ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 31 - Điều tồi tệ nhất

sunshinehau

"Hi Phi Phi, chúng tôi đã qua cửa mynah, một vài ý chí ngày nay lại cho Jun Yuan ngày mai. Tôi nghe nói rằng thời tiết rất mát mẻ, có lẽ năm tới tôi sẽ đưa bạn qua đó nghỉ ngơi."

"Hi Phi Phi, vừa kết thúc Tại cuộc họp cuối cùng, tôi đã gặp người gọi cuối cùng, và mọi người đã được đóng gói. Quên để nói với bạn rằng nhiều con kiến ​​cũng đã chạy trốn vào đèo phía Bắc Có lẽ bạn sẽ gặp Yong và Wuluyuan. Gọi cho họ và chúng ta sẽ gặp nhau ở thành phố C. "

" Hi Phi, và trong hai giờ, đã đến lúc đi đến Grand Canal. Điện thoại gần như không có tín hiệu. Xin lỗi, chúng tôi có thể mất một chút thời gian, nhưng Đồng hồ vẫn có thể thấy nhiệt độ cơ thể của tôi và nhịp tim. mọi thứ đều tốt, vì vậy tôi trở lại. "

Trong hai ngày còn lại thành phố C với Helan Wei, ngoại trừ với một số ảnh và chụp ảnh tự sướng, tổng cộng năm lần Pipi bật điện thoại, và để đóng hơn mười sáu tin nhắn thoại. Nagano nói rằng tình hình ở phía bên kia của biên giới rất căng thẳng, sẽ có rất nhiều trận chiến trong tháng tới, tế ti đại nhân sẽ rất bận rộn. Phi Phi nghĩ rằng Nagano ngụ ý rằng cô không nên sử dụng chuyện con cái của mình để làm phiền Helan chuẩn bị cho cuộc chiến, và cô vô thức giảm tiếp xúc với ngài.

Cùng lúc đó, cô ngửi thấy một bầu không khí dày đặc và nguy hiểm.

Mặt khác, về phía Helan, những bức ảnh được gửi là bầu trời xanh và mây trắng, hoặc cây xanh và cây rum, hoặc nhiều nguời và con vật khác nhau, chúng rất dễ sử dụng và thoải mái.

Helan cùng chuyến bay chi hoa Lin, hai tộc trưởng khác trong gia đình và một số lượng lớn các tín đồ, cùng với anh em Kitayama sói, một nhóm toàn người đầy ba chiếc xe. Phi Phi và He Lan ôm nhau để chia tay Yongye, anh được lệnh ở lại C City để bảo vệ Pippi, anh chỉ bỏ lỡ cơ hội này để xây dựng sự nghiệp của mình.

Trên đường về nhà Pippi chợt nhớ điều gì đó, Nagano không thể không đặt câu hỏi: "làm thế nào không hôm nay anthocyanin cờ"

Liu snuff là gia đình có nhiều nguời nổi tiếng dũng cảm, cả nam và nữ đều biết võ thuật từ khi còn nhỏ, được ghi tên trong lịch sử Fox là nhiều anh hùng và chiến binh.Nền tảng là đầy người đi, C và di chuyển ra khỏi hiệu lực thành phố phải chi tiêu ở nhà, cờ cyanin là thầy thuốc nên được đặt ra với Wu, chữa lành người bệnh, làm thế nào có thể bỏ lỡ dịp này?

Nagano "ah" âm thanh, bên hông xe, phía nhai kẹo cao su: "Có lẽ bởi vì bạn là"

"Những gì bạn có ý nghĩa"?

Ông quay lại và nhìn cô ấy, mỉm cười, và không trả lời.

. "Dừng, Nagano" Pippi, trỏ đến một quán cà phê ven đường, "Tôi có một chút việc ở đó để yêu cầu bạn."

Quán cà phê trong cửa hàng hoa trên đường phố, uống một nửa cốc nước ép Pippi thở: "Jun Yuan ở đâu? tại sao không nơi này trên bản đồ? "

lãnh thổ Hồ tộc có một địa danh độc đáo, nhưng khi dân số sinh sôi nhiều hơn, để tránh đi sự loạn lạc, tất cả tụ lại một nơi.

