ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 36 - Nguời không có giới tính

sunshinehau

Pippi trèo xuống khỏi cây trong sự thất vọng, mặt và chân anh bị trầy xước bởi vỏ cây. Cô tìm thấy chiếc ghế, ngồi xuống để mang giày, và suôn sẻ tắt thuốc đuổi chim. Chiếc đồng hồ nhấp nháy rực rỡ trong đêm, cho thấy một nhịp tim của một trăm vào thời điểm này.Nếu anh Lanxun phát hiện ra, cô sẽ có thể đoán rằng cô đang làm một điều lớn vào lúc này.

Nhìn vào đống thuốc trên mặt đất, Pippi rối trong tim: con chim đang chạy đi, nhưng quả trứng đã biến mất! Nếu con chim bí ẩn quyết định di chuyển sau khi bị sợ hãi và không bao giờ đến Guanyin Lake lần nữa, có phải bận không? tin tưởng hơn rằng chim nhiều tác hại hơn công cụ tốt, có thể không được sử dụng để không ít hơn một ......

Để có được những quả trứng càng sớm càng tốt, ngày hôm sau cô quyết định đến mỗi đêm để kiểm tra các tổ. Thời điểm tốt nhất là trước bình minh: đầu, trứng có thể chưa được sinh ra, khi trời đến muộn, trứng sẽ bị bốc hơi bởi mặt trời. Tóm lại, ngày đầu tiên của trứng không được để lại cho ngày hôm sau. Nhưng làm thế nào để đối phó với hai loài chim này hiện không rõ ràng. Pippi ngày càng hăm hở nghĩ rằng sự tồn tại của loài chim bí ẩn này hoàn toàn là xấu hổ!

Đêm là sâu, yên tĩnh xung quanh. Ngoài ánh trăng trên bầu trời và ánh sáng trên hồ, khu rừng còn tối tăm.

Pippi nhặt các dụng cụ lên mặt đất và lấy nó ra, khi anh ngước lên, đột nhiên anh thấy đầu kia của chiếc ghế dường như đang ngồi một mình, anh không thể nhìn thấy toàn bộ bức tranh màu đen, nhưng khuôn mặt anh trắng bệch và anh có đôi mắt sáng.

"Ai?" Cô ta ngắt lời, hét lên và tháo đèn pin.

Đó là một người đàn ông trẻ xinh đẹp, hai mươi ba, bốn, với khuôn mặt nhỏ màu trắng, đôi mắt trong trẻo, những nét ba chiều, mặc một chiếc áo phông dài tay màu trắng, và một chiếc quần jean trắng xóa với hai đầu gối bị gãy. Lỗ lớn. Trông rất thoải mái, tay trong túi, nghiêng chân, lắc ngón chân.

Ấn tượng đầu tiên của Pippi là anh ta là đàn ông, không chỉ vì anh ta có chân cao, mà cả ở trên cơ ngực mạnh mẽ của anh ấy. Khi cô hướng ánh mắt sang khuôn mặt anh, cô cảm thấy mình như một người phụ nữ: bởi anh có mái tóc ngắn và một đôi mắt chu đáo, nét mặt anh rất mỏng manh, làn da mỏng manh, và đôi môi anh hơi nhếch lên. , như giận dữ như giận dữ, cho một cô gái như một cảm giác kỳ lạ và quyến rũ của đàn ông.

Pippi bị tê liệt. Nói rằng anh ấy là một cô gái, nó hơi to. Nói anh ta là một cậu bé, và anh ta không giống như vậy. Da trắng sáng và dẻo dai này, ngay cả khi bạn có thể áp dụng ba mặt nạ mỗi ngày, ah.

"Tôi xin lỗi -" Người đàn ông không nhớ chùm ánh sáng tỏa sáng trên khuôn mặt của tàn bạo, cô khẽ gật đầu đứng lên, "nó không sợ à?"

Giọng anh nhẹ nhàng, lịch sự thái độ đầy tôn kính. Pippi lùi lại một cách vô thức và lặng lẽ thả lỏng sự cảnh giác của anh. Tuy nhiên, sự bối rối trong trái tim tôi mạnh hơn. Tiếng nói của người đàn ông này không sâu sắc và đầy từ tính như He Lanxun, nhưng nó nhẹ nhàng và giòn hơn, và có một thứ ngọt ngào không thể nói được. Người ta không thể nghe thấy đàn ông hay đàn bà.

