ZingTruyen.Info

[VegasPete] Độc chiếm em

Phiên ngoại 3

6Gemini6

Cảnh 🔞 thoáng qua

________________

Pete

Chuyện là hôm nay sẽ là một ngày nghỉ ngơi tuyệt vời của tôi nếu như không trùng với thời gian được nghỉ ở công ty của Vegas. Cả ngày hôm nay anh ấy gần như ở nhà để làm việc. Phòng làm việc gần như mở đèn suốt hôm nay. Venice đã đi sở thú với Macau từ sớm. Em ấy cũng bảo sẽ ghé đưa Venice qua nhà bạn chơi và có thể sẽ muộn.

Vì hôm nay là ngày nghỉ nên tôi dậy khá trễ. Sau khi vệ sinh cá nhân và ăn sáng thì tôi qua phòng sách để xem Vegas có cần nhờ tôi làm việc gì không. Vegas cũng không giao nhiều việc cho tôi, đa số là những việc vặt nhưng cũng đủ khiến tôi tốn khá nhiều thời gian. Khi tôi hoàn thành xong cũng đã là tối muộn. Vegas và tôi sau khi dùng bữa tối trong phòng xong thì anh ấy lại tiếp tục bận bịu, tôi thì như cái đuôi nhỏ theo anh ấy.

" Em cứ ngồi trong phòng với anh đã là giúp anh rồi. Công việc của công ty cũng sắp xong rồi, lát em muốn xem phim không?"

" Có chứ. Nhưng mà xem ở nhà sao?"

" Hay em muốn ra rạp "

" Anh đâu có thích chỗ đông người đâu "

" Nếu em muốn đi , anh sẽ đi với em."

" Thế em đợi anh. Để em đặt vé "

Tôi nói xong liền search tìm kiếm phim và đặt vé, nhưng tất cả chỉ là giả bộ mà thôi. Dạo gần đây tôi thấy anh ấy đã rất áp lực khi phải ra ngoài tiếp đối tác và uống rượu khá nhiều. Tôi nghĩ thay vì ra ngoài xem phim tôi càng muốn được ở cùng anh ấy, nơi mà cả hai đều thấy thoải mái nhất, cùng làm những chuyện mà đã ít lâu chúng tôi chưa làm từ khi sinh Venice. Tôi phải công nhận dù miệng anh ấy hay càu nhàu Venice nhưng lại rất ra dáng một người cha về khoản chăm sóc con, thậm chí anh ấy chăm Venice còn khéo hơn tôi. Dù công việc bận rộn nhưng lại luôn đặt tôi, Venice và Macau lên hàng đầu. Hôm nay tôi muốn đền bù cho những ngày tháng phải ăn chay của Vegas vì những lần anh ấy bị bác sĩ cảnh cáo vì 'làm' tôi không xuống được giường. Nhưng mà lúc đó là do tôi làm Vegas bị sốc mùi nên không thể trách anh ấy được.

" Em nghĩ là chúng ta không xem phim được rồi. Suất chiếu đêm đã full rồi. Mình đi đâu khác được không, Vegas?"

" Thế em có ý tưởng gì hay không? Hay em muốn đến quán Bar của Porsche không? Kinn cũng vừa mới hẹn anh"

" Được thôi. Để em đi chuẩn bị đồ cho anh. Anh cũng uống hết cafe đi, để lâu sẽ mất ngon"

Tôi nhanh chóng rời khỏi phòng để đi chuẩn bị, trên môi nở một nụ cười có phần hơi dâm tà

________________________

Vegas

" Cuối cùng cũng xong"

Sau khi hoàn thành xong việc tôi cũng nhanh chóng về phòng của chúng tôi để tắm rửa và thay đồ để ra ngoài. Nhưng tôi thề cảnh tượng trước mặt tôi khiến tôi muốn choáng váng, mùi hương của rượu Amarula sộc thẳng vào mũi tôi đánh thức toàn bộ giác quan. Gần như toàn bộ cơ thể người trước mặt ẩn hiện trong chiếc áo sơ mi dài mỏng tanh. Có một vài giọt nước còn chảy dài trên yết hầu của em, tay thì vẫn đang lau khô tóc như cố kéo cao chiếc áo để lộ phần đùi non thu hút.

" Mẹ nó, em có biết mình đang làm gì không Pete?"

" Ưmm"

Không nhanh cũng không chậm mà tiến đến gần tôi, em thả chiếc khăn trên tay làm nó yên vị rơi trên sàn. Tay em thì vòng qua cổ tôi, chầm chậm tiến đến khiến phần chóp mũi em ma sát với phần má tôi rồi chuyển dần đến phần thái dương và rồi đến phần tai thi thầm

" Anh thích không?"

Tay em nhanh chóng kéo tay tôi ôm lấy phần eo của em, một tay của tôi rờ đến phần đỉnh cao của đường cong dưới mà nắn bóp nó.

" Nói anh biết là ai dạy em mấy chiêu này Pete"

" Là em tự muốn vậy. Anh thích không?"

" Con mẹ nó, em 'ngon' lắm có biết không hả Pete"

Cơ thể tôi bắt đầu nóng lên một cách bất thường, ngứa ngáy râm ran như muốn bùng nổ. Tôi bắt đầu nghi ngờ rằng mình có uống nhầm thứ gì không

" Cafe hôm nay em pha anh thấy vừa miệng không?"

Lời nói vừa dứt thì tôi cũng đã hiểu ra.

" Nói mau,em cho gì vào trong cafe"

" Mới có 1 viên kích dục thôi"

Tôi nghe xong mà thấy choáng váng dần vì lời nói như châm ngòi dục vọng. Hôm nay tôi cảm nhận được mùi hương Amarula của Pete nồng hơn bình thường, cơ thể tôi cũng đã bắt đầu không kiểm soát được. Bàn tay tôi vuốt ve phần đùi non tiện di chuyển vào trong sờ soạng làn da mịn màng của em. Nhưng bất ngờ hơn vì Pete chỉ mặc độc quần lót, không những vậy tôi còn cảm thấy chiếc quần này còn không xứng để được gọi là boxer.

Chiếc áo sơ mi của Pete cũng dần được kéo cao lên theo từng nhịp cọ sát của chúng tôi. Những chiếc hôn chồng chéo lên nhau kèm theo những âm thanh gợi dục khiến ai cũng đỏ mặt. Pete bị tôi đẩy mạnh xuống giường, phần áo bị tốc lên cao làm lộ phần eo có phần thon và chiếc quần lọt khe màu đen do em ấy đặc biệt chuẩn bị. Dường như cảm nhận được ánh nhìn đầy thèm khát của tôi, Pete lại còn cố tỏ ra ngượng ngùng lấy tà áo che chắn phần nam tính đang sưng to chờ được thoả mãn.

" Anh đừng nhìn chằm chằm như thế"

" Không phải em mặc như vậy để cho tôi xem sao ? Hay em đang muốn câu dẫn thằng trai nào khác tôi, Pete"

Pete nghe lời bình phẩm của tôi thì liên tục lắc đầu, tay thì vòng qua cổ kéo tôi xuống đặt lên môi một nụ hôn

" Em muốn bị 'ăn' bởi anh Vegas"

_____________

Mọi người đọc truyện vui vẻ nha ❤️
Kam~Sa~Ham~Ni~Da
A~Ri~Rang

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info