếng vệ sĩ đồng thanh trả lời. Bên ngoài hẳn có 2 3 vệ sĩ gì đang canh cửa đây mà. Tôi nhớ trước đây Vegas có tặng tôi một con dao, mỗi khi ra ngoài tôi đều đem nó theo, tôi để nó ở dưới vớ.

Tôi cạ chân vào giường cho con dao rớt khỏi vớ. Tôi xoay người lại để tay có thể lấy con dao rồi cắt dây. Sau một hồi thì cũng cởi trói được. Tôi cầm con dao lên mở hé cửa nhìn ra ngoài thăm dò mấy tên vệ sĩ kia, chắc Tawan nghĩ tôi là một Omega yếu đuối nên mấy tên vệ sĩ được để lại chẳng mấy mạnh mẽ. CHẤN ĐỘNG luôn là mấy tên vệ sĩ kia đang ôm ấp nhau kiểu đa Alpha và tiểu Omega, thì ra tên Omega kia giả làm Alpha, dễ xử lí hơn rồi! Tôi cố tình tạo ra tiếng động, đúng như tôi dự đoán tên Omega kia đi vào xem xét, tôi đứng ở phía sau cửa đợi tên kia vào liền đứng sau lưng đưa dao kề vào cổ tên kia.

"Câm miệng nếu không muốn chết! Mau dẫn tao đi ra ngoài!" tên vệ sĩ đó sợ hãi liền dẫn tôi ra ngoài

2 tên vệ sĩ kia thấy tôi cùng tên Omega kia đi ra thì liền đứng bật dậy, thấy bọn nó không súng hay dao nên tôi liền cắt cổ tên Omega rồi lao vào đánh nhau với tên Alpha, xong xuôi tôi chạy ra khỏi căn nhà đấy.

Chạy qua mấy con hẻm nhỏ tôi mới ra được đường lớn. Mẹ kiếp cơn phát tình của tôi đến rồi! Đến thật không đúng lúc, tôi đưa tay vào túi quần để tìm điện thoại. Con mẹ nó xui quá! Không tìm thấy điện thoại chắc là lúc tôi đánh nhau với mấy tên vệ sĩ kia điện thoại đã rơi mất rồi. Cũng còn một ít may mắn trong túi còn ít liền xu. Tôi nhìn xung quanh thì thấy có một chỗ cho gọi thuê, tôi liền đi đến nhét xu vào gọi điện.

"Prim mau cứu Pete!"

Prim người chị họ của tôi. Chị ấy cũng ở Bangkok, tôi cũng thường đến nhà chạy ấy chơi nhưng là lúc chưa gặp được Vegas.

"Mày làm sao? Đang ở đâu?"

"Đang ở đường XX cạnh toà nhà XX, chị mau đến đi! Em tới kỳ phát tình rồi!"

"Được! Tìm một chỗ không có ai đứng đợi đi chị cũng đang ở gần đó. Chị tới ngay"

.

.

"Pete? Pete?"

"Chị Prim!Pete ở đây!" Tôi ngồi trong góc tối

"Nè thuốc ức chế mau uống đi, nước nè! Cũng may ở chỗ này vắng người không có Alpha nào! Mà mày bị làm sao vậy? Quần áo máu me không?"

"Có người bắt em! Em vừa giết hết bọn nó. Nơi này không thể ở lâu được!"

"Gì? Mày giết người? Đi tù chết em ơi. Về nhà chị trốn đi! Quá một thời gian nữa chị sẽ tìm cách cho mày chốn ra nước ngoài!"

"Không cần đâu!"

Sau đó Prim đưa tôi về nhà chị ấy để trải qua kỳ phát tình.

Bên phía Vegas

Vegas:

Tôi vừa mới xuống mấy bay đã nhận được điện thoại của Min, cậu ấy báo Pete mất tích rồi. Tôi liền nhanh chóng trở về nhà.

"Chuyện này là sao Min?!" Tôi xuống xe đi vào nhà

"Thưa...thưa cậu! Hôm qua cậu Pete bảo vệ sĩ về trước, cậu ấy đến nhà P'Tankul bảo vệ sĩ tối đến rước. Đến tối chúng tôi đến thì P'Tankul nói cậu Pete không có đến, anh ấy nói đợi cậu Pete từ chiều mà không thấy đến tưởng rằng cậu Pete bận việc nhà nên không đến được! Không ngờ cậu ấy mất tích rồi! Liên lạc không được!"

"Mẹ kiếp! Cái lũ ăn hại có một người cũng giữ không xong!"

"Cậu Vegas chẳng phải cậu gắn định vị trên điện thoại của cậu Pete à! Chúng ta dựa vào định vị tìm cậu ấy!" Nop nói

"Tao quên mất! Mau tìm đi Nop!"

"Cậu chủ! Định vị cho thấy cậu Pete đang ở một căn X trên đường XX!"

"Lũ ngu chúng mày! Nếu tao không tìm được Pete tao sẽ giết chết chúng mày!"

"Cậu chủ! Đây chẳng phải nhà riêng của cậu Tawan sao?"

"Mẹ nó Tawan! Nó định làm gì Pete chứ! Chúng ta mau đến đó!" Tôi và Nop lên xe

"Tawan! Pete mà mất một cọng tóc nào tao sẽ lột từng miếng da của mày!" Tôi chửi thầm

____________

Hehe không hay cứ nói cho mình biết nha! Các bạn đoán đúng rồi đó.

Là HE nha😊

220 lượt xem + 50 sao= chap mới

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info