ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 44 - Mộ Nam Việt Vương

sunshinehau


Tang Wanji đặt chân trái lên gốc cây và siết chặt các sợi dây trên đầu.

Tháng Sáu Yuan chuyến đi đến cô với tổng cộng hai hộp, một sự thay đổi quần áo nạp, một cài đặt sáu đôi giày, cụ thể là hoang dã giày chạy, giày, đi bộ đường dài giày, đi bộ đường dài, giày leo núi, giày thượng nguồn - sản phẩm tốt nhất thương hiệu, các loại vải đắt tiền nhất, tay nghề tinh tế nhất, hỗ trợ, hấp thụ sốc, chống thấm nước, không trơn trượt, thoải mái, thoáng khí, khó mặc ...... trong ngắn hạn, bà là người đắt nhất chúng tôi đã có sáu đôi giày.

Xem cuối Tang Di mở hộp, Xianbao giống như hiển thị cho tất cả mọi người, cá sửa chữa Bin cười, cười uốn dưới giếng gợn, kê cá sửa chữa trầy xước mặt sau của đầu nghiêm trang giải thích :. "Dragon phụ nữ, như giày,"

Tang cuối Di sau biết rằng con sói khi nó được sử dụng duy nhất trong hình dạng con người giải trí, diễu hành, chống lại nguyên mẫu đa mục đích, sau khi tất cả bốn chân nhanh hơn so với hai chân. Cô là một chút hối tiếc quyết định của họ, và có lẽ không nên đến tháng sáu Yuan, cô nói thêm trì hoãn đáng kể tốc độ sói diễu hành.

"Nó không quan trọng, bạn có thể cưỡi ngựa."

Quân đội cần phải duyên dáng và có một số bệnh nhân không thể đi được, vì vậy có rất nhiều con ngựa trong trại sói.

Khi họ đến trại sửa chữa cá, vợ của Garnett, Fang Leiyan đã qua đời trong ba ngày. Wolf chết tái sinh của ánh sáng, sẽ chỉ giữ một chút của một đám tang lớn và các tộc trưởng khi vợ ông qua đời, một quá trình ngắn, chủ trì bởi các pháp sư. Xiuyu Bin vừa mới bắt kịp, cởi hành lý của mình và bận rộn đón khách từ tất cả các nhóm sắc tộc để tỏ lòng tôn kính những lời chia buồn.

Mọi người đều nói rằng bệnh zombie của Fang Leiyan có thể là một phép lạ. Cô ấy rất dễ lây lan khi cô ấy đang chăm sóc bệnh nhân trên tàu và dần dần bị bệnh, cô ấy chỉ đơn giản ở lại sáu trại nơi bệnh nhân được đặt. Lúc đầu có nhiều nỗ lực để nấu súp cho thuốc bệnh, chà cơ thể, ông đã được khẳng định trong hai tháng cuối cùng trước khi nằm xuống, dần dần mất đi ý thức, vô thức trước khi chết mười ngày cuối cùng.

Garnett trong gia đình với một chế độ độc tài sắt nắm tay được biết đến, một nhóm lớn các trẻ em, một bên thứ ba không phải là con gái thật sự của Yan Lei. Fang Lei giỏi hùng biện, tất cả trơn tru và nhịp đập trơn tộc, Fang Lei Yan khí nhẹ nhàng, độ cứng và mềm mại, không Dan là một bậc thầy về ngoại giao, những đứa trẻ cũng có thể làm công lý bình đẳng, vì vậy rất được kính trọng bởi tất cả mọi người.

Sửa chữa cá kê thẳng thừng nói với cuối Tang Di, vì bà Garnett quá nhiều nhấn mạnh vào chữ "công bằng", để tránh tranh chấp, tất cả các con của mình - bao gồm ruột của mình - không thờ ơ. Nói cách khác, bạn không tìm cô ấy, và cô ấy không bao giờ yêu cầu bạn lo lắng về nó. Nếu bạn tìm cô ấy, bạn sẽ có một thái độ rất tốt, nếu bạn yêu cầu cô ấy làm điều gì đó, bạn sẽ cố hết sức.

