ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 47 - Tôi không xứng là một người mẹ

sunshinehau

 Âm thanh "NO" của Pippi vang lên đủ để xuyên qua màng nhĩ. Sau đó, tôi không biết đến một căn phòng lộn xộn giữa chó sủa ......

chìm vào một người giống hệt một cách vô thức một chút gay gắt, nhìn những bông hoa Jin: "Có một con chó trong khu vực lân cận?"

"Come ON, đây là bệnh viện thú cưng. "Xem He Lanxuan cũng nhìn chằm chằm vào chính mình, Hua Jin cả hai tay nắm tay," Tầng hai có hai mái tóc vàng, một Bichon, một Corgi. Chỉ cần phẫu thuật, bị nhốt trong một cái lồng. "

Người ta nói rằng Có một sự ác cảm bẩm sinh đối với chó, đặc biệt là chó lớn. Không nhất thiết vì sợ hãi, giống như ai đó ghét tỏi hoàn toàn, hoặc không thích không tiếp cận.

Đôi mắt của ba người đã quay lại Phi Phi, mắt cô ấy mở to và vẻ mặt của cô ấy chậm chạp, cô ấy dường như vừa hoàn thành phẫu thuật não của mình Tôi không thể không đối mặt với nhau Tôi không biết phải làm gì.

"Hoặc, nếu bạn nhìn vào nó một lần nữa trong hai tháng, sau đó em bé có thể lớn lên. Bạn có thể nhìn thấy xương cơ bản, và nó sẽ không quá muộn." Hua Jin nói.

Helan Hui gật đầu: "Hoặc tận dụng thời gian này để đi Tháng Sáu Yuan, hỏi anthocyanin cờ như thế nào nó thực sự là một vấn đề nếu thai nhi, cha của đứa trẻ có thể giúp bạn đưa ra quyết định .."

Pippi một cây cung Tôi nghĩ nó có ý nghĩa. Ngay cả khi họ phải quyết định phá thai cuối cùng, nó sẽ phải được các linh mục đồng ý.

"Được rồi." Pippi cuối cùng cũng dịu dàng và giọng anh bình tĩnh hơn "Nhưng, tôi cần phải loại bỏ các hạt quyến rũ

bây giờ. Có ai giúp tôi không? " "Shuang Shuangcheng nói.

" Bây giờ. Pippi mỉm cười: "Tôi cần dùng nó để gọi Dongling." "

Shen Shuangcheng liếc nhìn phần bụng dưới của cô ấy, và Pi giấu anh ta bằng tay trái." Hãy yên tâm, tôi sẽ đeo các hạt quyến rũ trên tay và sẽ không bao giờ để nó rời khỏi tầm nhìn của tôi. "

Tốt, thật dễ dàng để giải phẫu," Jinhua nhẹ nhàng nói. "Một vết rạch nhỏ." "

***

Hua Jin là thực sự mạnh mẽ, sử dụng B để tìm hạt quyến rũ, chỉ với một con dao nhỏ để đưa nó ra, nhưng toàn bộ khóa học ba phút, thậm chí gây mê đã không chơi.

Pippi trói các hạt Charm vào cổ tay và quay trở lại đường Xianting để lấy một số hành lý và theo sau Shen Shuangcheng để đến sân bay.

Họ đã tìm thấy một nhà hàng ở sân bay, Pippi hỏi một tô mì Lan Châu và hỏi Shen Shuangcheng ăn gì, anh ta nói anh ta có thể uống một ít nước.

Pippi nghĩ về một điều: Trong những ngày hiểu Shen Shuangcheng, anh chưa bao giờ thấy anh ta ăn uống gần như chỉ uống.

Anh Lanxi đã ra lệnh cho ba bữa sáng giàu calo ngày hôm qua, kết quả là anh đã ăn tất cả phần của Shen Shencheng. Vào thời điểm đó, Pippi cảm thấy một chút lạ lẫm, thật bình thường khi nghĩ rằng hai người yêu nhau và họ có thể ăn lẫn nhau. Có lẽ người Su Ni sẽ có thời gian ăn khác nhau.

