ZingTruyen.Info

Vegaspete I Love You 18

VEGAS
Lại như mọi ngày bình !@'thường khác tôi thức dậy vào lúc 6 giờ rưỡi sáng, tắm rửa và vệ sinh cá nhân trong 20 phút, quấn một chiếc khăn tắm ngang hông bước đến trước cửa tủ quần áo chọn cho mình một chiếc áo sơ mi và quần tây, tôi trau chuốt vẻ ngoài của mình trước gương, bước xuống nhà tôi tiến đến chỗ Macau đang vừa ăn sáng vừa bấm điện thoại.
" Nhanh lên Macau, anh sẽ chở em đi học và đến chính gia, nếu em không nhanh lên sẽ muộn đấy." Macau nhanh chóng cho chỗ thức ăn vào miệng.
Cả ba và mẹ của tôi đều đã qua đời, mẹ tôi qua đời khi Macau còn nhỏ còn cha tôi mất do bị kẻ thù truy sát, vì vậy mà giờ đây tôi là người đứng đầu thứ gia.
"Anh hai, sau giờ học em sẽ đi chơi với bạn, nên anh không cần phải đón em"
Macau vừa mở cửa xe vừa nói.
"Cũng được, ngày hôm nay cũng có nhiều việc cần sử lý" chúng tôi cùng nhau đến trường của Macau sau khi chào tạm biệt tôi nhanh chóng lái xe đến chính gia để gặp Khun Kron, ông ấy và ba của tôi là hai anh em.
Giờ đây khi ba mất tôi chở thành người lãnh đạo thứ gia và công việc của người lãnh đạo chưa bao giờ là dễ dàng.
Tôi đã lái xe đến cổng gia tộc chính một dàn vệ sĩ đang đứng thành hàng, khi tôi vừa bước xuống xe họ khom lưng cúi chào trong như những cỗ máy vậy, thật nhàm chán.
Tôi bước một mạch đến căn phòng họp mặt nơi mà tôi và ba vẫn thường hay đến để bàn chuyện làm ăn của gia tộc. Tôi bước vào phòng chấp hai tay lại cúi chào Khun Kron và ngồi vào bàn.
"Vegas, ta biết rằng sau khi Kan mất con đã phải chăm lo cho gia tộc phụ được ổn định và chăm sóc Macau,công việc của con rất vất vả nhưng ta muốn con giúp ta một chuyện" Khun Kron nhìn tôi ánh mắt chân thành, tôi không biết tại sao người đứng đầu gia tộc chính lại đi nhờ vả gia tộc phụ vì mặc dù cả chính gia và thứ gia đều là cùng một gia tộc Theerapanyakul nhưng lại không ưa nhau là mấy.
" Nếu nằm trong khả năng thì còn có thể" Dù không muốn lắm nhưng chúng tôi vẫn là gia đình.
" Cũng không có gì cả chỉ là ta đã già không còn hợp với những màn đấu đá nữa, ta muốn để Kinn thay thế vị trí này của ta." Tôi lộ ra gương mặt khó hiểu, vậy thì ông ấy muốn tôi giúp thứ gì? Kinn làm chủ chính gia thì cần gì tôi giúp, nó đã được học tập và chỉ dạy làm sao để trở thành một người lãnh đạo rồi còn gì? Tôi và nó đều như vậy.
" Ta biết con đang nghĩ gì, và ta cũng biết rằng Kinn đủ năng lực để lãnh đạo chính gia nhưng đó không phải là thứ mà ta lo lắng. Thứ khiến ta lo lắng là về tâm trạng của nó hiện giờ." Khun Kron nói rồi thở dài một tiếng.
" Từ sau khi tên Omega trội người yêu cũ của nó phản bội chúng ta bán thông tin của gia tộc cho bộ người Ý và Kinn đã xử lý hắn thì dường như Kinn đã không còn tin tưởng bất kì ai, nó thường xuyên đem các Omega lạ mặt về sau mỗi lần ta sai nó đi làm việc cho ta, mặc dù nó không quá nghiêm trọng nhưng cứ để như vậy cũng không hay, vì vậy ta muốn con giúp ta trong chừng nó cho đến khi nó đã hiểu được và sẵn sàng tiếp nhận vị trí của ta." Khun Kron nói xong nhìn tôi với ánh mắt đầy hi vọng, tôi cũng hiểu được những gì ông ấy nói, Kinn từng có một người bạn trai tên Tawan, hắn đã bán thông tin của gia tộc Theerapanyakul cho bọn người Ý và chính gia đã chịu tổn thất nặng nề thứ gia cũng chịu một phần, tôi nghe nói rằng Kinn đã tự tay bắn chết hắn, có thể Kinn vẫn còn thương nhớ cậu ta nên hắn luôn tìm đến các Omega năm, tôi cũng nghe nói rằng trong những lần đi đòi nợ nếu con nợ là một Omega nam và trong hợp mắt thì Kinn sẵn sàng xóa nợ cho họ chỉ cần trao đổi bằng cơ thể, điều này thật điên rồ, Kinn đã quá lụy tình với tên kia mà quên mất bản thân mình đang ở vị trí nào.