Pippi: "......"

để nhìn thấy cô ấy bị sốc không nói, hạ thấp giọng nói của người đàn ông: 'Tôi đến để đón bạn.'

'Bạn là -'

" Người đàn ông bàn giao" nắm tay Pippi

Pippi lắc đầu. Fox gia đình có nhiều bộ lạc, ngoài các sao, Kun Ling, đèn Liu, những cát Lan Hán, có rất nhiều gia đình nhỏ, khắp nơi trên thế giới, "Su Ni gia đình" bộ là một trong số họ, có lẽ Helan Wei đã đề cập, cô Không có trái tim, nó không nhớ. Nhưng có một điều cô ấy biết: Helan Wei nhiều người quen, vài người bạn, vị trí của mình trong cộng đồng fox, tự xưng là người bạn của mình dám người thậm chí còn ít hơn.

Nhìn thấy cô ấy thua lỗ, Shen Shuangcheng không có nhiều lời giải thích nữa, không quan trọng anh ta là ai.

"Chúng tôi ... đã thấy?"

Ấn tượng của Pippi về anh là không, nhưng anh không dám nói rằng anh chưa bao giờ thấy nó trước đây. Nếu anh ấy sống ở City C và anh ấy là bạn của Helanlan, anh ấy chắc chắn sẽ xuất hiện trong nhiều cuộc tụ tập của gia tộc Nanxue Fox. Có một điều chắc chắn: Helan Yan chưa bao giờ giới thiệu anh ấy với Pippi. Cái tên "Shuang Shuang Cheng" cũng là lần đầu tiên cô nghe về nó.

"Tôi sống ở vùng núi phía bắc off. Helan gửi đến tìm tôi, rằng lần này căng thẳng, tôi hy vọng tôi có thể đến để bảo vệ bạn, tôi sẽ đến."

Tôi hiểu rồi. Bồn rửa đôi là để được sắp xếp theo Helan Wei Wei là xung quanh cô, tôi nghe nhiều hơn một, sẽ chỉ xuất hiện tại thời điểm rất quan trọng.

"Tôi rất vui được gặp cô." Pippi mỉm cười.

"Niềm vui của tôi." Giọng của ông đã được như thể tham gia vào các vấn đề đối ngoại, "Hãy gọi tôi là 'kép để'."

"Vâng, ...... thành một đôi."

"Lady thứ ở đây khi họ có?" Anh nhìn quanh Nhìn lại bầu trời, có vẻ như cô ấy không hiểu tại sao cô ấy lại đến một nơi như vậy.

"Hôm nay mọi thứ khi ông đã có."

"My xe đằng kia." Anh chỉ vào một con đường ở đằng xa, ra hiệu cho cô đi theo riêng mình và đi bộ đến hồ.

Cách đó vài bước, thấy Pippi không theo kịp, và quay trở lại phía trước :. cô "An toàn ở đây, tôi không thể để lại cho bạn ở đây một mình."

Nhưng Pippi đã quá khứ mà dễ dàng để tin rằng gió là mưa Pippi. Bạn sẽ không lên tàu với một người lạ vì một vài từ. Hai tay cô nắm chặt một viên sỏi ngựa, sẵn sàng tự bảo vệ mình.

Người đàn ông nhìn cô ấy, lặng lẽ mỉm cười, lôi ra một điện thoại di động và gọi một số, loa mở, mà đến giọng Nagano: "tìm cô ấy"

"Ah" vào một chiếc điện thoại hai tay để Phi Phi, ra hiệu cho cô. Trả lời. "Cô ấy không muốn đi với tôi."

"Madame, chậu rửa đôi vào một linh mục người tin tưởng ở người lớn, và bạn có thể an toàn trở lại với anh ta." Giọng Nagano vang lên mệt mỏi, Pippi trò chơi hành động con chim mà không nộp hồ sơ, là một chút Này, anh ta nói, "Được rồi."

Con đường rất tối và Thần Shuangcheng lặng lẽ lái xe.