"Ở miền Bắc, Northern Territory tắt."

"Latitude và kinh độ -"

. "Bạn không biết '

" Helan không nói cho bạn? ". Để tôi không tìm thấy, Pippi hơi bối rối, bĩu môi khịt mũi "tôi sợ rằng tôi bí mật tìm thấy anh ta?"
"Đối với lý do an ninh, vâng.", ông gật đầu, một quan chức trong cơ thể, thái độ phải được thực thi.

"Sau đó, bạn cho tôi biết ít nhất, người đã gặp trong Helan Tháng Sáu Yuan sẽ?"

"Chủ yếu nên ......" Nagano im lặng một lát, "chú mình một."

Được rồi, người thân của anh ngày càng nhiều, và bây giờ họ tự nhiên xuất hiện. Khi tôi nghĩ về nó, anh Lan có anh em họ, vì vậy phải có một chú và dì! Nhưng Pippi là một chút giật mình: "Bác còn sống?"

"Ah" Nagano cau mày, "Bạn không biết Helan có chú bác."?

Ông" nói rằng ông không yêu gia đình, có hai anh em họ hoặc những gì bạn nói với tôi. ""

anh em họ của ông nhiều hơn hai. "Nagano nhẹ liếc nhìn cô, cô thực sự không biết gì lạ,". Hoàng đế cuối cùng tổng cộng bốn anh chị em. Bố tế ti đại nhân Wang Helan Yu Kun chết, có ba con trai, con cả, đứa con thứ hai đã chết trong chiến tranh Tùng Hải, người trẻ nhất và duy nhất còn sống là Helan Hui. ""

ai là mất tích? "

"Vâng." Nagano, sau đó ông nói, "em trai Wang Helan kết hôn con gái của tộc trưởng gia đình của Kun Ling Thanh Tong, đã sinh bốn người con trai, cụ thể là Helan Xuân, Helan Chong, Ông Lanyi và Helan đại bàng. Cha và con trai còn sống. Lớn Helan Jing chị kết hôn với cựu thiếu tướng Kun Ling Feng gia đình, đó là việc cử hành của người cha gốc. Helan chị Liu Qian cưới lãnh đạo gia đình đèn Giang cẩu. ""

dì cũng còn sống? ""

cả hai tử vong. thế hệ cuối cùng của gia đình sao rời khỏi vua voi phẳng, vùng lãnh thổ trong khu vực Bắc Âu. Wang Ping bố ngạo mạn tự cho gia đình mình thuộc dòng dõi hòang gia. Quan hệ ngoại giao lại không tốt với tất cả các nhóm dân tộc ở đồng bằng miền Trung. Khi nói đến võ thuật cũng được coi là có độ bền cao, nhưng may mắn là không phải là rất tốt. Sau đó, khi sảy ra cuộc xâm lược sói cát Lan, ông là huấn luyện viên, kết quả thất bại trong cuộc chiến Tống Hải. Gia tộc Wang Yu một gần như tất cả bị giết. Cố hoàng đế Wang Ping căm phẫn và rời khỏi đó rơi . Bấy giờ mọi thứ thực sự hỗn loạn, ông và Zhao Sông chiến đấu. với cuộc chiến Helan ba năm trôi qua, ông đã thất bại, dẫn đến sự phân chia Bắc-Nam và chinh phục, cố hoàng đế thất vọng ngày ngày càng xa lạ. "

Không ngạc nhiên Helan Wei không muốn đề cập đến chú này.

"Ping Wang Zaisi lên ngai vàng. Và hoàng đế đầu tiên chỉ là một đứa trẻ, đó là một nguời anh họ yếu đuối của Helan. Hoặc là lớn tuổi hơn anh, hoặc thực tế hơn anh có thể tưởng tượng như thế nào lo lắng hoàng đế đầu tiên của linh mục người lớn trong tương lai, sợ hãi con trai bị mất cho người khác. đúng mãi mãi sau đó, ông thà hỗ trợ đệ tử Triệu Song, trong người cháu của ông sẽ không chọn một người kế nhiệm một trong những linh mục, đó là nỗi sợ hãi mất đi sức mạnh của nó. tim Wang Ping cá voi sẽ biết những mối quan tâm của cố hoàng đế, sợ chọc giận con gái của thiên tai, lời thề nào trung thành với một bên, không có Janus mặt, gia đình ông di chuyển bên phải rời khỏi đồng bằng miền Trung, chỉ để tránh khơi dậy sự nghi ngờ. Vâng đầu và trái tim, không thể giúp đỡ, nhưng sự oán giận ...... "

