ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 42 - Gia tộc Hạ Lan

sunshinehau

"Bạn đến trễ."

Ping Whale Wang Helan không hài lòng với chiếc đồng hồ của mình. Vào lúc 1 giờ chiều, anh xếp hàng với bốn người con trai ở giữa cây cầu gỗ, cha và con trai đều mặc áo khoác dài, quần jean, giày Martin và kiếm châu Âu cùng hình dạng. Biết rằng đây là một cuộc biểu tình, và không biết rằng họ đang diễn tập vở kịch sân khấu.

Lotta sông, vị trí này là khá ẩn cây cầu gỗ, uốn cong sông gọi là đây, chỉ cần từ rừng sau khi hai bên cây khổng lồ bao phủ, cung thủ phía Nam núi ẩn nấp ở vùng cao nguyên, hàng chục dặm là mùi sói Hơi thở của gia đình.

Helan đến muộn và để họ đợi mười phút. Trong trường hợp các cuộc đàm phán như vậy, anh ta, như Fox God, chưa bao giờ đúng giờ, anh ấy luôn chờ đợi những người khác, và anh ấy không bao giờ xin lỗi.

Đằng sau ông Lanxun đứng Minggan, Mingluo, Hualin và Kangtai.

"Bác," Helan Wei nơi mờ nhạt người đứng đầu, được chào đón, "Lâu quá rồi không gặp."

"Làm thế nào để trở thành một vấn đề quy hoạch như vậy, một nhỏ bảy?" Helan Kun cười, với vòng tay rộng mở, "Hãy đến với hai t ôm "!

Helan Wei dửng dưng:" Hãy gọi tôi là Helan Highness ".

thời gian tức thời dường như nhiệt độ thấp mười độ.

"Kiêu ngạo!" Side của Helan Chong đột nhiên nhạo báng, một bước về phía trước, Helan Wei chỉ mũi, "Helan Wei, ở phía trước của những người lớn tuổi, bạn đặt một ít sự tôn trọng."

Nó Yu Sanzai, đưa mắt nhìn.

"Im đi, bước xuống." Helan Di nghe, "Điện hạ không nói chuyện với bạn trước khi các cuộc đàm phán."

Khuôn mặt Helan Chong đã giảng lại trắng trắng, cúi đầu bước trở lại, tay vẫn ép trên lưỡi gươm. Tôi thấy cha anh ta đã vượt qua anh ta trước khi anh ta đặt tay xuống.

"Tôi chưa bao giờ ba năm, tôi nhận được từ chống nổi loạn hoàng đế cuối của ông, trước khi đoàn thám hiểm, vì vậy tôi Quanguo cuối hoàng đế một đứa con trai, dành cho bản thân để nâng cao lớn, tại sao nó không nên làm cho tinh thần để nói rằng có bất cứ điều gì giữa cha và con trai -. ?? Tôi tin , Xiao Qi ...... "

" Helan điện hạ. "Ông Lanzhen sửa chữa.

"Tin tôi đi, Helan điện hạ. Tôi không muốn điều này để làm mất hiệu lực, nhưng nhiệm vụ, không thể trốn tránh, bạn cũng có nhiều suy nghĩ đến cuối hoàng đế. ...... cảm xúc cao độ là nhân dân, trong những năm qua, không phải lúc nào quá con đường này Kaner, tôi hiểu. "

Anh Lanxuan nghe thấy giọng nói bên ngoài: Đây là những gì bạn nói với bạn, không lan truyền lửa vào tôi. Anh không thể không ngủ và xem xét Vua Ping Whale.

Ông được duy trì tốt và nhìn bốn mươi trong những ngày đầu của mình.Ông lắng nghe những người lớn tuổi và nói rằng ông trông giống như hoàng đế còn trẻ. Thật không may, người cha không thích hai người em trai này, và họ luôn duy trì một mối quan hệ sai lầm. Do đó, anh không thân thiết với hai người chú từ thời thơ ấu đến tuổi thơ và anh không chơi với anh em họ của mình.

