ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 53 - Bờ sông

sunshinehau


Tang đêm Di khi sáu trong trại, đêm đã tối.

Trước khi đi, cô đã thuốc thức ăn thành bệnh nhân cuối cùng. Sợ nhiễm trùng, cô lấy ra một mảnh áo y tế, vào nước sôi và nấu ăn. Nghiêm túc đi tắm, cẩn thận chà mỗi inch của da, cơ thể tiệt trùng cẩn thận với rượu, sau đó cung cấp cho mình đặt trên một bộ quần áo sạch ra khỏi cổng.

Mặc dù cánh cửa ra khỏi phường, mặc dù đeo khẩu trang, cô có thể ngửi thấy mùi khí mạnh ôi và đẫm máu.

Từ lều của riêng mình cũng như một ngọn núi, cô sắp sửa tháo đèn pin, phát hiện ra rằng một người đàn ông bước ra từ phía sau một ngọn đuốc cây, đi thẳng lên với cô ấy và giật mình.

Khi cô nhận ra người đang cảm thấy rất nhẹ: "kê cá Repair"

"Tôi sẽ đón quý khách."

Ông không đội mũ bảo hiểm như ngày xưa, nhưng đang mặc một chiếc áo khoác rãnh cô đã mua cho anh ta ở thành phố C. Trước khi đến gặp cô ấy, chắc chắn đã có một phòng tắm, cô đã sử dụng để mang lại sữa tắm, hương cơ thể hấp thụ vào sâu trong cổ phần, trộn với mùi dừa và dâu tây.

Cô đã đi vào rừng đi theo Người. Leo lên một sườn đồi, xung quanh một cây thông, không khí dần dần trở thành một mùi tốt, cô ướt đẫm mồ hôi, tôi cảm thấy một chút mệt mỏi, tốc độ dần dần chậm lại.

"Creek đằng kia, gần không khí rất tốt, ngồi?" Xiu Ji cá được khuyến khích.

Họ phát hiện một khối lượng lớn bằng đá và ngồi xuống.

"Có khói?" Cô hỏi.

Anh ngồi xuống bên cạnh cô và lôi ra một hộp thuốc lá, ra khỏi một tay của cô, cho cô thắp sáng ngọn lửa với chính mình và thắp sáng một.

Họ lặng lẽ hút một điếu thuốc một thời gian, không có ai để nói chuyện.

Đó là một đêm rõ ràng, những ngọn núi xa xôi thăng trầm, thấy bóng tối.

Mặt trăng trên bầu trời, Shuxing chút không khí trộn lẫn với mùi thơm của cây thông và cây dương xỉ.

Hậu Đường Di chậm rãi nhổ một vòng khói: "Họ nói rằng bạn đi xa để tuần tra ngày hôm nay, trở lại quá sớm?"

"Tôi phải trở lại để đón bạn."

Cô hất đầu về phía khói suối: "Đừng, tôi là tốt."

"Ai gửi cho bạn ở đây để chăm sóc bệnh nhân?" Anh hỏi canh kê cá.

"Vua nói nhiều hơn và bệnh nhân thêm sáu tiểu đoàn, Troop cần một bàn tay giúp đỡ ở đây. Tôi đến đây."

"Cho dù cá sửa chữa Bin cho phép bạn làm, bạn không phải làm gì."

"Bạn đang nhầm lẫn. Troop nói lúc ông đề nghị cưới tôi, để tiết kiệm cuộc sống của tôi."

Sửa chữa cá Ji đột nhiên một khói thuốc lá lớn, mông thuốc lá ném vào trái đất, với bốt buộc phải bước vào bước: "Cuối Di hỏi bạn một câu hỏi"

"......"

"Bin cá giữa sửa chữa và tôi, bạn chỉ có thể tin a. Bạn có tin ai?"

