ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 41 - Sự chữa lành

sunshinehau

Đó là nửa đêm khi Hạ Lan trở lại Trại Lotta. Anh quá mệt mỏi nên đã ngủ gọc trong lều mà thậm chí không buồn cởi giày.

Khi anh thức dậy, trời đã sáng, anh thấy mình được quấn trong một tấm chăn lạ, chỉ mặc một chiếc quần lót,trên cánh tay anh được phủ một lớp thạch cao màu vàng , và quanh chân bị thương của anh đuợc quấn băng gọn gàng. Có một cái bếp nhỏ trên mặt đất, với một cái nồi sắt đúc trên đó, không rõ những thứ thảo mộc trong đó nhưng cái nổi tỏa ra một mùi hương giống như cam thảo.

Anh khởi động cơ bắp, chấn thương không nghiêm trọng như anh thấy, và sau một đêm nghỉ ngơi, hầu hết các vết thương trên da và thịt bắt đầu tự lành.

Anh nhanh chóng thay quần áo và bước ra khỏi chỗ, suýt lao vào một người phụ nữ trước mặt anh.

Người phụ nữ mang theo một thùng gỗ với một số quần áo và trong đó có quần áo của anh.

"Hoa Thanh Kỳ?"

"Chào anh, Hạ Lan."

"Cô đến đây khi nào?" Anh Lanxi hỏi. Anh nhớ lại rằng Hua Lin nói rằng vì Hua Qingqi có bệnh nhân trong thành phố, ông sẽ đến Junji trong một thời gian vài ngày để kết thúc, ba chuyên gia đã được bố trí đặc biệt để đi cùng ông.

"Đêm qua."

Anh nhìn cô và thấy có gì không bình thường , thậm chí không một vết trầy xước, chuyến đi có lẽ nhanh, không lớn như trận chiến ba ngày với quân đội nhỏ hai ngày một trận chiến lớn, cơ thể mọi nguời đều mang đầy thuơng tích.

"Đợi một chút." Cô biến mất rồi bất ngờ trở lại lều trao cho anh
"Hãy cầm lấy ."

Là một kẹo lớn:
"Hãy nhớ rằng anh cũng giống như cây kẹo này"

Cô lập luận "Chừng nào tôi không hạnh phúc, cha tôi sẽ cung cấp cho tôi một cây kẹo. sau đó, khi cha mẹ tôi qua đời, anh trai của tôi sẽ cho tôi một cây kẹo. "
" Bây giờ tôi rất hạnh phúc "
cô lollipop sang một bên thùng rác Trong một trò đùa, sneer, "Bạn nghĩ rằng một kẹo que có thể làm cho tôi thực hiện?"

Ngoài Phi Phi, He Lanqi hiếm khi bị những người phụ nữ khác chế nhạo, và cô nghe nói rằng những người từng là diễn viên sẽ cảm xúc hơn, nhưng Huaqing Banner dám thể hiện cảm xúc này trước mặt anh. Times. Ông là một chút khó hiểu, nhưng lặng lẽ: "anthocyanin cờ, anh muốn gì?"

"Thần đốt như zombie, giống như hàng trăm năm ......" Cô nhắm mắt lại, nhớ lại quá khứ, "Bây giờ nghĩ về điều đó, khi một Không có gì sai với một thây ma, và nó tốt hơn nhiều so với cuộc sống Đừng lo lắng về việc phải làm gì mỗi ngày, ăn uống tốt, ngủ ngon, không mặc tốt, pha trộn đủ đẹp và nghỉ hưu như thế nào để làm điều đó ... ... không cần phải lo lắng về thời tiết, lũ lụt, động đất, bão, mà không sợ tận thế ...... nhưng zombies biết những gì họ muốn, và sẽ nhất tâm theo đuổi. đưa họ ra khỏi họ sẽ tuyệt vọng để ăn thịt người. bạn có thể nói cuộc sống của họ không phải là giá trị nó? ""

tôi không biết zombie cuộc sống không có ý nghĩa, tôi chỉ biết rằng zombie ...... họ không quan tâm. không có tâm trí của mọi người không hiểu hạnh phúc là gì. "

cô nhìn anh trong im lặng, không bác bỏ , mang theo một thùng nơ sắp sửa ra đi, Helan Wei đột nhiên hỏi: "bạn nói, cha tôi đưa bạn chìm bỏng để trừng phạt bạn không chữa trị cho tôi?"