Trong những từ hiện tại, vua cá voi phẳng có thể được mô tả như là một "người mẫu", và đặc biệt là yêu con trai mình. Ví dụ nổi bật nhất là Trận Shama: Sau khi biết rằng con sói hung dữ và bất khả chiến bại, cả bốn người con trai của ông đều "ốm" và tất cả những trận chiến quan trọng đều vắng mặt. Anh ta không sợ cái chết của chính mình, tấn công kẻ thù, dũng cảm giết chết kẻ thù, làm anh ta bị thâm tím, và những người đàn ông của anh ta không đổ lỗi cho anh ta. Cuối cùng, trong trận chiến cuối cùng của Biển Bột Hải, lịch sử của Cáo là một sự kiện gây sốc và di chuyển, cuối cùng được gọi là xương chết và đổ máu. Sự thất bại của gia đình Fox phải được tóm tắt. Bản thân Yu Zhi Wang đã chết với hai đứa con trai của mình. Hai người chơi mạnh nhất của Fox Emperor - cũng là hai anh rể của ông Jiang He và Yuan Yu - cũng đã chết.

Chỉ có chiếc Whale King bằng phẳng đã nghỉ hưu.

Chiến thắng và thất bại là phổ biến trong quân đội, và Foxti không nói trong miệng, mặt anh già đi. Từ lúc đó trở đi, Helan Yan biết rằng anh hoàn toàn không có lợi.

"Ý nghĩa của chuyến thăm của chú là gì?" Anh Lanxi không muốn chơi với thẻ gia đình của mình, không đi cùng anh.

"Jun Yuan về tình hình hiện tại, ba bên đều đồng đều phù hợp. Nhấn mạnh so sánh, sức mạnh của Nam Việt Vương yếu nhất bạn nếu tôi hành động một mình, mà không ai cố gắng để loại bỏ các sói."

Helan Wei chờ đợi cho anh ta để tiếp tục.

"Chúng ta nên chung tay để đối phó với sáng cá sửa chữa." "Phần?"

Helan Wei nhìn anh lặng lẽ ", sau đó chiến tranh Tùng Hải, gia đình Fox là gấp đôi sức mạnh của con sói không vẫn mất nó? "

"Vì vậy, không đầu-to nhện."

Ping Wang cá voi từ cánh tay lôi ra một bản đồ và lây lan nó trước khi Helan Wei, trỏ đến một vị trí ở giữa :. "Đây là một thung lũng ở phía tây của núi băng đào 560 con gấu trong dài núi Yan. bên cạnh Hồ Rama, Bờ Tây, có một chiều cao dòng, gọi là Dong Tang Ling. người đàn ông của tôi ẩn nấp trong núi này cung thủ bố trí, guru phía sau tinh thần sẵn sàng gáy bạn để sửa chữa cá tươi giới thiệu băng Momodani, tôi gửi từ đây và ở đây phục kích, sẽ cắt đứt đội của mình thành ba, bạn có trách nhiệm ở phía đông, tôi chịu trách nhiệm về phía tây, trước và sau khi tấn công, tiêu diệt tất cả. "

Helan Wei trong tâm trí suy nghĩ một lát, ông đã đi qua thung lũng của băng đào trên Địa hình trong khu vực đó hơi được biết đến, nó thực sự là một cuộc phục kích tự nhiên.

. "? Di phương án khả thi nhưng trên thực tế, tại sao chúng ta đi đến con sói dẫn" Helan Wei nói: "Tại sao bạn không đi đến sói chì, chúng tôi đã đặt một cuộc phục kích trong mùa đông Tong Ling."

