ZingTruyen.Info

[ VEGASPETE ] GIAM CẦM

Chap 6

ulamiii

     " Sang Ý một tuần?! Sao anh không nói với em" Pete có phần bất ngờ liền bật dậy xoay qua nhìn Vegas

     " Anh sẽ về sớm thôi " Vegas đưa tay vuốt ve khuôn mặt nhỏ nhắn

     " Bé cưng à anh nhớ em chết mất ".

    Hắn tiến lại gần hôn lấy em quyến luyến chẳng dứt , từng cái chạm khiến cho cơ thể cậu nóng ran . Pete như được đưa vào một mê cung không lối thoát những cảm xúc kì lạ lần đầu cậu được cảm nhận . Hắn không thể kiềm chế mà thốt lên em thật sự quá mê người , đôi môi sưng tấy vì bị cắn mút mỗi ngày hắn chầm chậm đưa lưỡi vào cảm nhận mật ngọt

     Em không biết hôn chỉ yên lặng mặc cho hắn muốn làm gì cũng được những kĩ thuật của hắn khiến em phải vương vấn khó tả chiếc lưỡi ẩm ướt lướt mọi ngóc ngách trên cơ thể , những giai điệu du dương mà em ngân nga vô cùng kích thích rót vào tai. Khuôn mặt em ngại ngùng e thẹn đôi gò má ửng hồng nhuộm lên sự khao khát được phơi bày dưới ánh mắt của Vegas, luồng khoái cảm ập đến khắp người. Từng ngón tay vuốt ve trên làn da mịn màn ấy , em là một món quà mà hắn may mắn có được, một bông hoa kiều diễm một khu vườn lộng lẫy.

   Hai người vẫn hôn rất sâu chưa có điểm dừng, đôi môi của Pete giống như một loại chất nghiện chỉ dành cho Vegas , phổi em đã căng cứng vì thiếu khí nhịp thở của em bắt đầu nặng nề dồn dập hơn trống ngực cũng đã đập loạn xạ. Em đẩy Vegas ra cả hai cùng lấy lại nhịp thở khá khó khăn, miệng của hắn bắt đầu chu du trên từng thớ thịt, không ngừng hôn xương quai xanh rồi lại đưa môi đến chiếc cổ trắng ngần và để lại từng bông hoa đỏ thẳm tô điểm cho chiếc cổ trắng tạo thành một bức họa diễm lệ. Hơi thở cả hai dồn dập, căn phòng chìm trong sự ám muội.

Từng chiếc cúc áo của Pete được hắn thuần thục mở ra thoáng cái cơ thể trần trụi của em hiện ra ,
đôi vai gầy run lên hàng mi dài khẽ trĩu xuống cả cơ thể dường như bị bao phủ bởi dục vọng.

"Em biết mình quyến rũ đến mức nào không?" Vừa dứt câu hai người đã lao vào quấn quít với nhau suốt cả đêm.

Càng về đêm khí trời Bangkok dần lạnh hơn bao trùm lên những con đường dài tăm tối, từng hàng ghế đá. Trong một căn phòng có hai người quấn lấy nhau triền miên , sưởi ấm cho tình yêu của họ chỉ tiếc rằng sóng gió lại chực chờ xé nát tình yêu ấy...
__________________________________
  
  Vegas chợt tỉnh giấc, nhìn sang bên cạnh chính là Pete đang vùi mặt vào ngực hắn trên cơ thể trần trụi vẫn còn nhiều vết tích của sự hoang lạc đêm qua. Trái tim hắn bỗng cảm thấy ấm áp, nhịp đập của con tim dường như đang hòa làm một, hắn thầm nghĩ sự gặp gỡ của hai người chắc chắn là duyên số hai đường thẳng song song dường như khó có thể gặp nhau được.

Trước đây sự tồn tại của Pete đối với hắn vô cùng mông lung, cậu chỉ là một vệ sĩ của Tankhun chẳng đáng để quan tâm nhưng giờ đây Pete là một phần quan trọng của cuộc đời hắn. Sống trong sự lạnh nhạt của cha và thiếu đi tình thương của mẹ, Vegas khao khát được nhận lấy tình yêu hơn ai hết rồi bỗng một ngày Pete bước vào cuộc sống của hắn, cậu giống như ánh sáng giữa cuộc đời tăm tối dẫn lối cho hắn đến với tình yêu, cậu chính là hi vọng sống là trái tim là hơi thở của Vegas nếu có một ngày cậu biến mất thì hắn chắc sẽ đau khổ đến nhường nào, gặm nhấm lấy những kí ức hạnh phúc rồi chết dần trong sự dằn vặt.

     " Anh dậy sớm thật đấy " câu nói của Pete đánh vào những suy nghĩ của hắn kéo hắn trở về thực tại.

     " Em sẽ luôn luôn ở cạnh anh phải không  "

     " umm..! À phải rồi hôm nay anh phải bay mà em đãng trí quá, nào mau tắm rồi chuẩn bị đi"
   Nhìn em có vẻ không thoải mái khiến cho tôi có đôi chút khó chịu, tôi vừa suy nghĩ vừa lười biếng đi đến phòng tắm.

     -Pete-

Trí óc tôi giờ đây đang có hàng tá suy nghĩ bủa vây, sự chăm sóc hằng ngày và tình yêu của Vegas đã thật sự cảm hóa được trái tim tôi, tôi yêu anh nhưng tôi vẫn không thể nói ra được, nếu ở bên Vegas có nghĩa tôi phản bội gia tộc Chính nơi mà tôi xem là ngôi nhà thứ hai và cả ông bà..năm xưa tại sao Vegas lại làm vậy đối với gia đình tôi?.

     Tôi lớn lên dưới sự dạy dỗ và tình yêu thương của ông bà. Khi nhỏ tôi thường hay hỏi về ba mẹ của tôi , họ là ai? họ bận việc gì mà không bao giờ quay về thăm tôi? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra nhưng thứ tôi nhận lại chính là sự lảng tránh của hai người họ.

Khi nhỏ tôi luôn tin rằng rồi sẽ có một ngày ba mẹ sẽ quay về đón tôi, sẽ bù đắp những năm qua vì không được bên cạnh tôi. Lớn hơn một chút tôi mới nhận ra họ sẽ chẳng bao giờ trở về, càng lớn tôi lại càng không muốn tìm hiểu về quá khứ nữa. Có những thứ ta không nên tìm hiểu xoáy sâu vào nó nếu họ không muốn nói tôi biết thì tôi cũng sẽ không tìm hiểu về ba mẹ nữa.

Thóat khỏi những suy nghĩ của mình tôi đi đến mở tủ quần áo chọn một bộ đồ cho Vegas tôi không biết anh ấy thích bộ nào nhưng tôi biết rằng chỉ cần tôi chọn chắc chắn Vegas sẽ thích.
_________________________________

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info