ZingTruyen.Info

(VegasPete) I Love You (18+)

Chap 1

KikyouSando

PETE
Màn đêm buông xuống thành phố Bangkok, trong một con hẻm nhỏ tối tăm tách biệt với thế giới, ánh sáng lập lờ của điếu thuốc lá trên tay là thứ ánh sáng duy nhất ở nơi này.
Tôi rít một hơi dài rồi ngẩn đầu lên nhìn trời, phả ra làn khói trắng thầm cảm thán về cuộc đời chó đẻ của mình.
Chỉ mới ngày hôm qua thôi tôi vẫn nghĩ mình là người hạnh phúc nhất thế giới, vậy mà ngày hôm nay khi tôi về nhà thì tên bạn trai khốn kiếp đã lấy hết tiền tít góp của tôi bỏ trốn.
Đồ là số tiền mà tôi đã phải vất vả suốt 2 năm mới kiếm đủ để truột thân, phải vậy tôi đã bán thân mình khi tôi chỉ mới có 18 tuổi. Tôi đã từng có 1 gia đình có ba có mẹ nhưng giá đình của tôi không thề hạnh phúc, ba tôi là một Alpha còn mẹ tôi lại là một Omega lần, mẹ tôi rất yêu ba tôi nhưng ông ta thì không như vậy, ông ta lấy mẹ tôi chỉ vì bà đã mang thai tôi, mẹ tôi cung phụng ông ta như thần thánh còn ông ta lại đối xử với chúng tôi như loài côn trùng sâu bọ khi không vừa ý thì ông ta sẽ lôi tôi ra hành hạ dã man, tôi nghĩ rằng ông không thích tôi vì là Omega nhưng thật ra thì ông không thích tôi vì tôi đã được sinh ra. Rồi một ngày ông ta đã bỏ rơi tôi và mẹ để đi theo một tên Omega giàu có khác, tôi và mẹ đã về quê nơi mà mẹ tôi được sinh ra và sống cùng ông bà ngoại, đó là một hòn đảo nhỏ nằm ở phía Nam vì gia đình không có điều kiện và vật tư ở trên đảo cũng vô cùng nghèo nàn mà tôi đã không thể đi học được, những người trên đảo không ưa chúng tôi vì họ cho rằng mẹ tôi làm nghề không sạch sẽ mới có tôi, khi tôi 14 tuổi mẹ tôi qua đời vì bệnh tật tôi sống cùng ông bà ngoại và làm việc để có tiền lo cơm áo cho đến khi kì phân hóa của tôi bắt đầu .
Tôi phân hóa thành Omega và không ai muốn thuê một Omega về làm việc cả, ông bà ngoại đã già và không còn khả năng làm việc vì vậy tôi đã lên Bangkok để kiếm việc. Bước đến thành phố xa lạ tôi lạc lõng giữa đám đông khi tôi còn đang ngẩn ngơ thì có 2 người đàn ông bước đến và giới thiệu cho tôi 1 việc làm tôi đi theo họ đến một nơi sang trọng và được họ đưa cho một bản hợp đồng, tôi không thể hiểu được nó ghi gì nhưng theo họ nói thì tôi có thể kiếm được rất nhiều tiền chỉ cần tiếp chuyện và phục vụ rượu cho họ và tôi có thể kiếm về 80.000 bath mỗi tháng tôi đã kí hợp đồng và rồi tôi đã bị cưỡng hiếp bởi vị khách đầu tiên hoặc nói đúng hơn là tôi đã bị lừa vào ổ mại dâm và bản hợp đồng kia là một bản hợp đồng bán thân.
Sau những gì trải qua tôi đã tìm đến cái chết để giải thoát nhưng khi đó có một chàng trai đã kịp ngăn tôi lại đó là một Alpha và giờ cậu ấy cũng là người bạn thân thiết của tôi nhưng đó là câu chuyện của sau này, tôi được cứu nhưng bản thân lại lan thang vô định tôi không biết mình nên làm gì khi tôi còn đang ngẩn người thì có vài tên đàn ông đã bắt tôi lại chúng đưa tôi lên xe và chở tôi về nơi ổ mại dâm kia tôi vô cùng sợ hãi chúng đưa tôi đến chỗ 2 tên khốn kia.

