ZingTruyen.Info

[VegasPete] Độc chiếm em

Chương 27

6Gemini6

Pete

Từ khi tôi mang thai đến giờ cũng đã được hơn 3 tháng. Khun Kinn cho phép tôi nghỉ ngơi sớm hơn trước đây và công việc của tôi ở Chính gia cũng được giảm đi đáng kể. Vegas cũng đã xin ngài Korn cho phép được chăm sóc tôi ở Thứ gia.

Nhưng điều tôi băn khoăn là dạo gần đây Vegas cứ lạ lạ. Mỗi lần đi làm về thay vì ôm lấy tôi thì anh ấy lại gần như giành toàn bộ thời gian ở phòng sách. Không những vậy nhiều hôm anh ấy còn ngủ luôn tại phòng sách hoặc sẽ đi làm từ rất sớm. Đến cả lúc chúng tôi chung giường anh ấy cũng có gì đó rất xa cách với tôi. Trước đây,mỗi khi ngủ chung Vegas thường chủ động ôm lấy eo tôi ép sát vào ngực anh ấy. Thế nhưng dạo gần đây anh ấy luôn nằm quay lưng lại với tôi khiến tôi cảm thấy như anh ấy đang chán tôi vậy.

" Hey Pete, nghĩ cái gì đấy mày"

Porsche hét thẳng vào tai tôi khiến tôi có chút giật mình

" Hả, à không có gì đâu."

" Có thật không vậy mày. Dạo đây tao thấy mày cứ như người mất hồn ấy. Hỏi gì cũng không trả lời. Mày với Khun Vegas cãi nhau à?"

Porsche vẻ mặt lo lắng mà nhìn tôi. Đột nhiên có bàn tay vỗ vào vai tôi, là Khun Nủ

" Thằng Vegas làm gì mày? Không cần sợ nó, nói mau nó làm mày buồn à! Cái thằng đểu này, Arm lấy tao can xăng để tao trả thù cho Pete"

" Khun Vegas không có làm gì tôi cả Khun Nủ. "

Tôi lắc đầu lia lịa vừa cản Khun Nủ làm điều ngu ngốc đó.

" Tao không tin. Dạo này mày khác lắm, tao cứ thấy mày cứ buồn buồn. Mày không cần phải bênh tên khốn nạn đó. Nó đối xử với mày không tốt thì tao tìm chồng mới cho mày."

" Tôi không sao thật mà Khun Nủ. Chắc do em bé càng ngày càng lớn nên tôi mới trông như vậy thôi . Khun Vegas chăm sóc tôi tốt lắm "

Cậu Tankhun dường như vẫn còn nghi ngờ nhưng chỉ thở dài rồi thôi

" Nếu ở Thứ gia buồn cứ về đây với tao. Tối nay đến phòng tao uống rượu xem series. Không được từ chối "

" Nhưng tôi đang có thai làm sao uống rượu được ạ."

" Ờ quên. Thế uống ít cũng được "

" Vậy tôi sẽ cố"

Thực ra từ khi tôi mang thai thì Vegas không cho tôi đụng đến rượu. Lúc trước tôi đi cùng Khun Nủ đến uống cocktail gặp chuyện không hay nên càng không cho tôi uống. Thú thật là tôi đã rất thèm rượu vào thời gian đó dù tôi không phải người nghiện rượu. Vả lại lâu rồi không uống sẽ dễ say hơn rất nhiều.

________________

" Pete phim sắp chiếu rồi"

" Tôi đến ngay đây Khun Nủ"

Tôi ra ngoài check tin nhắn nhưng hôm nay Vegas không nhắn tin gì cho tôi mấy khiến tôi có hụt hẫng.

" Nè Pete,hôm nay tao có kêu Arm và Pol chuẩn bị một ít đồ nhắm. Cứ ăn thoải mái nhá, ăn vào cho có sức để đấm thằng Vegas nếu nó bắt nạt mày"

" Cảm ơn Khun Nủ "

Giờ phim cũng bắt đầu vẫn là tiếng hò hét của Porsche khi xem phim, bởi đó là phim ma. Đến tận bây giờ tôi không biết là thằng Porsche nó đấm được cả Khun Kinn, là một người dường như không sợ bất kỳ ai trong Chính gia nhưng lại sợ ma vô điều kiện. Tôi cũng sợ nhưng không đến độ như Porsche.

