ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 55 - Núi Bắc Núi Nam

sunshinehau

Tinh thần phục hồi tường từ những tin tức lần đầu tiên được tiết lộ kiến ​​ra của mạng, sau khi con sói đã đạt được sau mười ngày. Garnett là rất lo lắng, cho thuyền trưởng triệu tập để thảo luận biện pháp đối phó.

Anh nhìn bộ lạc bán ra không thể không buồn: những người theo ông ta phải chạy trốn Tháng Sáu Yuan, tất cả các cách chết, bị thương bị thương, bị bệnh, bị thương - cho đến bây giờ vẫn còn sống, chỉ một nửa số trước một. Cũng tham gia vào cuộc chiến, thậm chí không tới một phần ba.

Các dịch vẫn đang mở rộng, ngày số người chết tăng lên từng ngày, mỗi ngày một bệnh nhân mới gửi Sáu tiểu đoàn.

Garnett liếc nhìn đám đông, mở hỏi :. "Fang Lei Yi, nói về tin tức mới nhất của mình."

Fang Lei Yi phụ trách ngoại giao và tình báo, chó sói và con kiến ​​không có tình bạn trong quân đội, rất nhiều thông tin cần phải trả nhiều tiền để mua. Ông ho, trút bộ râu lỗ thông hơi, cho biết :. "Chỉ cần nhận được một kiến ​​tip, tinh thần của bức tường kín đang nhanh chóng đóng phía đông và phía tây bên hiện tại đã hoàn toàn chỉ làm cho cuộc sống khó khăn cho giữa khoảng tám trăm cây số xung quanh rất nhiều thể thông qua. "

"800 km?" Garnett nâng beo mắt, "tám trăm cây số là một khoảng cách rất rộng."

Bên trong tài khoản đến một buzz, mọi người bắt đầu thì thầm.

Cuối cùng, một nữ đám đông ồn ào xuất hiện: "Tuy nhiên, để tốc độ hiện tại của chúng ta về cuộc diễu hành, trước khi bức tường sụp đổ tinh thần có thể đến Nam Việt làm gì?"

Người nói là Anping Hui. Cô đã phàn nàn nhiều lần để sửa chữa Garnett cá quá chậm trong nhà riêng. Về cơ bản đi ba ngày ngày nghỉ. Garnett giải thích rằng họ có những khó khăn riêng của họ: thiếu nguồn cung cấp quân sự, cần phải gửi một lượng lớn nhân lực để đi ra ngoài để tìm nước, săn bắn. Những người này có thể đi ra ngoài cùng một lúc, rất khó để trở lại cùng một lúc. Đội ngũ những người chỉ có thể chờ đợi để bắt đầu tham dự của họ.

"Tôi sợ nó là khó khăn." Xiu Bin cá tim figured, ông trả lời.

"Chưa bạn đã được tham gia một cắt ngắn?" Fang Lei Yi không tin.

cá Repair Bin ngập ngừng một lát, lý do chính để nói: "Bệnh nhân sáu tiểu đoàn hơn, hơn một nửa không thể đứng dậy, rất khó khăn để di chuyển lên."

Phần còn lại của lý do ông đã không nói: trại lớn không có đủ toa xe, nhiều bệnh nhân bị buộc phải đi bộ. Để chăm sóc cho họ, chúng tôi đã có một số người thân và bạn bè khỏe mạnh hơn để giúp đỡ. Một đến hai để đi, tôi đi theo bệnh.

Một số trường hợp không thể giải thích, chúng ta biết rất rõ: nhóm bệnh nhân này là kéo lớn nhất trên diễu hành, mà còn sự lây lan của nguồn gốc của dịch bệnh. Họ giống như chạy trốn khỏi hành lý tốn kém và nặng nề, mất không ít, không thể thực hiện.

"Ji trẻ em," Garnett liếc nhìn đã im lặng canh kê cá, "tình hình tuần tra nó?

"Đàn ông hướng về phía trước Helan Wei Yan dài Hill, trại hiện tại trong Lotta Bờ Tây Có lẽ ba trăm người, dự kiến ​​đạt ba Long Yan Shan lăm ngày." Xiu cá Ji Road.

Garnett bí mật lo lắng.

Long Yan tháng sáu Yuan núi ở phía nam, là biên giới gần nhất từ ​​Nam Việt một ngọn núi. Sau đó nó trèo qua nhiều thung lũng để đạt được cửa mynah - đó là cửa ngõ duy nhất hàng chục ngàn người trong tinh thần của bức tường.

