ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 50 - Người đàn ông Sài tộc

sunshinehau


Ban đầu, không ai nhớ tên anh ấy, tất cả đều gọi anh ấy là "đứa con ốm của gia đình bác".

Nó là tốt để tồn tại, và không ai lạc quan về anh ta.

Tỷ lệ tử vong của đàn ông sói cao vì họ ghét tất cả hèn nhát, đôi khi vô cùng ngu ngốc, biết rằng không có cơ hội chiến thắng, và biết rằng họ sẽ chết, họ cũng phải đẩy đầu tiến lên.

Đây là một quốc gia đối xử với "những câu chuyện lớn" là "trung thực" Khi bạn nói điều đó, bạn không phải lo lắng về việc lóe lưỡi của bạn, nó không đáng giá.

Wolf người ghét gia đình Fox, không chỉ vì những bất bình, nhưng quan trọng hơn là hận thù tâm lý.

Bức chân dung của một con sói gây khó chịu như một vị tướng La Mã cổ đại. Cuộc chiến lý tưởng cho họ là đồng ý về thời gian, chọn một địa điểm tốt, sắp xếp một đội hình, tạo ra tiếng động lớn và chiến đấu công khai.

Họ thậm chí nghĩ rằng ngáy ngủ nên chín đến năm khi con người đi làm. Nếu nó không phải là kết thúc của buổi tối, cả hai bên nên kết thúc đốt cháy và nấu ăn, và ngủ lại vào ngày mai.

Gia đình Fox không bao giờ làm. Họ thích những người Phoenicia như chiến thuật, ủng hộ ít hơn và nhiều hơn nữa. Chơi với họ giống như chơi cờ tướng, mỗi bước cần phải sử dụng bộ não của họ và họ sẽ phục kích trong mọi cử động.

Garnett năm chiến tranh fox hoàng đế, mỗi đến đồng bằng, biển, thung lũng một lớp không gian mở sẽ ngay lập tức lan truyền quảng trường, hàng ngàn người cùng một lúc tiến, chiến đấu đẫm máu.

Đây là cuộc chiến thường xuyên họ hiểu.

Nhưng một đến Jun Yuan, Garnett cảm thấy xấu để xem địa hình, nơi núi dốc, đường gồ ghề, cây lộn xộn, nhiều sông, hồ - về cơ bản không có diện tích lớn bằng phẳng, sói chiến hoàn toàn không lý tưởng. Anh nhận ra rằng anh cần thay đổi phong cách chơi của mình và bắt đầu dựa nhiều hơn vào việc sửa chữa cá và quân đội.

Xét cho cùng, Xiu Yubin là chiếc xe tăng của mình và là chuyên gia chiến lược tốt nhất trong clan.

Ông đã sử dụng sự khôn ngoan của mình để chứng minh cho những người tu luyện: Nếu bạn không chiến đấu tốt và học cách sử dụng bộ não của bạn, bạn cũng có thể dẫn đầu.

Tuy nhiên, Xiu Bin có thể thuyết phục Garnett thực hiện phong cách chơi của mình, nhưng anh ta không thể thuyết phục gia đình anh em chiến đấu để chiến đấu, trừ khi Garnett hiện diện, không ai nghe anh ta.

Trong chiến dịch cuối cùng, thành phần của máy ảnh quá nhiều, Garnett không quá khiển trách và sợ làm tổn thương tinh thần của những người lính.

Sau khi sửa chữa Fish Bin phàn nàn nhiều lần, Garnett không có lựa chọn nào khác ngoài việc sắp xếp câu cá và đi đến C City.

Điều này cuối cùng đã giết gà và khỉ, và các anh em thực sự đã có một số hội tụ.

Dưới sự chỉ huy của Xiu Yubin, sau một vài cuộc chiến khó khăn, gia đình Fox ở miền bắc hoàn toàn từ bỏ ý tưởng về một trận chiến tích cực, và họ tập trung vào việc lái họ về phía nam.

Việc thiếu sức mạnh quân sự trong Nanyue Husbandry thậm chí còn khó khăn hơn.

Con đường phía nam của con sói giống như một cơn sốt.

