ZingTruyen.Info

[VegasPete] Độc chiếm em

Chương 40

6Gemini6

Vegas

Tôi về đến nhà thì cũng đã muộn , di chuyển đến căn phòng ngủ có thiên thần nhỏ xinh đẹp đang say giấc ngủ. Venice thì cũng đã được ru ngủ từ lâu, bây giờ trong phòng chỉ còn tôi và em. Khẽ nhẹ nhàng nằm cạnh Pete, tay tôi bất giác như một thói quen mà vuốt ve gương mặt cùng với chiếc mũi cao tuyệt mỹ của em. Làn da của Pete thì không quá trắng nhưng nó rất sáng và mịn màng. Điều đó càng làm tôi có thể tưởng tượng đến lúc em mặc lên người bộ lễ phục sẽ xinh đẹp như thế nào.

" Cảm ơn em đã đến bên anh trong thời gian bế tắc nhất Pete. Yêu em"

Đặt một nụ hôn lên trán đã khiến cho người trong lòng ngọ nguậy vì bị làm phiền nhưng Pete không hoàn toàn tỉnh dậy chỉ như một thói quen của em là đưa tay tìm kiếm tôi trong lúc đang còn yên giấc. Pete chỉ dừng lại cho đến khi cả cơ thể của em đã hoàn toàn  được bao quanh bởi vòng tay của tôi

" Anh về muộn"

Em ấy lên tiếng khiến tôi có chút giật mình như kiểu tôi vừa mới đi vụng trộm về mà bị bắt gặp vậy, tôi chỉ biết ôm lấy em ấy giọng nói cũng kiểu nũng nịu hơn như đang hối lỗi trước em

" Hôm nay anh vừa bị em bỏ rơi đó, vậy nên đã đi uống với hội của Kinn một chút."

" Thế là anh lại tính đổ lỗi cho em vì bỏ rơi anh quan tâm đến Venice thì anh có thể về muộn sao?"

" Tất nhiên là không rồi. Chỉ là anh muốn nói rằng anh đã rất cô đơn khi em ít dành thời gian cho anh. Vợ xinh đẹp có thể dành thời gian cho anh nhiều hơn một chút không?"

Tôi vừa nói vừa âu yếm người trong lòng như đang hối lộ để đơn khiếu nại của tôi được thông qua vậy. Pete có vẻ đã bị tôi lay động thành công mà mở mắt tròn xoe nhìn tôi rồi tít mắt nở một nụ cười

 " Anh từ khi nào đã biết làm nũng với em vậy Vegas! "

" Chắc là từ lúc yêu em chăng?"

Tôi ôm lấy em ấy thủ thỉ mặc sức cho Pete đang muốn chiếm hữu lấy chiếc ôm ấy để tiếp tục ngủ say 

" Chúng ta kết hôn đi Pete"

" Thật?"

" Tất nhiên là vậy. Anh muốn được chính thức đến ra mắt với ngoại của em, anh muốn được đường đường chính chính nói to với mọi người là Pete Phongsakorn Saengtham là vợ của Vegas Korawit Theerapanyakul. Với lại chỉ có làm như thế em mới không bị thằng anh Tankhun kéo về Chính gia với cái lí do là anh và em chưa làm đám cưới với nhau nên hắn có quyền được đòi em về. Khi em là người của Thứ gia rồi thì dù với tư cách hay nhiệm vụ gì ở Chính gia cũng sẽ phải được thông qua anh trước để đảm bảo an toàn cho em."

Pete nghe tôi giãi bày suy nghĩ trong lòng thì chỉ cười rồi hôn lên trán tôi 

" Sao em lại cảm thấy anh muốn cưới em vì sợ Khun Nủ vậy?"

" Ai nói anh sợ Tankhun. Anh chỉ sợ hắn lại lôi kéo em về Chính gia rồi bỏ anh lại đây thôi."