Nói tử tế, tử tế. Nhưng không phải lúc nào cũng có thể cảm nhận được tình cảm sâu sắc của cô ấy.

Fang Leiyan ngây thơ hơn, càng có nhiều đứa con chạy về phía cô, cô càng cố thu hút sự chú ý của cô.

Garnett đau buồn để nhắc nhở tất cả mọi người vẫn đang trong tình trạng chiến tranh, sợ gia đình Fox nắm lấy cơ hội để tấn công, kê sửa chữa một con cá trở về trại, lập tức ra lệnh tuần tra của mình, ông không thể tìm thấy cơ hội để chính thức giới thiệu cha mình cuối Tang Di.

Đến trại hai ngày đầu tiên, về cơ bản vẫn sửa chữa cá lều cuối Di Ji, ăn ba bữa một ngày nấu bếp thực phẩm đặc biệt được thực hiện. Đôi khi con cá bảy tu luyện cũ sẽ đến để đi cùng với cô ấy, và các chị em của những thợ sửa chữa cá thỉnh thoảng sẽ đến thăm từng đợt. Thật không may, chúng không phải là Trung Quốc, cuối Di ngôn ngữ sói chỉ bậc tiểu học, đặc biệt khó khăn để trao đổi chúng, tất cả các loại cử chỉ, tất cả các loại nét mặt phóng đại, và cuối cùng có được đối mặt gay gắt, đau quai hàm không hiểu nhau nói chuyện Những gì có vẻ là một quốc gia nước ngoài, oh no, Mars.

Vào ngày thứ ba, Tang Wanxuan nói rằng anh ta sẽ không ở trong lều, anh ta phải đi theo sửa chữa và tuần tra núi. Sửa chữa cá kê nhiều lần giải thích rằng kẻ thù sửa chữa nhà cá ngay phía bắc và phía nam của gia đình Fox, năm con sói, quê hương Beishan với mối hận thù, Anping với bất hòa trong gia đình, với năm xa lánh gia đình hươu, mối quan hệ là mỏ sắt hơn chỉ đường về nhà. Vì vậy, các tuần tra có thể bị tấn công hoặc phục kích. Nó là rất nguy hiểm cho cô ấy để làm theo. Độ bền, tuy nhiên, chỉ có thể chịu được cái chết của bọt cứng. Đừng quá hạnh phúc để nhảy lên, và ngay lập tức chạy đến lều cho một đôi giày đi bộ đường dài.

Ren thẳng lên, sửa chữa cá kê và đưa cho cô một cốc men, mà chậm chạp hấp :. "cà phê của bạn,"

Tang Di sau đã xuống uống một ngụm, mỉm cười và nói: "Wolf uống cà phê? "" tôi

biết bạn yêu để uống, một hộp đặc khu trực tiếp hoặc tổ nó. ""

Nestle. ""

là có một sự khác biệt? "

"Wolf là dành cho bạn, không có." "

'Chúng tôi." Anh cạo cạo mũi nhỏ của cô, "Chúng con sói."

"Vâng, chúng ta đang có." Cô mỉm cười ngượng ngùng, sau đó mũi nhăn nheo Trong giây lát, anh ta ngay lập tức dựa vào ngực dày của mình và ôm lấy chiếc cốc của mình bằng cả hai tay.

Gió buổi sáng thổi qua mái tóc ngắn của cô, cuộn thành một cái đuôi hình chữ S và một số valgus, một số khóa bên trong, và lộn xộn với một hương vị lớp. Tôi không biết những gì dầu đầu sử dụng, ban hành một hương vị dừa.

Ông rất thích nhìn thấy cô ấy tự do để thưởng thức nó, mí mắt màu hồng run rẩy trong cái nóng, đổ ra một chuỗi các màn sương Phạt tiền giọt nước trên lông mi thành bảy IPL chiếu lên má trắng trong khúc xạ mặt trời. Anh không thể không cúi xuống và hôn cô, anh ôm chặt cô trong vòng tay cô và cằm anh xoa xoa nhẹ trên trán anh.

Họ cúi đầu của họ cho một chút thời gian để nói chuyện tầm phào, một vệ sĩ vội vã tới :. "Vua muốn nhìn thấy bạn."

