ZingTruyen.Info

VỆ SĨ CỦA TÔI - LICHAENG

C25

Blackpink3808

Pat phu nhân ngồi một mình trong phòng, nhìn tấm ảnh trong hồ sơ của Lisa chằm chằm. Từ khóe mắt đến bờ môi đều giống người phụ nữ kia như vậy, trông thật rẻ tiền, đáng ghét. Bà gọi điện thoại ra ngoài, giọng đanh lại:

“Tôi bảo cậu sau khi tôi thả nó lại chỗ đó thì phải tìm cơ hội xử lý nó ngay, tại sao nó vẫn còn sống hả?”

“Phu nhân…”

“Cậu chán sống rồi? Dám nói dối tôi!” Gương mặt xinh đẹp của Pat phu nhân trở nên dữ tợn.

“Xin lỗi, phu nhân, lúc đó thằng bé còn quá nhỏ, tôi không nỡ ra tay.”

Nghe người bên kia giải thích, Pat phu nhân càng giận hơn:

“Tôi cho cậu một cơ hội nữa, bây giờ về nước xử lý nó cho tôi, hoặc là mang vợ con cút khỏi bang California, vĩnh viễn. Nếu không, tôi sẽ tính sổ với cậu.”

Người đàn ông kia thấp giọng đáp:

“Tôi sẽ rời đi ngay ngày mai.”

“Cậu…”

“Xin lỗi, phu nhân, tôi rửa tay gác kiếm rồi, bây giờ chỉ muốn sống một cuộc sống yên bình mà thôi. Chuyện trước kia là tôi có lỗi với bà, tôi sẽ nhờ bạn bè ở trong nước giúp đỡ bà, họ có đồng ý hay không thì phải xem bà.”

Nói xong, đối phương cúp máy ngay lập tức không chờ Pat phu nhân đáp lời. Mặt mũi bà đỏ bừng, tức thì ném luôn điện thoại trên tay vào tường. Sau âm thanh va chạm mạnh, điện thoại sập nguồn rơi ở góc phòng. Bà đưa hai tay ôm đầu, đôi mắt hằn lên những vệt đỏ, lẩm bẩm:

“Tại sao nó vẫn còn sống? Tại sao con của ả tiện nhân kia vẫn còn sống chứ! Aaaaa!”

Đúng lúc ấy, bên ngoài có tiếng đập cửa dồn dập vang lên.

Rầm rầm rầm.


“Phu nhân? Có chuyện gì vậy?”

Pat phu nhân giật mình, nhanh chóng tỉnh táo lại, cố gắng điều chỉnh giọng mình rồi nói:

“Không có gì.”

Trước kia vì để tránh chồng nghi ngờ, bà không dám trực tiếp nhúng tay vào chuyện của thằng nhóc đó, nào ngờ lại để nó thoát, bây giờ bà quyết định phải tìm cách nhổ cỏ tận gốc, tuyệt đối không thể để chồng bà phát hiện ra. Sự tồn tại của đứa nó chính là mối nguy hiểm đối với Patrick.

Đêm yên tĩnh, Park gia chìm trong ánh đèn dìu dịu trong sân.

Cả Chaeyoung và Lisa đều có tâm sự riêng nên không ngủ được.

Sáng hôm sau, Chaeyoung ra ngoài với đôi mắt cá chết, trông vẻ mặt của cô hốc hác đến nỗi không còn chút sức sống nào, Lisa có chút bất ngờ:

“Tiểu thư, cô không khỏe?”

“Tại anh chứ ai?” Thiếu nữ liếc mắt nhìn anh, dặm phấn cũng khó mà che hết được quầng thâm mắt.

Cô đã nói rõ ràng như vậy nhưng Lisa không có phản ứng gì mấy, sau khi cô lên xe liền nghiêng đầu ngủ gật. Đoạn đường từ nhà đến trường đâu xa, vậy mà cô cũng ngủ được, có lẽ thật sự rất mệt.