Tiếp cận với khối thông tin khá lớn, nếu nó không về chuyện của Hồ tộc, Pippi cũng nghĩ rằng câu chuyện Nagano nói là Tam Quốc Diễn Nghĩa. Đầu óc cô một chút lộn xộn, nhưng nhanh chóng tìm thấy một trọng tâm: "Việc Thanh Tong với cá voi xanh công chúa ...... Sang liên quan gì đến nhau"

"Thanh Tong Sang là chị màu xanh lá cây nhà màu xanh lá cây là Kun Ling Han, Trưởng cha truyền con nối. "

Pippi dần dần hiểu một chút: Mặc dù các nhà chiêm tinh là những vị vua, họ rất khan hiếm. Quỳên lực nhất phía Bắc là gia tộc Kun Ling, chỉ biết rằng họ phổ biến nhất có Pippi xanh, ban đầu, Xiao Xie, hàng ngàn, tắt, con trai, Wing, vv Ví dụ, 1.000 ngàn hoa, một nghìn phụ Yang Rui, nhà trẻ, Bản gốc của nhà Thanh, phong tục của Guan Jia, Yongye Yongye. The Ping Whale King và gia đình nhà Thanh đã lập gia đình và là liên minh tự nhiên. Hơn nữa, Thanh Sang ủng hộ sự kế vị của He Lantao, lợi ích chính trị và lợi ích gia đình, tất cả đều được tập hợp lại, sói xâm chiếm Đèo Bắc, và Vua Cá voi Ping đã dẫn quân của ông ta đến hỗ trợ.

Một cách vô thức, Pippi toát mồ hôi lạnh: "Vâng, có vẻ như đối với bạn, và bây giờ thành ba khu vực Tháng Sáu Yuan, những gì nào mạnh nhất?"

Nagano nghĩ, xoa xoa thái dương: "Trên chiến truờng, chắc chắn con sói-line nhất, để một kẻ thù mười nói rằng họ không quá mức. Bắc quan hệ có mức hỗ trợ cá voi vua của những người đàn ông, chắc chắn hơn so với số lượng mộ nam Việt vương ...... "

" vì vậy giữa ba bên, núi nam yếu nhất? ""

Không thể chắc chắn "Nagano nhìn ra ngoài cửa sổ," trong nhiều thế kỷ, núi Nam ủng hộ việc độc lập, liên hệ lỏng lẻo giữa các bộ lạc, không phải chú trọng thiết lập của quân đội nhưng một thời gian ngắn - đơn vị cũ để làm theo Helan cửa mynah không bao giờ thực sự thời gian , chiến đấu không phải là xấu. nhiều người bị nhiễm bệnh dịch hạch sói ở đó, và vẫn đang lan rộng, có thể chống lại chính xác có bao nhiêu là trái, là có vấn đề. chạm màu xanh lá cây dâu một vài bạn nối khố ...... Khánh Dương, Zi Yang cũng Version liên quan của Chú mạnh hơn, phẳng vua cá voi và bốn người con trai của ông cũng có thể chơi, ngoài Ling Ling quạ và thạc sĩ phía sau để giúp đỡ. tôi muốn nói, Helan đối thủ chính Bắc mối quan hệ, không phải là một con sói Wang Ping cá voi. Lần này, đó là sử dụng con sói Loại bỏ các Helan, sau đó chiếm lĩnh núi miền Nam, để dọn đường cho con trai mình lên ngôi "

Pippi hít một hơi thật sâu:" Tôi là một thành viên gia đình fox, vì vậy quan trọng đối với chiến tranh, tại sao tôi không thể tham gia Helan nếu? thất bại, hoặc cho dù con sói ra khỏi Bắc sẽ không cho phép tôi ah. ""