"Bây giờ," kê cá sửa chữa một chút ngập ngừng, "Tôi sắp sửa rời cho tuần tra" ?.

"Vua nói không đi ngày hôm nay, có Điều quan trọng. "

Ban đầu An Ping đến.

Để thể hiện sự vĩ đại, Garnett dẫn đám đông đến gặp ông ở lối vào của Trại Lớn. Người tu luyện là con số thứ hai, và nó không thể vắng mặt.

Để hình thành một liên minh với Anping nhà, hòa giải con trai bên Garnett của Lei Yi đã được một thời gian dài, cho đến ngày hôm nay, không nói đồng ý Anping Hui đã không nói không đồng ý với, không phải là sống và chết đứng.

Nếu trong quá khứ, Garnett không thể rơi như thế này. Chỉ có tình hình của Junji ngày càng trở nên tàn nhẫn hơn, nếu những con sói không đoàn kết lại, nó sẽ sớm bị hủy diệt bởi những người chồng. Nguyên tắc này anh hiểu, An Pingyu cũng hiểu. Vì vậy, khi cô ở Black Bear Ridge, cô được quân đội đi kèm và đó là một tín hiệu. Yu Xiuliang tin rằng nó là cần thiết để crack xuống sắt và đưa hai liên minh vào chương trình nghị sự càng sớm càng tốt.

Sau một loạt lời chào nồng nhiệt, Garnett sẽ Ann Pingyi và sáu người theo cô bước vào căn phòng lớn của phòng hội nghị, tất cả những người quan trọng trong gia đình sẽ ở cùng với các vị khách.

Tại một cái bàn dài có mười hai người. Garnett ngồi Theme, kê cá sửa chữa tay phải, tay trái của mình để sửa chữa cá Bin; Anping Hui ngồi Class, cô ấy có một cặp hiếm sói người đàn ông Dan Fengyan, người đứng đầu cao hơn sửa chữa các cá sạch, đậy kín với ngực trên nhiều màu và cổ tay Hạt, tay trái và tay phải, mỗi người ngồi trên một chiếc áo phông màu xám mặc áo vest.

Hậu Đường Di người mới cảm thấy xa lạ hoặc không tham gia, và sắp sửa lặng lẽ mất ưu thế, nhưng tiếc là lớn tài khoản chỉ có một lối ra, chỉ phải đối mặt với Garnett. Có một bầu không khí nghiêm túc trong phòng, mọi người đều không nghiêm khắc, cô không muốn quá đáng chú ý, nên cô phải ở lại. May mắn thay, cô ấy ngắn ngủi và không ở giữa một nhóm người sói cao.

Garnett thẳng vào vấn đề :. "Thưa bà, tôi muốn nói chuyện với bạn về những điều liên minh",

"hãy nói."

"Những gì các điều kiện bạn có là ai?"

"Bạn có thể đặt một câu hỏi"?

"Tất cả các bạn biết."

"Bạn quân của Majesty nơi chính xác muốn đi về phía bắc tắt, hoặc núi "??

cá sửa chữa bắt đầu cân nhắc nơ sáng trong thủy tinh, hơn ba giây, đôi mắt nhìn thẳng vào mặt Anping Hui của:" tất nhiên Nam Việt Nam Việt phong phú, có một bệnh viện tốt. bệnh nhân của chúng tôi cần phải điều trị. nhưng tôi muốn đưa bạn Hãy Hengshan không được xuống, để tiêu diệt Helan Wei, đã qua trang web của mình, không phải là một điều dễ dàng. ông sống ở đó hàng trăm năm, cố thủ Zhi Fan Ye Mao, và đôi khi cảm thấy khó khăn để lắc có lẽ bạn tham gia cùng tôi trong Tháng Sáu Yuan phá hủy nó, khả năng cũng lớn hơn. "

một Pinghui nhàn nhã Yang Yang của cơ thể:" .. chúng tôi cũng có nhiều bệnh nhân Nam Việt là nơi lý tưởng của tôi "

"vĩ đại", Garnett nghe Lang cười, "ít nhất mục tiêu của chúng tôi là như nhau."

