ZingTruyen.Info

VỆ SĨ CỦA TÔI - LICHAENG

C5

Blackpink3808


Chaeyoung phát hiện tình hình không đúng, vội vàng sửa miệng:

“Em… Ý em không phải vậy đâu! Lúc đó anh Lisa vào trong bữa tiệc cùng em, nhưng do em thấy bạn của mình không thích lắm nên đã từ chối, cho nên hai anh không thể trách anh Lisa được.”

Một tiếng anh Lisa, hai tiếng anh Lisa, sao bọn họ trước giờ không chú ý rằng một tên vệ sĩ lại được em gái đặt ngang hàng với họ chứ? Seo Joon liếc mắt nhìn Chaeyoung, đang chuẩn bị bùng phát thì Kim Bum ở bên cạnh lại bình thản nói:

“Vậy ý em là bọn anh nên phạt em vì đã tự ý đuổi vệ sĩ đi nơi khác?”

Chaeyoung ngơ ra, nếu cô đồng ý chịu phạt thì chắc chắn sẽ không được tự do đi chơi nữa, có khi còn bị cấm túc! Nhưng mà so với việc để Lisa nhận lỗi thay cô thì cấm túc cũng không sao cả.

Đầu óc cấp tốc vận hành, Chaeyoung bày ra vẻ mặt đáng thương, còn cố gắng nặn ra mấy giọt nước mắt, bĩu môi nói:

“Em hiểu rồi, vậy mấy anh cứ phạt em đi.”

“Em đừng tưởng làm nũng thì anh sẽ tha cho em.” Park Seo Joon khắc giáo huấn. “Em có biết nếu lúc đó Lisa không đuổi theo kịp thì em sẽ bị người ta làm nhục không?”

Chuyện này không hề đơn giản như Chaeyoung nghĩ, con bé quá vô tâm vô phế, luôn cho rằng chỉ cần bản thân ổn là được rồi, chẳng bao giờ nhận thức được nguy hiểm. Một phần cũng do từ bé đến lớn được cưng chiều, được mọi người che chở thành thói quen. Thân là anh trai, Seo Joon có trách nhiệm phải dạy dỗ con bé:

“Từ ngày hôm nay, trừ lúc đến trường, em bị cấm túc một tuần.”

Biết rằng sẽ chịu phạt, nhưng Chaeyoung đâu nghĩ anh trai lại cứng rắn như thế! Một tuần lận sao? Đối với người thích bay nhảy như cô thì làm sao mà sống nổi!

“Anh, đừng mà…”

Chaeyoung giả vờ khóc lóc nhìn anh hai, thấy anh quay đầu đi thì nhìn về phía anh ba. Hai người này bình thường rất yêu thương cô, thấy cô làm nũng liền tha thứ mà, sao hôm nay có thể tuyệt tình như vậy?

Kim Bum cũng cảm thấy nên cho Chaeyoung hiểu rõ tính nghiêm trọng của vấn đề, vì vậy lắc đầu:

“Đừng nhìn anh, anh không giúp được em.”

Kết quả của việc lỡ miệng lần này là Chaeyoung bị phạt phải ở nhà suốt cả tuần, không được ra ngoài dạo phố cùng với bạn bè nữa.


Cô là một thiếu nữ mười tám tuổi tính tình nghịch ngợm lại còn đặc biệt ham vui, anh trai phạt cô như thế quả thật độc ác. Cô quyết định không thèm để ý đến họ nữa!

Thấy Chaeyoung buồn bực, ngay cả bữa tối cũng bỏ ngang, Kim Bum có chút nhức đầu:

“Chaeyoung càng lớn càng hư rồi, cũng không biết tại ai cưng chiều nó quá.”

Nghe thấy lời này, Seo Joon - kẻ sủng em gái quá mức không thể không lên tiếng:

“Em cảm thấy là tại ai?”

Cả nhà này, ngoại trừ mẹ ra, tất cả đều là tội đồ! Ngày còn bé Chaeyoung hiếu động, thường xuyên tìm cách trốn họ ra ngoài chơi, leo cây, trèo tường, cái gì cũng làm qua, nhưng họ ngoại trừ tét mông con bé mấy cái để làm màu ra thì chẳng dám nặng lời. Cuối cùng mới tạo thành tính cách không sợ trời không sợ đất kia.

Kim Bum hắng giọng, cười xấu hổ. Được rồi, trong chuyện này hắn cũng có phần, nhưng thật ra ngoại trừ ở nhà ỷ vào việc được cưng chiều nên thường xuyên làm nũng với họ ra, Chaeyoung ở bên ngoài cũng không khác người thường là bao, vẫn còn biết chừng mực.

Sau giờ cơm, Seo Joon cầm lấy áo khoác rồi dặn dò:

“Em ở nhà trông chừng con bé một chút, anh đi có việc.”

Kim Bum hỏi:

“Đi xử lý tên nhóc họ Kang kia à?”

“Ừ, Kang Dong.”

Thấy khuôn mặt của anh trai đầy sát khí, Kim Bum vội vàng hạ giọng:

“Anh đừng quá tay, dạy dỗ hắn một chút là được.”

“Anh tự biết khi nào là đủ.”

Nghe thấy lời này, Park Bum không cho là đúng:

“Trông như thể anh chuẩn bị giết người ấy.”


“...”

Seo Joon không ngờ trong mắt người khác, khuôn mặt của anh lại đáng sợ như vậy đấy. Anh thật sự rất tức giận vì chuyện hôm nay, nhưng sức kiềm chế vẫn đủ tốt để không ra tay giết người, nhưng nếu để Park Bin biết được, thằng nhóc Kang Dong kia chắc chắn sẽ xuống mồ.

Anh nói với Kim Bum:

“Dặn dò người phía dưới không được để tam thiếu gia biết việc này.”

“Anh yên tâm, thằng nhóc đó hiện tại đang ở nhà bạn, nghe nói chuẩn bị tham gia mấy cuộc đua, sẽ không về nhà đâu.”

“Ừ.”

Park Seo Joon gật đầu, cầm chìa khóa xe đi ra ngoài. Chiếc BMW i8 màu cam sáng bóng nhanh chóng chuyển động và rời khỏi biệt thự.

Sáng hôm sau, Chaeyoung vừa ngủ dậy thì nghe được một tin động trời. Người giúp việc mang đồ ăn lên cho cô xong, vẻ mặt do dự như thể muốn nói rồi lại thôi. Cô hỏi:

“Sao vậy?”

“Tiểu thư, tôi không biết có nên nói cho người biết chọn này không. Nhưng mà nghĩ vẫn nên cho cô hay, đại thiếu gia hình như đã đổi vệ sĩ cho cô rồi.”

Nghe đến đây, Chaeyoung suýt chút đánh rơi miếng bánh đang cầm:

“Cái gì?”

Giúp việc thấy cô ném cái bánh trên tay trở về vị trí cũ rồi mặc cả bộ váy ngủ xông ra ngoài liền gọi với theo:

“Tiểu thư, chờ một chút, cô đi đâu vậy?”

“Tôi phải tìm anh trai tính sổ!”

Không được không được không được, từ bé đến lớn đều là Lisa ở bên cạnh chăm sóc cô mà! Cô còn chưa thực hiện kế hoạch quyến rũ anh ấy nữa! Chẳng lẽ đây mới là hình phạt thật sự của cô hay sao?

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info