"Anh thực sự không ăn gì à? Cho anh một ít bánh bao tôm vào dạ dày? Anh sẽ đói."

"Cảm ơn, tôi không ăn, chỉ uống nước."

Pippi nhìn anh tò mò: "Anh thế nào Có vẻ như nó chứa đầy dinh dưỡng. "

" Chúng tôi chủ yếu lấp đầy bản thân bằng cách hấp thụ năng lượng của đối thủ. "

Súp nóng và được phủ một lớp dầu nóng và mùi tây. Pippi đã hulapping và khuấy nó, lắng nghe điều này, Đặt đũa xuống: "Nó có nghĩa là nếu bạn không biến đối thủ của mình qua, bạn sẽ chết đói sao?"

"Hầu như"

"Vậy thì bạn là ..." Pippi nhìn anh chằm chằm, nghĩ về việc tiếp theo Một vài ngày sẽ được liên kết với anh ta trong biển mỗi ngày, "đói thế nào?"

"May mắn thay."

Pippi bi kịch liếc nhìn ngực anh, thở dài, đáng nói, khi tôi đưa cho anh hai cái bánh mì.

"Bạn có Meilan Helan," Shen Shuangcheng nhấp một ngụm nước đá. "Bạn sợ gì?"

"..."

"Nếu Helan biết rằng bạn không an toàn với tôi, bạn sẽ không gọi tôi để bảo vệ bạn."

"Đúng vậy." Phi Phi quyết định không nghĩ về nó và tập trung vào việc ăn uống.

Tại thời điểm này, Shen Shuangcheng lấy ra một chiếc son dưỡng môi không màu từ trong túi và tát vào miệng nhàn nhã, liếm nó lên và xuống.

Pippi lắc nhẹ.

Phải nói rằng anh ấy thực sự có vẻ tốt. Nó không đẹp trai, trông rất đẹp, giống như các nhân vật trong bức tranh mực, đó là một chút ánh sáng, chỉ cần vài nét để vẽ. Màu Peugeot bên, mũi thẳng, chẳng hạn như một cặp mắt Hanxing sáng, vi mím môi, như một cánh hoa, có một phân tích hình học Mỹ đứng, nét mặt tự do xuất hiện, trên thực tế, là đối xứng với một compa và thước kẻ Có thể vẽ nó.

Pippi tiếp tục tập trung vào việc ăn mì.

***

Shen Shuangcheng đã nói một địa chỉ khi anh ta lấy một chiếc taxi tại sân bay, Pippi đã sử dụng một bản đồ điện thoại di động để tìm ra rằng anh ta là một làng chài xa xôi. Shen Shuangcheng nói rằng có một bán đảo nơi tàu thuyền đánh cá có thể được cho thuê.

Làng chài này hướng về phía đông bằng một bến cảng, thu hút nhiều khách du lịch vì cảnh quan đẹp. Họ gọi nó là "âm nhạc của ngư dân". Du khách có thể đi bằng thuyền để đi tham quan, câu cá, nướng thịt ngoài trời, bang và ngắm mặt trời mọc ... nếu thời tiết tốt, Có thể tổ chức một đám cưới trên biển.

chuyến đi đánh cá ra biển một vài ngày nỗ lực, thuyền đã được thuê để tiền người khác lại ít nhất là cá chỉ tiết kiệm chi phí, vì vậy ngư dân đưa ra một ngày nào đó ba ngàn, để sạc hai mươi ngàn, Duotuishaobu, Pippi nắm chặt hầu bao của mình, Một lần nữa và một lần nữa hét lên đắt tiền.

Điều mà biết rằng ngư dân nghe rằng Thần Shuangcheng muốn đi thuyền một mình: ông sợ rằng ông sẽ chìm thuyền, và thứ hai sẽ sợ rằng ông sẽ đi thuyền đi.

Xét cho cùng, chiếc thuyền đánh cá này không thể bị hỏng nữa là bữa ăn lâu đời nhất của gia đình anh.