"Nếu bạn tham gia cùng tôi trong Helan Wei Jun Yuan loại bỏ, để núi miền Nam, ông Anping sân nhà để một nửa. '

" Một phút. "Garnett cố gắng làm cho giọng nói của họ có vẻ chân thành," Tôi không không muốn từ bỏ, nhưng tôi cũng vào đây để tham gia vào sự phân bố của Lei Fang và gia đình gấu trúc. Họ đi theo tôi tất cả các cách để sửa chữa Nhiều người ủng hộ gia đình cá cũng đã hy sinh rất nhiều. "

Khi điều này được nói, Garnett liếc nhìn phía Đông Vương Tianyu, Tây Wang Jingyu và Fang Leiyu trên ghế và cho họ một cái đầu để bày tỏ lòng biết ơn của mình.

An Ping nhìn vào móng tay của mình và mỉm cười nhẹ "Nếu nhà vua có thể dựa vào Fang Leijia và Beaver để nằm xuống đất nước, tại sao anh ta nên mời tôi ngồi đây hôm nay?"

"Một phần tư cho bạn, tôi sẽ để tạo nên rất nhiều bạn "".

Vâng cung cấp loại điều - "một thuôn dài tone Pinghui", bạn đã nói có, bạn không nói không, làm thế nào để tôi biết khi thời gian bao nhiêu tài liệu mà bạn có thể nhận được, mà còn điểm Tôi có thể nhìn thấy bao nhiêu và chỉ có thể thấy được. "Con

cá đã sửa chữa và thở dài:" Vì vậy, một phần tư của trang web, nơi bạn chọn. "Một người

Pingyan mở miệng, như Fei Xiao cười, nửa không nói, và sau một lúc chỉ có một giai điệu thấp, "ah" âm thanh: "núi tiền ở khắp mọi nơi, từng lô là tốt, tôi không chọn này, đi với dòng chảy, ha ha."

đứng bên cạnh cuối Tang Di Lắng nghe tin tức, tôi gần như hoan nghênh mức độ đàm phán.

Garnett lặng lẽ nhìn cô ấy, nhấp một ngụm rượu: "Kể từ Madame quan tâm lãnh thổ rất nhiều, tất cả mọi thứ thực sự không muốn thỏa hiệp, sau đó tôi có một đề nghị, có thể di chuyển bạn"

"Nói . Tôi"

" phụ nữ duy nhất bây giờ, cá sửa chữa, hai Anping hôn nhân, để trở thành một người đàn ông, làm thế nào để biểu tượng "?"

vua nên biết rằng lý do tôi đã được duy nhất - "một Pinghui cau mày quét một đám đông, mắt cuối cùng rơi vào cơ thể Garnett của : "không phải vì không ai muốn, nhưng vì mùi vị quá nhặt nó?"

"nó nên, nó phải là người phụ nữ của nhà lãnh đạo Anping, để phân biệt, chỉ có cá sửa chữa nhà người đàn ông mạnh nhất xứng đáng với tài năng của mình", ông. Garnett thể hiện lòng tốt của mình khi anh ấy nói điều này, và thậm chí còn có giọng điệu của những đứa trẻ điếc.

"Vua -" Một nụ cười Pinghui mờ nhạt, trán của một thách thức, đầy lục bình nước vào mùa xuân, "vợ của bạn vừa qua đời? - Bạn quá nhanh bạn cầu hôn với tôi"

. "Không,

"Oh" Một Pinghui mí thang máy, đôi mắt sắc nét, "Tôi nghĩ đó chỉ là với nhà vua được gọi là 'sửa chữa nhà cá người đàn ông mạnh nhất'."

"Đây -" "của bạn

Majesty, nếu tôi lập gia đình, của hồi môn có thể được đưa xuống Bây giờ, tôi sẵn sàng chờ thêm vài ngày nữa để băng qua cổng. "Một Ping nói.

Nói về điều này, những người đàn ông sửa chữa tất cả những con cá nhìn một chút không biết xấu hổ.