. "cho" ,

"bạn nên biết tôi Không ốm chút nào. ""

Nếu hoàng đế đầu tiên nghĩ rằng bạn bị bệnh, bạn đang bị bệnh. ""

Cha tôi đã không bị trừng phạt những người của Giáo Hội Providence. Các bác sĩ chữa bệnh sẽ không bị phạt, vấn đề lớn để thay đổi bác sĩ. Nếu không, những người muốn làm chuyến đi này? Tôi Tại sao nó lạ hoàng đế đầu tiên để trừng phạt bạn, và vì vậy nghiêm trọng, có pháp luật không có một con cáo. ""

bởi vì bạn không phải là một bệnh nhân bình thường. bạn là hoàng tử, vương miện hoàng tử là, bạn không biết chăm sóc hoàng đế như thế nào trễ về bạn. "anthocyanin cờ nhìn Sự oán giận, "So với bạn, tôi bao nhiêu tuổi?"

Sau khi Zhenyong, anh Lanxi không bao giờ nói về cảm xúc của mình với cha mình trước mặt người ngoài, và anh thậm chí còn không muốn nhắc đến anh. Người cha đã qua đời và tất cả những bất bình đều được chôn cất. Bây giờ anh ta cần sự an tâm và hòa giải nội tâm của chính mình.

Anh lặng lẽ nhìn vào Qing Qing Qi. Cô ấy mặc một chiếc áo khoác màu xanh, một chiếc quần jean màu đen, và kiểu tóc đuôi ngựa, trông như một sinh viên năm nhất. Thật kỳ lạ là đối với người phụ nữ đang cố gắng chơi Hui Yan, anh ấy thực sự không có ấn tượng sâu sắc. Anh không thích cô nhưng tôn trọng thuốc của cô. Cũng giống như bạn không thể thích một bác sĩ, nhưng vẫn cho phép anh ta đối xử với bạn. Nếu anh ta chưa gặp nhau ở quán Banyan vài tháng trước, anh ta đã hoàn toàn quên mất sự tồn tại của người đàn ông này.

Mẹ của Hua Tingting, Jiang Tingting, là con gái của Jiang He, trưởng tộc trưởng của cái chết của Liu Deng. Có hai con gái, Jiang He, Jiang Tingting lâu đời nhất và gừng năm thứ hai, tất cả đều nổi tiếng vì vẻ đẹp của họ. Kết hôn với người lãnh đạo của nhóm dân tộc Shahe, Kanazawa, Tingting kết hôn với hoa của hoa liễu. Vợ của Jiang He, He Lan'e, là em gái của Fox. Vì vậy, Jiang Tingting là em họ của ông Lanxi, và ông Lanxi là người canh gác của biểu ngữ Huaqing. Các quý tộc của gia đình Fox quen với việc cưới nhau, hầu như tất cả mọi người quan trọng đều thân thiết với nhau.

Là một "Giáo Hội của Thiên Chúa" các bác sĩ xuất sắc nhất, Jiang Tingting đào tạo tại Mulberry xanh, từng bước vượt trội các bậc tiền nhân, để thúc đẩy "học Ý" các đệ tử tụ tập, trong đó có lá cờ con gái anthocyanin của mình. Jiang Tingting là một người nghiện làm việc nổi tiếng trong gia đình, nghe nói rằng cô đang bận dạy và cô không quan tâm đến gia đình, chồng cô Hua Han phàn nàn. Sau khi hai người ly hôn và bị lạnh lùng và liều lĩnh, Giang Trạch Dân giận dữ vì điều này. Kể từ khi Jiang Tingting chủ động rời Huanhan, ông không bị chồng bỏ rơi và cuối cùng bỏ cuộc.

Sống trong gia đình mà cha mẹ không, trái tim của đứa trẻ bị bóp méo. Anh Lanxi cảm thấy anh ta là một người lớn tuổi và không thể đếm được trên Banner Huaqing.