Cô "cười" cười, xem butts của đầu ngón tay bị đốt cháy một chút: "Sau khi học trung học, mẹ tôi, gia đình tôi không có tiền để học đại học, vì vậy tôi đi đến phòng khám của chú tôi tôi làm việc ở đó. đã hai năm, sống đạm bạc, tiết kiệm tiền. muốn sử dụng nó để đi học ban đêm hoặc đọc một bằng đại học để dạy. một ngày nào đó, mẹ tôi gọi tôi, nói rằng gia đình thời gian gần đây chi phí phát thần kinh, tôi phải hỏi không có tiền, tôi có một trái tim mềm yếu, ông đã lấy tiền về phía cô. "

"Và sau đó?" Millet cá canh lặng lẽ hỏi.

"Sau đó, tôi phát hiện ra phòng anh trai tôi đã hơn anh đã từng là một tiếng ồn ào để mua máy ảnh SLR. Mẹ tôi nói, số tiền đó là chưa, và tôi cho rằng tôi đã anh trai của mình một món quà sinh nhật."

"......"

"Tôi đặc biệt tức giận, phản đối kịch liệt, mẹ tôi phải trả lại tiền. Mẹ tôi hét lên với tôi, nói tôi là White Wolf, cánh cứng bay. Tôi nói tôi muốn có tiền để đi học, mẹ tôi, tôi IQ không phải là đủ thải tinh khiết ...... "

"Bố của bạn làm gì?"

"Cha tôi trực tiếp với một chiếc thắt lưng cứng để vẽ tôi ra ngoài."

"......"

"Vì vậy, bạn thấy, cá sửa chữa kê: Tôi biết sự thật:.? Cuộc đời này tôi chỉ có thể dựa vào riêng của họ, cha mẹ không thể mong đợi bất cứ ai là vô vọng, hãy để một mình bạn"

Anh nhẹ nhàng nắm lấy tay cô, đầu ngón tay lạnh lạnh đã được gửi đến trái tim của mình: "Tôi sẵn sàng chết cho bạn, bạn sẽ?".

"Bất đắc dĩ." Cô Lengheng nghe, "Thế giới này không phải là bất kỳ người đàn ông xứng đáng với tôi để chết cho anh ta, kể cả bạn, để sửa chữa kê cá."

"Nghe tôi, sẽ giúp bạn?" Ông nói háo hức, "Đừng cá gần sửa chữa Bin, không tin ông nói bất cứ điều gì cho bạn."

"Hiện nay ông là chồng tôi."

"Ông ấy không phải!" Cỏ cá Repair tiếng gầm gừ.

"Bạn đang chồng Anping Hui, mà luôn luôn đúng?"

"Không!" Anh giơ tay, buộc phải giữ khuôn mặt của cô, nhìn chằm chằm vào mắt cô, "Để có thể bảo vệ bạn, tôi sẽ cho vào nhà vua. Nhưng tôi sẽ không chạm vào người phụ nữ này, trái tim tôi chỉ dành riêng cho bạn một người trung thành. "

Cô nhìn anh với sự thờ ơ, không nói.

"Bạn không biết cha tôi. Trong trường hợp đó, nó rất dễ dàng để chết, tôi không sợ chết, nhưng bạn đặt một người đàn ông ở đây? Rời khỏi sói?" Anh ôm cô ấy thật chặt ", bạn sẽ được họ tất cả các loại lạm dụng, sau đó xé thành từng mảnh. làm thế nào để họ đối xử trong những ngày đó mẹ tôi sẽ đối xử với bạn theo cùng một cách! tôi ...... tôi hoàn toàn không thể để điều đó xảy ra lần nữa. Di buổi tối, lắng nghe tôi, cuối Di ...... "

"Sh -" Cô với lấy bìa của ông miệng, "Nghe này -"

Nó đến một tiếng rít xa xôi, quivers, đột nhiên dài đột nhiên ngắn. Được bao quanh bởi bóng tối, cô chạm vào khuôn mặt của mình và cảm thấy một ngón tay ẩm, đặt ra câu hỏi: "kê cá Repair, bạn có khóc"

"Không"

Cô chỉ nhìn thấy anh trong đêm cao chót vót vai và lọn tóc lộn xộn.