Trong cuộc chiến dân Tháng Sáu Yuan biết: Ai gần với con sói là nguy hiểm nhất. Có lẽ con sói không vội vã đến thung lũng băng đào, nó đã bị phá hủy bởi đội quân sửa chữa con cá. Ẩn trong bóng tối là an toàn nhất.

"Bắc ra khỏi khu vực núi lửa rồng trong sở hữu của đơn vị đồn trú, để sắp xếp một cái bẫy lớn như vậy đòi hỏi rất nhiều lực lượng ẩn, đặc biệt là cung thủ, bạn có nó? Bên cạnh những con sói, ưu tiên hàng đầu hiện nay của họ là để thoát khỏi các bệnh dịch hạch, lo lắng để tìm kiếm chăm sóc y tế Nam Việt ... Nếu bạn có thể nắm bắt, nó có nghĩa là để giúp bạn có mộ nam Việt Vương thu hút quan trọng đối với họ là lớn hơn tôi ""

Bác, hãy tưởng tượng tình huống này: tôi đã lấy người đàn ông của tôi đã làm việc rất vất vả để đưa Wolves Momodani dẫn đến băng, và bạn đã không phục kích, nhưng các chương trình từ bên lề, khi cuối cùng Liangbai một chấn thương, sau đó quân đội của bạn kiếm được lợi nhuận lén. dập tắt hai nhà ...... ah, bàn tính này có ...... "Helan Wei Liangshouyitan," nhưng tôi không ngu ngốc như vậy. ""

vì nó là một phần Bắc-Nam, "Wang Ping cá voi cười," chúng ta phải xây dựng lòng tin không có kẻ thù vĩnh viễn trên chiến trường. tôi sợ bạn ngồi nhìn ra núi hổ đánh nhau, tôi sợ bạn đang liên minh với con sói. tôi nghe nói rằng bạn phải kiềm chế Beishan nhà, anh em đầu trọc tại theo bạn trộn? ""

để từ khóa của chúng tôi là 'niềm tin' từ. nhưng chú, tôi có thể tin tưởng Phải không? "

"Nếu bạn giúp tôi tiêu diệt những con sói, tôi sẵn sàng tuân thủ các thỏa thuận Bắc-Nam, để đảm bảo rằng trong tương lai phía Bắc ra khỏi gia đình Fox mà không được phép, không bước vào núi phía Nam."

"Đây không phải là một điều kiện, đúng không?" Helan Wei cười, "Điều ước Bắc-Nam đã ở đó, miền Bắc ra khỏi gia đình Fox đã có thể không chỉ bước vào miền Nam. ""

sau đó tôi sẽ đảm bảo với bạn rằng việc thực thi chặt chẽ hơn của bản thoả thuận này, trừng phạt bọn buôn lậu. ""

còn gì nữa? ""

bạn từ bỏ quyền lực ở miền Bắc off, nhận ra sự phân chia Bắc-Nam và chinh phục, phải thừa nhận con trai tôi ra phía bắc chính Helan Xuân tháng sáu ""

tôi đã nói công khai, ai là người ra khỏi chính bắc-Jun, theo ý của Giáo Hội Presbyterian. Nếu người đó quyết định rằng Helan Xuân, tôi không phản đối "

Phải có chỗ cho chuyện này, và có một người anh em họ khác của anh ấy, He Lanxun, người đủ tiêu chuẩn làm vua ở Beiguan. Chỉ cần anh ta còn sống, anh ta là một nhân vật không thể đi lại được. May mắn thay, Helan鶊là một người trọng danh dự, trước đây nhiều lần để các hoàng đế và Presbyterian Fox cho biết ông không Pretenders lên ngôi, không đi lại, hoặc anh ta sẽ gọi các mũi chích ngừa vua, và chỉ đơn giản là không để có được con trai mình.

"Rất tốt." Ping cá voi vua, "Tình trạng của bạn là nó?"