" Bé Pete của chúng ta sao lại bỏ chạy vậy? Có biết là bọn anh lo lắng lắm không? Hừ"
1 tên đứng dậy bước lại gần chỗ tôi đang quỳ dưới đất với nụ cười gần như vô hại nhưng sự thật bọn chúng là những con ác quỷ.

"Cầu xin hai người hả cho tôi, tôi thứa là không nói chuyện này cho ai hết" Tôi khổ sở cầu xin chỉ mong rằng chúng sẽ thấy thương hại mà tha cho tôi những cuộc đời luôn tát vào mặt chúng ta một cái rõ đau.
"Ôi Pete làm sao có chuyện dễ dàng như vậy được. Em đã lấy tiền của bọn anh để gửi về cho người ông bà ngoại của em kia mà, không lẽ em muốn ông bà mình phải trả nợ thay em sao? Pete họ đã già rồi, họ đã nuôi em rất là vất vả đó Pete yêu dấu."
Nghe đến đây tôi bỗng khựng lại phải vậy tôi vẫn còn ông bà ngoại tôi không thể khiến họ lo lắng.
"Vậy các người muốn tôi làm gì?"

"Đơn giản lắm Pete chỉ cần làm theo đúng hợp đồng là được."
Hắn giơ bản hợp đồng lên trước mặt tôi nhưng tôi không biết chữ tôi không hiểu chúng ta viết gì, một trong số bọn chúng đã đọc cho tôi nghe đại khái là tôi đã bán mình cho chúng với giá 2 triệu bath và tôi phải làm việc cho chúng để trả nợ với số tiền mỗi tháng là 80.000 bath và tiền lãi suất mỗi tháng là 4%, nghe đến đây tôi đã suy sụp.
"Làm sao có thể, tôi bán cho các người 2 triệu bath khi nào chứ?"
Tôi gào thét, bọn chúng đúng là lừa đảo mà.
" Ôi Pete em nghĩ rằng mấy bữa nay em ở nơi sang trọng mặc quần áo đắt tiền ăn uống sơn hào hải vị không phải là tiền sao? Em còn gửi về cho ông bà của em một số tiền khổng lồ nữa đấy Pete."
Tôi như chết lặng không còn gì để nói nước mắt cứ thế mà tuôn rơi nhưng chẳng ai có thể khóc thương cho tôi cả. Cứ như vậy tuổi 18 của tôi bước chân vào trong nghành.
Có lần tôi đã không thể chịu đựng được mà tiếp tục tìm đến cái chết một lần nữa nhưng lại được cứu bởi chàng trai Alpha kia. Cậu ấy đã mang tôi về nhà của mình, chỗ cậu ấy ở là một số ngôi nhà trong khá khang trang.
" Chào anh, anh là bạn của anh em sao ạ?"
Một chàng trai với dáng người nhỏ nhắn bước đến chào hỏi tôi, tôi chắc rằng thằng bé là một Omega.
" Nó là em trai tao, tên Porschay còn tao là Porsche, còn mày?"
Porsche nhứng mắt nhìn tôi, tôi không biết có nên nói thay không nhưng với những gì mà Porsche đã làm cậu ấy đã cứu tôi nên tôi nghĩ cậu ấy xứng đáng được biết người mình đã cứu là ai.
" Phongsakorn Saengthanm mày có thể gọi tao là Pete."

" Sao mày lại làm chuyện dại dột như vậy? Mày không tiếc cho cái mạng của mày à "
Porsche nhìn tôi vẻ mặt nhăn nhó nhưng cũng trong khó hiểu. Tôi cười đau khổ đôi mắt vô hồn nhìn Porsche.
"Cuộc đời của tao còn gì để tiếc nuối nữa, mày không thể hiểu được nỗi khổ của một Omega như tao đâu vì mày là một Alpha."