"Anh có thấy hai con chim không?" Pippi đột nhiên hỏi.

"? Những loại chim '

." Đen chim '

Ông lắc đầu:' Tôi chỉ thấy bạn chân trần leo xuống khỏi cây ''.

Bạn có ít nhất đã nghe nói về con chim màu đen, đúng không? ''

À, họ là chim săn mồi xung quanh vào cuối hoàng đế, .. Pets coi nó "ông gật đầu," đã biến mất trong nhiều năm ""

? bạn đã nghe nói về quả trứng bí ẩn đó ""

có con chim đen trứng "?"

câu chuyện là thế này - "Pippi nghĩ, bản thân mình vào ngày mai, nhưng cũng lên và muốn giấu nó chìm vào một không hai, nó là tốt hơn để nói như vậy thực tế, ông có thể có thể nhận được sự giúp đỡ, "một thời gian dài trước đây ......"

giọng nói hầu như không bao giờ hết, đó là việc thành lập một chậu rửa đôi gián đoạn: "tôi không nghe những câu chuyện."

"uh?" "tôi

biết những gì là sự khác biệt chính giữa con người và động vật are you?"

"......" 'câu chuyện.

bạn thích kể chuyện, nghe những câu chuyện, và thậm chí sẵn sàng tin rằng một câu chuyện.' ông chỉ vào đầu mình, lắc đầu, "chúng ta không ít nhất Ni Su gia đình của người dân thì không."

"các OK" Pippi nhún vai. "tôi sẽ nói sự thật."

"nói chuyện." "tôi

cần phải nhận được trứng bí ẩn, phạt tiền. tôi chỉ làm tổ trên cây dâu tằm để leo lên. ""

tại sao? "

Pippi cắn chặt miệng, quyết định không nói :."? Tất cả trong tất cả, bạn cần phải hiểu để ăn nó ...... giúp tôi chữa lành tốt. "

Anh ta suy nghĩ một lúc và nói, "Đầu tiên, trứng chim thậm chí còn chưa được tôi nghe. Bạn có tin rằng bạn có thể ăn không? Thứ hai, ai nói với bạn rằng có một con chim bí ẩn, và ai bảo bạn đi vào ban đêm? Đây là những gì làm cho bạn một mình làm một điều nguy hiểm như vậy. Tôi nghi ngờ ông có động cơ thầm kín. "

" Hua Qing Qi nói. "Khi ông

nghe tên này, Shen Shuangcheng im lặng.

"Lá cờ Huaqing đã cho điều trị Helan. Cô ấy nên là người đáng tin cậy của Helan, phải không?"

Shen Shuangcheng lẩm bẩm: "Đây cũng là trường hợp."

" Huanting Flag là một bác sĩ nổi tiếng của nhóm dân tộc Kunling. trứng bí ẩn hữu ích, tôi sẽ nhận được nó, phải không? ""

Có. ""

sau đó bạn giúp tôi? ""

loại điều, bạn không nên đầu tiên hỏi người chồng ý kiến làm gì? ""

Liên hệ "

Shen Shuangcheng nghiêm túc nghĩ về nó và nói:" Tôi có thể giúp bạn có được trứng, nhưng bạn không thể ăn nó một cách tình cờ. Ít nhất hãy để Yuan Qing kiểm tra xem nó ra ... Bạn nghĩ sao? Có bao nhiêu người nên cẩn thận khi ăn, đúng không? "

Pippi nghĩ, Shen Shencheng có thể trở nên lúng túng như thế nào?

"Vậy thì trước tiên hãy cho tôi một quả trứng chim?"

"Khi nào?"

"Ngày mai .... đêm."

Shen Shuangcheng gật đầu.

Ngày hôm sau, Pippi để xem Nagano, hỏi Su Ni gia đình, Nagano hít một hơi thật sâu và nói :. "Su Ni gia đình là một gia đình của Bắc nhỏ tắt của một quần thể nhỏ, đôi chìm vào một tộc trưởng"

Pippi nghĩ đến điều này vì nó là một chậu rửa đôi Phải có điều gì đó không bình thường về người bạn của anh Lanxi, bất ngờ khi Nagano kết thúc câu này, sẽ chẳng có gì khác cả.