Mắt tôi thi thoảng lại nhìn màn hình điện thoại nhưng chỉ toàn là thất vọng. Vegas đã quên mất việc nhắn tin cho tôi như trước rằng anh ấy làm gì, ở đâu.

'Ực' đã là ly thứ 8 cũng là số lần tôi nhìn vào màn hình điện thoại như trông chờ nó sẽ sáng lên bởi cuộc gọi của người tôi mong nhớ. Thế nhưng đáp lại tôi chỉ là một màn hình đen hoặc có chăng là tin nhắn của tổng đài.

Ly thứ 9

Ly thứ 10

.....

Tôi không nhớ sau đó mình uống bao nhiêu ly nữa. Chỉ biết là tôi đã say và gọi tên Vegas nhiều như thế nào, trông cứ như vừa mới thất tình vậy. Bóng tối bao phủ lấy tôi khi tôi nghe giọng Khun Kinn thúc giục Porsche về phòng.

___________

Vegas

Căn phòng khi không có Pete cảm giác thật lạnh lẽo. Hôm nay Pete sẽ về muộn, em ấy đã nhắn tin cho tôi trước đó. Dạo gần đây tôi thừa nhận đã xa cách với Pete cũng bởi lần khám gần đây của em ấy. Mùi Omega của Pete vào thời gian này ngày càng hấp dẫn tôi hơn bình thường nhưng nếu tôi bị cuốn vào tôi sợ sẽ ảnh hưởng đến em bé. Đó là lý do gần đây tôi không dám đến gần Pete,thậm chí mỗi lần nằm cạnh Pete thì cơ thể tôi lại râm ran và tất nhiên tôi phải vào nhà tắm để 'an ủi ' bản thân. Sau khi xem xét tình hình tôi đã nhờ bác sĩ kê toa thuốc liều cao cho tôi dù biết nó không tốt. Tôi đã rất muốn ôm em ấy,hôn em ấy nhưng tôi sợ bản thân không khống chế được dục vọng của bản thân mình khi hít hà mùi hương ngọt ngào của em ấy.

[Kinn]

Bồ mày say rồi, đến đón về đi

[Vegas.Korawit]

Ok. Đến ngay

'Chậc' Pete đã hứa với tôi là sẽ không uống rượu vào thời gian này.

" Em thật không ngoan,Pete"

Xe dừng ở Chính gia, bước xuống xe đã thấy Kinn và Porsche dìu Pete giao lại cho tôi

" Mang người của mày về đi"

" Cảm ơn"

Tôi nhẹ nhàng đỡ Pete vào xe, trên đường về tôi đã phải kiềm chế bản thân mình sẽ không đè Pete xuống vì cái gương mặt sexy của em lúc say.

"Do you know how sexy you are?"

Về đến Thứ gia, tôi nhanh chóng bế Pete lên phòng. Chưa bao giờ tôi cảm thấy quãng đường lên phòng ngủ lại dài như vậy. Không những vậy Pete còn rên rỉ khi ôm lấy cổ tôi nửa tỉnh nửa mê mà nũng nịu

" Vegas...Vegas...ưm~ dễ chịu"

Nếu như em không mang thai tôi thề sẽ làm cho em 3 ngày không xuống được giường. Tôi nhanh chóng về phòng rồi thả Pete nhẹ nhàng lên giường của chúng tôi. Tay giúp Pete cởi bỏ giày và áo vest để cơ thể nhẹ nhàng hơn chút. Tôi xoay người tính chuẩn bị nước ấm lau người giúp Pete thì vòng tay của ai đó đã ôm lấy tôi từ phía sau, lưng tôi có chút ướt và tiếng nức nở ngày một lớn

" Vegas đừng bỏ rơi em được không"

_________________

Mọi người đọc truyện vui vẻ nha ❤️
Kam~Sa~Ham~Ni~Da
A~Ri~Rang

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info