"Được ạ, dù không biết Kinn có cần hay không nhưng con vẫn sẽ sẵn sàng giúp đỡ" Tôi gật đầu rồi nhìn Khun Kron.
"Vậy hôm nay con hãy đi theo Kinn để giám sát nó được chứ? Ta đã giao cho nó một nhiệm vụ đi đòi nợ nhưng người nợ lại là một Omega ta sợ rằng sẽ giống những lần trước "Nói rồi ông ấy đưa cho tôi một sắp tài liệu, nó là bản hợp đồng vay nợ hừm cái tên này trong khá quen, à tôi nhớ ra rồi tên này hắn cũng có đến sòng bạc của thứ gia vài lần và thua một khoản tiền không nhỏ hắn đã nợ chúng tôi một khoản tiền khá lớn và 2 tháng tiền lãi nhưng vào mấy ngày trước thuộc hạ đã báo cáo lại với tôi rằng hắn đã bỏ trốn và bọn nó đang tìm người đã kí giấy đồng ý trả nợ thay nó, chuyện này sẽ khá dễ dàng đây vì tôi đã biết được nơi ở và nơi làm việc của tên đó. Tôi cầm sắp giấy tờ trên tay cúi chào Khun Kron rồi bước xuống dưới nhà, vừa đến cầu thang tôi đã thấy Kinn cùng đám vệ sĩ chuẩn bị xuất phát, thấy tôi Kinn tỏ vẻ khó chịu.
" Tao tưởng thứ gia phải bận rộn lắm, không ngờ mày vẫn còn thời gian đến đây để tham gia à" Kinn cố khích đểu tôi, nhưng tôi cũng chẳng phải dạng vừa gì.
"Nếu không phải vì ai đó luôn vấn vương tình cũ mà không ngừng tìm kiếm hơi ấm của Omega làm ảnh hưởng đến gia tộc thì bác Kron cũng không cần phải tìm tôi đây để nhờ giúp đỡ " Tôi nói nhìn anh ta cười đểu rồi bước vào trong xe của mình, tôi hạ cửa kính xe xuống.
"Nhanh lên đi anh hai, nếu không con nợ sẽ chạy trốn đấy." Sau đó tôi phóng đi trước trong lòng đầy sự thoả mãn, sau một hồi trầm tư thì Kinn cùng vệ sĩ của anh ta cũng phản ứng lại mà chạy theo tôi. Ngồi trong xe tôi liền lạc với vệ sĩ của mình, tôi đã phái vài thuộc hạ đi bắt cậu ta về.
*Rưng...rưng ...tưng...*
[ Vâng thưa Khun Vegas]
"Sao rồi đã tìm thấy con nợ chưa?"
[Đã tìm thấy rồi ạ chúng tôi..*Thả tôi ra lũ khốn kiếp, các người muốn gì hả? Các người là ai sao lại bắt tôi...*bíp*...*bíp*...chúng tôi sẽ mang cậu ta đến sau nhà chính ạ (gian nhà chính của thứ gia) ]
" Được rồi" tôi nói rồi cúp máy nhanh chóng lái xe về thứ gia. Về đến cổng sau của thứ gia tôi bước xuống xe chờ đợi Kinn cùng đám vệ sĩ đang lái xe của mình vào sân. Chúng tôi bước vào trong nhà nghe tiếng hét ầm ĩ nhưng nhanh chóng bị dập tắt khi thấy chúng tôi.
         (Xem ở chương 2)
Hừm một Omega nam à, tôi nhìn sang Kinn người đang không ngừng cười một cách ngu ngốc, biết ngay mà tên Omega này đúng chuẩn gì thằng Kinn làn da trắng sáng gương mặt dễ thương thân hình vừa vặn nếu tôi không đi cùng thì có thể nó đã kết thúc bằng cách lên giường. Sau một hồi vật lộn để giải thích cho cậu ta những gì đang diễn ra tôi tiến đến đưa cho cậu ta bản hợp đồng của bạn trai cậu ta, trong cậu ta khá sốc khi tôi vừa quay đầu thì một tiếng* bịch* khiến tôi quay đầu lại, tôi tiến đến chỗ còn người vừa mới nằm xuống kia vỗ vỗ vào mặt cậu ta mấy cái cậu ta bất tỉnh rồi.
