ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 43 - Bởi vì hiện nó không trên trái đất

sunshinehau


Đó là một điều hạnh phúc để ăn trứng bạch đàn, giá là một tách, nhưng Pippi đã chán nản.

Mặc dù ăn từ đồ ăn vặt nhỏ, cơ thể của Pippi luôn khô và gầy. Cô đã luôn luôn cứu cô khỏi mua đồ lót, đặc biệt là áo ngực. Các chén nhỏ và cốc dày được ưu tiên, tốt nhất là tập hợp lại với nhau để tạo ra hiệu ứng V sâu.

Sau khi không làm gì, cô cũng chú ý đến chế độ ăn uống của mình, Pippi đầy đặn hơn trước và ngực cô lớn, cô nhanh chóng nâng cấp lên B-cup. Vào ban đêm, cô có một nhiệm vụ đặc biệt, mặc đồ lót thể thao, thấm mồ hôi và không đệm, cô chỉ là một lớp vải đàn hồi mỏng và là một cái quần chống thấm.

Đây là thời điểm tốt, một cây cung và một con ngựa thẳng để nhìn thấy rốn. Thân trên giống như được ủi bằng sắt.

Không biết những gì để Shen Shi đôi những gì kỳ diệu, cảm giác là điều khoảnh khắc, Pippi cô bắt đầu lo lắng, trái tim gần như đã khóc, mà người lớn không thể làm bất cứ điều gì với các linh mục thú nhận, và bây giờ không thể chờ đợi để ném nó trở lại trong ngực, tái chế nặng Để thực hiện ...

và đi trước Shen Shuang Cheng, có vẻ như không có gì sai với anh ta. Mặc dù các gia đình Fox và văn hóa của con người là khác nhau, Shen Shuangcheng bạn muốn biến mọi người nói xin chào? Ít nhất nó là cần thiết để thu hút ý kiến ​​từ Pippi. Câu nói cũ diễn ra tốt đẹp: "Có sự khác biệt giữa đàn ông và đàn bà, và sau đó cặp đôi này đúng." Cô muốn biến Pippi thành một người đàn ông.

Nhưng cô ấy không ở trong tình trạng tốt. Sau khi tất cả, mọi người cứu mạng họ và bị bầm tím bởi những con chim. Điều gì có nghĩa là để có một ngọn lửa trần truồng? Nó cũng chìm vào một đôi Tiao Hanzi, rõ ràng là đau đổ mồ hôi mồ hôi lạnh, vẫn còn rất thẳng trở lại, vẫn nói chậm rãi, ba bước và hai bước đi vòng quanh Helan Hui hỏi :? "Bạn đến với tôi nào bạn muốn gì bây giờ Anh ấy nói. "

Helan Yan vẫn là ngôi sao của ngôi sao, như thể thế giới nợ anh ta một giải Oscar. Anh nhìn vào chậu rửa đôi, không ngay lập tức trả lời, con chim sẽ tiến hành các công cụ để các vai: Vì vậy, cũng trên đường xung quanh bãi đậu xe hồ "Got để nói nó..".

Lo sợ rằng con chim đen đã trở lại để trả thù, không ai dám tắt thuốc đuổi chim trên đường. Cỗ máy đang ù, và ánh sáng rạng ngời giống như vũ trường đi bộ, Pippi đang đi phía sau và cảm giác như nó đang ở trên một loạt pháo nổ.

Mưa ngừng, nhưng rừng là bùn hơn, ba chân đá cạn sâu đi đến hồ là không dễ dàng để tìm một chiếc xe tốt, Helan Hui cuối cùng tắt mét con chim này, nó sẽ vào thân cây, da đỏ da vẫy tay ra hiệu :. "tôi đi ô tô lại với nó '

." rằng ...... 'Pippi, trỏ đến góc kia của bãi đậu xe,' chúng tôi có xe riêng của chúng tôi

'' Ông Shen thương và không được lái xe. ''

Ồ, Vâng, tốt. "

Pippi cho bất cẩn xấu hổ của mình, nhanh chóng thắt lưng cột sống Lakaijumen sắp sửa ngồi, Helan Hui đột nhiên nắm lấy cổ áo được chỉ ra :." bạn ngồi lại "

Pippi giật mình một chút, trên thực tế, Cô không có ý ngồi ở ghế trước, đó chỉ là một nơi đứng gần phía bên kia, anh không nghĩ rằng anh Lanxi sẽ bận tâm. Mặt cô đỏ bừng lên, và anh không quan tâm đến việc mở thiết bị săn chim kịp thời, cổ nheo lại và anh ngồi xuống ghế sau.