Danh tiếng của Pingyi không tốt, anh ta nổi tiếng vì tham lam, hách và kiêu ngạo. Nhưng võ thuật của cô ấy rất mạnh, cô ấy có thể tuyển dụng những chiến binh giỏi, và cô ta là một người chơi khốc liệt.

Lan trong cát khi Anping và sửa chữa các vấn đề hai con cá trên tài khoản của ma sát ranh giới và chiến đấu thường xuyên xảy ra, hai bên có thương vong, vì vậy hai đã mâu thuẫn, và không kết hôn.

Không nghĩ cô ấy thực sự thoáng thấy vị trí của Lady Garnett.

"Ha ha -" Sửa chữa cá nụ cười chiếu lệ tươi sáng, "Cảm ơn bạn, tôi yêu cô gái Tôi tang lễ sợ trong cơ thể, quẫn trí, không cho tâm trạng đám cưới của họ nếu vợ là sẵn sàng để sửa chữa có giá trị nhất bin cá của tôi. cháu trai, trẻ trung và đầy hứa hẹn, vô song khôn ngoan - "

?"? sửa chữa cá Bin "một Pinghui" cười "một tiếng kêu, mắt qua các trang, trực tiếp bị gián đoạn", ông không phải là một vị vua Sicko làm người bạn gọi cắm này ? cho tôi, quá xúc phạm nó, "

khuôn mặt Garnett của lóe lên một dấu vết của sự bực tức, ông kiểm soát bình tĩnh của mình, chỉ một nụ cười:" vấn đề chính chúng tôi sửa chữa nhà dành cho trẻ em trong các loại cá, nhưng cũng mạnh mẽ và độc thân và vẫn còn sống người đàn ông, thực sự nhỏ "

một Pinghui chế nhạo đứng lên, đoàn tùy tùng của cô cũng Shuadeyixia đứng dậy:" thì chúng ta không có gì để nói về, quan tâm sâu sắc vua để tạo thành một liên minh, trên thực tế, đã không phải là trang web của sự chân thành nhỏ nhất ?. từ chối để cho những người đàn ông không cho, làm thế nào chúng ta có thể chiến đấu trong nhà Anping vài trăm người với bạn? ""

...... ""

Suanlaisuanqu chúng ta cũng có thể học hỏi Kitayama nhà cũng đầu hàng với Helan Wei nghe Các linh mục rất đẹp trai và nhiệt tình người hào phóng, và duy nhất, để đi với anh ta sẽ có thể uống nóng phổ biến, trang web sẽ không được ít hơn cho chúng ta ...... "

Nói đi ra cửa.

"! Vv" Garnett hét lên, "cô gái ở lại phía sau."

Một Pinghui quay lại: "Có gì vua ra lệnh"

Garnett Chen Sheng cho biết: "My sửa chữa con cá kê, giống như nó"

Tent đột nhiên đã chết.

Cá nuôi được gọi là "ngôi sao cát và cát", và không ai trong số sói sói dũng cảm của anh được biết đến.

Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ liệu anh ta có thể kế thừa vị trí của Garnett hay không.

Sau khi tất cả, ông không phải là một con sói tinh khiết, sói mẹ từ kẻ thù lớn nhất của gia đình Fox - một khi sự bùng nổ của Thế chiến II chó rừng, không có vấn đề làm thế nào ông đã bày tỏ lòng trung thành của mình, có người xúi giục nghi ngờ vị trí của mình.

Đây là câu chuyện mà anh sẽ không bao giờ có thể thoát khỏi cuộc đời mình.

Tang Wanzhao cảm thấy lạnh ở bàn tay và bàn chân của mình và không thể không kéo dài ra khỏi đám đông và nhìn An Ping.

"Sửa con cá," cô nhìn chằm chằm vào khuôn mặt của Garnett và gật đầu "Đó là một công việc tốt để sửa chữa cá."

"Tuyệt." Garnett im lặng.