Pippi không có lựa chọn nào khác ngoài việc nghiến chặt răng, 5.000 đồng một ngày, và số tiền ký quỹ tăng gấp đôi, ông nói rằng con tàu đã mất tất cả tiền đền bù, và ngư dân miễn cưỡng đồng ý.

Ngày đầu tiên của biển là bình tĩnh.

Trọng tải của các tàu đánh cá nhỏ, mã lực không cao, và đèn trên bờ có thể được nhìn thấy bằng cách lái xe trong tám giờ ở tốc độ tối đa.

Pippi ngồi trên boong tàu và nhìn quanh, bầu trời tối om ở đằng xa, chỉ có mặt trăng thỉnh thoảng chiếu một đám mây ánh sáng vàng. Khi gió rất to, thuyền rất gập ghềnh.

Pippi lấy ra một cột tre màu tím từ hành lý, chèn các hạt quyến rũ vào lỗ rò, cố định dây, và sau đó thổi nó lên thấp.

Khi còn là một đứa trẻ, Pippi rất thời trang và cảm thấy rằng con gái mình cũng nên hiểu một nhạc cụ. Piano không thể đủ khả năng quá đắt, quầy hàng bên trên mặt đất mua cho cô một cây sáo, thổi chơi của riêng mình, cũng mua cho cô một cuốn sách giáo khoa giới thiệu sáo để tự cô.

Pippi thực hành trong một vài tháng, và anh ta sẽ thổi một "Caiyun đuổi theo mặt trăng", và bây giờ anh cũng quên 7788.

Nói, ngang, dọc sáo sáo, thổi hai khác nhau, chứ không phải trong một thời gian dài để thổi Phi giai điệu, đôi chìm đằng sau đi vào ha cười.

Pippi phớt lờ anh, nhưng mustering sức mạnh để thổi lên, Wuwuyanyan, chẳng hạn như Guikulanghao ...... đã được thổi bốn mươi phút, thổi khói lên tiếng nói của mình, biển bất kỳ chuyển động nào cả.

"Có đúng là tôi có thể gọi Dongling không?" Shen Shuangcheng trông nghi ngờ.

"Dù sao, tôi thấy Helan thổi quá lâu trước đây, biển đã tăng lên một con sứa lấp lánh lớn .."

Thần thành một đôi nhìn xung quanh một chút: "Bạn có chắc chắn đây là từ sức mạnh tinh thần của hạt quyến rũ của mình, chứ không phải từ anh ấy thổi bài hát? có lẽ làm cả hai, người ta có thể không làm gì? "

" tôi không biết. ""

Nói cách khác, tôi có thể thổi? ""

được không? ""

không có buổi biểu diễn mở vấn đề. "

Pippi sáo đưa cho anh: "bạn cố gắng."

Shen Xiao mất gấp đôi lên nhẹ nhàng thổi lên, vẫn là Nagqu "Mây Chasing the Moon", giai điệu, ai oán, tốt để nghe, nhưng có có một giai điệu buồn.

Pippi ngồi trên ghế ngồi ngoài trời và nhìn lên bầu trời đầy sao, đột nhiên suy nghĩ của anh ...

Cô đang nghĩ về những người đó và những thứ cô gặp sau khi các linh mục rời đi.

Ông Lanxi đích thân nói rằng Nagano có thể được tin cậy. Pippi cũng biết rằng anh ta rất cầu kỳ về tài xế của mình, và anh ấy có thể lái Pippi đến Yongye. Anh ấy phải là một người đáng tin cậy. Hơn nữa, ông vẫn là đối tác của nhà Thanh.

Yuan Qing cũng đáng tin cậy, nếu không anh ta sẽ không cho phép anh ta kiểm tra Pippi.

Shen Shuangcheng là vệ sĩ được gửi đến Pippi và chịu trách nhiệm về sự an toàn của Pippi, anh Lanxi chắc hẳn đã tin tưởng anh ta. Ngoài việc tin tưởng nỗ lực của mình, ông cũng tin tưởng người dân của mình.