Và vị linh mục đã sắp xếp mọi thứ, kể cả kịch bản trường hợp xấu nhất. "Nagano rất tự tin giai điệu," Hãy yên tâm rằng bất cứ truờng hợp, chúng ta sẽ rút khỏi cơ thể của anh. "

Đôi mắt Pippi nheo mắt:" Chúng tôi? "

" Tất nhiên. Bảo vệ tôi nhiều hơn một người. "

"Nhưng -" Pippi tâm có rất nhiều câu hỏi, Nagano mắt đột nhiên chuyển sang phía trước bên trái, kêu cầu cứu miệng: "Hãy nhìn xem, không phải là ngay cờ anthocyanin?"

Bán hoa đứng ở lối vào của một người phụ nữ mỉm cười, nắm giữ Một hoa mẫu đơn cầm lớn, nhìn thấy chúng đi ra và beckon chúng trìu mến.

***

"Tôi đã mua rất nhiều hoa từ bà ngoại của tôi. Cô ấy hạnh phúc! Tôi đã cho họ thêm hai, và đưa cho tôi một thẻ VIP."

Hai người ngồi trong phòng tiếp tân của cửa hàng hoa. Khi anh ta xuống, Hua Qingqi lấy trà từ Phi Phi và vui vẻ nói.

Không giống như những ngày xưa, lá cờ xanh ngày hôm nay có một trang điểm, bóng son lấp lánh lắc đôi mắt của Pippi. Mái tóc dài giống như thác nước được dệt thành hàng chục chiếc cồng chiêng nhỏ, xâu thành chuỗi với những hạt đầy màu sắc, kéo lại với nhau và được giữ trên đỉnh đầu, và bị mắc kẹt với một chiếc bím bọc bằng pha lê.

Tôi có thể thấy rằng cô ấy đã mặc quần áo mình một cách tùy tiện và trông có vẻ lúng túng, đôi mắt cô ấy hạnh phúc, và cô ấy dường như đã có một sự kiện hạnh phúc.

Cô thực sự đã không đi đến nhà ga để nói lời tạm biệt, Pippi không thể không nghĩ.

"Anh không nghe lời khuyên của tôi và anh vẫn chọn ở lại đây." Lá cờ Citi-Green uống trà và nhìn cô nhẹ nhàng.

Pippi không trả lời những lời dằn: "Bạn đã không đi với anh em off"

. "Tôi

Pippi cười cười, đúng: "tôi người cũng mộ Nam Việt Vương"

"này, khi nói đến chiến tranh, mà còn là một vài trăm năm trước đây," lá cờ màu xanh lá cây nhìn ra ngoài cửa sổ mặt trời, cảm thấy chói, màn cửa kéo, "bạn chưa Nó được sinh ra. "Để

đoán ý định của tuyên bố này, Pippi phải uống trà trong im lặng.

"Chúng tôi đã mất nhà và không bao giờ ít hơn con người. Bạn đã cứu tôi, tôi có thể giúp bạn chữa lành linh mục người lớn, chúng ta hãy tương lai của bạn và Hoa Kỳ Mỹ để sống chung với nhau, được phần thưởng của tôi. Biết những gì đã xảy ra giữa, nhưng tình hình trở nên tồi tệ hơn . ""

không phải là lỗi của bạn, "Pippi chạm vào tay cô," Em đã làm hết sức mình. ""

Tất cả trong tất cả, nhiệm vụ của tôi đã được hoàn tất, và tôi ghét mất, "anthocyanin cờ nhìn Pippi mặt." tôi đến với bạn, bởi vì tôi có một phương thuốc "

Pippi mắt sáng lên:" cách gì ""

có lẽ ai đó có thể giúp bạn. "những ngón tay xanh lá cờ của giữ được vòng tròn trên bàn cà phê, "ông gọi Hecai Jun, là người Zong Jiaotou Sweetwater Lane."

hàng trăm năm trước, Sweetwater ngõ Fox gia đình là nô lệ băng cư trú của họ.