Một Pinghui đi xe trở lại vị trí trước đó của mình, chén rượu trong một ngụm: "Tôi có thể lập gia đình sửa chữa cá kê, tiền đề là các trang web của Nam Núi Tôi muốn một phần ba lô đến đón tôi, bản thân mình và tôi trẻ em giữ lại gia đình Anping vị trí lâu dài và quyền thừa kế. "

Theo sói thô tục, nếu kết hôn Anping Hui cá sửa chữa nhà, như của hồi môn, cô sẽ tiến hành một số binh lính và hàng, và cuối cùng trở thành một sửa chữa nhà cá. Sau đó, gia đình An Ping sẽ tái cử một vị tộc trưởng. Đồng thời, An Pingji và con cái của ông mất quyền thừa kế của gia đình An Bình, nhưng họ có thể tham gia vào việc thừa kế và phân phối của ngư dân.

Anh trai út của An Bình, An Pingkuo, người có đủ khả năng nhất để thành công thủ lĩnh của gia tộc, là vợ của anh ta từ các quý tộc của gia đình Wulu.

Ping là ảo tưởng rằng nếu một người chiếm hai vị trí, nó nhất định sẽ bị gia tộc chống lại. Một khi điều này xảy ra, nếu Garnett đồng ý với các điều kiện của cô, người sửa chữa cá sẽ gửi quân đội để giúp cô giữ an toàn cho cô, và nếu cần thiết, hãy ngăn chặn nó.

Điều này có nghĩa là các cuộc chiến tranh bất tận, nhưng nó cũng liên quan đến gia đình Wulu, điều này khá kiêng kị với mọi người.

Không ai muốn chia sẻ rắc rối lớn này.

Những người nuôi cá hiện tại đều có tội trong trái tim của họ: Anping Zhen này rất tốt. Nhưng không ai dám tạo ra một âm thanh, sau cùng, đó là sự ngoại giao giữa hai nhà lãnh đạo gia đình, không ai ngoại trừ vị tộc trưởng đủ điều kiện để nói.

Cuối cùng, sửa chữa cá kê rơm đứng dậy: "Cha!"

Garnett vẫy để đóng anh ta lên: "Đó chính là thiết lập các"

! 'Cha'

có nói một cách tuyệt vọng đi đến cuối Tang Di kéo ra khỏi đám đông:". vùng đặc biệt này đến Jun Yuan cô là kết hôn "

đám đông bật của bí mật Thì thầm.

mặt Anping Hui chuyển sang màu đỏ, giọng quãng tám đột nhiên cao, đường hầm hoài nghi: "yo - Đây là vua của mình hát gì vở kịch ah?"

khuôn mặt Garnett là màu đen không thể có màu đen, xem Sửa chữa cá, theo nghĩa đen nói: "Tôi đã nói là xong. Việc sửa chữa cá, bạn không nghe thấy nó?"

"Cha, tôi tha thứ cho tôi không thể đồng ý!"

"Đào tạo cá." Tiếng nói của Garnett Sau khi chìm, đột nhiên, anh đột nhiên chụp ảnh trên bàn, "Anh có dám thách thức người cha không?"

"Cha ơi — con trai thà chết—"

"Vua!" Don nhanh chóng ngắt lời anh, "Anh. quyết định rất khôn ngoan, tôi chỉ kiến Rồng Sham, không xứng đáng để kết hôn với con trai của nhà vua. "

trái tim cô đập như điên, nhìn cỏ cá sửa chữa, để xem anh ta nhìn nhợt nhạt, tĩnh mạch đền phình, nắm đấm của mình run lên vì giận dữ, Tôi e rằng anh ta đã chọc giận Garnett.

Trên đường đi, Jing Jing nói với cô nhiều truyền thuyết về Garnett. Ông là một người đàn ông kiên quyết là một đũa chèn vào cuối của một người, mọi thứ trong gia đình, một liên minh lớn đến hôn nhân, để một cây cung nhỏ và mũi tên với lông chim mà là tiếng nói cuối cùng của mình, không ai có thể nói "không Word.

Một vài tháng trước, Garnett sẽ sửa chữa ba người con gái cá đính hôn để xóa vuông REXAM, chỉ có năm hươu lăm nai nhà ban đầu cũng đã ưa thích với cô, tất cả các cách để bay qua ngày mù, Garnett mạnh mẽ không đồng ý, năm nai cũng rất ban đầu Kiên quyết, tôi không thể nói rằng ba cô gái đã không rời đi, và họ đã làm một sự phiền toái của pháo đài cá.