"Mày không có người quan trọng trong lòng sao? Không có người mà mày muốn bảo vệ à?"
Porsche nhìn tôi trong nó có vẻ đồng cảm với tôi.
"Có, tao vẫn còn ông bà ngoại, ông bà đã nuôi dưỡng tạo khi mẹ qua đời, tao muốn họ có một cuộc sống đầy đủ và không bị những kẻ trên đảo coi thường."
Tôi ôm mặt khóc nức nở, tôi có thể mạnh mẽ trước mọi thứ nhưng ông bà là điểm yếu duy nhất của tôi. Porsche bức đến ôm chầm lấy tôi như muốn ăn ủi, đây là lần đầu tiên kể từ khi tôi đặt chân đến nơi này và gặp được một người thật sự tốt với tôi.
Thế giới này chỉ toàn là cạm bẫy và lừa dối, tôi mệt mỏi và ngủ thiếp đi trên vai Porsche đã bao lâu rồi tôi mới có thể ngủ một giấc ngon lành như vậy.
Khi tôi thực dậy Porschay nằm bên cạnh tôi.
" Ưm...P'Pete anh dậy rồi ạ. P'Pete ngủ có ngon không?" Porschay khẽ dụi mắt thằng bé trong thật dễ thương. Tôi xoa đầu Porschay tâm trạng tôi đã tốt lên sau khi trãi lòng với họ.
" Ừm, cảm ơn em"

" Dậy rồi à. Vậy nhanh ra ăn sáng đi, tao mua rồi." Tôi nhìn ra cửa nơi Porsche đang đứng khoanh hai tay lại dựa người vào cửa.
Sáng nay Porschay có tiết nên thằng bé đã chạy đi học trước, chỉ còn tôi và Porsche trên bàn ăn.
"Giờ mày có thể kể cho tao nghe rồi chứ? Tao không phải là người nhiều chuyện nhưng tao muốn biết người mà tao đã cứu sống 2 lần là người như thế nào."
Porsche nhìn tôi ánh mắt thâm dò, tôi không biết có nên nói cho nó nghe không, vì chẳng có gì để tôi phải tự hào cả nhưng tôi vẫn quyết định kể cho nó nghe tất cả.
" Shia.." Porsche có vẻ bất ngờ với những gì mà tôi vừa kể gương mặt nó lộ gõ vẻ hoang mang.
" Tao đã quen rồi, ông trời chưa bao giờ đối xử tốt với tao có lẽ là do tao vẫn chưa làm công đức đủ."
Tôi vừa nói đùa vừa cho ít thức ăn vào miệng nhìn thằng Porsche tôi có gắng để không cảm thấy gượng gạo cho cả hai.
" Gặp được mày có thể là do ông trời đã rủ lòng thương xót cho tao đó Porsche, cảm ơn mày."
Tôi và Porsche nhìn nhau không nói gì nhưng cả hai đều hiểu đối phương nghĩ gì. Sau bữa cơm này tôi sẽ phải tiếp tục công việc hèn hạ của mình về lại nơi đã hủy hoại cuộc đời tôi nhưng tôi không cách nào có thể trốn khỏi nó.
"Để tao chở mày đi."
Porsche khẽ nói nhỏ nó cúi đầu xuống ăn chỗ cơm trên đĩa nó dường như đang khóc than cho cuộc đời của tôi. Tôi mỉm cười nhìn Porsche.
"Cảm ơn mày Porsche."