Anh Lanxi không biết anh có tin anh hay không, nhưng anh thấy rằng anh biết và cho anh một sự hiểu biết tốt về Yuanqing, Nagano và Thành Đô.

Ông Caijun chắc chắn không đáng tin cậy. Anh ta từng hận thù với các linh mục và bây giờ anh ta lại chạy trở lại.Nếu thai nhi thực sự đã làm, anh ta phải là thủ phạm.

Điều gì về Hua Qing Qi? Nó sẽ là thông đồng của anh ta?

Pippi bắt đầu suy nghĩ cẩn thận về người phụ nữ này.

Anh Lanxi thừa nhận kỹ năng y tế của cô và sẵn sàng chấp nhận điều trị của cô, ngoài mối quan hệ của anh trai cô Lin Linlin, anh vẫn nên nhận ra tờ Trùng Khánh.

Tuy nhiên, Pippi rõ ràng nhớ rằng khi lần đầu tiên đề cập đến Banner Huaqing, giọng của Lan Lan là một sự lạnh lùng bất thường, và sự lạnh lùng đối với Pippi cảm thấy hơi tàn nhẫn. Tại bữa tiệc Guanyin Lake, anh Lanxi từ chối gặp Citi Youth Flag một mình, anh ta phải đi cùng với Phi Phi, cho biết anh ta bị đẩy lùi bởi người phụ nữ này.

Linh mục trưởng thành tương đối revengeful và có thể có một số sự kiện quá khứ khó chịu giữa chúng.

Tuy nhiên, nghe Yongye, Shuangcheng, và He Lanxi đã đề cập đến giọng điệu của cô, cô quen thuộc với gia đình Fox và không có danh tiếng xấu.

Pippi cảm thấy rằng nó sẽ không được sử dụng nhiều để xem Banner Huaqing ngay cả khi anh ấy đến Juniper.

Rõ ràng, Hua Qing Qi không biết sự tồn tại của Xuân Nguyên. Nếu bạn biết, hãy nói trực tiếp với Pippi rằng bạn không có nó, tại sao lại làm phiền anh ấy?

Hay là He Caijun đã biết danh tính của Pippi, để trả thù cho Helanyi, và cố tình nắm lấy cơ hội làm hại cô ta?

Hoặc ...... không có âm mưu, nhưng khi Pippi ăn trứng, không được nấu chín trước, ít một quá trình?

Tuy nhiên, tại sao Ngài Caijun không nhấn mạnh nó? Ngay cả khi được gợi ý, Pippi sẽ không gây rối.

Bạn không biết Pipi mang thai? - không. Anh Caijun là một gia đình Kunling.

Pippi không dám nghĩ về nó.

Nếu đó là vì lỗi này, cô ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho bản thân mình trong cuộc đời này.

sương mù dần dần dày trên biển, và đèn nhấp nháy bờ xa ngôi sao trong ......

Phi Phi đôi ngồi bên cạnh, giữa nửa nghe tỉnh táo để ông thổi một đêm sáo, không nhìn thấy một con sứa.

Ngày hôm sau, hai thảo luận rất nhiều, suy nghĩ lý do là con tàu không đến con sứa quá chậm, mặc dù ra khỏi biển, trên thực tế, vẫn còn trên biển, những chiếc thuyền chở hành khách, tất cả các loại ánh sáng, tất cả các loại còi, mỗi Loài này rất nhạy cảm và có thể sợ hãi.

Tin tốt lành là bụng của Pippi không còn đau nữa và cơ thể hoàn toàn trở lại bình thường. Cô hầu như không ngủ đêm qua, chỉ nheo mắt trong một thời gian trong những giờ nhỏ, Tám lên và rửa lên, những người đang ở trong một trạng thái hưng phấn, vui chơi tràn đầy năng lượng với máu, giống như nói chung.

