ZingTruyen.Asia

VỆ SĨ CỦA TÔI - LICHAENG

C61

Blackpink3808


Chaeyoung cố gắng bình tĩnh lại, nói với mẹ một tiếng rồi quay vào phòng thay quần áo, cột qua loa mái tóc dài của mình, nhanh chóng xuất hiện dưới nhà.

Lúc này, cô mới biết ba và anh hai đều đã đến đồn cảnh sát làm việc với họ. Mẹ và anh ba, anh tư ở nhà ổn định cục diện, cô cùng Jihoon lên xe phóng vụt đi.

Vừa xuất phát, Jihoon đã nói với cô:

"Vốn dĩ có thể tìm ra tin tức của cậu ấy sớm hơn, nhưng không ngờ có người nhúng tay vào chuyện lần này, làm việc tìm kiếm bị trì hoãn một chút."

Chaeyoung hỏi:

"Là ai vậy? Có phải.... Là Pat gia không?"

"Sao tiểu thư biết?"

"..."

Lần này, Chaeyoung không trả lời, hai tay siết chặt vào nhau, ngoảnh mặt nhìn cảnh vật đang lướt nhanh qua tầm mắt. Hiện tại cô chỉ cần Lisa an toàn, những chuyện khác tính sau.

Khi chiếc xe dừng lại trước đồn cảnh sát, cảnh tượng bên trong khiến Chaeyoung giật nảy mình. Xung quanh đậu không biết bao nhiêu chiếc xe bảy chỗ màu đen, gần như bao quanh cả đồn cảnh sát.

Cô xuống xe, không kịp chờ Jihoon mà vội vàng chạy vào trong. Đẩy cửa ra, đập vào mắt cô là hình ảnh hai bên đang căng thẳng. Người của Park gia đến rất đông, chiếm ưu thế hơn hẳn về số lượng, còn có... vũ khí. Một loạt súng chĩa về phía những viên cảnh sát bên trong, sự im lặng của họ khiến tiếng quạt trần lạch cạch cũng trở nên thật rõ ràng.

Chaeyoung bước đến chỗ anh hai đang ngồi, vẻ mặt lo lắng, nhỏ giọng lên tiếng phá vỡ sự an tĩnh:

"Anh hai."

"Em không cần đến cũng được."

"Sao rồi ạ?" Chaeyoung không để ý đến câu nói kia của anh, chỉ hỏi: "Tìm được anh Lisa rồi phải không anh?"

Seo Joon im lặng, câu hỏi của cô khiến mấy cảnh sát ở đó toát cả mồ hôi hột. Họ chọc ai không chọc, sao lại đụng vào ổ kiến lửa nhà Park chứ? Nếu biết thằng nhóc kia là con rể tương lai của Park Mason, đánh chết họ cũng không dám cưỡng ép cậu ta vào tù.

Sự an tĩnh bên trong một lần nữa khiến trái tim đang dần bình ổn của Chaeyoung đập nhanh hơn, tình hình này là thế nào?

Seo Joon không để cô chờ lâu, anh nói:

"Đã truy hỏi, Lisa bị đưa vào tù, ba đang qua bên đó, em đừng gấp."

"Em không gấp sao được chứ?" Chaeyoung vuốt trán, cảm giác có chút chóng mặt.

Cô ngồi xuống bên cạnh anh trai, thở dài một hơi. Vội vã đuổi tới, cuối cùng lại phải tiếp tục chờ, cô đã sắp mất kiên nhẫn rồi!

Trước khi Chaeyoung đến đây, Seo Joon đã tra hỏi xong mọi việc. Chuyện lần này dính dáng hơi nhiều đến phía quân đội,
Park gia ẩn mình lâu ngày, muốn làm to chuyện cũng phải suy nghĩ thêm về hậu quả. Mẹ đã dặn họ sống bình thường một chút, không được quá tay, nhưng mà nhìn em gái tiều tụy đến mức sắc mặt trắng bệch, tinh thần không ổn định, anh nghĩ lần này ba sẽ không để yên đâu.

Trong không gian tĩnh lặng, một vị cảnh sát trung niên ra mặt giảng hòa:

"Cậu Park, cậu xem chúng tôi đã khai hết rồi, có thể để người của cậu bỏ súng xuống trước không?"

Park Seo Joon lúc này mới giơ tay lên, vệ sĩ xung quanh lần lượt hạ vũ khí xuống.

Điện thoại của anh cũng có cuộc gọi đến từ bên kia, Chaeyoung nhanh tay bắt máy, sau đó nghe được một tin tức hết sức xấu:

"Thiếu gia, cậu ấy bị đưa đi rồi."

"Đưa đi? Đưa đi đâu chứ?" Chaeyoung tức giận, rốt cuộc Lisa đã làm gì để bị họ đuổi cùng giết tận như thế? Pat gia khốn kiếp!

"T-Tiểu thư?" Người bên kia dường như không ngờ tới người nghe máy là Chaeyoung, hơi đổi giọng, chậm rãi giải thích: "Tiểu thư yên tâm, dựa theo tin tức thì cậu ấy vẫn an toàn, chỉ là không biết bị đưa đi đâu, mọi người đang tích cực tra hỏi."

Chaeyoung hai mắt đờ đẫn, đưa trả điện thoại cho anh trai rồi đứng lên. Bóng lưng gầy yếu của cô khiến Seo Joon không đành lòng, anh gọi:

"Chaeyoung."

"Anh Lisa vẫn an toàn thì tốt rồi."

Mặc dù miễn cưỡng nói vậy, nhưng người của Park gia đều biết cô chắc chắn không ổn.

Chaeyoung bỏ chạy ra khỏi đồn cảnh sát, gió lạnh tạt vào mặt khiến cô tỉnh táo lại một chút, nhưng càng tỉnh táo, tim càng đau đớn. Chờ đợi, hy vọng, rồi tuyệt vọng, vòng luẩn quẩn này khiến cô khó mà chịu nổi.

Ba đã dẫn người đến tận nơi tìm kiếm, vậy mà vẫn để mất dấu, vậy thì phải mất bao lâu để có thể tìm được Lisa chứ?

Chaeyoung ngồi sụp xuống giữa sân, hai mắt trống rỗng vô thần.

Jihoon ở xa nhìn thấy thì vội vàng chạy qua. Tận mắt chứng kiến tiểu thư nhà mình như thế, lại nghĩ tới người anh em từ nhỏ cùng hắn lớn lên mất tích không rõ lý do, hắn căm phẫn nói:

"Tiểu thư yên tâm, chúng ta chắc chắn sẽ tìm Pat gia đòi lại công bằng cho Lisa."


Òoooookk

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Asia