ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 48 - Đám cưới

sunshinehau


Có một mùi khó chịu trong không gian lớn.

Khi Don Tang bước vào, hắn ngửi thấy mùi. Người ta nói rằng loài chó cảm nhận mùi gấp một triệu lần so với mũi của con người 
Kết hôn của sói tương đương của một cuộc hôn nhân nước ngoài, triển vọng, thẩm mỹ nhiều hơn hoặc ít hơn để tạo ra một sự thay đổi. Cô không có gì để phàn nàn. Có lẽ mọi người vẫn nghĩ rằng đây là một điều thơm, sau một thời gian, khi mũi được điều chỉnh, nó sẽ không có mùi.

Nói rằng cô ấy không đi nghỉ.

Garnett ở độ sâu của tài khoản lớn đang vấp ngã khó chịu, đôi giày da dày bước xuống đất, để lại một dấu chân khác.

Người đàn ông vạm vỡ trông ít hơn năm mươi, người đứng đầu báo và mắt, khung mạnh mẽ, khuôn mặt của mình được bao phủ lớn râu xoăn dày, nếu đặt trên áo giáp trang phục, giống như "Tam Quốc" tướng Zhang Fei.

"Nhà vua." Cô cúi đầu thật sâu.

"Ah." Garnett sải bước đến trước mặt cô, nhìn cô ấy, chỉ vào một chiếc ghế đối diện, "ngồi."

"Cám ơn vua."

Ghế da chân cao, chỉ cần ra khỏi tầm tay, cô đã gần như nhảy Đi lên.

Garnett đứng trước mặt cô như một ngọn núi, và sự sát hại mà cô đã vội vã khiến cô vô thức rùng mình.

Trên đường đi, cô lắng nghe những tin đồn khác nhau về anh ta từ giếng, và tóm tắt là hai từ khóa: khốc liệt, tàn bạo - trần truồng mà không có bất kỳ trang bìa nào. Vũ khí của anh ta là một cái rìu lớn, được cho là một kho báu còn sót lại bởi Đại ấn của Trung Quốc khi nó được sử dụng để kiểm soát nước. Nó sử dụng nó để đập vỡ nhiều đầu. Cho dù đó là chiến tranh hay săn bắn, Garnett thích những cảnh đẫm máu. Cho phép đối phương chảy máu tối đa là giải trí tốt nhất của mình. Một khi bị bắt, anh ta sẽ gọi cả gia đình đến sân thi công và công khai thực hiện bộ phim truyền hình "những người đáng sợ".

Nghĩ về điều này, trái tim của Tang Wanji đập và hơi thở của anh nhanh chóng tăng lên.

Một bàn tay được đặt trên vai cô ấy "Đừng sợ."

Cô từ từ nhìn lên và gặp anh với một cái nhìn nhẹ nhàng.

"Vì chúng tôi đã kết hôn với một thợ sửa chữa cá, chúng tôi là một gia đình."

Đây là một chút thoải mái có chủ ý với cô ấy. Tang Wanchao gật đầu và yếu ớt đoán tại sao Garnett lại muốn gặp cô.

Do sự từ chối kết hôn với một ngư dân, lễ cưới giữa Tang Wanxi và Xiu Yubin phải được thực hiện một mình. Garnett tự mình chủ trì nó, đủ để cho khuôn mặt của mình. Nhưng chúng ta cũng biết Anping Hui là người phụ nữ thiếu kiên nhẫn, một cái gì đó cô không muốn bàn giao chậm trễ trong việc sửa chữa kê cá, uy tín của Garnett không âm một lần, hai trong số những giải đấu chắc chắn đi.

Trong một nghĩa nào đó, sự cố này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình hình hiện tại.

Sau khi sửa chữa con cá, anh ta chết một cách bất lực, ngoài triều đại nhà Đường, người có thể thuyết phục anh ta thay đổi ý định?

"Biner mang lại một vài hộp thuốc từ Nanyue." Garnett chỉ vào một cái thùng lớn hình vuông trên bàn "Không ai có thể đọc được lời giải thích bên trong..."

Tang đông cứng lại một lúc, nhưng anh không nghĩ anh sẽ nhắc đến nó. Điều này, sau đó, nhìn vào thùng carton, thuốc bên trong bị đảo lộn, một số gói được mở ra, các hướng dẫn được đưa ra, và những cái dương tính được xếp chồng lên nhau. Cô hơi bối rối và không biết tại sao anh phải hỏi.