"Tôi có hai điều kiện. Thứ nhất, bạn có thể làm Helan Xuân Tháng sáu bắc chính đi. Nếu ông chết, miền Bắc ra khỏi vua chính của các con tôi sẽ kế thừa , cho dù nam hay nữ. ""

này ...... "Wang Ping cá voi cau mày," tôi có bốn người con trai ...... ông chủ đã biến mất, thứ hai vẫn là ah. ""

tôi không quan tâm rằng bạn có nhiều con trai. ngay cả khi tôi sẽ làm miền Bắc ra khỏi vương chính, là hoàn toàn chính đáng. vua chính tôi để con trai cả của mình để làm, làm việc trên nghiện của hoàng đế đã rất hào phóng lên. ""

đồng ý. ""

thứ hai, tôi có thể đưa Wolves dẫn đến băng Momodani, nhưng bạn muốn di tôi chứng minh sự chân thành của bạn, kế hoạch này không chứng minh bất kỳ âm mưu. ""

hoàn toàn không. tôi sẵn sàng hy sinh một tinh thần con cáo Bắc cực sơ sinh của cố hoàng đế, để khẳng định tâm trí của tôi. "

Helan Wei side Những người đã rất ngạc nhiên khi nghe thấy nó.

"Lễ hội dân gian" là một trong những nghi lễ lâu đời nhất của gia đình Fox và được sử dụng cho lời thề. Người đàn ông đề nghị Liên minh pháp luật, sẽ được lựa chọn từ những người thân của gia đình ông trong vòng chưa đầy một tháng của một cub sơ sinh, bị đốt cháy ở nơi công cộng, rằng cub khóc và la hét có thể làm phiền cuối hoàng đế. Nếu có sự vi phạm hợp đồng, Chúa sẽ bị chinh phục.

Buổi lễ tàn nhẫn này được ông Lanxi nhìn thấy nhưng ông không bao giờ tự mình sử dụng nó.

Anh Lanxun cởi ba lô của mình ra sau cuộc trò chuyện và nắm lấy một con cáo lông từ trong xuống đất. Có một sợi dây thừng nằm giữa cổ, anh Lanxi cột đầu kia của sợi dây vào tay vịn của cây cầu gỗ.

Con cáo dường như vừa thức dậy, một nửa nhìn chằm chằm vào mắt anh và nhìn mọi người một cách ngây thơ.

Anh Lanxiu hít một hơi thật sâu: "

Giọng này" không rơi, Helan Lan đã đặt một hòn đá đen vào mắt con cáo.

Mọi người không thể không thay đổi màu sắc.

Đó là đá Dan.

Ít Fox đã không có thời gian để lo lắng tiếng la hét khủng khiếp thốt ra, che phủ bằng xoắn, đau hãi, không ngừng khóc ......

khói đen đưa ra từ đôi mắt của nó trong giống như hai con rắn đen quấn quanh cơ thể màu trắng của nó, Đồng thời đến một mùi cháy. Nó đang dần dần yếu đi, nhưng nó trở nên đáng sợ. Một lỗ đen sau khi xuất hiện trên cơ thể, và nhiều khói xuất hiện, như thể nó đang cháy từ trong ra ngoài ...

Chẳng mấy chốc, con cáo biến mất trong làn khói đen.

Vua cá voi Ping nhìn lên và nhìn He Lanxun,

nói một từ : "Helen Highness, sự chân thành của tôi, là đủ?" Ông Lanxi đã không nói trong một thời gian dài.

"Hãy suy nghĩ về mục tiêu của bạn, sau đó suy nghĩ về mục tiêu của tôi. Không ai trong số chúng ta không muốn con sói xuất hiện trên sân của họ. Không phải là nó?"

"......" "Vì

mục tiêu rất phù hợp, và tôi đảm bảo với bạn về sự chân thành, Anh sẽ tham gia vào kế hoạch của tôi chứ? "

" Vâng . "Anh Lanxi cuối cùng cũng nói," Nhưng tôi vẫn còn điều kiện cuối cùng. "

"Anh nói."