"Bạn biết đấy, vấn đề của bạn thực sự là rất nhiều nô lệ băng cũng gặp phải. Chủ của họ thường kiềm chế bản thân, sẽ cho kết quả trước ...... vô tình đánh mất chúng." Cô ấy làm một cử chỉ xử trảm, Pippi Mí mắt chớp mắt.

"Tôi không phải là nô lệ băng", cô nói.

"Bạn và băng làm nô lệ, từ một con người"

thân Pippi nghiêng về phía trước một lạc hậu, tay hỗ trợ Yi: "Hãy tiếp tục." "Hecai

Tháng sáu Kun Ling là một gia tộc nổi tiếng của phù thủy, và sau đó với cánh cửa màu xanh lá cây Sang Arts bánh xe thâm niên coi Sang xanh Young. nhưng ông lập dị, tự nhiên Fangdan, xúc phạm nhiều người. Jobs cũng từ một gia đình lớn của việc thực thi pháp luật Kunling giáng chức tất cả các cách để Sweetwater ngõ Zong Jiaotou sĩ quan này. ""

ông Helan biết? ""

biết. tình trạng Hecai Tháng Sáu quá thấp, về cơ bản không có cơ hội để có được trong một từ với Helan. hoài bão tốt đẹp của anh chàng này, thời gian lớn chính thức thấy anh ấy làm được xuống để kinh doanh, tất cả các ngày nuông chiều trong nhiều không trung thực. để Sweetwater Lane, nhưng đột nhiên thức dậy, phát minh ra một cách để thiết lập nô lệ đào tạo băng, cải thiện đáng kể đời sống của những người nô lệ băng, tránh thảm kịch giữa họ và chủ sở hữu .-- Kể từ đó, Sweetwater ngõ trở nên nổi tiếng, Những nô lệ băng xuất hiện từ đó không đẹp lắm

Và võ thuật tiên tiến, bên 'người' cơ thể của họ dần dần được thay thế bằng mặt 'Fox', gan cũng trở nên kém hấp dẫn. Kể từ đó, với sức khỏe tốt và thậm chí mối quan hệ hợp Mu dài giữa nô lệ và làm chủ một số băng. "

Pippi không thể không nghĩ đến tiếng chuông Yi. Cô rất có khả năng, vì vậy võ thuật và có độ bền cao, cát và Lan Fang lang thang xung quanh, nếu một phụ huynh, cô ấy cũng Hecai Tháng sáu huấn luyện?

" Ông được đào tạo cách rất tàn nhẫn, nhưng khá hiệu quả. Wing hỗn loạn thật sự, thiếu quân hoàng đế cáo, hãy làm theo các chủ sở hữu nô lệ băng để tham gia vào cuộc chiến, hai cũng thiết lập một khai thác hehe. Trong thời gian đó nó có thể được cho là to nhất khi Hecai Tháng sáu danh tiếng. Thật không may, không lâu trước khi ông bị xúc phạm Helan Wei. "

" Ồ? ""

Bạn nghe thấy ai đó trong huấn luyện viên kiếp trước, di chuyển xa để tìm thấy anh ta. Tôi không biết những gì tình hình, muốn Hecai Tháng sáu huấn luyện chính mình ...... "

và Helan biết đến với nhiều năm đã trở nên quen với Fox gia đình mô tả Pippi hết thời gian, nếu họ nói," rất lâu trước khi "không có nghĩa là" một vài ngày " . hay "một vài tháng", mà là nhiều thập kỷ, hoặc thậm chí một trăm năm sau

mắt cô nheo mắt lác: "cô đã thành công? "

" Cô ấy đã chết. ""

...... ""

Cô không tự nhận mình trước, Hecai Tháng Sáu nghĩ rằng cô chỉ là một nô lệ băng bình thường, cách phù hợp để sử dụng đào tạo bình thường của mình. Một vài ngày sau, cô gái đã chết trong tai nạn huấn luyện. "

Một cơn ớn lạnh nhúng vào da, Pippi nhìn chằm chằm vào cô âm thầm.