Hai người đàn ông đã không ngay lập tức bước vào, nhưng đã đi nói chuyện bên cạnh một cây dâu tằm bên cạnh họ.

Bầu trời đã sáng, và sương mù buổi sáng trên hồ đầy những cảnh mờ nhạt của những đường viền cong của những ngọn núi ở phía đối diện và những hàng cây ánh sáng màu xám.

Cửa sổ là một lớp sương mù trắng, Pippi Oh thở, anh lau kính với tay áo của mình và thấy Helan Hui lấy ra một gói thuốc lá từ trong túi của mình và chậu rửa đôi tay vào. Khi hai người đàn ông từng lấy ra một cái, và cái bật lửa cháy lên, đầu họ nối lại với nhau, và họ nói trong một tiếng thì thầm sau một lúc.

Không có nhiều từ ngữ, và bạn không thể nghe nó, về cơ bản, đó là một câu hỏi và câu trả lời.

Dần dần, cả hai người đàn ông đều có nụ cười trên khuôn mặt và gật đầu thường xuyên, dường như nhớ lại điều gì đó với nhau.

Bầu không khí rất hài hòa, nhưng về mặt chuyển động của cơ thể, chúng không được giải phóng hoàn toàn và các biểu thức của chúng được bảo tồn. Đôi mắt của Lanxun không rời khỏi khuôn mặt của Shen Shuangcheng, cả hai đều tập trung và phức tạp. Shen Shuangcheng mỉm cười từ đầu đến cuối, mỉm cười vui vẻ nhưng không dễ dàng, vai anh cứng đờ, và dường như sẵn sàng chống lại bất cứ điều gì.

Một cảm xúc tinh tế và bất thành văn va chạm âm thầm trong con mắt của cả hai. Toàn bộ quá trình tương tự như một cuộc nói chuyện ngoại giao không chính thức.

Cuối cùng, Shen Shuangcheng vỗ vai anh Lanxi, hai người hút thuốc lá cuối cùng và quay lại xe cùng nhau.

Pippi có thể thích nói rằng hút thuốc lá có hại cho sức khỏe của cô ấy, vì thực tế là anh ta ở trong xe, anh ta nuốt nó.

Ngồi, Helan Hui đột nhiên cúi xuống, đưa tay ra để Pippi: "Helan Wei gọi tôi là 'anh trai thứ ba,' Tôi đã nói với bạn 'Pipi', có thể không?"

Ông dường như trong một tâm trạng tốt hơn , thực sự sẵn sàng chào hỏi. Pippi lắc tay cẩn thận: "Vâng, anh trai thứ ba." Chiếc

xe mở ra và lặng lẽ đi vào sương mù buổi sáng.

"Phi Phi, tăng gấp đôi vào đó bí ẩn bạn ăn trứng?"

"Vâng." "Các

cơ thể bạn sẽ phản ứng?" Helan Hui bên của xe và hỏi họ những câu hỏi, "Không có nơi nào không thoải mái?"

"Không."

Ngoài nuốt Có một mùi lạ khi bước vào, và Pippi cảm thấy rằng không có sự khác biệt giữa trứng của con chim đen và trứng luộc và luộc. Không có gì sai với anh ta. Trứng của con chim đen nhỏ hơn nhiều so với trứng, và nuốt là hoàn toàn dễ dàng. Bầu trời quá tối và thời gian quá vội vã, cô thậm chí còn không nhìn thấy vỏ trứng tròn hay hình elip và nuốt chửng.

Helan Hui như vậy một câu hỏi, nhưng thay vào đó cô đã lo lắng: "Có một vấn đề,?"

"Cuối hoàng đế với một cặp chim đen, mà tất cả chúng ta đều biết nhưng chưa từng nghe chim đen sẽ đẻ trứng, nhưng không nghe thấy trứng bí ẩn để ăn".. Anh Lanxi nói có một quyền uy kỳ lạ trong giọng anh.