"Thói quen của con người ...... Tôi không biết. Nhưng tôi nói với bạn, thực sự." Tôi không biết làm thế nào để thể hiện, anh lẩm bẩm một đường chuyền cụm từ sói, cô không hiểu, tôi há hốc mồm nhìn hắn.

Ông tiếp tục nói, nhận được nhiều hơn và nhiều hơn nữa, cô đã cố gắng để lắng nghe, hoặc không hiểu, nhưng để giữ cho đầu mình. Cuối cùng, cô đã vỗ nhẹ vào vai anh, nhẹ nhàng đích thực: "Bạn không hề bị rối, và tôi tin rằng bạn chỉ là một biện pháp thiết .."

"Thật sao?"

"Thật. Tôi nói cuộc sống là bạn đã lưu."

Anh ôm cô ấy thật chặt, giữ hôn lên má cô.

"Sửa chữa cá cỏ, bạn phải hứa với em một điều."

"Ah?"

"Nếu con sói để Danan Yue, để được như cố thủ như gia đình Fox, và con người cùng tồn tại một cách hòa bình. Chúng ta hãy không tắm máu cha C thành phố, bạn có thể thuyết phục anh ta?"

Ông nhìn xuống im lặng.

"Sửa chữa cá cỏ, bạn đã từng đến Nam Việt Vương, xem tivi, biết rằng con người đã bay, pháo, bom cũng biết rằng gia đình Fox người đã thâm nhập vào mọi lĩnh vực của nhân loại nếu cha của bạn phải được đặt ra thành phố chiến tranh thế giới II tắm máu C. - - sói này, nó sẽ là một thảm họa ".

"Sẽ rất khó để thuyết phục cha tôi." Cá trồng Millet tiếng thở dài, "Anh ấy là một người rất cao tay."

"Thuyết phục, để thay thế." Cô đứng dậy, dập điếu thuốc, nhìn khuôn mặt của mình trong bóng tối.

Ông giật mình, một nửa đã không mất chữ.

"Tôi không tin rằng bạn không bao giờ nghĩ đến." Cô ấy nói một cách thô bạo.

"...... không có."

"Không có người tự hỏi nói rằng bạn không phải là một con sói tinh khiết." Cô quay mặt, mặt trăng tỏa sáng làn da trắng mềm mại của cô.

"Tôi! Tất nhiên tôi!" Ông hét lên cái cớ.

"Đó không phải là vấn đề." Giọng nói của cô rất lạnh, "Cậu không sói, vì vậy những gì? Bạn là gia đình Fox, vì vậy những gì? Bạn đang nửa sói nửa fox, có chuyện gì vậy? Bạn có thể là chính mình, những gì cho người khác xác định bạn nói? canh kê cá, nhiệm vụ của bạn có thể cao hơn một chút? "

"......"

"Bạn không cần phải làm sửa chữa nhà cá vua, nhưng bạn phải làm ít nhất là vua của trái tim của bạn."

cơ thể của mình lắc, cảm thấy tâm trí của tôi có điều gì đó trong luân chuyển nhanh chóng, sự ra đời của một người vô danh năng lượng. Khuôn mặt anh đã đỏ mặt, che phủ bằng nóng, cũng cảm thấy sốc và sợ bị phá hủy, nắm bàn tay lại buộc mình phải bình tĩnh lại. Tôi thấy dáng người thanh mảnh của cô ma Journeyman về phía trước.

Ông vội vàng với quá khứ.

Hậu Đường Di cởi giày của mình, bước chân trần trên một bước trên bãi cỏ của trái đất: "Một kê, đây là một ngọn cỏ."

Ông vẫn còn ở một ngây người, nàng bèn dẫn nó.

