ZingTruyen.Info

Vegaspete I Love You 18

PETE
Không biết đã trải qua bao lâu kể từ khi đôi mắt tôi chìm vào màn đen một cảm giác đau rát trên mặt khiến tôi bừng tỉnh, tôi mở mắt trước mặt tôi là Porsche tôi nhớ là hình như đã có vài tên tới kiếm tôi và bắt tôi phải trả nợ thay cho tên bạn trai cũ.
" Pete mày tỉnh lại rồi, rốt cuộc là có chuyện gì xảy ra vậy hả? Sao mày lại dây vào đám người này " Porsche nhìn tôi với vẻ hoang mang nhưng bản thân tôi cũng hoang mang không kém, sau khi nhớ lại những gì mà đám người kia đã nói tôi bắt đầu hoảng sợ và ôm chầm lấy Porsche.
" Tao không biết nữa Porsche, là tên khốn Mark hắn lừa tao kí vào hợp đồng trả nợ thay hắn, tao phải làm gì bây giờ?" Lúc này tôi bắt đầu để ý đến 2 tên Alpha đang ngồi nhìn chúng tôi.
" Nếu cậu đã tỉnh lại thì chúng ta phải nói về chuyện vừa nãy, hiện tại chúng tôi có thể cho cậu 2 lựa chọn hoặc là làm việc cho chúng tôi hoặc là cậu phải trả hết nợ trong ngày hôm nay, cậu hãy chọn lựa đi " Nghe những gì bọn khủng bố này nói kìa có khác gì bọn chúng đưa cho tôi một cây súng và một con dao rồi bắt tôi chọn cách mình chết không nhưng dù vậy tôi cũng không còn sự lựa chọn tôi không có tiền để trả cho họ vì vậy chỉ có thể làm việc cho họ thôi.
" Làm việc cho các người là làm gì?"
" Đơn giản lắm cậu sẽ được đến sòng bạc của chúng tôi, công việc chủ yếu của cậu sẽ là chia bài và đôi khi cậu sẽ đi phục vụ đồ uống cho những vị khách ở đó, cậu sẽ được trả 80 nghìn bath mỗi tháng và chúng tôi sẽ giữ lại 50 nghìn để trừ nợ."
Tôi bất ngờ với số tiền mà họ trả cho công việc của tôi, nó đơn giản hơn nhiều so với những gì mà tôi đang làm nếu thật sự là vậy tôi sẽ đồng ý ngay lập tức nhưng tôi vẫn còn một nỗi lo.
" Nhưng tôi không thể rời khỏi nơi làm việc hiện tại, tôi còn đang nợ bọn họ 2 triệu bath, họ sẽ không để tôi rời đi"