"Vấn đề này cuối cùng đã được tìm thấy Helan Wei, Hecai Tháng Sáu nghe tin, tất cả các cách để dài chạy trốn để xây dựng vườn dâu xanh xin tị nạn. Theo luật Fox, thầy tế lễ sẽ không nhìn thấy khuôn mặt xanh dâu, chưa kể đến các thỏa thuận bắc-nam thì hiện có, Helan Wei cũng không bắc. Helan Vệ Thanh công khai bị đe dọa Sang, tay cô trên Hecai Jun, nếu không nó bị cấm nhập vào gia đình Nam Kunling. bạn đã biết, nam giàu có, xây dựng vườn rồng càng xa càng Bắc tắt, rất nhiều chi phí công khai hoặc ngấm ngầm, phụ thuộc vào một vài Han Kun Ling phía nam thờ phượng. có rất nhiều tiền, hàng đến và đi từ giữa chúng. Helan Wei biết, đã được mở mắt nhắm mắt. dâu xanh cảm thấy đáng giá cho một Hecai Tháng Sáu xúc phạm Helan Wei, nhưng cô là một gương mặt tiết kiệm người, Helan Wei công khai đe dọa, cô lập tức đồng ý, đó là một sự xấu hổ. vì vậy cô Hecai Tháng sáu Zhanxia một phần nhất định của cơ thể, gửi đến Helan, cho biết người ta đã vứt bỏ, trở thành một sự lãng phí, tôi hy vọng để xem Helan để lại một sự sống trên một phần cô ấy. ""

để Helan sẽ cho phép anh ta? "

" không, Helan không tin rằng bạn có thể tha cho cuộc sống của mình, nhưng hãy chắc chắn để xem người này. Sang gửi và màu xanh lá cây Ông Caijun đặt cược về phía nam Khi anh nhìn thấy và Helan khác, Hecai Jun đã sợ một nửa điên ...... Helan và tiêu diệt tay, vốn được xem là đóng cửa. "

Pippi thở dài.

"So với cha mình, Helan đã rất nhân hậu. Chừng nào tất cả mọi thứ có thể được liên quan đến Shen Hui Yan, ông trở thành tàn nhẫn, cởi găng tay."

"Đây Hecai Jun, bây giờ những gì?" Pippi hỏi.

. " 'The' Xem quantifier của bạn" anthocyanin đúng cờ, "Kun Ling Hồ là không nhiều, ông là đứa con thứ hai của ông Hồ, một gia đình fox cao quý."

Pippi nghĩ, một cái cau mày nhẹ: "ngay cả khi tôi tìm thấy anh ta, anh Helan không đội trời chung, sẽ đến để giúp tôi?"

"bạn không thể nói cho anh ta biết bạn là ai."

"tôi cũng có các loại hương Helan." "tôi

có thể cho bạn ngửi thấy mùi của cơ thể không hiển thị. ""

ngay cả như vậy, không có lý do, tại sao ông giúp tôi? "

"Bởi vì anh nợ tôi một đặc ân," cờ anthocyanin nhìn sang một bên và nhẹ nhàng nhấp một ngụm trà, cốc xuống một cách duyên dáng tư thế, miệng Min Min, "Anh ấy không phải là điên? Tôi chữa lành ông . "

Pippi đặt xuống cốc, đứng dậy:" ông ấy ở đâu""

. Pippi bạn quyết định trước khi bạn "cô sẽ giữ một lá cờ màu xanh lá cây," đầu tiên, đừng để Helan này biết, vì anh chắc chắn không đồng ý với. thứ hai, danh tính của bạn không thể được tiếp xúc, Hecai Tháng Sáu biết rằng ngay cả khi bạn sẽ không trả thù. thứ ba, tôi không biết cách nào Hecai Jun sẽ đào tạo bạn, chỉ biết rằng người đàn ông đó đã giết chết nhiều băng nô, có thể bạn tôi cũng không thể vượt qua trở ngại đó, nếu có điều gì sẽ xảy ra, Helan không tha cho tôi ...... "mắt xanh lá cờ mắc kẹt trong khuôn mặt của cô," dù sao, về vấn đề này, hãy cho ba mươi sáu trên. bạn sẽ không biến mất, phải được sử dụng với Helan với nhau, sau đó tôi sẽ cung cấp cho bạn Hecai Jun là điều tồi tệ nhất. ""

tôi đã chọn điều tồi tệ nhất. "Pippi nói.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info