"Có một câu hỏi cho bạn. Thực ra nó rất lúng túng." Pippi hạ giọng xuống. "Cái này chìm vào đôi, một người đàn ông hay đàn bà là gì?"

Nagano chạm trán, ngập ngừng, lắp bắp giai điệu: "hỗn loạn vĩnh viễn đúng, chậu rửa đôi vào ...... ah ...... Vâng ...... vì vậy đã cứu Helan giữa chúng ...... ...... rằng không có gì là .... ... tình bạn sâu thẳm. "

" Tình bạn sâu đậm ? "

" Phải. Anh chỉ cần biết rằng anh ta là bạn của anh Lân. "

" Anh ta thực sự là đàn ông hay đàn bà? "

" Người Su Ni không có giới tính . ""

gì cơ? "

". đệ tử con đường của họ một chút đặc biệt, nhưng nó cũng là một cách tự nhiên ""

điểm chi tiết ""?

đó là một người đàn ông trong gia đình để đạt được năng lượng bằng cách 'cuộc cách mạng tình dục'. "

Pippi cảm thấy bối rối:" lần lượt quan hệ tình dục? ""

một sự chuyển tiếp người đàn ông từ một giới để giới khác có thể có một năng lượng tâm lý rất lớn. làm cho một tương tự không phù hợp, nếu bạn ưa thích chậu rửa đôi vào, hoặc bằng cách thu hút của mình, anh sẽ thay đổi bạn . như một người đàn ông hấp thụ trong quá trình và sức mạnh của bạn "

trong một thời gian, mọi người không nghĩ rằng toàn bộ Pippi tốt:" ?? làm thế nào bạn thay đổi phẫu thuật ""

một cách tự nhiên, bạn có thể không phát hiện với cách nhưng bạn sớm. Cơ thể sẽ thay đổi. "

"Ý anh là ...... nó phát triển dương vật nhỏ?"

Nagano cười: "Đây không phải là sự thay đổi xảy ra chủ yếu trong tâm lý, hoặc là trên nội tiết Cùng lúc đó, anh ta sẽ dần dần trở thành một người phụ nữ. thân mật với bạn cho đến khi sau khi hút hết sức lực của bạn, bạn có thể thường xuyên phụ thuộc vào bao nhiêu năng lượng được tạo ra khi sự tương tác, càng lớn thì năng lượng, còn là thời gian cho nhau, thường là khoảng một năm. "

Pippi cảm thấy cằm Nhanh chóng rơi xuống: "Và sau đó?"

"Và sau đó bạn đã qua, anh ta sẽ tìm thấy một mục tiêu mới."

"Tôi sẽ là một người đàn ông hay một người phụ nữ?"

"Đàn ông." Suy nghĩ Mãi mãi hoang dã, "Anh ta có thể chọn để ở lại ở bên cạnh bạn, một lần nữa, sẽ biến bạn thành một người phụ nữ, tiếp tục hấp thụ hiệu quả năng lượng chỉ là lần thứ hai nhìn chung còn thấp, rất ít người trong thế giới này đáng đôi chìm vào dành thời gian để làm thứ hai. ""

như vậy trong bản chất, tôi là một cực dương và âm của một máy phát điện, hoặc những cặn bã của nó? ""

Su Ni trong gia đình không nghĩ vậy. mỗi khi họ nghiêm túc Bạn không hoàn toàn bị tiêu thụ, đó là một điều tuyệt vời để yêu một người trong gia đình Su-Nig. "

Pippi hoàn toàn im lặng.

"Đừng sợ," Nagano vội vàng để an ủi cô, "Bạn có linh mục hạt quyến rũ người lớn sẽ không rơi vào tình yêu với Shen tăng gấp đôi vào. Bên cạnh đó, Shen tăng gấp đôi như không phải là một người giản dị, hương vị là siêu kén cá chọn canh được rồi."

Pippi nghiêm trọng ông nhìn chằm chằm Nagano một, cho biết: "có vẻ như bạn cách rất dài cách",

"tôi . chưa bao giờ nghĩ để làm một người phụ nữ, cho đến khi nó gặp một chậu rửa đôi vào - nhưng tiếc là người không ưa thích tôi"

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info