"Tôi muốn con trai của mình để làm một con tin".

Ping cá voi vua của mặt trên một đám mây đen: "Ai bạn muốn"?

Helan " đại bàng".

Flat trắng cá voi vua của khuôn mặt trắng. Mọi người đều biết rằng người thân yêu nhất của Vua Whale là bốn người con trai của mình.

Yêu thích nhất trong số bốn là Helan Eagle.

Wang Ping cá voi mất tinh thần nhìn Helan eagle eye, ngập ngừng và cuối cùng gật đầu: "OK."

Helan Helan Wei Eagle đi lên, ông được một người đàn ông trẻ tuổi yên tĩnh, sống nội tâm và nhút nhát, cúi chào và nói :. "Qi Ge"

"thiếu thận trọng", ông Wang Ping cá voi chạm vào đầu Helan đại bàng của, giọng tiết lộ một dấu vết của tình yêu rõ ràng, "gọi Helan Highness."

"Helan ...... Your Highness." "không,"

Helan Wei nhìn anh, ông nói một cách thô bạo "bạn gọi điện cho tôi Qige trên đó."

"bảy ...... Qi Ge".

Helan Wei tay và vua voi phẳng buộc phải giữ một va li: "đây là một cái gì đó là rất bí mật và không được phép sói biết. ""

Hãy yên tâm rằng tôi đang ở đây. bạn Kitayama nhà bên ...... hai, bay? ""

bay ""

gia đình tôi đứng thứ tư trên cho bạn, bạn có thể đảm bảo sự an toàn của mình. "

"Miễn là anh giữ lời hứa của anh, tôi hứa sẽ trả anh ta một cách an toàn cho anh."

Vua Ping Whale thở dài một cách sâu sắc.

Anh Lanju rút ra một hạt đá nhỏ từ trong túi và ném nó vào tay anh "Nếu anh muốn chơi với chú tôi, đừng đổ lỗi cho tôi vì đã nhét hòn đá này vào mắt anh ta

." Ping Wing King nghiêm túc nói, "Sau đó, chúng tôi sẽ nói lời tạm biệt. Tôi sẽ gửi một ai đó vào ngày mai để thảo luận về các thỏa thuận cụ thể."

"Tốt".

Helan Wei nhìn vua Ping Whale  dời đi, vỗ nhẹ Helan đại bàng vai và mỉm cười: "Skiles, hãy nhớ một điều khi bạn làm gì?"

Trong Helan nhà tất cả các anh em, chỉ Helan trẻ hơn Helan Wei Ying

"Những gì ah, Qi Ge?"

"Một lần, tôi sẽ đưa bạn đến khu rừng để chơi với cha tôi để tìm thấy tôi một cái gì đó, tôi chỉ vào một gốc cây để nói với bạn, ngồi ở đây đợi tôi, tôi sẽ quay lại ngay. Kết quả chậm trễ của cha tôi trong một thời gian dài. mẹ của bạn tìm kiếm cho bạn và thấy bạn thật sự ngồi trên gốc, cô muốn đưa bạn về nhà, nhưng bạn không đón nhận cuộc đời và cái chết. ""

có một điều như vậy trẻ em. ""

mẹ của bạn Tại sao bạn hỏi, bạn nói Qige hứa sẽ chờ đợi cho anh ta để trở lại. chỉ Qige lại trước khi bạn đi. ""

có. ""

kết quả bạn đợi đến tối để chờ đợi cho tôi. mẹ của bạn rất tức giận, không dám đấm tôi tức giận, bạn về nhà và nghiêm trọng bị đánh đập. ""

Vâng. ""

vì vậy bây giờ bạn nhìn thấy, "sự yên tĩnh Helan Wei Muse," tại sao có quá nhiều di con trai, tại sao tôi phải chọn trên Bạn? "

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info