"Crow chim đen là tinh thần của người đầu tiên, chỉ cần nghe đến việc xử lý cuối hoàng đế. Cuối hoàng đế gửi quân đội để chiến đấu thường đưa họ. Để thực sự không bao giờ biến mất giai đoạn này của Sunbird, những người không biết nơi ở của họ." Thần thành một đôi, "nói một vài trong nhiều thế kỷ đã có không có. "

Pippi không thể không do dự và chợt nhớ rằng cuối hoàng đế Hui Helan chú, sau khi không bao giờ thực sự hỗn loạn, Helan Wei phá vỡ với cha, so sánh của mình, nhưng với một số anh em họ của mình Vị hoàng đế đầu tiên tương đối thân thiết và ông cũng đi theo He Lanzheng với Fox Emperor. Nói cách khác, Ngài Lanxun ở lại với hoàng đế trong một thời gian dài, ông nên biết thêm về loài chim bí ẩn hơn là của Nanyue.

"Không, không không, Hecai Jun không nói như vậy." Pippi lắc đầu, "ông nói gà đen thường xuất hiện ở miền Nam, nhưng cũng thường tới các Goddess of Mercy Hồ cũng đã xây dựng một ngôi đền dành riêng cho các cổ .-- đó, và Sunbird Không có mất tích. "

" Điều này chắc chắn là kéo. "Ông Lanxie" đập sầm ".

"Và bạn nói chim đen ăn gan Helan Wei mẹ -". Chậu rửa đôi vào đường jack "Nó cũng rất đáng ngờ"

? "Có gì là đáng ngờ"

"Helan mẹ Wei - cuối hoàng đế chết vì cô rất cấm kỵ, Fox có một gia đình đầy đủ của tên cô nhưng ngay cả những người không biết làm thế nào ông có thể nói với mọi người ông sử dụng chim gan của vợ? "Helan Hui nói:" Helan Wei biết sẽ nghĩ sao? "

mà là để nói, Pippi cũng nghĩ có một vấn đề: "người anh thứ ba có nghĩa là :? đêm qua trên bầu trời đó không phải là con chim màu đen hai con chim ......"

. "tôi

"Nest nơi những quả trứng không phải là trứng bí ẩn?" "Không

ai nhìn thấy quả trứng bí ẩn."

"Nếu bạn chắc chắn rằng hai con chim là chim đen, trứng làm tổ mà chắc chắn sẽ là con chim đen sinh ra." Skin giấy cho biết, "trước khi tôi chạm vào tổ, không có trứng. chúng tôi đứng bên cây và những con chim sẽ bay, với một người bạn đời ước tính trên cây, và sau đó làm tổ trên nhiều hơn một trứng."

"đó là Không có giả mạo. "Shen Shuangcheng gật đầu.

"Vì vậy, Hecai Jun không nói dối với tôi. Ông cũng cho rằng những quả trứng dưới sự bí mật mặt trời chỉ có ông và anthocyanin cờ hai người biết." Pippi rồi nói: "Nếu bạn không biết có những quả trứng bí ẩn, và nó cho thấy rằng có thực sự huyền bí trứng chim màu đen trên đó - "Một số người biết nhiều hơn bạn nhiều

." tôi không hiểu Hecai Jun, cờ anthocyanin nó rất quen thuộc "Helan Hui nói," mẹ cô là Anh em họ của tôi. "

" Những người trong Giáo hội của Thiên Chúa thường đối xử với mọi người và biết rằng một số bí mật là bình thường. "Shen Shuangcheng Road.

Pippi phào nhẹ nhõm, Liangshouyitan: "Vì vậy, bây giờ tôi không có gì phải lo lắng, không phải là nó"

"tại ít nhất một chút Hecai Jun're đúng", ông Shen gấp đôi để quay lưng lại với cô ấy, "cơ thể của bạn có mùi của gan Phai mờ rất nhiều, gần như khó nhận ra. "

Pippi phàn nàn trong trái tim anh: mùi là ánh sáng, ngực anh biến mất. Đã tiến triển tốt và nói với ông, cho biết Su Ni gia đình "trái đất di chuyển Đại Pháp", điều trước Helan Hui nói thẳng mặt không tốt, sau đó đổi chủ đề: "The Brother Thứ ba, bạn đang sắp tắt từ Bắc ? ""

không. ""

xanh Sang tôi dường như đã được tìm kiếm cho bạn ...... "