Để loại bỏ vấn đề nhỏ của Wuluyuan, thợ sửa chữa cá đã giết hai con trai và một cô gái.

Cô không dám tưởng tượng điều gì sẽ kết thúc cuộc nổi dậy chống lại Garnett.

Đôi mắt cá chớp mắt và thấy rằng cô gái trước mặt cô ngắn và tươi sáng. Ông cẩn thận nhìn :. cô "Ah, bạn muốn hợp lý cô bé ......"

"Great thế hệ Wangqian Qiu, thống trị đấu trường," Tang Di đêm vội vã, câu võ thuật buột miệng.

cá Repair Liang Yi Zheng, ban mặt rất khó nới lỏng, rõ ràng cuối Tang Di khen ngợi mới lạ ấn tượng: "...... Bạn đang đến từ núi Nam"

. "Vâng"

"Đây sẽ không phải là gián điệp mộ Nam Việt Vương phải không? ""

không. "trễ Tang Di lắc đầu," vua, sửa chữa trước khi nhìn thấy kê cá, tôi không biết núi Nam là gì, sói không biết gia đình Fox. tôi ...... tôi chỉ là một sửa chữa cá broker kê cho thuê ở Nam Việt Vương rào cản ngôn ngữ của mình, cần phải đối phó với mọi người, rất nhiều điều tôi truyền lại bởi "

Garnett sự chú ý vào cuối Tang Di đã kết thúc, ông quay sang Bin đường để sửa chữa cá:" An Bình hiếm gật đầu cô gái, Jessica Green, sáu anh em ngày nay đưa đám cưới của bạn để làm điều đó. ""

Được rồi, vua. "

tôi không biết làm thế nào để xử lý Garnett của họ sẽ, tim cuối Tang Di của đồng bảng anh một cách hoang dại, không Dám phải đối mặt với hoảng sợ, chỉ để nhìn xuống.

"Tang girl -"

Cô nhanh chóng nhìn lên.

"Bạn đã đến trại của chúng tôi trên đường đi, và bạn không nên lắng nghe và lắng nghe. Bạn không nên nhìn vào nó. Nếu bạn gửi nó trở lại Nanyue, bạn có một chặng đường dài để đi. Nếu bạn bị lạc, hãy biến mất. trại Fox gia đình gặp rắc rối. "Garnett giai điệu là ánh sáng, đầy khinh," cuộc sống của bạn tôi không thể ở lại, nói chuyện với cỏ theo dõi trẻ em riêng biệt, một tốt được chán vào ban đêm cho một Bin đã gửi cho bạn trên đường. "Tôi

nghĩ rằng cuộc đàn áp có thể trốn thoát, nhưng bất ngờ nó vẫn còn khó khăn để thoát khỏi cái chết, Tang Yan sợ hãi và sợ hãi, không thể nói một từ trong một thời gian dài.

"Cha -" Repair cá kê gầm, "Tôi đã cuối bởi Di lễ of the Dragon và vợ trong núi miền Nam, vừa trở về để gặp gỡ với người cha để nhận được phước lành của Thiên Chúa trước Golden Bough - nếu thiết lập để được đưa vào cuối cha chết Di, xin vui lòng cho chúng tôi chết với nhau! "

Garnett trông ảm đạm, không biết khi tay đã được nhấn ở trên thanh đao, đốt ngón tay dần dần nhạt :." tôi xin lỗi ""

vua "sửa chữa các cá Bin đột nhiên nói," Tốt hơn là cho tôi Tang. "

Mọi người đều thoáng nhìn.

Kể từ thời thơ ấu bị thương nghiêm trọng, cá sửa chữa Bin đã kết hôn ít hơn một người vợ đàng hoàng, ai phù hợp với từng tốt, cha mẹ khác nói gì đồng ý, chỉ đơn giản là trở thành một cái bóng Garnett tim.

Anh nhìn vào Xiu Bin và tin rằng đó không phải là trò đùa và gật đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info