" Anh nói vậy khác nào bảo em chuyện công lại xếp chung với chuyện tư. Khun Nủ là Khun Nủ còn anh là anh và em thì chỉ yêu anh. Còn Khun Nủ thì từ khi làm vệ sĩ riêng cho đến bây giờ cậu chủ đã luôn đối đãi rất tốt nên em yêu cậu chủ như người nhà."

" Bây giờ anh chỉ muốn độc chiếm em cho riêng mình như vậy có được gọi là ích kỷ không?"

" Em đã được chính ngài Korn tác thành cho anh rồi. Việc chúng ta có một cái đám cưới chỉ là sớm muộn. Còn em đã thuộc về anh rồi cho nên anh không cần phải cảm thấy mình ích kỷ đâu vì em là người muốn được anh độc chiếm,chỉ mình anh thôi Vegas"

Lời nói của em ấy như đang khẳng định chắc nịch vị trí của tôi trong tim em ấy, tôi thật sự đã rất hạnh phúc khi được nghe chính những lời nói này. Đặt chiếc hôn lên mu bàn tay em thật lâu thể hiện sự trân trọng của tôi đối với em. Sau đó chiếc hôn được đặt lên bờ môi ngọt ngào ấy, vẫn là vị trí mà tôi yêu thích nhất.

________________________

Hôn lễ của chúng tôi cũng nhanh chóng được cử hành cùng với sự tham gia của cả gia tộc Theerapanyakul và cả ông bà ngoại của Pete nữa. Tôi đứng trên bục lễ đường nhìn Pete khoác tay ông Ta bước đến con đường được dải thảm để đến gần với tôi. Ông ngoại của Pete có vẻ đang rất vui vì có thể trao lại em cho tôi. 

" Lần đầu được gặp trực tiếp con Vegas. Ta hy vọng hai con sẽ hạnh phúc và thi thoảng nhớ mang Venice về đây với ông bà, cả Macau nữa. Nếu Pete có khiến con giận hay làm chuyện gì khiến cho con cảm thấy bực mình thì cứ nói với ông bà, ta sẽ làm chủ cho con."

" Con xin nghe theo lời của ông ạ. Cảm ơn ông đã tin tưởng giao Pete cho con. Con hứa từ bây giờ cho đến khi nào con còn sống thì thời gian đó vẫn là thời khắc mà con yêu thương Pete như ngày đầu gặp gỡ."

Ông Ta nắm lấy tay tôi đặt lên bàn tay Pete chính là lúc tôi cảm nhận rõ vị trí của bản thân đã được xác định rõ ràng trong cuộc đời của em ấy.

" Hôm nay chúng ta có mặt tại bãi biển xinh đẹp này để làm nhân chứng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của Vegas Korawit Theerapanyakul và Pete Phongsakorn Saengtham...."

" Thưa Cha hãy để phần còn lại cho con "

Tôi không đợi Cha sứ bắt đầu với việc đọc lời thề mà chính tôi sẽ tự mình nói chúng ra.

" Tôi  Vegas Korawit Theerapanyakul xin nguyện thề sẽ chung thủy, yêu thương, hi sinh và cùng đồng cam cộng khổ với Pete Phongsakorn Saengtham suốt đời. Pete em đồng ý làm vợ anh nhé!"

" Em đồng ý"

Tôi hạnh phúc đến mức bế bổng Pete lên đặt lên trên môi của em một nụ hôn sâu minh chứng cho việc Pete đã là của tôi. 

" Anh yêu em, Pete"

" Em cũng vậy, Vegas"

End

______________

Hôm nay mình đăng chương để thay cho việc ngày mai mình đi thi không thể lên truyện cho mn được. Yêu và cảm ơn những lời động viên của mọi người ❤️. Thông báo là sau chương này còn phiên ngoại, còn bao nhiêu thì mn ráng chờ nha.😁

Mọi người đọc truyện vui vẻ nha ❤️
Kam~Sa~Ham~Ni~Da
A~Ri~Rang

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info