"Hãy nhìn vào đôi mắt của tôi", ông Pippi để chìm vào một đôi "? Tôi không lấy màu xanh lá cây, đúng"

Anh nhìn vào khuôn mặt của cô: "làm thế nào" "Nó

cảm thấy như uống nhân sâm, được bao phủ sức sống. "

Vai trò của trứng chim Xuân?"

"Đó là 80%."

Pippi rất tự an ủi: mọi lo lắng đều dư thừa. Con chim đen là gì? Tốt lành! Trái tim thai nhi đập hai trăm sáu, rồi sao? Đó là bởi vì có Escort tốt lành! Nhịp tim của Helan Lan vẫn chỉ ba lần. Đây được gọi là tài năng! Xiang Yu mắt mắt nặng, Liu Bei tay đầu gối, điều này được gọi là vua của giai đoạn! Cô lấy Pippi để tạo ra một vị thần cho gia đình Fox, từ thể lực thể chất đến sức mạnh toàn diện trên He Lanxi.

Pippi đang mơ về vẻ đẹp và vẻ đẹp, cô không thể không chìm vào hang đá: "Nhưng... mùi gan của anh cũng rất mạnh."

"..."

"May thay, người Su Ni không ăn gan, nếu không Cuộc sống nho nhỏ của bạn đã biến mất lâu rồi. "

Pipi lắp bắp:" Ngày hôm trước không phải để nói, có vị gan nhẹ hơn nhiều không? "

" Bây giờ nó dày và thơm. Nếu bạn quay trở lại City C, nó giống như Don Juan. Quay lại với Pan-Si ... "

Pippi ngồi xổm trên boong tàu, và toàn bộ người trở thành một nhân vật" lớn ". Ánh nắng ấm áp trên đầu cô khiến cô mất mát.

Vì vậy, để nói rằng - ăn một quả trứng màu đen có thể làm giảm sự cám dỗ của gan cho gia đình Fox, là một lời nói dối?

Nhịp tim thai nhi bất thường không phải là một tác dụng phụ, nhưng nó không có tác dụng gì cả.

"Ah ~~~~~~~~ !!!!!"

Pippi đột nhiên hét lên, cúi xuống, và che mắt lại, cả người trở thành một con tôm, run rẩy.

Cô cố kiểm soát nước mắt và tự bảo mình không bị đánh đập bởi năng lượng thứ cấp.

Từ trưa đến chiều, Pippi giống như một bắp cải Trung Quốc phơi khô, nằm trên một chiếc ghế bãi biển mà không có thức ăn hoặc đồ uống.

Có vẻ như tự trừng phạt và cho phép cô ấy phơi nắng.

Sau một lúc, anh ta đi vào giấc ngủ và thức tỉnh khỏi cơn ác mộng của mình.

Vào lúc hoàng hôn, cô thức dậy lần cuối và thấy ai đó chạm vào mặt cô. Trong chớp mắt, Shen Shuangcheng đang giúp cô ấy thoa kem chống nắng trên sàn nhà.

Pippi sẽ bị sốc, nhưng biểu hiện hai mặt của anh ta rất sùng kính và tập trung, cũng như sự tỉ mỉ của một cô gái mát-xa Thái. Pippi đỏ mặt và nhanh chóng ngồi dậy: "Không sao đâu, tôi không cần bảo vệ mặt trời."

Shen Shuangcheng ngay lập tức đưa cho cô một chai kem chống nắng đầy đủ: "Bạn lau nó cho tôi?"

Pippi đưa ra một cái nhìn thoáng qua và phải nhặt nó lên.

Shen Shuangcheng cởi áo phông và cho thấy một thân hình mảnh mai ....

Pippi "đá" một chút trong tim anh, anh hoảng hốt và ép mình vào kem chống nắng lạnh và xịt kem chống nắng trên ngực Shen Shuangcheng.

Nếu bạn không nhìn vào khuôn mặt của bạn, rất khó để xác định xem phần trên cơ thể là một người đàn ông hay một người phụ nữ.