Mynah đạt được cửa, quân đội Helan Wei sẽ đi nghỉ. Wolf muốn giải quyết trong kế hoạch Núi Nam đã không xảy ra. Sáu trong số những bệnh nhân chờ đợi để điều trị chỉ trong một ngõ cụt của trại.

"Tình hình ở Bắc tắt nó?" Garnett khuôn mặt sạm.

"Không rõ ràng." Cá Repair Hào cho biết, "Bắc Guan Tháng Sáu Yuan trong đơn vị đồn trú ở đó, trước khi rất nhiều công sự sửa chữa đường hầm, người đàn ông trong bóng tối của họ, cộng với quạ can thiệp và mũi tên vô minh tinh thần, rất khó để nắm bắt phong trào của họ. "

Nếu lý thuyết về sức mạnh, chắc chắn mạnh hơn miền Bắc ra khỏi núi phía Nam. Nhưng họ đã từ chối một cách liều lĩnh và sói có lẽ vì mực nước biển chiến tranh tong trong nhà vua cá voi tim để lại một cái bóng. Nhưng lần này cuộc chiến của hai gia đình và một vài trăm năm trước, thời điểm đó không thể so sánh.

Wolves không được sử dụng với khí hậu miền Nam ấm áp, quen thuộc địa hình phức tạp Tháng Sáu Yuan, thiếu nguồn cung cấp, mà còn với một số bệnh nhân tử vong, khí hậu, địa lý, và đang ở thế bất lợi.

"Có vẻ chúng tôi là trái với phương sách cuối cùng", Garnett nụ cười mỉa mai, "lấy một con tin."

Mọi người đều nhìn lên.

'Bạn có nghĩa là - 'Qian Xiu cá cố gắng tìm ra,' Helan Wei "?

"Vâng."

"Cha, hãy để tôi đi!" Qian Xiu cá ngay lập tức tình nguyện, "Tôi đã chơi chống lại ông, vì vậy ông chạy lần cuối cùng, lần này tuyệt đối không tha thứ cho anh ấy."

"Cha tôi nói với các con tin, vì vậy bạn đã nắm bắt." Rushing để sửa chữa cá Hào cho biết, "hay tôi đi."

"Đừng cãi," kê cá sửa chữa liên lạc đáng tin cậy, "ant có thông tin cho rằng Helan Wei đã thừa hưởng đầy đủ các fox sức mạnh tinh thần của Thiên Chúa, nếu không nó sẽ không được sửa chữa thiêng liêng như vậy nhanh chóng tường. Ai không có trước đây chung Fox gia đình hoàng tử .-- cha, tôi vẫn đi. "

tình trạng sói trong gia đình của các nhà tư tưởng chỉ dựa vào võ thuật. Như có thể bắt Helan Wei, chắc chắn đứng thứ di chuyển lên. cá Repair Hảo, Qian Xiu cá hai anh em thèm muốn "thứ hai" vị trí đã được một thời gian dài. Nhưng nơi ông cũng được đề cử cho cá nhiệm vụ sửa chữa kê, được hoan nghênh.

Như thế này táo bạo nhất, nguy hiểm nhất, võ nhất nhiệm vụ thử nghiệm nghệ thuật, ông không, ai sẽ?

Garnett cân nhắc quyết định.

"Cha -" Repair cá Qian kêu gọi ầm ĩ.

"Vâng, thời gian này, cổ phần, cá nhân tôi làm hai bạn -." Ông chỉ để sửa chữa và cá cá sửa chữa Hảo Qian, "lãnh đạo phụ trách dòng Long Yan Shan Ji trẻ em, bạn chọn ba mươi. cá nhân theo tôi, chịu trách nhiệm cho trang bìa. Fang Lei Yi, bạn chú ý đến giám sát định hướng trại phía Nam núi và phong trào. "

"Bệ hạ, bạn có thể mất 1-2 ngày để bắt kịp với họ." Xiu Bin cá cảnh, "có ...... Fox gia đình luôn luôn là khôn lanh, Helan Wei đã làm việc với Fox Hoàng đế chiến tranh trong ba năm, và lâu năm Rồng thế giới sống, ông chuyên về bố trí, giỏi chiến thuật, cẩn thận với cái bẫy của mình. "

"Một điều khác tôi đã lo lắng," Xiu Ji cá đột nhiên nói.

"Ah?"

