ZingTruyen.Info

[VegasPete] Độc chiếm em

Chương 7

6Gemini6

Cảnh 🔞 thoáng qua ~

______________

Vegas

Tại Gia tộc Phụ

Sau khi tôi trở về đã nhanh chóng về phòng làm việc ngay để tránh mặt ba tôi. Đến chập tối tôi mới hoàn thành công việc ở phòng sách. MaCau cũng đã ở bên ngoài chờ tôi để cùng ăn tối

" Hey brother,have dinner"

Di chuyển đến phòng ăn cùng ăn tối với MaCau. Bàn đã được dọn lên khi chúng tôi vừa mới ngồi xuống.Tôi hỏi thăm em về chuyện học tập, cùng tâm sự những chuyện mà em ấy gặp trên trường.

"Ba tôi hôm nay không cùng ăn sao?"

Tôi hỏi Nop lí do vì sao trên bàn ăn lại vắng mặt ba tôi

" Thưa Khun Vegas, ngài Gun đã đi ra ngoài và chưa về ạ."

Tôi cười nhạt khi hiểu được rằng ông ta lại ra ngoài tìm thú vui, như vậy cũng tốt. Khi ông ta ngồi ăn chung cảm giác thật nặng nề biết bao, có lẽ sẽ không thoải mái như lúc chỉ có tôi và MaCau.

" Chỉ mong lúc nào cũng trôi qua bình yên như vậy, MaCau"

" Em cũng mong mọi ngày đều như vậy thật tốt "

Bữa tối cũng sớm kết thúc,tôi lại quay về phòng sách tiếp tục công việc ở công ty còn giang dở. Cũng tập trung thu thập các thông tin mua bán của Mr.Don.

Công việc hôm nay kết thúc khá muộn. Tôi trở về phòng cầm theo cốc nước trên tay. Đi qua lối hành lang về phòng tôi nghe được tiếng rên rỉ của phụ nữ. Nó được phát ra từ phòng của ba tôi, tôi đoán chắc là ông ta lại mang thêm con đàn bà điếm nào về để phục vụ thú vui cho ông ta.

" Anh yêu ~...anh cứ bình tĩnh nào ...aaa..ưm~. Anh làm vậy người ta đau đó....."

Tiếng người phụ nữ đó vang vọng ra bên ngoài càng khiến tôi cảm thấy kinh tởm hơn. Đây không phải lần đầu tôi nghe chúng, nhưng suy nghĩ của tôi về đám đàn bà đó chả tốt đẹp gì. Họ chỉ tham vọng tiền của ba tôi cho họ chứ chẳng có gì thật lòng ở đây, chỉ là sự mua bán xác thịt để thoả mãn nhu cầu của nhau.

Tôi ghét phụ nữ,họ chỉ toàn mang đến đau khổ. Tôi đã chứng kiến ba mẹ tôi cãi nhau chỉ vì họ,mẹ tôi khóc cũng vì mấy loại đàn bà trắc nết đó. Ông ta cũng chả mấy quan tâm chúng tôi khi biết chúng tôi đều là Gay.  Tay tôi nắm chặt đến mức cốc nước trên tay tôi bị bóp vỡ vụn.

' Loảng...xoảng' tiếng mảnh thủy tinh rơi trên nền đất. Máu từ tay tôi rỉ ra vì bị thủy tinh cứa vào.

' Cạch' ba tôi mở cửa ngóng ra bên ngoài khi tôi đã kịp rời khỏi chỗ đó.

" Anh yêu có chuyện gì vậy?"

"Không có gì đâu. Chúng ta tiếp tục nào"

Mùi máu tươi kéo tôi về hiện thực.Tôi không cảm thấy đau đớn gì hết chỉ cảm thấy nỗi căm phẫn đối với ba tôi ngày càng tăng cao.

Lẳng lặng về phòng,tôi nhanh chóng cởi đồ bật vòi sen. Mặc cho làn nước ấm áp xối vào người cũng không làm lòng tôi dễ chịu đi chút nào.

Tôi chứng minh bản thân để ông ta công nhận mình nhưng ông ta lại chính là người tôi căm ghét. Cuộc đời tôi chớ trêu vậy sao, ông trời cướp đi người mẹ dịu dàng của chúng tôi là quá đủ rồi.

'Tí tách'  tiếng nước chảy trên cơ thể tôi hòa với chút máu. Đau ư,không hề đau chút nào vì đã quá đau rồi.

Bước ra khỏi phòng tắm, ánh mắt tôi lại chỉ để ý đến chiếc giường. Dù ga giường đã được trải mới, phòng cũng đã được dọn dẹp nhưng tôi nhớ Pete. Tôi như thấy bóng dáng em ấy gọi tên tôi trong tiếng rên rỉ mị hoặc đó.

" I miss you, Pete"

Thằng nhỏ tôi cương vì nhớ hơi 'vợ nó'. Tay tôi không ngừng an ủi phần thân dưới mình nhưng có lẽ là không đủ.

( 🎶"Gọi...tên ..tôi,Pete"

  " Ve..gas...Vegas...thoả...mãn em..ư....ưm~" 🎶)

Tiếng rên rỉ của em vang lên từ đoạn ghi âm ngắn ngủi càng kích thích tôi. Tay tôi lên xuống ngày một nhanh hơn

" Ưm~....Pe..te...hah...ư"

Tôi gọi tên em ấy trong tiếng rên dục vọng của bản thân. Tôi nhớ mùi hương của em ấy, nhớ cách em ấy chống cự tôi và cả bờ môi mềm mại,ngọt ngào của em nữa.

'Phụt' tôi bắn khi nghĩ đến em ấy đang phóng túng cùng với tôi đêm qua. Tôi chưa từng phải tự xử như vậy khi nhớ đến bất kỳ ai trước đây.

"Tôi càng muốn có được em, Pete"

Tôi không biết đó có phải là do tôi đã phải lòng em ấy hay chỉ là vào lúc đó tôi thấy em ấy thật hấp dẫn , mùi hương của em ấy thật đặc biệt. Tôi đã từng tán tỉnh rất nhiều cậu trai, thậm trí lên giường cùng họ dù chỉ để thoả mãn tôi trong thời kỳ 'phát dục'. Tôi chưa từng bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc với bất kỳ ai cho nên kinh nghiệm yêu đương của tôi dường như không có.
_____________

Mọi người đọc truyện vui vẻ nha ❤️
Kam~Sa~Ham~Ni~Da
A~Ri~Rang

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info