Lúc này Kinn cũng đi tới khẽ nâng người cậu ta dậy đúng là thương hoa tiếc ngọc Kinn ẵm cậu ta đặt lên chiếc ghế sofa ở phòng khách, thật ra thì tôi có hướng giải quyết nhanh hơn nhưng cũng do thằng Kinn đang mê mụi tên Omega này nên mới phải chờ cho tên này tỉnh lại.
Chúng tôi ở đó được một lúc thì có tiếng chuông điện thoại reo lên, thuộc hạ nhanh chóng đem điện thoại của cậu ta cho tôi, tôi nhấc máy.
[ Ây khốn Pete, mày đi đâu mà tao điện mày đến bây giờ mới nhấc máy hả? Có biết tao đã gọi mày bao nhiêu lần không hả? Đến nhà tìm cũng không thấy mày đâu? Rốt cuộc mày đang ở cái xó nào hả?]
"Xin chào cậu, hiện tại bạn của cậu đang ở chỗ chúng tôi" Sau khi nghe tôi nói vậy đầu dây bên kia im lặng một lúc trước khi bắt đầu hỏi tôi.
[ Mày là thằng quái nào hả? Sao mày có điện thoại của bạn tao? Pete của tao đâu, đưa tao nói chuyện với Pete mau] Nghe giọng điệu của cậu ta trong có vẻ mất bình tĩnh, tôi cố ý thêm dầu vào lửa.
"Ồ bạn của cậu đang ở chỗ chúng tôi nhưng chắc là cậu ta không thể nói chuyện với cậu được vì cậu ta đang trong trạng thái hôn mê, tôi nghĩ cậu nên nhanh chóng đến đây vì chỗ tôi có không dưới 20 Alpha đâu và đang có 1 Omega trước mặt họ, tôi không biết rằng mình có thể ngăn nổi họ khiến bạn cậu mang thai hay không nữa mà có khi tôi là một trong số họ cũng không chừng, ha...ha " Tôi cảm thấy khá vui vẻ khi thấy người khác hoảng loạn.
[Ship thằng khốn tao sẽ giết chúng mày nếu mày dám đụng tới Pete, thằng chó, mẹ kiếp] Không để cậu ta chửi xong tôi đã cúp máy và gửi tin nhắn địa chỉ cho cậu ta.
Tầm nửa tiếng sau vệ sĩ của tôi chạy vào báo rằng có một người đàn ông đang xông vào trong nhà và đánh bị thương vài vệ sĩ của tôi, tôi phẩy tay ra hiệu cho thuộc hạ cho cậu ta vào.
"Bạn tao đang ở đâu?" Cậu ta nói với giọng điệu tức giận ánh mắt nhìn chúng tôi với vẻ thù địch, chỉ cần nhìn sơ qua cũng biết cậu ta là một Alpha, làn da màu bánh mật gương mặt tuấn tú chiều cao vượt trội trong cậu ta có phần giống Kinn.
" Không cần quá lo lắng, bạn cậu đang ở đây" nói rồi tôi đưa cậu ta đến phòng khách, vừa bước vào cậu ta đã lao đến chỗ Omega kia.
" Pete, mày sao vậy? Tỉnh lại đi, Pete, Pete" Vừa nói cậu ta vừa tát vào mặt Omega kia, chắc nhờ có tác động vật lý mà cậu trai kia đã tỉnh dậy.
Trước đó tôi và Kinn đã bàn bạc cách xử lý, vệ sĩ của Kinn điều tra được rằng Omega kia đã bị lừa đảo tham gia vào đường dây mua bán mại dâm do Kao cầm đầu và cậu đang nợ bọn chúng 2 triệu bath, và hình như cậu ta cũng không biết gì về chuyện tên bạn trai kia đã đem cậu ta ra trả nợ thay, nghe có vẻ như cậu ta là một Omega đáng thương.
Chính gia luôn có lòng thương người và Kinn cũng vậy, Kinn nghĩ rằng nên để cậu ta trong tầm ngắm để có thể dễ dàng theo dõi cậu ta hơn tránh việc cậu ta sẽ bỏ trốn, tôi cũng nghĩ vậy nhưng vấn đề là là sao để theo dõi cậu ta? Kinn muốn cậu ta về chính gia làm việc nhưng tôi chắc chắn công việc mà Kinn nói đến là lên giường với hắn nếu vậy thì tôi được Khun Kron nhờ để làm gì? Sau một hồi tranh chấp thì chúng tôi quyết định rằng chúng tôi sẽ trả nợ thay cho cậu ta bên phía lão Kao và cộng vào khoản nợ hiện tại, cậu ta sẽ đến làm việc ở sòng bạc của thứ gia để trả nợ và cũng tiện theo dõi cậu ta.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info