"Ah? Có gì cỏ?"

"Rất mềm rất mềm cỏ."

"Bạn muốn ngồi xuống?" Anh không hiểu nó.

"Tôi muốn ngủ về." Ye Wu không rõ ràng nhìn thấy khuôn mặt của cô, "Làm thế nào về bạn?"

***

Kể từ khi phát hiện ra sự kỳ diệu của kiểm soát gia cầm, Pippi quyết định không để có những đường mòn, không còn khoan rừng.

Nơi thuận tiện đi đâu, mà đường gần thanh nào, ngay cả khi cuộc gặp gỡ vạn con sói, cô đã có thể Chennai gì?

Theo quan điểm của cô, nhờ sự phục hồi của bức tường tinh thần, tình hình trong một xu hướng tăng tích cực nhanh chóng đảo ngược. Linh mục người lớn không chiến đấu, miễn là việc rút cửa mynah có thể ngồi lại và thư giãn. Đừng lo lắng về cuộc tấn công sói con đường, con chim sẽ hiển thị đầy đủ sức mạnh của họ.

Thấy Pippi đứng đầu ngẩng cao, sải bước về phía trước, đưa chỉ một kệ T trạm sàn catwalk mỏng, và chìm vào một đôi, tôi không thể đánh bại cô này: "Pippi, đừng để quá vui mừng, thậm chí nếu bạn có một điều khiển chim , Jun Yuan vẫn là một nơi rất nguy hiểm. Ví dụ nó đêm qua, những ngọn núi sói gọi là đêm ...... "

"Đó là một con sói, không phải là một con sói."

"Cuộc gọi của họ đều giống nhau."

"Rồi sao?"

"Thần tường sẽ sớm được phục hồi. Bạn phải tay của artifact. Wolf tin tức tới đó, họ hoặc là tốc độ, vội vã để chống lại Thần Nam núi trước khi niêm phong tường. Hoặc lấy một con tin, buộc phải Helan họ phát hành. Nếu tôi là một con sói, nó sẽ bắt bạn ".

"Catch tôi?" Pippi cười, chỉ vào vai của kiểm soát gia cầm, "Tôi có điều này, làm thế nào bắt?"

"Pippi, để được những lời khó chịu, hãy sử dụng này, chiến tranh là một sự vi phạm các quy định, thậm chí nếu thắng, không được thanh lịch."

"Ah?"

"Nó giống như một cuộc chiến tranh giữa chiến tranh con người sẽ không sử dụng vũ khí hạt nhân, các nhóm dân tộc Sha Lan, chúng tôi đã đồng ý chỉ sử dụng vũ khí lạnh."

Pippi gãi đầu: "Thật sao?"

"Bạn suy nghĩ về nó, phía Nam núi Helan trong hàng trăm năm, không thiếu tiền, để chiến đấu, những gì vũ khí không thể thoát? Cư dân Bắc Âu Wang Ping cá voi, ông có thể không nhận được một số súng mang lại hơn? Đây không phải là nói nói rằng bạn biết trồng trọt kê cá, ông cũng đến thăm núi miền Nam, bí mật một chút so với chất nổ không phải là khó, phải không? "

"Oh ...... rằng"

"Vì vậy, điều này," ông chỉ vào kiểm soát chim ", bạn có thể sử dụng. Bạn là con người, có thể làm cho đi bộ một ranh giới mong manh. Tôi sẽ không sử dụng, linh mục người lớn sẽ không sử dụng, có thể là ông đã có mặt khi none cho phép bạn sử dụng. "

Pippi chết lặng: "không thể được như vậy linh hoạt mà nó phải được nguyên tắc ??"

"Không có nguyên tắc là nguyên vẹn."