Không xa, anh em nhà Hualin và Mingxi đang hối hả về phía anh.

"Này, không có vấn đề làm thế nào loại, bạn có ít nhất một nhiều lo ngại về anh trai của mình." Helan Wei cố tình cố gắng làm cho giọng nói của họ dịu một số người, "Cảm ơn bạn vì đã giúp tôi chữa lành."

Thấp xuống khuôn mặt của cô, lặng lẽ rời đi.

"Sẽ còn muốn bạn vào giấc ngủ lâu hơn một chút, phía Bắc ra khỏi Lotta bờ bắc tập hợp một số lượng lớn các binh sĩ, Wang Ping cá voi gia đình tham dự. Sent một sứ giả đến và nói, chúng tôi muốn thương lượng." Flower Lin nói.

"Đàm phán?"

"Nhận một tip, hiện đang tìm cách sửa chữa Alliance cá tươi sáng, gửi về nhà để Anping một chương trình tốt. Nếu Anping cá cùng với việc sửa chữa, với Lei Fang và gia đình hải ly, sức mạnh Wolf đủ để chống lại miền Bắc, chưa kể đến núi Nam "

Đây là sự thật. Mặc dù có sự bùng nổ nghiêm trọng của quần thể sói, do các biện pháp cách ly, các thương vong đã được kiểm soát và nó không còn lúng túng như khi lần đầu tiên được đưa vào kênh Grand. Chiến lược Beiguan là: Tiết kiệm sức mạnh và đứng bên cạnh. Battle of Tong Hai thất bại làm cho họ nhớ, cho dù cá voi xanh Wang Ping cũng Sang không muốn làm việc trận đấu với Wolves, tránh tất cả các va chạm trực diện.

"Kể từ khi chiến tranh, miền Bắc ra khỏi sói cố gắng mọi cách để sự vội vàng về phía nam, họ muốn họ vội vã đến núi miền Nam," Ming giọng khô vẫn khàn, người đứng đầu của mình, tất cả các cánh tay băng bó, "nhưng cũng sói không muốn bắt nó trong thời gian để di chuyển ra khỏi. khi gặp gỡ tích cực, Bắc quan hệ phải đi tất cả ra để chiến đấu cho đến chết. Cuối cùng, hầu hết sẽ bị ảnh hưởng. Nếu tôi là Garnett tôi nghĩ rằng, nếu có thể nuốt Bắc off-site, tại sao đường vòng để tiêu diệt các núi Nam? "

"vì vậy Bắc tắt tin đồn phát hành rằng một ngàn bệnh viện Mỹ có thể chữa khỏi bệnh zombie." Helan Wei Leng Heng một tiếng kêu, "nói có là những gì được gọi là 'một ngàn cách' diễn ra, một cứu cánh."

"cá voi Wang Ping nói rằng ông muốn gặp ngươi. Nếu vào buổi chiều trước khi các điểm không phải là để trả lời, người đàn ông của mình sẽ dành một sông Lotta, đánh phá trại của chúng tôi. "Lin nhìn những bông hoa Helan Wei, khuôn mặt của mình không thể giấu được sự lo lắng của mình," họ Có khoảng 600 người. "

Đội quân tiếp viện của Nanyue chạy từ thành phố C và không còn nghỉ trên đường. Tiểu đoàn phía Bắc, do Minggan dẫn đầu, đã bị tấn công nặng nề ở Black Bear Ridge, một nhóm gồm hơn 260 người đã trở về chỉ với sáu người. Hiện tại, số người ở Nanyue chỉ bằng một nửa số người ở Beiguan.

Nếu Ping Wing Wang thực sự chọn để chơi ngày hôm nay, hoàn toàn từ quan điểm của sức mạnh, anh Lansheng không phải là một cầu thủ tốt.

"Thông báo messenger, tôi muốn phỏng vấn."

"Làm thế nào nhiều người, những gì xảy ra?"

"Mỗi bên có năm người trên cầu gặp nhau."

Sông Lotta là không rộng, có một cây cầu gỗ trên, dột nát, ọp ẹp Nó nằm không xa phía bắc của trại.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info