" tôi là một nhà khoa học, không quan tâm đến loại điều trên ngai vàng. ""

Ồ. ""

tôi cách trên tất cả các hàng ngàn. "

từ khóa nhảy ra khỏi cuối cùng , và Pippi trái tim ngạc nhiên, vì sợ rằng họ đã nhận nó sai: "Hàng ngàn cách"

"cho bạn đã nghe nói về".?

Pippi gật đầu, lắc đầu chìm vào một đôi.

"Bệnh zombie Ant đằng kia là tin tức đó là hàng ngàn cách loại từ trường kỳ lạ, có thể được điều trị. Nói rằng một ngàn các bác sĩ bệnh viện Mỹ đã được đích thân khẳng định hơn."

"Tôi là bác sĩ."

" ... ... "Pipi ngạc nhiên trước sự mất ngôn ngữ.

Tại thời điểm này chiếc xe đã vào khu vực đô thị. Sau Helan Hui lái xe lớp kỹ năng, một cua mịn đậu ở phía trước của một nhà hàng: "Xuống xe một cái gì đó để ăn, tôi đói"

Là một nhà hàng kiểu phương Tây, nhỏ, cao cấp trang trí. Họ yêu cầu một phòng riêng, được gọi là ba bữa sáng, đầy trứng, bánh mì nướng, thịt xông khói, cà phê và salad trái cây.

Shen Shuangcheng đặc biệt giúp Pippi đặt hàng một ly nước ép mới vắt.

Mặc dù anh bị tê liệt cả đêm, nhưng Pippi không thèm ăn, anh lặng lẽ ăn một miếng trái cây và uống nửa ly nước cam.

Cô cảm thấy rằng cô không nên nói với Shen Shuangcheng về quả trứng của con chim. Đôi Chengcheng rõ ràng là đáng tin cậy Anh Lanxi và nói với anh ta tất cả mọi thứ.

Pippi không rõ ràng về mối quan hệ giữa Helan Lan và anh trai thứ ba, anh ta không biết rằng anh ta đáng tin cậy. Ông Lanxi là một nhân vật Beiguan, bất chấp tình trạng của nó, theo thỏa thuận Bắc-Nam, việc nhập Nanyue đòi hỏi một cuộc họp. Bây giờ anh ta không đến, và anh bí mật ẩn nấp dưới con mắt của các linh mục.

Pippi suy nghĩ một lần nữa và một lần nữa. Nó sẽ được sắp xếp bởi He Lanxuan.

Người mẹ của nhà Thanh nguyên thủy và cha của He Lanxi là cặp song sinh, và cả hai có mối quan hệ gần gũi. Khi He Yongzheng gặp rắc rối, anh Lanxi đã ở bên cạnh Fox Emperor, và mẹ anh Huamu là dì của Hualin và Huaqing Banner. Gia đình Hua là một gia đình của Nanyue, anh Lanxi cũng có một mạng lưới quan hệ không rõ ràng ở Nanyue.

Nếu Helan Lan không rời khỏi C City, anh Lanxi sợ rằng anh ta sẽ tiếp tục trốn tránh.

Pippi quyết định cho dù họ nắm bắt thời gian để hỏi về tin tức: "?? Thứ ba anh của bạn, bạn đã tìm thấy một ngàn cách tại sao nơi này là gia đình Fox người không biết gì về nó"

. "Bởi vì hiện nó không trên trái đất",

"ah"?

Hơn cả Pippi, thậm chí Shen Shuangcheng cũng chết lặng.

"Một vài thập kỷ trước, tôi đang làm việc tại trung tâm hạt nhân nước ngoài, người ta đêm -" Helan Hui cố tình dừng lại, nhấp một ngụm cà phê, treo tantalize, "Tôi đã làm thử nghiệm một vấn đề nghiêm trọng."

" Vấn đề gì? "

"Nói tóm lại để nói rằng bạn không biết, máy tính của tôi trong vùng lân cận của phòng thí nghiệm mở một cổng thông tin .."