"Núi và Bắc quan hệ sẽ không tham gia lực lượng?"

Nhiều người xem xét khả năng này trước đây, sau khi tất cả, gia đình Fox, hoặc một gia đình nhìn lên. Bên cạnh đó sự phân chia Bắc-Nam và chinh phục hàng trăm năm, chúng tôi đã sống một cuộc sống yên bình và ổn định, một con sói với nam giới, đột nhiên hút thuốc ở khắp mọi nơi, cũng mang một bệnh dịch khủng khiếp. Garnett luôn luôn chiếm ưu thế về thói quen, người định cư, trong đó phía bên nào sẽ không có hòa bình. Bắc và Nam tham gia lực lượng, tìm kiếm win-win, nó không phải là khả thi.

"Ngay bây giờ, không có." Fang Lei Yi lắc đầu, trên trí thông minh của mình rất tự tin, "Kể từ khi bước vào Helan Wei Jun Yuan, liên tục được trên miền Bắc ngoài khơi phục kích, có ít nhất ba trò chơi chống lại hai bên, lần cuối cùng Helan Wei mình họ bị thương. "

"Nhưng gần đây mục tiêu chính Helan Wei vẻ như chúng ta Wolf Bắc đóng cửa hoàn toàn yên tĩnh ở đó, tôi không biết xu hướng." Bác bỏ trồng kê cá, "Tôi lo lắng về việc gian lận. Nếu bạn gặp trên đường bắt làm con tin ở Bắc và Nam tham gia lực lượng phục kích, ba mươi người trên quá ít. "

Garnett gật đầu: "Sau đó, mang lại một trăm."

***

Từ sửa chữa lều lớn cá cá sửa chữa kê Garnett của kéo Gui hỏi: "Xem cách cuối Di?"

Kể từ cuối Tang Di cá thay vì sửa chữa Bin chịu trách nhiệm về phường Sáu tiểu đoàn, nhằm tạo điều kiện công việc, cô chuyển đến cho mọi người đặt trại lều của họ gần sáu cửa. Khi quân đội tiếp tục hành quân, cô theo sau không có chỗ ở cố định. Hằng số duy nhất là nơi cư trú của mình trong mười mét, luôn luôn có thể tìm thấy cá Gui sửa chữa lều.

Bin sửa chữa các cá sống một mình trong rừng ra khỏi trại lớn. Wolf thuật sĩ với "người đàn ông của Thiên Chúa" địa chỉ liên lạc, không được gọi là lều lều, và được gọi là "đền thờ". Khi thực hành pháp sư, những người bình thường không thể tự do làm phiền, chúng tôi sẽ làm phiền các vị thần, vì vậy chúng tôi không thể dễ dàng dừng lại, thậm chí Garnett để chào trước sẽ bảo trợ.

Sau khi bị đánh bại lên một canh đường chuyền kê cá, cá Bin sửa chữa vẫn còn với cuối khoảng cách Tang Di, ngoại trừ cho doanh nghiệp chính thức, không bao giờ đi đến lều của mình để nói chuyện, để đáp ứng rất lịch sự, Daorang cuối Tang Di hơi Kui Yi, cá cảm thấy sửa chữa một số các Troop cỏ thô.

cá Repair Gui nháy mắt với anh, đưa anh đến một nơi yên tĩnh, thì thầm :. "Cô ấy ốm, sáu đã được chuyển vào trại."

Sửa chữa một kê cá lạnh để nói lại, ra mồ hôi lạnh: "Không, đêm qua tôi nhìn thấy cô ấy."

Những ngày này các cá sửa chữa kê tuần tra lý do, nhưng trong thực tế để tránh Anping Hui, một ngày sớm và đi ra ngoài. Trở về trại trời đã tối. Chừng nào chưa quá muộn, ông sẽ đi vào phía trước của sáu tiểu đoàn của đất cuối Tang Di "từ công việc", hai trò chuyện một lúc trong rừng, lều này từng trở lại tương ứng. Một Pinghui tất nhiên không hài lòng, nhưng cô sói tiếng xấu, Nanchong nhiều, lần này trong một cuộc hôn nhân chính trị, sở hữu luộm thuộm, không nhiều huyên thuyên thần kinh cá sửa chữa kê của mình. Một mở rộng một mắt gần một mắt. Sửa chữa cá kê tài khoản trở lại nhiều lần, nhưng không phải con số vợ qua đêm của, Anping Hui bình minh ngày hôm sau trở lại, ông chỉ lịch sự chờ đợi khóc, không bao giờ chọn trên. Họ sống trong hòa bình với nét đẹp.