Pippi bỗng bơ phờ, và càu nhàu, kiểm soát gia cầm trong vòng tay của mình phàn nàn đã mở :. "Để nói nguyên tắc, tôi cũng có chậu rửa đôi vào nguyên tắc, tôi rõ ràng là phụ nữ, bạn buộc tôi trở thành một người đàn ông, toàn vẹn là xa hơn tôi đã làm, ngay cả những quan hệ tình dục đã biến mất ...... "

Những ngày này để chìm vào một hai người bị thương, Pippi rõ ràng cảm thấy cơ thể nam hormone trầm trầm của mình để nhảy lên. Đầu tiên là tay, chân mọc lông dài. May mắn thay, cô đã có tầm nhìn xa, trước khi khởi hành với một dao cạo, không có gì để cạo râu. Thứ hai: ngực hoàn toàn biến mất, biến mất sau vài ngày đường núi, với chạm ngực. Miệng quá nhiều tóc, khuôn mặt bắt đầu mụn trứng cá, điều cuối cùng đáng sợ nhất: giọng nói của cô dày hơn.

Bắt đầu từ Pippi đã không nhận ra, hoặc nghe Kogiku ra. Cindy cho biết cô là giọng nói khàn như thế nào, hỏi cô ấy nếu cô ấy bị cảm lạnh? Hoặc có một phần còn lại tốt? Pippi nói rằng ông rất khỏe mạnh, Cindy cho biết, để bảo vệ giọng nói tốt, nếu không bạn phải Kara OK để hát alto.

Pippi lớn hơn và sợ hơn, nhưng cô sợ hơn bụng của trẻ em không, sợ để xem Helan không thể giải thích.

Xui xẻo toàn bộ điều đến với nhau, và cô quyết định áp dụng một chính sách đà điểu, nếu không ai nêu ra, cô giả vờ không biết.

"Thần thành một đôi, tôi nghĩ rằng rất nhiều thói quen của bạn. Tôi đã không người đàn ông và phụ nữ không người phụ nữ người đàn ông, trước khi khởi hành, bạn đã không cho phép tôi cắt inch ngắn ......"

"Mountains, điều kiện vệ sinh kém, mái tóc ngắn và một chút thuận tiện hơn."

"Đây là sự thật?"

"Hình dạng đầu của bạn là tốt, mái tóc ngắn là dành cho bạn, có vẻ đặc biệt đẹp trai."

"Bạn có thể thay đổi từ? Với 'đẹp' sẽ không làm điều đó?"

"Handsome".

"Tôi dựa vào."

Họ nói rằng tất cả các cách trung tâm thành phố, một cách vô thức, bầu trời dần dần bắt đầu mưa, ở phía trước của núi mơ hồ, họ đã khám phá ra sương mù.

Shen gấp đôi để PACE bị chậm lại, Pippi bắt đầu cảnh giác: "Con sói ngửi thấy mùi?"

"Núi quá lớn, mùi rất phức tạp, hương vị sói, chồn hương vị, con thỏ có một hương vị. Tôi không biết là địa phương hoặc sói." Anh nghĩ, "Có thể chuyển từ xa đến."

"Tôi không quan tâm, lần đầu tiên mở máy để lái nó." Pippi báo chí một chút điều khiển từ xa, kiểm soát gia cầm đèn đỏ.

Đồng thời, họ cũng nghe thấy tiếng bước chân lộn xộn.

Sương mù để xem người, Pippi mất chậu rửa đôi vào tay và hỏi: "!. Có người đến"

"Có sói."

"Impossible".

Pippi Mangjiang kiểm soát gia cầm vào gói, sau khi né tránh để che giấu một cái cây, di chuyển mũi mũi tên dẫn, chưa bắt đầu nhắm mục tiêu, một Huiying để hit của cô, Pippi bước sang một bên nhìn thấy chậu rửa đôi vào thanh gươm khốc liệt đâm trong quá khứ!

Chỉ khi đó cô ấy thấy, để những ai là một nhóm các nhà sói, người ta ước tính khoảng 10 người. Một trong số đó đã theo đuổi nóng, cố gắng để ăn cắp ba lô của mình.