Sáng sớm, Xiu Yubin đi đến sườn đồi ở phía bắc trại như thường lệ để đi dạo, vừa kịp gặp những người tu luyện mặc áo giáp và sẵn sàng tuần tra.

"Sớm." Anh tự động chào anh.

"Buổi sáng sớm."

"Đêm tân hôn có tốt không?" Xiu Yubin hỏi, với một chút mơ hồ.

Khuôn mặt của mực cứng đờ và nhìn anh lạnh lùng: "Đêm nay không thấy nhà Đường?"

Đám cưới rất sống động, ngoại trừ sáu bệnh nhân trại, những người còn lại đều tham gia. Ngọn lửa tươi sáng và rõ ràng, sự nóng bỏng, Garnett chỉ đạo nhà bếp để tạo ra một trò chơi tốt, và vỏ màu trắng ủ nó.

"Cô ấy ở trong lều và không đi." Xiuyu nhún vai. "Tôi thuyết phục cô ấy làm cho cô ấy muốn mở. Bạn không phải là lần đầu tiên bạn lấy một người phụ nữ về nhà ... Tôi nhớ chính xác." người cũng là lần of the Dragon, tôi không biết làm thế nào xúc phạm bạn, bạn đang ném vào lỗ để chuột để ăn "

mặt cá Xiu Ji" Teng "nhìn màu xanh lá cây:" bạn nói với cô ấy rằng những gì "?

"Này, này, Lao Liu, tôi không phải anh trai của bạn, tôi nói với bạn. Lần này bạn nên quan tâm nhiều hơn về An Pingyi. Cô ấy là vợ của bạn."

Sửa chữa cá kê thực hiện bước một về phía trước, mũi anh ta gần như chọc cá sửa chữa Bin trán, mắt, chẳng hạn như một cái búa đập vào mặt hắn, và im lặng trong vài giây, ba chữ ra qua kẽ răng:

"Đừng chạm vào cô "Đừng

có làm phu nhân của tôi một thời gian." Xiuyu Bin mỉm cười với một nụ cười, và cầm một cái móc cầm. "Người phụ nữ của anh muốn chạm vào như thế nào?"

Giọng nói không rơi và cổ được sửa chữa. Bàn tay của con cá bám vào nó.

"Cô ấy không người phụ nữ của bạn, không phải trong cuộc đời này!"

Xiu Bin cá gặp khó khăn một chút khó khăn để sửa chữa cá ngón tay kê clasp thậm chí chặt chẽ hơn, chỉ cần lắng nghe những bàn tay của xương cổ "Titicaca" âm thanh, gần như được vắt Bây giờ.

. "Đừng chạm vào cô Đừng nói với cô ấy cô sống gần một cái lều -." Xiu kê cá Yiziyizi nói, miệng của con hổ vững Shoulong, cá sửa chữa Bin mặt tím tăng lên đột ngột, "Bạn dám chạm vào cô một lông, tôi sẽ đối phó với bạn nghiêm trọng, vì vậy mà bạn hối tiếc sinh ra, để cho bạn chết một cái chết tự nhiên. "

khí hơi thở của anh chỉ đơn giản là không đi lên, chân đá, tĩnh mạch vỡ của sự hỗn loạn, lúc đó, ông nghĩ rằng ông sẽ chết Bây giờ.

Người tu luyện đột nhiên thả tay ra.

Với một cơ thể mềm mại, anh ngã xuống đất và thở hổn hển.

Một chân đập mạnh vào mặt anh ta và bước đầu vào bùn, âm thanh của con mực đến từ phía trên: "Nói cho tôi nghe, anh nghe thấy."

Anh ngẩng đầu lên và nghiến răng để chống cự. Đột nhiên hét lên, cơ thể bị đổ.

"Nghe này?"

"Nghe này, nghe đi." Người

tu luyện cuối cùng cũng di chuyển đôi chân của mình và nhìn lạnh lùng vào Xiuyu Bin để đứng dậy khỏi mặt đất và nhổ vào cái lớn tiếp theo. Cây đi, cầm cây xuống và ói mửa, cuối cùng, anh ta cũng nhổ một ngụm máu lớn.