Pippi không hiểu từ này, đôi chìm vào một bên giải thích :. "Portal là 'lối vào' có nghĩa là nếu bạn thường xem khoa học viễn tưởng biết một cổng thông tin có nghĩa là một cánh cửa, mở nó có nghĩa là truy cập vào một thế giới khác. ""

Ok, bạn tìm thấy một cổng thông tin, đầu kia là một ngàn Portal cách? ""

bất cứ điều gì bạn gọi nó Tên của tôi là của riêng tôi. "Anh Lan cọ xát ngôi đền của mình" Tôi rất tò mò và quyết định ở lại trên đường học tập và quan sát thế giới. Tôi ở đó một thời gian dài. "

Pippi nghe chút ngu dốt, lần lượt não, nhưng quay sang: "không ngạc nhiên chúng ta không thể tìm thấy bạn, bởi vì bạn là dành cho hàng ngàn người qua đường" 

"bạn có thể nói như vậy" 


"tôi cát hỏi một nghìn cách này là không thực sự một số loại từ trường, có thể được coi Lan ? bệnh zombie ""

đây là một vấn đề rất phức tạp, một vài từ mà không biết toàn bộ, vâng .. "

Pippi trái tim thỏa thích, vỗ tay mỉm cười và nói :." hiểu để hiểu được gốc mừng dương tính với căn bệnh này phải lo lắng về zombie, Hàng ngàn bệnh viện không có Bệnh nhân, vì vậy đặc biệt bạn hãy giúp tôi tất cả các hàng ngàn trong cách ...... "

" Không phải những gì bạn nghĩ. "Helan Hui uể oải ngáp," Một lần nữa, hàng ngàn người qua đường là một không gian rất phức tạp hơn bạn nghĩ để có thể quay trở lại để có thể suy nghĩ lại. Ví dụ thời gian này, tôi gần như không bao giờ quay trở lại. "

"có rất nhiều nguy hiểm? " 


Helan Hui gật đầu và chuẩn bị để tiếp tục, ông nói Pippi đột nhiên thắt lưng cột sống xuống, với Tay giữ dạ dày, đầu đau thấu trời, chỉ trực nổ tung.
"Có chuyện gì vậy?" Shen Shuangcheng hỏi.

"Bụng đau một chút." Bụng dưới của Pippi có một cảm giác ngứa ran sắc bén, và nó bị sét đánh, sau hai giây, nó lại lóe lên. Vì vậy, ba lần. Khuôn mặt đau đớn màu trắng.

"Trời lạnh à?" Shen Shuangcheng ngay lập tức đi ra chào người phục vụ cho một cốc nước nóng và để Pippi uống nó.

Pippi ngoan ngoãn uống một tách toàn bộ nước nóng, đau bụng, và dạ dày ấm Donghonghong, tất cả bồi thường: "Vâng, tôi hoàn toàn đúng."

"" Helan Hui giai điệu không giống với một ngàn Hoa Kỳ? lạc quan, "chúng ta hãy ăn mừng được séc ban đầu."

"không, không, dạ dày của tôi là không tốt, nó là đau bụng, gặp phải trước đây." Pippi nói với một nụ cười, để chứng minh rằng họ được khỏe mạnh, một miếng thịt xông khói trong miệng Nhai lên.

"Nơi mà bạn vừa đau đớn không phải là dạ dày." Anh Lanxi bị sửa chữa một cách yếu ớt.

Shen Shuangcheng ngay lập tức lấy điện thoại di động quay số để tìm lễ kỷ niệm ban đầu, gọi một vài lần mà không cần quay số, và thay đổi số lượng Yongye.

Điện thoại sớm vượt qua: "Tôi đã đôi Nagano cho chúng tôi -,?."

Có vẻ là trong một vội vàng, không để cho anh ta kết thúc, nhưng thú nhận một vài vội vàng cúp máy.

"Chuyện gì đã xảy ra?" Pippi hỏi.

"Original mừng ốm." Shen tăng gấp đôi vào một ảm đạm, "Nhiều bác sĩ, y tá bệnh. Họ đã đưa một ngàn bệnh viện Mỹ đóng cửa. Nagano Đừng để chúng ta trong quá khứ, để tránh nhiễm trùng."

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info