Pippi bật của bối rối: vật quá sớm sẽ không làm việc nữa?

Sau đó, một cái nhìn gần hơn, hóa ra tai của mọi người được nhồi với một nhóm các bông. Khoảnh khắc không có thời gian để suy nghĩ, bắn một mũi tên mà con rắn đông lạnh là vui mừng bowstring, và rất gần, miệng rộng mở cho một vết cắn người sói. Trong số các mũi tên hét lên, thốt ra tiếng hét chói tai -

Những người còn lại và khác trở lại ngay lập tức chân, quan sát một bổ sung khoảnh khắc, họ vội vàng chạy lại.

Bồn tắm đôi vào mặt bên của cưỡng lại, một khuôn mặt Pippi nói: ".. Bạn đi đầu tiên, tôi sẽ giới thiệu bạn ở phía trước của dòng sông là ở phía sau."

Pippi không nghe, tập trung vào việc bơm mũi tên bắn vào những con sói. rắn đông lạnh có không ngừng về phía trước đi, cắn sự trở lại mục tiêu ngay lập tức. Phải dựa vào một con rắn đông lạnh gồm mũi tên "chuyên sâu", họ đã thể hiện thu hồi của họ, có vẻ là sợ con sói, không quá gần, nhưng nó cũng được nhấn mạnh.

"Có bao nhiêu con sói?" Khi được hỏi Pippi bên phía chạy.

"Bạn bắn ba, tôi đã giết chết hai, lăm người. Hãy cẩn thận!" Một con sói xám từ trên trời, bị chìm vào một con dao hai Xiaoduan khoang bụng, máu và cơ quan nội tạng như phổi mưa rơi, đổ Pippi một cái nhìn.

Cô đã rất nhiều, chạm vào khuôn mặt của mình với tay áo của mình, anh đã về thanh kiếm của mình, đột nhiên cảm thấy một cái gì đó sau lưng anh đang chơi một chút. Không hiểu nó như thế nào là "Teng" đóng sầm, trở lại và bắt đầu một đám cháy ......

Bồn tắm đôi một cách nhanh chóng vào ba lô của mình bị gạt, ném trên mặt đất: "Có sói bùng phát"

Pippi nói đằng sau trong khi nóng, ngay lập tức có mùi hương vị thiêu, người ta ước tính ngọn lửa đốt cháy da. Một cái nhìn gần hơn, chậu rửa đôi vào những bộ quần áo trên lửa, lúc này đã rất nhiều, đã phải cởi áo khoác để giúp anh ta lửa.

Nhiều bùng để bắn chúng -

Pippi tuyệt vọng bắn ba mũi tên, sợ những con sói, sau đó lấy một chậu rửa đôi vào vội vã xuống đồi.

Nếu tôi nhớ không lầm, ngọn núi là sông Lotta. Nếu đuổi sói, họ nhảy xuống sông.

Mặc dù thời tiết rất lạnh, Pippi nước của họ vẫn còn rất tự tin.

Shen vào một chiếc áo khoác đôi gần như bị đốt cháy, phần còn lại của vải lại cũng bất chấp Mars, mát mẻ của Pippi, và cũng là một mảnh lớn của vải không ghi, và thậm chí cả quần đang cháy ra khỏi một lỗ lớn.

Cô vui vì họ đã có một mái tóc ngắn chiên, một đám cháy lớn như vậy, mái tóc chắc chắn sẽ được đốt cháy.

Hơi thở vội vã đến sông, và tìm thấy phần còn lại của con sói không đuổi theo. Tôi đợi một vài phút để xác định con sói đã rút lui, và điều này rất thở hổn hển cho hơi thở một ngụm.

Họ nhìn nhau ngượng nghịu, đôi chìm vào những bộ quần áo gạt: "Anh có một sự thay đổi quần áo có thể làm gì?".