"Các loại thuốc này cho tôi mua, tổng cộng năm hộp." Cô giải thích, "Năm anh em nói ... ... rất nhiều người trong gia đình có vấn đề về răng, cần phải mua thêm ... ... cửa hàng giảm giá 30%, giá bán buôn, tất cả các kênh . chính thức, họ là tất cả chính hãng "

Garnett với phalanx gõ bàn, quay lưng lại với cô:" các loại thuốc là gì ""?

chống viêm, giảm đau, lạnh, và gây mê - y học Trung Quốc và phương Tây có "

Rõ ràng, Garnett chỉ hiểu một từ:" Đau? "

" Phải. "

Anh quay lại." Loại thuốc nào đau? "

Cô phát hiện ra rằng những ngón tay của Garnett lắc nhẹ và nhổ ra. Từ ngữ không rõ ràng, miệng không mở, tiếng thở, có vẻ như là quả óc chó trong cổ họng. Cô ấy cũng nghĩ rằng anh ấy không giỏi tiếng Trung Quốc và bây giờ nhận ra rằng đó là đau răng và rất nghiêm trọng. Anh ấy đang cố gắng kiềm chế bản thân.

"Một số loại có thể ngăn chặn cơn đau. Chỉ là ..." Cô nói một cách nghiêm túc, "Thuốc không thể ăn được."

Khuôn mặt Garnett vuốt ve với một dấu vết của cơn thịnh nộ.

"Chú tôi là một nha sĩ," cô nói, "Tôi đã làm việc trong phòng khám của ông trước và sau hai hoặc ba năm, cách chung nha khoa mà tôi có thể nhìn thấy. Tôi cần phải giúp bạn kiểm tra xem nó?"

Trong thực tế, công việc không thể được coi chỉ Có thể gọi là công việc. Tang Di ở quầy lễ tân đã làm hai năm sau, cũng đi học ban đêm đã đưa các khóa học cơ bản về y học, bệnh viện quá bận rộn để gọi cô ấy khi chú đã giúp đưa một tia X, làm cho một sự khởi đầu, một công cụ giao hàng hoặc một cái gì đó. Tại một thời điểm, cô có ảo ảnh rằng cô sẽ sử dụng tiền của mình để học y và tốt nghiệp trở thành y tá. Tuy nhiên, Yan sớm nhận thấy rằng thái độ của cô đối với cô khá lạnh. Sau đó, con gái của ông không thể tìm được việc làm ở trường đại học và cũng đang kêu gọi đến làm việc tại phòng khám Khi Tang và Wan Biao không cạnh tranh với người anh em họ của họ để làm việc, họ đi xe buýt.

Garnett càu nhàu, im lặng.

Cuối triều đại nhà Đường vẫn bình tĩnh: "Vua?"

"OK, kiểm tra xem nó." Lòng bàn tay nặng nề vỗ nhẹ vào vai cô.

Không khó, nhưng nó là thô.

Sau khi kiểm tra cẩn thận, cô nhanh chóng kết luận: "Bệ hạ, bạn có năm răng cần phải tháo ngay lập tức trên hai, ba dưới đây, hoặc chỉ đau hơn, tôi sợ rằng sẽ làm cho bạn đêm không ngủ "

Cô ấy rất cẩn thận về giọng điệu của mình, làm cho âm thanh chuyên nghiệp và tự tin.

"Năm?" Garnett cau mày, "quá nhiều?"

"Đầu tiên kéo quá nhiều. Để Nam Mountain, bạn cần phải đi đến việc kiểm tra X-ray nha sĩ một lần nữa. Đừng lo lắng, những chiếc răng bị mất có thể được phát triển trở lại."

"Trồng ? "

" ...... một loại răng giả cấy ghép .. "

"? "hiệu quả

" làm việc "

Garnett không đứng:" - khai thác bạn sẽ "

". sẽ "

"Anh có sức mạnh này không?"

" Phải, " cô nói "Không quá nhiều công sức. Những chiếc răng này đã bị lỏng."

Garnett nghĩ, "Anh có thể chờ hai ngày không?"

"Không." Cô lắc đầu dứt khoát. cảm thấy giai điệu quá khó khăn, nói thêm, "không nhất vua. vấn đề quân sự ridden, tại sao chúng ta hãy ví dụ một tầm thường bận tâm?"

cô đã mua rất nhiều nguồn cung cấp cho con sói trong thiết bị và không phẫu thuật, nhưng cô tìm thấy một Kìm mũi kim. Sau khi khử trùng đúng cách, trước tiên rửa miệng Garnett bằng nước muối bình thường, thoa thuốc chống viêm và thoa thuốc mỡ gây tê không màu vào mủ của mình.

