ZingTruyen.Info

[ VEGASPETE ] GIAM CẦM

Chap 8

ulamiii

 
  Tự bao giờ hai trái tim hòa cùng một nhịp đập

Vẫn cố chấp truy đuổi giấc mơ  vĩnh hằng

Dù là tôi không thể sống sót

Nếu em dám tách rời đôi ta

Bất cứ ai vọng tưởng có được em
  
Bất cứ ai vươn đến chạm lấy em

Tôi chỉ có thể đem tay bẻ gãy

Hung hăng ném vào bức tường cứng rắn

Sức mạnh của sự ràng buộc em nghĩ như thế nào

Thời gian xói mòn vẫn không thay đổi

Kìa vệt máu vấy bẩn đôi cánh em

Vĩnh viễn chỉ yêu một mình em

  Mộng tưởng rời xa tôi, thoát khỏi cái lồng này

  Tôi nhất định đem ra nghiền nát
  
  Tìm đến cái chết như sự giải thoát vẫn sẽ không thay đổi

  Nếu em không thích, tôi sẽ phá hủy cơ thể này

  Khao khát mãnh liệt thứ tình yêu chói lòa ấy

  Từ vị thiên thần cứu rỗi cuộc đời tôi.
____________

   Hôm nay là ngày tôi trở về Bangkok, sự háo hức hiện rõ lên mặt tôi, tôi nghĩ nếu em thấy tôi về sớm hơn dự định sẽ như thế nào. Tôi muốn ôm lấy Pete ngửi mùi hương quen thuộc từ người em, vùi đầu vào hõm cổ mịn màng.

   Cửa phòng hé mở, đập vào mắt tôi là hình ảnh Pete nằm trườn ra sofa đọc sách, hai chân đung đưa đáng yêu vô cùng. Có lẽ em vẫn chưa biết về sự có mặt của tôi trong phòng

     Tôi khoanh hai tay đứng tựa vào tường vờ ho mấy cái. Pete có vẻ giật mình vội vàng quay đầu, nhìn thấy tôi mắt em sáng rỡ. Bỏ sách ra ngồi dậy lao đến nhảy hẳn lên người tôi ôm chặt. Em bé này lại nũng nịu rồi nếu em cứ ngoan ngoãn như vậy mãi chắc tôi sẽ yêu chết mất.
    
     " Em nhớ Vegas " giọng em thều thào, hai chân Pete quấn chặt vào eo tôi, tôi cũng không ngần ngại đưa tay xoa nắn cặp đào căng tròn của em, tôi vùi đầu vào cổ hít lấy mùi hương ngọt ngào khó tả.
...
  " em..em khó chịu " Phần dưới nhộn nhạo khó chịu. Vegas hôn lên từng tấc thịt của người yêu, mọi ngóc ngách trên cơ thể Pete đều mang lại những hương vị khác nhau vô cùng. Gương mặt em phủ tầng hơi sương, đôi mắt trong vắt ánh lên tia dục vọng hai gò má nhuẫn hồng làn da mịn màng bị vuốt ve đến đỏ ửng.

Vegas không kìm lòng được mà cắn nhẹ vào phần xương quai xanh, hơi thở Pete trở nên gấp rút. Hắn miết nhẹ vào eo của em, rải những nụ hôn lên khắp người, hai chân Pete dang ra lộ phần đùi trong mềm mại, hắn vội lấy chai gel trên đầu giường đổ đầy lên tay  Vegas đưa hai ngón tay vào trong cảm giác như phần dưới của Pete bị xé toạc khiến cho em đau đớn nhăn mặt.
 
   " a..em đau...đau"

   " em thả lỏng ra sẽ đỡ đau hơn ".

Pete rất biết nghe lời hai tay em bám chặt vào tấm drap giường từ từ thả lỏng người hơn. Nơi đó của hắn cũng đã căng phồng, một con sói khao khát mảnh đất màu mỡ. Hắn nắm tay em đặt lên
 
  " Thấy không nó nhớ Pete đấy "

Pete ngượng ngùng cảm nhận được sự căng tức ấy, chỉ cần kéo mở chiếc khóa ra nó sẽ lập tức vồ lấy em ngay

Sau một hồi dạo chơi trên cơ thể Pete cuối cùng Vegas cũng bắt đầu cú nhấp hông của mình. Một cái..hai cái tốc độ càng ngày càng nhanh hơn kèo theo đó chính là tiếng ngân nga của Pete. Nơi vách tràng mềm mại liên tục co thắt, tạo ra những âm thanh hoan ái. Vegas cúi người gặm nhấm đôi môi của Pete một lúc sau hắn nắm chặt nơi đó của cậu liên tục vuốt đến khi cả hai cùng xuất ra những luồng tinh hoa.

Đôi chân Pete mềm nhủn tê cứng, hai tay buông thõng phần dưới của cậu đã sưng tấy lên, cơ thể mệt mỏi vô cùng. Vùi đầu vào ngực Vegas thiếp đi, chưa đến năm phút cậu lại bất ngờ tỉnh dậy khi cảm thấy có gì đó tiếp tục cạ vào mông. Lại gì nữa đây, vừa xong mà lại muốn nữa rồi sao.