"Nếu đó là những gì cậu đang lo thì cậu không cần phải lo, chỉ cần cậu đồng ý làm việc cho chúng tôi thì chúng tôi cũng không ngại cho cậu mượn thêm một khoản tiền để trả nợ cho họ đâu." Tôi suy nghĩ một lúc nếu thật sự là vậy thì tôi có thể thoát khỏi nơi địa ngục trần gian để đến với cuộc sống mới, chỉ cần nghĩ đến đây thôi tôi đã hạnh phúc đến run người, tôi sẽ có thể về quê thăm ông bà ngoại, mỗi tối có thể tụ tập cùng bạn bè chứ không phải phục vụ những gã đàn ông gớm ghiếc kia.
"Mày tin bọn nó sao Pete? Mày có ngu không vậy, đã bị lừa bao nhiêu lần rồi mà vẫn không biết sợ à." Lời nói của thằng Porsche như đánh thức tôi khỏi giấc mộng tưởng, phải vậy tôi luôn bị lừa bởi những lời nói ngọt ngào nhưng tôi vẫn không thể ngừng mơ mộng một ngày nào đó tôi sẽ thoát khỏi nơi nhà tù tối tăm kia.
" Porsche tao biết rằng tao luôn dễ lừa nhưng Porsche à, tao muốn thoát khỏi nơi đó dù có phải làm gì đi chăng nữa chỉ cần thoát khỏi nơi xiềng xích đã trói buộc linh hồn và thể xác của tao thì dù có phải làm gì tao đều có thể" Tôi biết rằng Porsche sẽ hiểu được tôi nó nhìn tôi một lúc rồi quay sang nhìn hai kẻ trước mặt.
"Các người muốn nó làm cho các người cũng được nhưng chúng ta phải làm một bản hợp đồng " Cảm ơn mày Porsche vì đã luôn hiểu và lo lắng cho tao.
" Được thôi đó là điều tất nhiên" Sau khi chúng tôi kí vào bản hợp đồng, họ cho 2 vệ sĩ đưa tôi và Porsche về nhà, tôi thu dọn đồ đạc của mình và đi theo họ đến nơi ở mới, nó giống như một khu kí túc xá nhưng sang trọng và tiện nghi hơn nhiều, ở đây có mọi thứ hồ bơi, phòng y tế, nhà ăn và có cả khu vui chơi giải trí nữa, họ xây dựng nơi này chỉ để cho những người làm thuê ở thôi sao? Người có tiền đúng là khác biệt.
Họ nói rằng bắt đầu từ ngày mai tôi sẽ được làm quen với công việc, vì làm sòng bạc mở cửa 24/7 nên sẽ không có giờ giấc cố định họ sẽ để tôi làm quen với công việc vài ngày rồi sau đó sẽ sắp xếp lịch làm việc cho tôi.
Đã được 1 tuần trôi qua từ khi tôi đến đây làm, dù không phải là công việc mơ ước nhưng tôi cũng đã cảm thấy biết ơn vì đã không còn làm công việc như trước kia, ở nơi đây có thể dễ dàng bắt gặp được các Alpha và Omega, mỗi ngày cậu Kinn đều ghé qua đây thăm tôi và đem theo vài món quà và hoa lúc đầu tôi có phần hơi ngại và cảm thấy khó sử nhưng tôi cũng đã bắt đầu quen dần với việc đó.
Ngày hôm nay tôi vẫn làm việc như mọi ngày khi tôi đang tập trung vào công việc của mình thì bỗng nhiên một tiếng hét thất thanh truyền đến.
" VEGASSSS" Tôi ngẩn đầu lên nhìn giọng nói quen thuộc này không thể nào nhằm được là Khun Tankul, thân ảnh chói chang từ bộ đồ đỏ rực đi theo hai bên là Job và Bas, sao cậu ấy lại ở đây chẳng lẽ là Porsche nói sao? Không kịp nghĩ nhiều tôi nhanh chóng chạy đến chỗ cậu ấy, vừa nhìn thấy tôi Khun Tankul đã dang hai tay ôm chầm lấy tôi rồi vịn lấy hai vai tôi lắc mạnh, lúc này tôi đã nhìn thấy Vegas đi tới tôi sợ rằng anh ta sẽ giết Khun Tankul mất nhưng không ngờ những gì họ nói khiến tôi đứng hình mất 5s.
" Sao anh cả hôm nay lại rảnh rỗi chạy đến sòng bạc của thứ gia vậy?"(Vegas nhìn Tankul mà cười đểu)
" Ây thằng khốn Vegas sao mày dám bắt cóc Pete hả? Mày có tin tao chăm xăng thiêu sống luôn cả thứ gia của mày không? "

" Đây không thể gọi là bắt cóc được, đây gọi là quan hệ đối tác trả phí, cậu ta làm việc cho tôi tôi trả tiền cho cậu ta "

