ZingTruyen.Info

Vegaspete Hoc Yeu

𝐕𝐞𝐠𝐚𝐬 :
-Xử lí viết thương cho MaCau xong tôi liền mở cửa đi ra , vừa mở của ra thì thấy có 1 kẻ đang đứng trước cửa phòng hình như tên này là vệ sĩ của tên điên Tankul.

𝐏𝐞𝐭𝐞 :
-Vì đây là lần đầu tiên tôi đứng gần Vegas như thế này nên có chút bối rối ,sau khi lấy lại bình tĩnh tôi liền giải thích " d...dạ thưa Khun Vegas cậu Kinn kêu tôi đi theo giúp xử lí vết thương cho.." tôi chưa nói xong thì

𝐕𝐞𝐠𝐚𝐬 :
"Không cần xong rồi " nói xong tôi liền bỏ đi được vài bước tôi quay đầu lại

𝐏𝐞𝐭𝐞 :
" cậu Vegas có việc gì cần ạ " thấy anh ta quay lại tôi liền hỏi .

𝐕𝐞𝐠𝐚𝐬 :
" Không " nói xong tôi liền đi tiếp và suy nghĩ tên này cũng có chút đáng yêu nhỉ.Tôi cười nhếch mép sau đó bước ra xe .

𝐏𝐞𝐭𝐞 :
Thấy tên đó bước xa tôi liền mắng nhỏ " bộ nói nhiều anh chết à, trù cho anh bị câm luôn đi để khỏi nói "

𝐌𝐚𝐜𝐚𝐮 :
" Ừ để tôi nói với anh ấy ".

𝐏𝐞𝐭𝐞 :
Hôm nay là ngày gì mà xui vậy trời ơi , chửi người khác mà bị phát hiện ấy vậy mà người mình chửi là cậu Vegas nữa chứ có khi nào mình sẽ đi theo thằng Porsche luôn không .Nói xong tôi liền chạy về phòng vừa mở của ra thì cảnh trước mắt khiến tôi đứng hình , cậu Kinn đang đè lên người thằng Porsche mà quần áo của nó thì đã bị lột ra chỉ còn mỗi quần chíp .

𝐊𝐢𝐧𝐧 :
Sau khi cuộc hộp kết thúc tôi liền đi xem thằng Por thế nào vì lúc nãy tôi có hơi mạnh tay với nó . Đến phòng tôi lại gần thấy người nó toàn mồ hôi nên cởi đồ nó ra giúp nó lau mình , tôi lấy 1 thau nước và 1 cái khăn thấy mí mắt nó còn nước động chắc do khóc lúc nãy tôi chường lên lau cho nó thì cửa phòng bị ai đó mở ra , là Pete nó đứng hình mắt mở to tôi thấy thế liền nhìn xuống thì . Hiaaa cảnh tượng của tôi và thằng Porsche bây giờ đúng là khiến người ta hiểu lầm .
Tôi vội giải thích " P..Pete khoan đã ..." chưa nói xong "xi.. xin lỗi cậu chủ vì đã làm phiền tôi đi trước ạ" nói xong nó liền chạy đi thôi nữa giải thích với nó sau vậy.

Bình chọn giúp tui đi mấy bà🥺
Với cmt cho vui đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info