Đôi vào ngực thực sự là một chút ... ... cao. Nhưng đối với một người đàn ông trẻ với một cơ ngực, không quá nhiều, đặc biệt là sáu cơ bụng dưới cơ ngực lớn, nhỏ gọn, nhỏ gọn, giống như bãi rùa ở đó, không giống như bodybuilder tiếp xúc như sự sụp đổ của da và các chi nhánh Các mạch máu, đường nét của nó đẹp, tròn, đàn hồi, có tính đến sự mềm mại của phụ nữ và sức mạnh của đàn ông.

Pippi kem chống nắng đều trên lưng, lau bảng như nhanh chóng xoa của mình: "Okay"

"Cảm ơn bạn".

"Trở lại vẫn có đau không?"

"Một chút, tốt hơn nhiều".

Tiếp theo Không nói thêm lời nào, Shen Congcheng lặng lẽ đứng đánh cá ở bên mạn tàu.

Pippi cảm thấy rằng anh ta rất giống với một linh mục trưởng thành và không bao giờ cố gắng để giành chiến thắng bất cứ điều gì. Ngay cả khi bạn sử dụng vũ lực, bạn sẽ không thấy nó.

Ngay sau khi bạn nhận ra rằng họ đã bị suy yếu một cách tinh tế, họ sẽ không thể kéo nó ra.

"Helan nói rằng mỗi khi anh ấy gặp em, anh luôn ở bên những đứa con trai khác." Shen Shuangcheng hỏi, "Lần này nó như thế này?"

"Phải." Pipei đau lòng, tôi nghĩ về Lin.

"Anh ấy thực sự thích làm người thứ hai của anh."

"Hmm?"

"Nếu anh yêu hai người cùng một lúc, anh nên chọn người thứ hai."

"Tại sao?"

"Anh thực sự thích người thứ nhất, không phải Sẽ rơi vào tình yêu với cái thứ hai. "

***

Bầu trời sẽ sớm trở nên tối.

Mặc dù tàu của họ không đến được trung tâm của biển, họ đã xa đất.

Đó là một đêm có mây, và những tiếng ồn thấp trôi qua như một nhóm báo.

Những âm thanh ầm ĩ và làm rối loạn đêm yên tĩnh, Pippi nhìn chằm chằm vào Shen Shuangcheng và thấy đôi mắt anh mờ đi và những ngón tay anh nhợt nhạt.

Gần như không ngừng nghỉ trong hai giờ, cặp song sinh quay lại và hỏi, "Mấy giờ rồi?"

Pippi nhìn chiếc đồng hồ: "9:17. Bây giờ -" Khi lời nói không kết thúc, anh đột nhiên ngẩng đầu lên. Shen Congcheng đã theo dõi.

"Như thế nào?"

Vì sợ sai của mình, Pippi lấy ra túi của mình một đèn pin nhỏ lên hình ảnh, âm thanh một chút rùng mình :. "...... Helan Helan tim đập không còn nữa."

Đó là bản gốc chào mừng đặc biệt điện tử của họ Bảng, Pippi và Helan có một bàn tay, ngoài việc hiển thị thời gian, cũng sẽ cho thấy nhịp tim và nhiệt độ cơ thể của người khác.

Pin không phải là xấu. Thời gian và ngày trên đồng hồ là chính xác Chỉ có dữ liệu của Helan bằng không.

Nhịp tim bằng không và nhiệt độ cơ thể bằng không.

Shen đúp để nâng cổ tay cô cẩn thận nhìn: "Khi đã tìm ra"

.? "Một nửa một giờ trước khi nó ở đó," Pippi rõ ràng hoảng sợ, "Helan sẽ không bị tổn thương"

"Anh ấy không phải là quá dễ dàng sụp đổ, "Thần tăng gấp đôi lên âm thanh rất xác định," có thể là xấu, hoặc bị mất "".

...... ""

hoặc là một tín hiệu xấu "

Pippi quẫn trí lên tiếng:" Hai trăm, và như vậy là rõ ràng Đông of Hope vô ích, như chúng ta vội vàng đến Jun Yuan, đúng! "

cô lo lắng, tự hỏi điều gì đã mang anh đến bên của buồng lái sẽ chạy, quay mũi muốn sự trở lại nhanh nhất đến Hồng Kông.