Chỉ cần về để biến và rời đi, tôi đột nhiên nghe thấy con cá sửa chữa và nói: "Bạn đã giết cha tôi! Đừng nghĩ rằng tôi không biết."

Anh giật mình về phía trước và nhắm mắt lại, và cảnh trong hộp xả rác xuất hiện. Trong một thời gian, tất cả máu đã được đổ vào não. Ông vội chạy về phía một sửa chữa sẽ đi lang thang ở phía trước của cá Bin, răng đích thực :. "Vâng, tôi giết chết"

? "Tại sao"

.

"sửa chữa"Bởi vì kê cá, cha tôi không thể chỉ Anh ta đã chết một cách vô tình, "Nghiêm túc sửa chữa cá và chế nhạo," "Một loại theo tôi đến nhà vua -"

" Ồ !" Người đánh cá cho anh một cú đấm. "Tôi là con trai của nhà vua, bạn là vợ của anh ấy." trẻ em, bạn nói nhà vua sẽ biết ai để tin? ""

bạn có nghĩ rằng bạn là vua của con trai? tộc năm đó tất cả những người đàn ông đang chạm vào người mẹ của bạn, cha tôi cũng chơi, nhấn mạnh vào đếm từng ngày, sau đó ...... "

sửa chữa cá kê hai từ Chưa kể anh ta lấy con dao săn và xắt nó ra Xiuyu Bin

, đồng thời, hai con số bay qua và kéo anh ta đến chết.

"Nó sẽ không nhanh đâu!" Xiu Yuhao đang cầm một người tu luyện cá ở một bên, và anh uống cá khi đối mặt với việc sửa chữa Bin.

Xiu Jian rời đi với dạ dày của mình.

Ở phía bên kia, để sửa chữa Gui cá cũng buông tay, anh vỗ nhẹ vào bụi ra khỏi kê cá sửa chữa, thở dài: "?? Là con út, người đang chơi tốt trong trường hợp không đấu tranh anh giết nó,"

Xiu Ji âm thầm cá Đặt con dao săn trở lại vào thắt lưng.

"Nhưng nhà vua trước mặt mình Renna đỏ gần đây, chúng ta sợ xúc phạm." Xiu cá Hảo đưa cho anh một vò nước, "Hãy cẩn thận ông nói xấu bạn ở phía trước của nhà vua."

"Hừ! Ông đặt nó thậm chí còn ít?" Sửa chữa đường cá.

. "Đó là liên minh của mình với Anping Hui kêu gọi" Hàn gắn cá Gui nói: "Nhà vua đang sở hữu, khi chúng ta sửa chữa nhà cá khiêm tốn này quá?"

Xiu Ji đã không đi cùng với cá, nhưng với một tiếng thở dài: "thời gian tuần tra đang đến, Đi nào. "

***

Sau một ngày kiểm tra tại Tiểu đoàn 6, cuối triều đại nhà Đường thấy rằng tình hình nghiêm trọng hơn anh tưởng tượng.

Trước hết, các bác sĩ đều chết. Những bệnh nhân bị bệnh nặng sống trong năm căn lều và về cơ bản đang ở trong trạng thái tử vong. Để ngăn chặn sự điên rồ, tất cả đều bị trói vào giường.

Nhân lực là không đủ. Người bệnh và chăm sóc bị ốm nặng và chịu trách nhiệm cho việc cọ rửa, lau chùi và cho ăn - và họ nhanh chóng mệt mỏi.

Thiếu lương thực nghiêm trọng.

Wolf bên săn bắn bên diễu hành, nhận được hạn chế, đến từ hơn con mồi, nó sẽ được phân phối đầu tiên binh sĩ và gia đình của họ, nếu có nhiều hơn, một nửa sẽ được lưu trữ, và phần còn lại sẽ được trao cho các bệnh nhân. Mọi người đều đói và đầy đủ bữa ăn.

Các Garnett bị cấm để nuôi những bệnh nhân quý giá với thịt quý, họ chỉ được phép uống một số món súp rau, và họ được làm đầy với các loại thảo mộc tạo nên cá, họ rất cay đắng và không thể nuốt.

Mặc dù bệnh nhân ăn ít hơn, nhưng chắc chắn là không tốt để không ăn chút nào. Nhiều bệnh nhân bị chết đói trước khi họ đến cuối đời.

