ZingTruyen.Info

VỆ SĨ CỦA TÔI - LICHAENG

C34

Blackpink3808


Thời gian từng chút một trôi qua, mỗi người đều căng thẳng không chịu được. Lisa hai mắt đỏ ngầu, không ngừng kiểm tra hơi thở của người trong lòng.

Tỉnh lại đi, Chaeyoung, anh xin em! Anh không thể mất em được!

Sana đứng bên cạnh lo lắng không yên, nhìn thấy mắt Lisa long lanh như sắp khóc, cô cũng rơi nước mắt theo.

Đối với họ, một phút cũng như một tiếng đồng hồ. Sự sợ hãi trào dâng, Sana không nhịn được mà nức nở, bị Patrick quát cho:

“Khóc cái gì mà khóc? Cô ấy đã chết đâu!”

Hắn là người trực tiếp đặt tay lên ngực Yến Thư, hắn biết, tim cô vẫn chưa đập lại, nhưng hắn tin tưởng cô sẽ không chết. Thời gian đuối nước rất ngắn, chỉ cần họ cố gắng, tất còn cứu được!

Lúc này, Lisa đột nhiên mừng rỡ, nâng đầu Chaeyoung lên và gọi:

“Chaeyoung, Chaeyoung?”

Patrick cũng phát hiện ra tim cô đã đập lại.

Chaeyoung nôn ra nước, nhưng vẫn trong trạng thái hôn mê.

Trong bệnh viện, Lisa cùng ba người anh của Chaeyoung đều tới.

Seo Joon sắc mặt cực kỳ tệ, anh đang nghĩ nếu khi đó không để Lisa đi theo, vậy chẳng phải Chaeyoung sẽ vĩnh viễn rời xa bọn họ hay sao? Anh siết chặt nắm tay, hỏi Lisa:

“Người đâu?”

Lisa nói:

“Ở bên ngoài hành lang.”

Lúc Seo Joon tìm đến chỗ đám người đi cùng em mình, Sana đang lớn tiếng chửi nhau với Minnie

Chát.

“Cô đừng có nói là mình chỉ đùa một chút thôi! Cô bị điên à?”

Sana phát cuồng tát vào mặt của Minnie, kích động đến nỗi toàn thân run rẩy. Đối với việc cô ta làm, cô ta chỉ biết khóc nói bản thân muốn đùa một chút?

“Ai lại lấy tính mạng của bạn bè ra đùa giỡn hả?” Nếu không phải Patrick giữ Sana lại, vậy khả năng cao Minnie sẽ bị cô nàng đánh ra bã.

Patrick nói:

“Đừng đánh nữa, đau tay.”

Hiển nhiên, việc làm của Minnie cũng đã khiến Patrick rất bực mình. Hầu hết mọi người đều không thể tha thứ cho lời giải thích của cô ta.

Seo Joon bước tới chỗ đó, cùng với hai đứa em sinh đôi của mình, ba người đều đằng đằng sát khí. Nói thật, Seo Joon đã có ý định giết người, nhưng Park Bum lại chỉ nói:

“Làm vậy chỉ sợ Chaeyoung mà biết thì không hay lắm, sau này con bé ở trên trường còn phải kết bạn.”

Thiếu niên tóc đỏ Park Bin cáu gắt:

“Đập một trận là vừa.”

“Không cần đâu.” Park Bum luôn cười tủm tỉm cũng có lúc bày ra vẻ mặt ghét bỏ ai đó, nói với người bên cạnh: “Mang cô ta đi tra khảo một chút, tìm hiểu xem động cơ của việc này là gì.”

“Vâng.”

Một đám người áo đen đáp rồi vòng qua, kẹp nách Minnie và lôi cô ta lên. Sana cùng mấy sinh viên còn lại bị dọa sợ, nhưng Seo Joon lại nói với họ:

“Các cô cậu về nhà nghỉ đi, không phải sợ.”

Sau cùng, hai sinh viên nam ra về, còn Patrick với Sana thì ở lại muốn vào thăm Chaeyoung, nhưng bị Park Bin dứt khoát đuổi:

“Đi về đi, con bé cần nghỉ ngơi.”

Trong lòng tuy rằng không muốn, nhưng hai người vẫn phải rời khỏi bệnh viện.

Khoảnh khắc ba anh trai của Chaeyoung trở lại phòng bệnh, xuyên qua khe cửa, họ nhìn thấy Lisa đang ngồi gục đầu tự trách ở bên cạnh giường.

Park Bum lặng lẽ đóng cửa, kéo Park Bin đang định xông vào lại và nói:

“Đừng làm phiền!”

“Gì? Anh buông em ra, em muốn vào thăm Chaeyoung!”

Đối với tên nhóc EQ thấp này, Seo Joon cũng khá bất lực, soi với Lisa thì chẳng khá hơn là bao. Anh đưa tay tóm một bên còn lại của Park Bin, cùng Park Bum lôi thằng em ngốc ra khỏi đó.

Về cơ bản, tình hình của Chaeyoung đã ổn định. Họ cũng muốn vào xem em gái thế nào rồi, nhưng Lisa ngồi lù lù ở đó trông chừng, họ vào trong liền thành kỳ đà cản mũi. Park Seo Joon và Park Bum đều không có ý kiến gì với việc em gái thích Lisa, tình cảm của hai đứa thì để hai đứa tự giải quyết.

Trong phòng bệnh có mùi thuốc nhàn nhạt, Lisa không nói gì, chỉ cầm lấy mu bàn tay của Chaeyoung đặt lên môi.

“Chaeyoung, em không biết anh sợ thế nào đâu.”

Anh thì thầm một tiếng, lại hôn tay cô một cái.

“Anh rất thích em, từ khi còn nhỏ anh đã thích em. Nếu có thể, anh muốn là người mang lại hạnh phúc cho em. Nhưng anh không thể...”

Càng nói, giọng anh càng thấp. Ngoài kia có bao nhiêu người dòm ngó đến vị trí con rể của Park gia, vì cô nguyện làm tất cả, không thiếu một người như anh. Mỗi lần anh định tiến thêm bước nữa, trong đầu lại vang lên âm thanh mắng nhiếc, rằng anh thấp hèn, rằng anh không xứng, nên đi chết đi...

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info