"Shippi!" Shen Shuangcheng túm lấy cô và chỉ về phía trước biển "Anh thấy-" Tôi

không biết khi nào có một ánh sáng màu xanh ở vùng biển xa xôi.

Trong một vài phút, thuyền đánh cá của họ được bao quanh bởi hàng ngàn con sứa.

"Đó là Dongling! Dongling!" Pippi chạy vào cabin và lấy bình chữa cháy bằng bọt xách tay, anh mở nó ra với tốc độ nhanh nhất và phun bọt trắng lên boong tàu đều.

Pippi mất chậu rửa đôi vào tay của hạt quyến rũ để mặc cổ tay trở lại, đã đến cạnh, hướng ra biển và hét lên: "?! Đông of Hope, East of Hope tôi đã tắt Phi Phi, hỏi bạn một điều đúng đắn"

Sứa biển Gật đầu, từng người một, hàng nghìn người đang hát.

Một con sứa khổng lồ có đường kính khoảng hai mét, kéo một sợi tơ dài và lắc lư trong nước.

Phi Phi biết rằng giọng nói của anh ta không cần phải quá lớn, và người Ling rất nhạy cảm.

"Bệnh dịch xảy ra ở Shaying, và sói trườn về phía nam, họ muốn chiếm lấy quê hương của tôi. Tôi không muốn nhìn thấy thành phố nơi tôi sống bị phá hủy. Bạn có thể giúp tôi khôi phục lại bức tường không?", Cô tiếp tục.

Một cơn gió biển xảy ra, một con ngựa xuất hiện trong bọt trắng, và ngay lập tức bị thổi bay bởi gió ...

Đôi mắt của Pippi đỏ bừng.

Hoang dã ngựa, bụi, và sinh vật cũng thổi.

Dong Ling ở ngay bên cạnh cô.

"Giúp tôi khôi phục bức tường tinh thần và giữ an toàn cho quê hương của tôi, được không, Dongling?" Cô lại nói với bầu trời.

Một làn sóng gió biển thổi bay ...

một chấm xuất hiện trong bong bóng.

Pippi nhìn bối rối tại Shen Shuangcheng và lặng lẽ hỏi, "Dấu chấm nghĩa là gì? Có phải là KHÔNG hoặc KHÔNG?"

Shen Shuangcheng lắc đầu và nói rằng anh không biết.

Pippi đã phải nói với biển: "Dongling, tôi không biết biểu tượng này có nghĩa là gì. Tôi có thể vẽ một điểm cụ thể không?"

Lần này, không có tóc trong một thời gian dài.

Pippi đợi 10 phút và vẫn không thể nhìn thấy chuyển động, nhưng anh không thể không hỏi, "Dongling, anh vẫn còn ở đó chứ?"

Với gió thổi nhẹ nhàng, một mô hình mới xuất hiện trong bong bóng: một con sứa lớn và một con sứa nhỏ. Rõ ràng, một là một người mẹ và một đứa con.

Phi Phi biết rằng Sứa nói đến mẹ của gia đình tâm linh của Biển Đông, và Sứa đề cập đến Dongling. Dong Ling không cần phải tự vẽ, vì vậy bức tranh này có nghĩa là ý nghĩa của mẹ anh.

"Dongling, để khôi phục lại bức tường tinh thần cần phải dựa vào sức mạnh tâm linh của mẹ bạn, phải không?" Pippi đoán.

Các mô hình biến mất trong gió và chấm xuất hiện một lần nữa trong bong bóng.

Shen Shuangcheng vỗ nhẹ Pippi và thì thầm: "Sự phục hồi của bức tường tinh thần đòi hỏi một sức mạnh tinh thần mạnh mẽ và lâu dài. Đối với người Ling, nó là một tiêu thụ rất lớn. Nói chung, nó không thể được thực hiện. Nó sẽ đưa bạn một mức giá nhất định."