Răng của Garnett không hoàn chỉnh, và có một cái hố lớn ở các răng hàm phía sau Rõ ràng, có những người đã sử dụng các phương pháp tàn bạo để kéo anh ta ra và bị những vết sẹo khủng khiếp. Sau một lần lắc, ba chiếc răng đã được lấy ra thành công. Hai người cuối cùng là những chiếc răng to, cô phải dùng cuốc và một cái tuốc nơ vít.

"Điều này sẽ đau đớn hơn." Cô cảnh báo, và bắt đầu gục đầu.

Không màu bằng thuốc mỡ của gây mê cho phòng khám nha khoa với các đại lý chuyên nghiệp vô cùng, nhưng đau Garnett và run rẩy từ đầu đến cuối mà không nói một lời, nhưng cũng rất phù hợp với miệng rộng nghiêng như vậy ở góc độ khác nhau để tạo điều kiện cho công việc của mình.

Điều kiện sức khỏe của những con sói đang đáng lo ngại, mọi người đang dẫn đầu một cuộc sống và máu nguyên thủy. Điều này khiến cho triều đại nhà Đường và nhà Đường vừa mới đến Đồi Jun có ý thức đi qua mạnh mẽ. Xiu Bin được coi là bác sĩ mạnh nhất, và chỉ biết một số loại thảo mộc và phù thủy, và không có kiến ​​thức về y học hiện đại.

Trước và sau khi quăng trong ba giờ, năm cái răng kéo nhau ra. Tang Wanchao đã cho Garnett một hộp thuốc kháng sinh uống, anh sợ rằng anh sẽ quên liều và cẩn thận chia thuốc thành ba mươi phần bằng nhau, cho phép anh uống thuốc sớm, trung bình và tối.

Bộ đồ sắp sửa nghỉ hưu và Garnett đột nhiên dừng cô lại: "Đừng đến trễ."

"Các vị vua nói gì với anh?"

"Anh đi xem những con cá mập."

"..."

"Tôi nói với ông ý tưởng này," Garnett giọng nói mơ hồ, miệng nhồi với len bông để cầm máu, "Hãy để anh ta chết trái tim này."

"Vua", cô thì thầm, "trong tâm trí của bạn, để sửa chữa cá Ji cũng đến, nhưng một Anping Hui bạn? ""

đến quá, tất nhiên, đến quá. "Garnett nói," nhưng tôi cần nhiều hơn một kê cá sửa chữa. ""

sau khi tất cả, đây là một sự kiện lớn trong cuộc đời mình ...... "

" nói ông không lập gia đình Anping Hui, ông sẽ không 'sống', chỉ để lại 'lớn' ""

vua - "nhìn thấy Garnett tâm trạng rất tốt, cuối Tang Di cũng muốn tư vấn cho hai, một diện mạo chung của người đột nhiên bước vào, cô nhận ra đó là con trai của Garnett Fang Lei Yi: "Bệ hạ, Ping một Pinghui với số ba trăm binh sĩ tới nhà Kajia sông gửi qua hỏi các trưởng lão ở đây đám cưới. Chưa sẵn sàng. "

Garnett khàn khàn đứng dậy:" Nhanh quá? Sửa con cá đi?

Để nó đi? " Fang Leizhen thổi còi bên ngoài cửa, một con số cao xuất hiện.

Khuôn mặt của Tang Wanzhao đột nhiên chuyển sang màu xanh lục.

Đó là người tu luyện, mặc áo giáp bạc sáng, một dịch vụ mới, và vừa tắm, sử dụng gel tắm yêu thích của cô ấy, và có mùi thơm của sữa dừa trôi nổi trên cơ thể cô ấy.

"Cha ơi." Người tu luyện ngồi xổm, giả vờ không gặp Tang trễ.

"Bạn -" Garnett nhìn anh nghi ngờ, không hạnh phúc quá nhanh "đặn ra"?

. "Có"

. "Tuyệt vời,

cá Xiu Ji trông rất nhợt nhạt, nhìn một cách lịch sự trễ Tang Di một :. "Wusao"

giọng nói hầu như không bao giờ hết, Đột nhiên tôi nghe "pop" Một tiếng tát lớn trên mặt đã được nghe thấy.

"FXXX YOU!" Tang thì thầm vào tối muộn và quay đi.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info