Tình trạng sức khỏe kém. Cái lều màu đỏ máu của bệnh nhân, bụi bẩn trên sàn nhà, bay bay và mùi hôi.

Có một cái hố ở phía sau ngọn núi đã bị thiêu rụi Mỗi ngày một người chết và ngọn lửa bên trong không bao giờ chết.

"Đội sửa chữa cá có đến đây mỗi ngày không?" Don Tang hỏi một trong những bệnh nhân.

"Ý anh là - người lớn phù thủy"

. "Vâng" "sử dụng

tới, nhưng không phải mỗi ngày khi chiến tranh không phải là thường, đó cũng là vua cần anh ý tưởng .."

Bệnh nhân là một người đàn ông trẻ, nó có vẻ là chỉ cần đến , rất tâm linh, Tang Lanji không thể thấy gì lạ: "Triệu chứng của anh là gì?"

"Sốt thấp."

"Đứng trước mặt tôi, tôi sẽ đưa ra một biện pháp." Don trễ lấy ra một nhiệt kế hồng ngoại vào anh ta Lông mày đo và gật đầu. "Đó là một chút thấp cấp, nhưng nó không có nghĩa là nhiễm trùng."

"Người lớn nói bị nhiễm bệnh." Man chỉ để mất thăng bằng "và tôi bước vào một nhóm bảy người, tất cả sốt nhẹ."

Tang Di trễ cau mày: "làm thế nào có thể giúp bạn có mặt ở đây"

Đây là một khu vực bệnh nặng, Nói cách khác, nó là một khu vực rất dễ lây lan và nó là nơi nguy hiểm nhất. Mặc dù cô thường không biết bệnh zombie cho con người, khi cô đến thăm vũ trang nặng nề từ việc cử gốc nơi: cơ thể được sơn chất khử trùng, đeo mặt nạ, mũ, găng tay, tránh tiếp xúc với chân tay của bệnh nhân.

"Thiếu cán bộ ah, chúng ta hãy người lớn giúp chăm sóc về." Đàn ông cách rất tích cực, "Tên tôi là Jin Xiu cá, xếp thứ năm, gọi tôi Ah Kam. Wusao, dù sao, chúng tôi cũng là một ngõ cụt, tận bây giờ Vẫn còn một số sức mạnh. Có điều cần phải làm. Đến nhanh chóng. "

" Ah Kam, "Tang Wanlian nghiêm túc nhìn thẳng vào mắt anh và nói:" Anh nói với sáu người mà anh sống trong một cái lều sạch sẽ. Không bao giờ đến đây. Nó không cần cậu giúp. "

" Ồ. "Ah Kam trông có vẻ thất vọng.

"Một số bạn có thể khỏe mạnh, có lẽ đó là cảm lạnh. Bạn cần phải nhìn xa hơn và chờ đợi để được chẩn đoán."

"Thật vậy, thật sao?" Cháu trai của Jin đang sáng. "Có lẽ chúng ta không bị bệnh?"

"Vâng, đó là có thể."

"đó là cách những bệnh nhân này làm gì? ai sẽ chăm sóc?" "anh

đừng lo, tôi sẽ sắp xếp." Di Tang sau cho ông ba hộp thuốc, trỏ đến một chậu nước, "đi qua đó để rửa tay kỹ lưỡng và sau đó uống thuốc, mỗi ngày một lần. "

Ah Jin Xie khóc, lấy thuốc ra.

Tang Wanyi nhìn xung quanh một lần nữa, và có tổng cộng mười giường, tất cả đều là phụ nữ, một nửa số bệnh nhân bất tỉnh. Phần còn lại, vì đau đớn, đã gửi nhiều loại thông tin khác nhau. Một số người đang ho liên tục, một số người đang tuyệt vọng co giật, một số người đang nguyền rủa, và một số đang khóc. Bởi vì cô ấy nói ngôn ngữ sói, cô ấy không thể hiểu được.

Có một vài cây nến trong sách, và một món súp tối được đặt trên bàn. Tang nuôi một cái bát trễ và bắt đầu cho bệnh nhân ăn. Hai bệnh nhân đầu tiên nhắm mắt lại và nghiến răng để họ không thể nhỏ giọt.