Pippi không thể không đóng băng: "Giá là gì?"

"Tôi không biết," Shen Shuangcheng nhún vai. "Nhưng nó phải liên quan đến dấu chấm này."

Pippi đột nhiên nghĩ đến một điều.

Năm của Hoàng đế Fox đã sử dụng hạt quyến rũ của riêng mình để giam giữ các linh hồn vào khu vườn rồng. Các hạt quyến rũ đã bị mất trong Stream of Light.

Có đúng không? Mây cần trao đổi sự quyến rũ của Helan?

Pippi lấy ra những hạt quyến rũ từ cổ tay cô và nâng nó lên không trung: "Mẹ anh, cô ấy muốn thứ này, đúng không?"

Con sứa khổng lồ đột nhiên trôi về phía thuyền của Pippi, và tốc độ rõ ràng là tăng tốc. Hàng ngàn chạm, chẳng hạn như mì xoáy trong nước sôi, nhảy múa một cách ngột ngạt.

Một cơn gió mạnh thổi nó lên và gần như lăn Pippi lên không trung. Pippi bám vào các hạt quyến rũ Khi nhìn lại, bọt trên boong tàu gần như bị thổi bay, để lại dấu tích.

Trái tim của Pipee lạnh lùng và anh biết anh ta đúng, anh không thể không nhợt nhạt và nhìn Shen Shuangcheng: "Họ muốn hạt Charm của Helan."

"Pippi không thể cho anh ta.

"

"Charm hạt rất khó để thực hành. Phần lớn các gia đình Fox chỉ sống một hạt quyến rũ." Ông nói háo hức ", ông mất, đứa con trong bụng của bạn có thể không tồn tại. Tương đương của bạn có con trong cuộc đời này không có luật a. "

Pippi tay nhẹ nhàng trên bụng của mình, bởi vì tôi không biết vì ông là thần kinh hoặc ảo giác, mà cô có thể nghe thấy nhịp tim của thai nhi mãnh liệt, như thể thực hiện một số cuộc đấu tranh cuối cùng-mương.

chân của mình đột nhiên một, toàn thân mềm yếu dựa vào một lan can, vì sợ cô sẽ rơi xuống biển, chậu rửa đôi vào bám vội vã với cô ấy: "Pippi - Đừng làm bất cứ điều gì ngu ngốc!"

Chỉ cần một vài phút này Trong thời gian do dự, ánh sáng xanh của biển dần dần suy yếu, và một nhóm lớn sứa rời thuyền đánh cá và dần dần hạ xuống sâu trong biển.

"Đừng đi về phía đông Ling - !! Đừng đi" Pippi anh cứ gọi, một cắn tay của hạt quyến rũ ném vào biển, "hạt quyến rũ dành cho bạn!"

"Boom" âm thanh, bầu trời lóe lên một màu xanh kỳ lạ - biển Phẫu thuật, những cơn gió nóng bỏng - vô số con sứa nổi lên trên mặt đất, như 10.000 ngọn nến tỏa sáng rực rỡ trên bầu trời đêm tối.

Cùng lúc đó, không khí đến ù âm thanh, giống như một đàn chim bay qua, giống như một ngàn mũi tên bắn, nó sẽ có vẻ rằng có một máy bay chiến đấu bay ở độ cao thấp -

Pippi mất chậu rửa đôi vào tay thật chặt, nhìn thật kĩ vào điều kì diệu của mọi thứ xung quanh.

Trong giây lát, con sứa biến mất và biển trở lại hòa bình.

Yunkai trăng nằm trên đầu, sóng nước, như không có gì đã xảy ra ......

"đôi vào," Pippi nhìn đồng hồ đeo tay, vẫn còn đỉnh "zero" hai, không thể giúp đỡ, nhưng lẩm bẩm: "Hôm nay, tôi đã giết chết con tôi. "

Nói hết ra khỏi sàn trên boong tàu.

Pippi cuối cùng đã khóc: "Biến tôi thành một người đàn ông. Tôi không xứng đáng là một người mẹ."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info