    " Không được, em muốn ngủ "

Mặc kệ lời em nói, hắn lật người Pete lại cặp mông tròn trịa lại vểnh lên...không nhớ rõ là bao nhiêu lần vì Vegas cứ hành Pete liên tục.

"........"

Lần này thức dậy đã là buổi chiều, ánh sáng màu vàng nhạt đổ dần lên người Pete tạo nên một hình ảnh hết sức hài hòa. Mỗi khi nhìn cậu ngủ say Vegas như chìm đắm vào một không gian riêng, có thể ngồi thẫn thờ hàng giờ đồng hồ.
Tiếng gõ cửa vang lên, hắn khó chịu vì sợ ảnh hưởng đến giấc ngủ của Pete.

  " Vào đi! Nhỏ tiếng chút "

  " Thưa khun Vegas ông chủ muốn gặp ạ "

   " Được rồi ra ngoài đi "
.......

   Chát*

Vừa bước vào Vegas đã bị ăn một cú tát trời giáng từ ông Kan.

" THẰNG KHỐN! MÀY LẠI VỪA ĂN NẰM VỚI THẰNG VỆ SĨ ĐÓ ĐÚNG KHÔNG?!" Lão già điên tiết hét lên trông ông ta đáng sợ vô cùng, gân máu trong mắt cũng long lên sòng sọc.

" MÀY THỪA BIẾT THẰNG KINN SẼ MOI MÓC THÔNG TIN ĐỂ HẠ BỆ MÀY VẬY MÀ MÀY VẪN ĐÂM ĐẦU VÀO, CÁI SỰ NGU NGỐC CỦA 3 MẸ CON MÀY GIỐNG Y HỆT NHAU "

Hai vai Vegas rung rung, không ai được phép xúc phạm người mẹ đáng quý của hắn dù có là ông Kan. Hai tay Vegas cong thành nắm đấm nhưng hắn vẫn phải kiềm chế.

" Tại sao con không thể giữ Pete lại? Con yêu em ấy thật lòng "

" Thằng GAY như mày thì biết thế nào là tình yêu chứ! Đó chỉ là sở thích biến thái của mày thôi vài ngày nữa khi mày chơi chán nó rồi mày sẽ lại vứt bỏ như bao thằng tình nhân của Kinn. Con trai ngoan mau giết chết nó trước khi nó đem được đống thông tin về cho Chính gia ". Ông ta tiến lại mỉm cười giả tạo.

" Con không thể sống thiếu Pete được! Con chắc chắn em ấy sẽ không bao giờ phản bội con "
Ông Kan nghe vậy liền tức giận lao vào đánh Vegas liên tục, máu tươi bật ra cả căn phòng trở nên tanh tưởi.

" Ba! Dừng lại đi đừng đánh anh nữa " Macau vừa đi học về thì thấy cảnh đó, thằng bé vội lao vào kéo ông Kan ra. Nop cũng vội chạy đến nói gì đó về vấn đề ở sòng bài ông ta mới thả Vegas ra.
_____________

Tôi tỉnh dậy bởi sự ồn ào bên dưới nhà, trời cũng đã nhá nhem tắt nắng bên cạnh tôi Vegas đã đi mất, tôi thừa biết anh ấy đang cãi nhau với ba. Tôi khó khăn bước vào phòng tắm với cái hông đau nhói, từng bước chân tôi run run không vững vàng.

Sau một lúc tắm rửa tôi bước ra khỏi phòng tắm, ngôi nhà lúc này cũng yên ắng hơn lúc nãy. Vegas đi vào với khuôn mặt bị sưng tấy, khóe môi của anh cũng đã rách và rỉ máu. Thấy vậy tôi liền đến nắm tay anh lên giường sau đó loay hoay tìm hộp cứu thương, tôi ngồi đối diện Vegas xót xa nhìn anh, tôi lấy cồn rồi thấm lên băng gạc nhẹ nhàng lau vết thương, tôi như nín thở vì sợ mạnh tay một chút sẽ làm Vegas đau.

" Anh vừa cãi nhau với ba vì em đúng không?! "

" Ông ta không nên nói xấu về em như thế " Vegas khẽ nhíu mày

" Em không muốn anh vì em mà bị thương, em sẽ buồn lắm "
Vegas ôm lấy tôi gục đầu lên vai tôi, tôi thấy người khẽ run dường như cố kìm chế cảm xúc, tôi khẽ vuốt ve lưng Vegas

" Nếu anh muốn thì cứ khóc đi, đừng kìm chế sẽ khó chịu "Từng giọt nước mắt rơi lên áo tôi , anh nức nở khóc giống như một cậu bé. Cũng đúng thôi Vegas là " bé bự " của tôi mà.

__________________________________

Đọc truyện vv nhooo❤

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info