Những con sói rất khốc liệt, và họ cố gắng chết Khi Tang Tangwan thử nhiều lần, anh không thể mở răng và phải từ bỏ.

"Đây là thuốc giảm đau. Muốn ăn không?" Cô rút ra một chai thuốc màu đỏ và lắc mắt trước bệnh nhân, bệnh nhân mở mắt và nhìn vào mắt cô.

Cô thở phào nhẹ thu nhập đi đến túi chai, đằng sau một giọng nói yếu ớt, cho biết: "Tôi muốn ăn, bạn có thể cho tôi ăn nó",

cô đã bị sốc khi nghĩ rằng có người phụ nữ Trung Quốc nói, nhanh chóng quay Trong quá khứ.

Có một người phụ nữ đang nằm ườn đỏ trên giường, trông màu vàng và gầy gò và dường như sợ cái lạnh, cô ấy bị mắc kẹt trong một tấm chăn mỏng và chỉ lộ ra một cái đầu.

Don Tang đổ một viên thuốc vào miệng, giúp cô ấy và cho cô ấy một món súp.

Về buồn bã, cô ấy trông ghê tởm, nhưng cuối cùng cô ấy đã uống một cái bát lớn.

. "Tôi đang chết đói", "? Tôi có thể ăn thịt nó", cô nói

Tang cuối Di nghĩ, nhẹ nhàng đích thực: "Hôm nay không có ngày mai, tôi sẽ lấy một cái cho thầy ..."

khuôn mặt của người đàn ông sáng lên: "? thực sự có nghĩa là những gì nó nói?"

"đếm" cuối Tang Di cười, "tôi tên là Don Di đêm, bạn -."

. "Fang Lei chương trình chúng tôi là người thân," người phụ nữ nói ""

?

"Ồ," " Cô là vợ của Xiu Bin, đúng không? "

Cô mỉm cười.

"Mẹ của bạn được gọi là Fang Lei Tần, nó là em họ của tôi. Tôi là một người phụ nữ đã lập gia đình kết hôn ở đây cùng với cô ấy."

"...... Đó là người phụ nữ?"

"Ừ bà Garnett, người gần đây đã qua đời, Fang Leiyan. "

"Ồ." "

Cô đã đến quá tốt đến nỗi bạn có thể trò chuyện với tôi," cô nói. "Đây là tất cả những người sắp chết. Thậm chí không có một cuộc nói chuyện."

"Được rồi".

"Anh có thể giúp được không?" tôi ...... mất một tie? ""

này ...... "

" bệnh của tôi là không nặng, bạn sẽ thấy, nói có trật tự, và gắn liền với tôi tại sao? khó chịu hơn ah bạn biết không? ", cô lo lắng xoắn Cơ thể. Tang Wanchi thấy cô đội nón và đưa tay ra và đội chiếc mũ lên.

Có một bụi cây dày trên đầu cô ấy ...

"Tôi xin lỗi, tôi không thể giúp bạn mất nó." Cô đã giúp cô đặt chiếc mũ trở lại.

Fang Lei thấy mất tinh thần nhìn cô, kêu lên :. "Vâng, tôi nghĩ rằng nó sẽ mềm lòng hơn phụ nữ Dragon,"

Tang Di trễ đo bằng một nhiệt kế và phát hiện ra rằng cô đã bị sốt cao, sau đó lau bằng ngâm mình trong dòng nước mát, áp dụng Trên trán: "Điều này có thoải mái không?"

Fang Leixiu nhìn cô một cách bất lực: "Rất thoải mái, cảm ơn."

Cô đứng dậy và lên kế hoạch thăm một lều khác. Fang Leixiu đột nhiên nói: "Anh có thích anh ta không?"

"Giống như ... ... ai?"

"Đào tạo thùng cá."

Cô ấy không trả lời: "Tôi bảo anh ấy ... ... không quá quen thuộc"

"Bạn phải cẩn thận. "

'? ah'"

anh ấy có người phụ nữ khác "

cô thực sự không quan tâm về vấn đề này, nhưng không phải trong tâm trạng tin đồn:". ah, tôi sẽ cẩn thận "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info