Porsche đưa tôi đến trước cửa khách sạn bền ngoài thì hào nhoáng bên trong thì thối rữa, tôi tạm biệt Porsche, quay lưng bước vào bên trong bước chân nặng nề như có thế lực nào đó đang giữ tôi lại.
"PETE" Porsche hét lớn tên tôi.
"Khi nào xong việc tao sẽ đến và đưa mày đi khỏi nơi khốn kiếp này"
Ngay lúc này đây tôi thực sự muốn khóc nhưng tôi đã nuốt nước mắt vào trong khẽ gật đầu đồng ý.
Tối ngày hôm ấy Porsche đến đón tôi như đã hẹn, ngồi trên xe tôi ôm lấy Porsche tự đầu vào lưng nó cuối cùng thì trên thành phố hoa lệ này đã có một nơi mà tôi có thể chở về.
Vài tháng sau tôi đã thích nghi được với cuộc sống hiện tại tôi quen được vài người bạn nhờ có Porsche những người đó là bạn của Porsche và nó đã giới thiệu cho tôi. Có chế Yok, Jom,Tem, và cả chủ quán bar nơi Porsche làm việc cậu chủ Tankul. Có thể nói ngoài Porsche và Porschay ra thì cậu Tankul là người thân với tôi nhất.
Tankul là người khá bí ẩn tôi nghe Porsche kể rằng trong 1 lần khi Tankul đến đây bay lắc đó quá thích nơi này mà cậu ấy đã mua luôn cả quán bar này và thành cậu chủ ở đây, phong cách thời trang của Tankul phải nói là đỉnh đến nhứt mắt, Tankul rất tốt với tôi nếu không phải cậu ấy là Omega thì có lẽ tôi đã nghĩ là cậu ấy thích tôi.
Tankul muốn thay tôi trả nợ nhưng tôi không muốn như vậy tôi biết rằng quán bar của Tankul làm ăn rất được nhưng số tiền 2 triệu bath và 4% lãi suất cũng không phải là số nhỏ vì vậy tôi luôn tìm cách tránh né những vấn đề này với Tankul.
Thời gian trôi qua tôi đã quen được một người bạn trai, anh ấy là một Alpha lặn nhưng chúng tôi rất yêu nhau, anh ấy là một trong những vị khách của tôi nhưng anh ấy không giống với những người khác anh ấy thuê tôi chỉ vì muốn tôi có thể nghỉ ngơi.
" Em tên là Pete sao? Một cái tên thật dễ thương, chắc em đã phải mệt mỏi với công việc này lắm phải không?" Những lời anh ấy nói là những lời mà chưa một ai trên đời này nói cho tôi.
" Cũng không thẳng là vậy." Tôi chỉ trả lời qua loa để qua chuyện thôi vì bất cứ kẻ nào đến đây cũng chỉ có một mục đích.
"Anh muốn làm gì trước" Tôi nói trong khi hai tay tôi đang cởi từng cúc áo.
"Đừng làm gì cả, tôi chỉ muốn em có thể nghỉ ngơi, tôi không thể trụt thân cho em được đây là điều duy nhất tôi có thể làm cho em Pete, tuy chỉ là thời gian ngắn ngủi nhưng tôi muốn em có thể nghỉ ngơi." Anh ấy bước đến và kéo chiếc áo đã bị tôi tháo hết cúc áo và gài lại cho tôi, anh ôm tôi nằm trên giường vút ve mái tóc của tôi lần đầu tiên tôi cảm thấy sự ấm áp và tôi đã rung động.
Thời gian sau anh ấy vẫn hay đến chỗ tôi và tâm sự cùng tôi nhiều điều đến một ngày anh ấy đã tỏ tình với tôi dù hơi sốc nhưng tôi đã đồng ý.
Tôi đã không còn ở lại nhà Porsche nữa mà dọn đến sống chung với tình yêu của mình, Porsche không thích điều này nhưng vẫn tôn trọng quyết định của tôi.
Chúng tôi trải qua những ngày tháng hạnh phúc cho đến khi tôi mang thai tôi rất vui và muốn nhanh chóng kể cho anh ấy nghe.
Lí do vì sao tôi biết là của anh ấy ư, đơn giản là vì dù tôi vẫn làm công việc bán thân nhưng nơi đó cũng có quy tắc của nó, khách hàng luôn phải sử dụng bcs vì họ không muốn gặp rắc rối nếu hàng của mình có thai, vì vậy tôi chắc chắn rằng cái thai của tôi là của anh ấy.
" P'Mark em đã có thai rồi, là con của chúng ta" Gương mặt anh ấy khự lại khi nghe những gì tôi nói nhưng rất nhanh gương mặt anh ấy đã lộ ra vẻ vui sướng anh ấy ôm chầm lấy tôi.
"Thật sao Pete,anh hạnh phúc lắm em đang mang thai con của anh, chúng ta sẽ sống cùng nhau" Tôi rất vui cả thể xác lẫn linh hồn của tôi cứ như bay lên mây vậy.
"Nhưng Pete dù anh rất muốn con của chúng ta được sinh ra nhưng chúng ta phải bỏ nó thôi Pete" Tôi nhìn Mark với vẻ khó hiểu.
"Tại sao chứ P' Mark? Anh không muốn có đứa trẻ sao" Tôi bắt đầu không kiềm chế được cảm xúc nước mắt trực trào chuẩn bị tuôn rơi.
"Không đâu Pete, anh rất muốn có được một đứa con với em nhưng anh không thể ít kỉ được, em là một Omega năm Pete dù là vậy thì khi mang thai thì có khả năng là em sẽ không qua khỏi và anh muốn kiếm thật nhiều tiền để có thể trụt thân cho em Pete và con của chúng ta sẽ không biết gì về chuyện này. Không lẽ em muốn con của chúng ta biết về công việc em đang làm sao Pete " Anh ấy nhẹ nhàng nắm lấy đôi tay tôi áp lên mặt, lúc này đây anh ấy tỏ vẻ đau khổ tôi hiểu những gì anh ấy nói, tôi không muốn con mình sinh ra khi mẹ nó lại là một con đỉ và tôi đã quyết định phá thai, nhưng ở đất nước này phá thai là một tội ác vì vậy không có bệnh viện nào tiếp nhận tôi nên tôi chỉ có thể tìm đến những phòng khám chui để bỏ đứa bé. Ngồi trước phòng chờ tôi hồi hợp bàn tay không ngừng đổ mồ hôi tôi lấy điện thoại ra nhắn tin cho Porsche kể cho Porsche nghe chuyện tôi có thai và quyết định bỏ đứa bé sau đó tôi cúp máy và bước vào phòng. Cơn đau dữ dội từ phía dưới khiến tôi vật vã cảm giác khi đứa bé được lấy ra khiến tôi đau đớn không thôi, nhìn thi thài nhỏ bé bị vứt vào một chiếc túi nilon màu đen mà trái tim tôi đau đớn.
Tôi bước vào nhà với cơ thể đau đớn và mệt mỏi vừa bước vào tôi đã thấy Porsche, Porschay, còn có Tankul nữa họ nhanh chóng bước đến bên cạnh tôi, Porsche nắm lấy hai vai tôi lắc mạnh.
"PETE, đứa bé sao rồi hả?" Porsche gằng giọng trong nó có vẻ tức giận.
" Tao bỏ đứa bé rồi" Tôi mệt mỏi ngay bây giờ tôi không muốn suy nghĩ gì nữa , tôi chỉ muốn được nằm xuống và ngủ một giấc nhưng bà con người đang đứng ở đây không như vậy.
" PETE tạo đã nói với mày rằng thằng khốn đó nó không yêu mày tại sao mày cứ đâm đầu vào nghe theo thằng khốn đó, sao mày lại phá thai hả? Porsche