Pippi lắc đầu: "tất cả trong túi, gói thì không."

Bồn tắm đôi vào không nhớ: "Hãy đi rửa nước, bùng tro độc hại."

"Xin lỗi, rẽ về chính mình." Pippi nhìn sương mù sông, hơi nhẹ nhõm, đồ lót ra, cơ thể sẽ bị chôn vùi trong nước.

Bồn tắm đôi xuống nước và đi vào một nụ cười, vỗ nhẹ vào cơ thể của mình với nước lạnh :. "Họ đang sợ, bạn là gì một người đàn ông."

Khi ông kết thúc và đi với cô ấy.

"Này, đôi chìm vào, bạn không đến," Pippi nhìn bản thân mình trong nước mắt, "Họ rất nhiều trong tâm trí, xin vui lòng!"

"Bạn chỉ lại cho tôi tốt." Giọng anh nhẹ nhàng, "bạn có chấn thương ở lưng, tôi nghĩ rằng nó không phải vấn đề."

Pippi tay quanh ngực, gật đầu: "Ồ, bạn chỉ được phép nhìn vào!".

Ông đi đến bên cạnh cô ấy, cẩn thận nhìn một chút tay bị thương chạm nhẹ :? "Có một nỗi đau bạn đâm vết thương, nhưng may mắn thay, không quá sâu ah, và ở đây, bỏng nhẹ. ...... ở đây, làm thế nào một lõm? gãy xương phải không? "

"Gãy ass. Nếu tôi chạy gãy di chuyển?"

"Ngoài ra. Gãy xương sườn là những đau đớn nhất. Nếu bạn bị tổn thương, sau đó ổn thôi ......"

Có vụ nổ thổi gió, cả hai nói chuyện với nhau ở phía bên kia nhìn thấy mặt chấn thương, ông ngẩng đầu lên và thấy sông sương mù không biết khi nào, đã rải rác.

Để đánh bại phía bên kia đứng một nhóm người, nó là lựa chọn để xem chúng.

Lotta sông có thể là một con sông rất rộng, nhưng tại sao trong giai đoạn này vì địa hình trở nên rất hẹp. Không xa họ, có một cây cầu gỗ. Sau khi sương mù phân tán, phong cảnh trên cả hai mặt rõ ràng, đứng đối diện một người nào đó, là tinh thể rõ ràng.

Pippi đột nhiên giật mình, đứng dậy từ trạm nước, nhận ra trần truồng, nhanh chóng trốn đằng sau một chậu rửa đôi vào.

người đàn ông đánh đầu mặc một chiếc áo khoác màu đen, trông có vẻ choáng váng họ, xác định một thời gian dài, Fang do dự đích thực: "Pippi?"

Một số người chạy khỏi cây cầu, ném chúng hai mảnh quần áo. Pippi và gấp đôi lên ngượng nghịu đặt, xỉn màu đi theo người đàn ông đã đi đến bên Helan Wei.

Linh mục người lớn lông mày nhăn nheo và nhìn họ, trong thời gian ngắn mốt, không hiểu mối quan hệ giữa hai là gì.

"Pippi, làm thế nào bạn có thể có mặt ở đây?" Helan Wei hỏi.

"Đó là ...... Tôi ...... Tôi ......" Pippi xấu hổ và bối rối, chỉ cần những điều được coi nhảy xuống sông Hoàng Hà cũng Xibu Qing, chỉ cần nhắm mắt lại, những Xinyi Heng, thẳng thừng: "Helan Xi, để làm cho tôi cảm thấy tốt hơn, tôi buộc phải yêu cầu bạn để trừng phạt nó! "

Người lớn linh mục cúi đầu một lát im lặng, dường như để tiêu hóa những gì đang xảy ra, và sau đó từ từ ngẩng đầu lên: "Vâng, tôi trừng phạt bạn Pippi nhìn chằm chằm vào tôi mười giây ..

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info