Khi chiếc xe dừng lại chờ đèn đỏ, Lisa gần như đã xác định được có kẻ đang theo đuôi mình, hơn nữa không chỉ một, mà là hai chiếc xe màu đen. Anh vội gắn tai nghe vào, đè thấp giọng và nói:

“Cho người đến hỗ trợ, có kẻ theo đuôi.”

“Cậu xử lý được không?”

“Có lẽ được, nhưng sẽ gây rắc rối.”

“Không sao, tôi sẽ gọi cho thiếu gia.”


Nghe được lời đảm bảo này, Lisa mới ừm một tiếng, anh một tay nắm chặt vô lăng, một tay nắm cần gạt, lên giọng đánh thức Chaeyoung:

“Tiểu thư, đến trường rồi.”

Lúc thiếu nữ mở đôi mắt kèm nhèm ra, cô nhận ra họ chỉ đang chờ đèn đỏ, cô dụi dụi mắt, hỏi:

“Sao vậy anh? Vẫn chưa tới mà.”

“Tiểu thư, lát nữa cô phải ngồi vững.”

Nói xong, Lisa nhìn kính chiếu hậu, ra hiệu cho Chaeyoung bám chặt vào đâu đó. Đây cũng không phải lần đầu tiên cô gặp tình cảnh có kẻ theo đuôi, nhưng nhìn vẻ mặt của anh Lisa có vẻ nghiêm trọng, tim cô cũng đập như điên.

“Lại nữa sao?” Cô lẩm bẩm, hít sâu một hơi, cố gắng kiềm chế. Sau bao nhiêu cuộc rượt đuổi chạy đua với tử thần, cô vẫn chưa quen được! Sẽ nôn đó!

Khi đèn đỏ chỉ còn lại một giây, chiếc xe của Lisa đột nhiên rồ lên một tiếng rồi phóng vụt đi. Chaeyoung bám chặt vào tay nắm phía trên để ngăn cơ thể va đập lung tung, cơn buồn ngủ ngay tức khắc bị đánh bay.

Lisa vừa nhấn ga lao ra, phía sau cũng có hai chiếc xe bảy chỗ tăng tốc, đuổi sát theo sau. Anh bình tĩnh xoay vô lăng, đánh lái, chiếc xe lập tức nghiêng mạnh và ôm cua quay ngoắt sang lối khác. Hai chiếc xe phía sau cũng liên tiếp nối đuôi nhau mà xoay nghiêng.

Âm thanh bánh xe ma sát xuống đường lớn kin kít chói tai, Chaeyoung hơi hoảng, lòng bàn tay toát cả mồ hôi. Cô thừa nhận mình bị bắt cóc thành thói quen, nhưng đấy là khi còn nhỏ, mấy năm nay vẫn luôn rất yên bình mà!

Trong tai nghe truyền ra chỉ thị, Lisa ừ một tiếng rồi đột nhiên rút từ trong áo vest ra một khẩu súng, mở chốt an toàn.

Chaeyoung thấy vậy sợ hết hồn, từ lúc cha cô dừng việc buôn vũ khí thì họ đã rất ít dùng súng ở bên ngoài, bởi vì chuyện này sẽ gây ra nhiều rắc rối không đáng có, hơn nữa ít ai dám động tới cô lắm! Đây là chuyện gì? Cô vội nín thở nhìn Lisa.

Chỉ thấy anh hạ cửa kính xuống, nghiêng đầu ra. Thời gian như quay chậm lại vào khoảnh khắc Lisa nhắm bắn, sau một tiếng đoàng vang dội, bánh trước của chiếc xe bảy chỗ bị đục thủng.

“Khốn kiếp! Hắn ta có súng sao?” Tài xế mất lái, vội vàng muốn kiềm chế chiếc xe đang lắc lư.

Bọn họ chỉ theo đuôi tên Lisa sau khi chiếc xe rời khỏi Park gia một lúc, còn chưa làm gì đã bị phát hiện, rốt cuộc là sai chỗ nào?



Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info