"Đầu năm vùng lân cận của bữa ăn sáng tiểu đoàn thứ hai cô đột nhiên nhổ lên, rất nhiều, sợ hãi tất cả mọi người bỏ công việc của họ đã mất hết. Outlaw báo cáo để sửa chữa cá Bin, anh ngay lập tức gửi cho cô ấy đến sáu tiểu đoàn, được gửi đến cô y học, cho biết rằng sau khi ăn nằm xuống. tôi nghe những tin tức đến với bạn, họ nói bạn đang ở trong Garnett cuộc họp đó, tôi nhanh chóng đưa ra. "

Có bốn triệu chứng bệnh zombie ban đầu: sốt, nôn mửa, da khô, ngứa khắp nơi. Chỉ "nôn mửa" điển hình nhất, người bên ngoài một cách dễ dàng nhất nhận thức. Nếu các vi khuẩn phát triển hạt còn xa mới chết. Đừng đổ lỗi cho người nếu nó được tìm thấy Dayton Zuoniaoshousan. bệnh dịch hạch thực sự khủng khiếp, tỷ lệ tử vong quá cao, chúng tôi không thể giúp đỡ, nhưng có một số căng thẳng.

cá Repair Gui muốn nói một vài từ, cá trồng kê đã biến mất.

***

Sửa chữa cá kê chạy tất cả các cách tất cả các cách để suy nghĩ, Di Tang trễ đầu tiên đến cắm trại một vài ngày, vì không được sử dụng để điều sói, gần như Dun Dun tiêu chảy thuốc không có tác dụng. Hai ngày sau cuối cùng anh dừng lại, và bắt đầu nôn mửa.

Ông không bao giờ nói rằng những người ngoài, sợ tất cả mọi người và di thực để bị nhầm lẫn với các bệnh zombie.

Sớm muộn Tang Di không còn nôn, cảm giác ngon miệng cũng tăng, dạ dày cho thấy khả năng vượt trội so với thích ứng.

Vì vậy, lần này là khả năng ăn dạ dày xấu.

Khi Ji đi để sửa chữa cá phát hiện ra sáu tiểu đoàn cuối Tang Di, cô vẫn còn ngủ trong một cái võng. Gửi tin cô qua những người mong muốn rời khỏi nó trong phường chỉ để tìm một giường trống để đưa cô lên.

Xem máu trong và xung quanh một bệnh nhân trói vào giường, để sửa chữa kê cá nói lông đứng trên kết thúc, ngay lập tức đoán lý do tại sao giường này là trống rỗng, chắc chắn vì bệnh nhân vừa qua đời ở bên trong.

Một tai buzz, ngẩng đầu lên, toàn bộ tán là đốm đen dày đặc, tụ tập với một nhóm lớn của ruồi.

Ông quá cao, đứng thẳng, đầu để chịu được lều, và thu hút ruồi bữa ăn bay.

Cổ phiếu có phòng ngửi mùi. Anh nhìn một bệnh nhân ở giường bên cạnh, khuôn mặt của mình bằng cách nào đó đã tăng trưởng một ánh sáng màu xám tóc dài, giống như xác chết mốc. Một ngón tay vi khuẩn bề dày phát triển khoảng nhô ra từ mũi, toàn bộ khuôn mặt bị biến dạng ra khỏi nó một hình dáng lạ. Tuy nhiên, bệnh nhân vẫn còn sống xảy ra, một cặp nhô ra đôi mắt đỏ ngầu, được xỏ lỗ vào anh. Bập bẹ miệng dường như có một cái gì đó để nói.

Ông nói rằng ông đậm, vẫn đóng một rung động.

"Cô ấy muốn uống, bạn có thức ăn của mình một chút." Đằng sau tất cả của một kênh bằng giọng nói đột ngột.

kê cá sửa chữa giật mình, nhìn lại cuối Tang Di tỉnh dậy, ngồi dậy trên giường. Để xem anh ta toàn bộ người đã bị choáng váng, nụ cười mờ nhạt, nhấc một ly nước để nuôi người bệnh trong hai, muốn cho thời gian của mình để nuôi một số loại thuốc, để sửa chữa cỏ cá đột nhiên chậm chạp trong việc Thiên Chúa, dù muốn dù không, sẽ Tang Di bầu trời đêm giữ thanh toán, Bazu bắt bu lông, chạy ra trong sáu tiểu đoàn, đã chạy lều của mình, đây sẽ là cô xuống.

