ZingTruyen.Info

Vegaspete Hoc Yeu

-Tôi không nói nữa mà nhấc bổng kẻ đang nằm mê man này lên "ưm~...n..nóng " bé đang quyến rũ tôi đấy à .

- Nói xong tôi liền hôn vào đôi môi căng mọng kia của em mà mút lấy mút để cho đến khi nó sưng phù lên mới luyến tiếc rời khỏi.Rồi ẩm em bước ra khỏi phòng " mau chuẩn bị xe ".

𝐏𝐞𝐭𝐞 :
Tôi thức dậy vì cảm nhận được phía dưới của mình đang bị thứ gì đó ra vào khiến tôi vừa sướng vừa đau .Tôi cố mở mắt ra để nhìn thì mẹ nó là Vegas và tôi đang nằm dưới người anh ta .

𝐕𝐞𝐠𝐚𝐬 :
" Bé ngoan dậy rồi , tôi đợi em lâu lắm đấy " nói xong tôi liền đẩy mạnh khiến em chịu không nỗi mà rên lên "ahh~" .
Sướng lắm à, tôi giơ tay lên vuốt lấy má em .

𝐏𝐞𝐭𝐞 :
Tên điên đó cứ liên tục rút ra rồi lại thúc mạnh vào trong khiến tôi điên điên vì đau và sướng .Tôi không chịu nỗi nữa bắt đầu mê man mà đưa đẩy theo hắn "Ư..ưm..hah~~"nhưng tiếng rên rỉ bắt đầu phát ra , giây tiếp theo tôi đã bắn ra  .

𝐕𝐞𝐠𝐚𝐬 :
" Bé con thật hư hỏng bắn hết lên người tôi rồi này tính sau đây hả "tôi vừa nói vừa đánh vào cặp đào căng mọng kia của em "ưm~~x..xin lỗi " con mẹ nó "Do you know how sexy you are? ".

𝐏𝐞𝐭𝐞 :
Nghe hắn nói tôi không biết trả lời thế nào vì bây giờ  tôi bị hắn làm cho sướng muốn điên lên rồi  , do ngại nên tôi đành với lấy cái gối phía trên  che mặt mình lại rồi đáp " Ừm ".

𝐕𝐞𝐠𝐚𝐬 :
"Sao lại che mặt lại rồi" tôi với lên muốn lấy cái gối ra nhưng em cứ khư khư giữ lại .Thấy thế tôi liền dừng lại và gút cái thứ vẫn còn đang cương cứng của mình ra.

𝐏𝐞𝐭𝐞 :
Tôi đang sướng vì những cú thúc của Vegas thì bỗng nhiên nó dừng lại "ưm~...Vegas..n.ngứa" tôi ngồi dậy bò lại chổ hắn .Tên đó ôm eo tôi rồi kéo lại lên đùi hắn .

𝐕𝐞𝐠𝐚𝐬 :
"Muốn thì em tự nhún đi tôi mệt rồi" tôi vừa nói vừa nhích người lên và nằm xuống .

𝐏𝐞𝐭𝐞 :
" h..hức..ngứa mà.." tôi khóc lên vì khó chịu mà tên này còn ức hiếp tôi bắt tôi tự làm nữa chứ .

𝐕𝐞𝐠𝐚𝐬 :
"Tôi mệt rồi, không làm thì tôi ngủ " vừa nói tôi vừa cười để trêu em .

[ lần đầu tiên tôi viết H+ aaaaa]

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info