" Mày đừng có mà láo, thằng Porsche nói tao biết hết rồi thằng Pete nợ tiền nhà tao, tao cho nó luôn còn nó nợ mày bao nhiêu nói đi tao cho thằng Job đem tiền qua đè chết mày luôn còn được " Tôi không thể tin được, Vegas gọi cậu Kinn là anh hai nhưng gọi cậu Tankul là anh cả vậy có nghĩa là Khun Tankul là con cả của gia tộc Theerapanyakul à, thế mà trước giờ tôi chỉ nghĩ rằng cậu ấy chỉ là ông chủ quán bar thích bay lắc thôi chứ hóa ra khi cậu ấy nói muốn trả nợ cho tôi là thật à. Ôi mẹ ơi không thể tin được, khi tôi còn đang ngẩn người thì cậu Tankul đã bị Vegas lôi đi.
" Khun Tankul " tôi nhìn theo hướng Tankul và Vegas đang đi vào một căn phòng cùng với vệ sĩ của họ.
"Yên tâm đi Pete để tao sử lý vụ này, tao sẽ mang mày đi khỏi đây " Tankul quay lại nói với tôi với vẻ mặt chắc chắn.
Nhưng tầm 5 phút sau Khun Tankul và Vegas đã bước ra khỏi phòng, biểu cảm trên gương mặt của Khun Tankul đã thay đổi, cậu ấy bước về phía tôi hai tay lên vai tôi.
" Được rồi Pete, mày hãy ở đây chăm chỉ làm việc đi, tao về đây" Ơ kìa Khun sao cậu nói rằng sẽ mang tôi đi mà, tôi chẳng hoang mang đứng nhìn Khun quay bước, vì thật sự rất khó có ai thay đổi được suy nghĩ của Khun, rốt cuộc Vegas đã nói gì mà có thể khiến Khun bỏ tôi đi như vậy chứ?
"Anh cả đã đi rồi, cậu cũng nhanh về làm việc thôi " Vegas vỗ vai tôi một cái rồi rời đi.
___________________________________________
VEGAS
Đã được hơn một tuần kể từ khi Pete đến làm việc ở sòng bạc, cậu ta học hỏi khá nhanh chỉ mới một tuần mà cậu ta đã biết hết mọi thứ và cũng rất được lòng những vị khách bởi nụ cười của mình, mặc dù ở nơi đây cũng thường xuyên có Omega ra vào nhưng Pete lại khác những vị khách Alpha ở đây rất thích Pete, Pete có nụ cười rất đẹp, thân hình không quá gầy cũng không quá mập đặc biệt là khi cậu ta khoác lên mình bộ đồ đồng phục chiếc quần ôm sát vòng 3 làm lộ ra đường cong trên cơ thể Pete, ánh đèn mờ ảo ở sòng bạc những cử chỉ uyển chuyển khi sào bài cùng mùi tin tức tố ngọt ngào thơm ngát của loài hoa Champa, Pete nỗi bật giữa đám đông những Alpha và Beta đều phố Pete thu hút.
* Cốc... cốc... cốc*
Tiếng gõ cửa vang lên tôi đặt cây bút xuống bàn.
"Vào đi"
"Cậu Vegas dưới sòng bạc có chuyện ạ.
Cậu cả Tankul đã đến đây" Nop bước vào cuối người, tôi đã chuẩn bị sẵn tin thần cho chuyện này rồi, tôi bước xuống lầu thấy Tankul đang nắm chặt hai vai của Pete vừa nhìn thấy tôi Tankul đã hét lên ầm ĩ đòi Pete tôi không nói gì nhiều nhanh chóng kéo Tankul lên lầu.
"Mày muốn nói gì? Cho dù mày có nói gì đi nữa thì tao cũng sẽ không để Pete ở đây đâu." Tankul vẫn luôn ngông cuồng như vậy, tôi chẳng thể thích được tính cách của anh ta.
"Thật ra anh nên để Pete ở đây thì hơn, dạo này Kinn thường xuyên tới chỗ tôi để gặp Pete, chắc là anh hai đang theo đuổi Pete nhưng Kinn vẫn chưa thoát khỏi cái bóng của Tawan, nếu bây giờ để Pete và Kinn ở cạnh nhau thì có khi Kinn sẽ không nhận ra được tình cảm của mình mà xem Pete như người thay thế cho Tawan, tốt nhất vẫn nên để họ phát triển theo hướng chậm rãi thì hơn." Tankul đứng suy nghĩ một lúc, mặc dù Tankul có hơi ấm đầu một chút nhưng anh ta là một Omega thông minh, Kinn là em trai Tankul nên không cần phải nói Tankul quá hiểu Kinn và anh ta yêu Pete vô điều kiện(tình yêu Tankul dành cho Pete giống như kiểu anh trai cuồng em, chỉ cần Pete thích gì muốn gì thì Tankul sẵn sàng cho Pete)
"Được rồi, tao sẽ để Pete ở đây nhưng mày không được để cho bất kỳ tên Alpha dơ bẩn ở đây động tới một sợi tóc của Pete, nó có chuyện gì tao sẽ đốt cả thứ gia của mày" Nói rồi Tankul quay lưng bước ra khỏi phòng xuống lầu, nhìn thấy Pete với vẻ mặt hoang mang nhìn Tankul rời đi trông có chút buồn cười cũng đúng thôi vì có lẽ Pete không ngờ Tankul lại là cậu cả của gia tộc Theerapanyakul này, tôi bước đến vỗ vai Pete kéo cậu ta về thực tại, Pete quay về chỗ làm việc của mình cứ như vậy một ngày làm việc của tôi lại kết thúc.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info