"Phải vậy P'Pete sao anh lại không suy nghĩ cho bản thân anh có biết rằng một Omega nam mang thai tỉ lệ khi sinh thành công chỉ có 80% nếu anh phá thai thì sau này khi sinh sẽ còn nguy hiểm hơn nữa đó Pi" Porschay

"Pete sao mày dám làm như vậy hả? Tên khốn kiếp kia tao sẽ tìm nó và thiêu sống nó " Tankul
Tôi quá mệt mỏi để nghe những gì họ nói mặc cho bọn họ có gào rú như thế nào tôi chìm vào giấc ngủ vì ngày hôm nay tôi vẫn sẽ phải đi làm và tiếp tục công việc kia.
Lại không biết đã bao lâu trôi qua một lần nữa tôi lại mang thai và Mark lại dùng những lời nói ngọt ngào kia của hắn tẩy não tôi và tôi lại tìm đến nơi mà tôi đã bỏ đứa bé đầu tiên kia, hai lần phá thai khiến cơ thể tôi như mất đi nữa cái mạng sức khỏe của tôi suy yếu như tôi không quá quan tâm vì lúc đó tôi đang chìm đắm trong tình yêu một cách mù quáng.
Dị mà tên khốn Mark đã phản bội tôi khi tôi về nhà căn phòng bị lục tung và số tiền tôi tích góp 2 năm qua đã không cánh mà bay, tôi thấy mảnh giấy trên bàn.
( Pete yêu dấu, anh xin lỗi vì bỏ đi mà không nói cho em biết, số tiền mà em tích góp cho anh mượn nhé nếu có cơ hội anh sẽ trả lại, anh có một bất ngờ để lại cho em mong em sẽ thích, Cục cưng)
Mẹ kiếp thằng khốn đó nó đã lừa dối tôi nó đã ôm hết tiền của tôi.
Ánh sáng nơi đầu điếu thuốc đã tàn, tôi phản ngụm khói cuối cùng vào không khí và kết thúc đoạn hồi ước của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info