"Ngồi ở đây và không di chuyển." Vừa nói bên cạnh quần áo của cô tất cả lột, quăng vào lửa bên ngoài vào. Tôi tự hỏi đâu bạn đã có được một nồi nước nóng và một bàn chải, cuộc sống nồi cô ngồi, toàn bộ cơ thể của mình với một bàn chải để chải cẩn thận một lần nữa. Sau khi khô, với rượu và bông tay và khuôn mặt của cô, cổ tiếp xúc với những nơi là một bôi nhọ, đặt này trên quần áo sạch.

"Bạn bị sốt?" Anh đặt cô trên giường, được bọc trong chăn, "cơ thể ngứa nó?"

Cô âm thầm lắc đầu, hỏi ông một câu hỏi lạ: "?. Cá Xiu Bin có người phụ nữ khác, bạn biết"

Ông đưa cho cô một cốc nước nóng, cười: "như thế nào, ghen tuông"

"Ngày hôm trước chiều hôm qua, sáu trại dược liệu kết thúc, tôi mang các loại thuốc được thực hiện để sửa chữa cá Bin bị giam giữ, vì vậy tôi đã đi đến lều của mình để tìm thấy anh ta."

kê cá sửa chữa giật mình bởi giật mình, nói :. "Quên nói với bạn, anh ấy là một pháp sư bộ lạc, ông không thể chỉ đi trong lều."

"Tôi không biết. Tôi đã gọi ra một tiếng kêu, ông không đồng ý, tôi thẳng sẽ phá vỡ trong. Saw võng mình ...... có một người phụ nữ."

cá Repair Ji suy nghĩ một lúc, người không thể đoán, rồi nói: ".. Wolf trong mối quan hệ nam-nữ giản dị hơn, và rất lăng nhăng và ông là một bác sĩ, nằm trên giường có thể là bệnh nhân của mình."

"Chắc chắn không phải."

"Bạn có nhìn thấy khuôn mặt cô ấy?"

Cô lắc đầu: "Cô ấy dường như đang ngủ, được bao phủ bởi một tấm chăn, chân nửa phơi bày trên giường."

"Đó là khó để nhận ra." Kê Xiu cá cười, "làm thế nào để bạn mỗi ngày cùng với sáu Bác dì trại với nhau, nó trở nên như tin đồn?"

"Chân và trắng mỏng, làn da mịn màng, mà còn trên các ngón chân được sơn sơn móng tay màu đỏ."

Xiu Ji cá nhẹ cau mày.

"Bạn sói khác hơn tôi, và chắc chắn không có lớp người thứ hai?"

"Hoàn toàn không."

"Đó là cô sẽ là ai? Tại sao anh không nhìn thấy cô ấy? Và làm thế nào sẽ xuất hiện trong cá sửa chữa Bin lều?"

"Bạn có thực sự nhìn thấy nó?"

Hậu Đường Di gật đầu.

"Bin cá sửa chữa là bên trong?"

"Trong. Ông không mong đợi tôi đến, một chút hoảng loạn trên mặt, nhưng nhanh chóng bình tĩnh."

"Bạn đã không hỏi anh ấy đó là ai?"

"Tôi hỏi tại sao?" Tang Di đêm, "Tôi không ngu ngốc."

"Đó là cách ông giải thích cho bạn - Trên danh nghĩa nói, sau khi tất cả, bạn là vợ mình."

"Anh ấy đã có lời giải thích. Tôi đến để hỏi chuyện gì xảy ra, tôi đã nói dược xong. Ông đưa tôi đến nhà kho và lấy một hộp thuốc họ đưa em về."

Sửa chữa cá kê nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ một lát và nói :. "Bạn không thể nhìn thấy một người phụ nữ nhân, có thể có Fox gia đình của người phụ nữ"

"Ý anh là - theo lán trại?"

"Yeah, trại không có một vài người phụ nữ bị giam cầm ...... ...... ah ......" cá Repair kê, xấu hổ ", nhưng phù thủy không nên tiếp xúc với họ, nhưng cá Bin sửa chữa là một người đàn ông bình thường, có nhu cầu ... ... không phải là nó ......? "

"Được rồi." Hậu Đường Di chớp mắt, "Đó là những gì tôi suy nghĩ quá nhiều."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info