ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 27 - Mọi người không muốn có nhịp tim

sunshinehau

Bốn người xem lại bức tranh một lần nữa và tất cả họ đều lắc đầu và nói "Chưa từng thấy."

Cảnh sát đã ở độ tuổi 50 và anh ta có thể phán đóan sơ bộ với một cái nhìn sương giá. 趁 Mọi người ghi nhớ hình ảnh, nhìn chằm chằm vào từng khuôn mặt một cách lặng lẽ, quan sát biểu hiện và phản ứng của họ.

"Không chắc, phải không? Cô gái đó bạn sống ở tầng này." Nói các sĩ quan cảnh sát, "chỉ có một cầu thang xuống, cô mỗi ngày đến trường, trường học luyện thi, một cuộc sống ngày cuối tuần rất đều đặn, trông có vẻ không cúi đầu trước thấy ah."

Nhà Xiu cá Mọi người không biết cảnh sát đang làm gì, họ im lặng và chờ đợi dịch vụ cứu hộ của Tang và Yu.

"Bác, quê hương của họ. Đây là nơi cư trú của tôi để giúp họ tìm, chỉ cần di chuyển nhanh chóng, chỉ sống ở đó trong ba ngày. Họ là nguời lao động chân tay, phần còn lại trong ngày, làm việc ban đêm, có thể thực sự chưa từng thấy này cô gái. "

không đợi cho cảnh sát để tiếp tục đặt câu hỏi, cô rút ra một cuộn giấy từ túi và bàn giao trong quá khứ :." bạn thấy, bạn thấy đấy, tôi có nghĩa là mọi lời là đúng. đây là một ngôi nhà thuê cho họ, trong hợp đồng những ngày này họ được đào ở trang trại giun đất, khô qua đêm, đây là chủ sở hữu duy nhất của trang trại, địa chỉ, điện thoại, thời gian làm việc trên, nếu cần thiết, cũng có thể kiểm tra các video giám sát của trang trại. "

cảnh sát lấy hợp đồng, biên lai, sử dụng một máy ảnh điện thoại di động.

Cũ cảnh sát cười: "Cậu là cô gái rất thông minh, đừng hỏi rồi, hỏi rất nhiều bằng chứng."

"Tại ít nhất nó cho thấy rằng họ không có thời gian để vượt qua biên giới". "Tôi không nói cô ấy đã chết vào ban đêm ah."

" ... "

Rồi cảnh sát cũ hỏi ba người họ đang làm gì vào chiều hôm trước. Wolf người tràn đầy năng lượng, sẽ được miễn phí để chợp mắt, bận rộn vội vã ngày đêm liên tục khi bạn không thể ngủ. Trong quá khứ, trong ngày, Yu Jingjing và Fang Leisheng được đi kèm với các cuộc tuần tra. Bởi vì chúng tôi không tìm thấy khác lân cận Wolf và gia đình Fox, các tuyến đường tuần tra đang nhận được lâu hơn, trái tim của sói, mà đã trở thành lãnh thổ của họ.

Điều này "tuần tra" điều không thể được giải thích.Nó sẽ được nhìn thấy bởi hàng xóm. Jingyu Yushu nói rằng họ đã đi mua sắm sau đó chiều hôm đó.

"Đi đâu? Mua gì? Bạn có hóa đơn? Bạn có biên nhận cho bữa tối không?"

"Chúng ta ở đâu mà người nghèo sẵn sàng chi tiền? Đi dạo, xem, đi dạo."

"Đi? Nghiên cứu?" Các trung sĩ theo đuổi, "những người đã gặp phải? Chào đón với ai?"

"Chúng tôi là người ngoài, lần đầu tiên đến làm việc ở đây, ngoài việc bắt giun đất và công nhân viên, người Không biết. "Sửa cá nói.

Cảnh sát có thể nghe thấy giọng nói của mọi người là phòng ngừa, biết hỏi gì cô không thể tìm thấy, và Enliaoyisheng: "đầu tiên nó sẽ nói chuyện với một vài ngày ở đây, cảm ơn bạn, chúng tôi có thể gửi cho ai đó để thu thập về dấu vân tay, mẫu máu và DNA .. tôi hy vọng bạn cố gắng để phù hợp với thanh toán bù trừ của riêng bạn nghi ngờ là tốt. "cảnh sát cũ đứng dậy và đưa cho họ một danh thiếp," Nếu bạn tìm thấy bất cứ điều gì đáng ngờ, xin vui lòng gọi cho tôi. "

có lời tạm biệt nói đến gõ cửa tiếp theo Cuộc điều tra cửa đã đi.

Bốn người thở phào nhẹ nhõm, có vẻ đây chỉ là cuộc điều tra sơ bộ nhất, gia đình hiểu được tình hình. Với dân số đông đúc như vậy, nhiều cửa hàng, và một số lượng lớn lao động nhập cư nước ngoài, sẽ mất vài ngày để kiểm tra nó.

Sửa chữa cá kê ngồi xuống và đóng cửa lại, tôi nhìn ra ngoài cửa sổ, im lặng một lát và nói :. "Ngày hôm trước buổi chiều ngày hôm qua và tôi phải làm kinh doanh vào cuối vuông Di sau khi studio thạc sĩ cho đến khi ông mời chúng tôi đi ăn tối lúc bảy giờ, vì vậy toàn bộ của tôi không ở nhà vào buổi chiều. bạn làm gì? ""

tôi và Bác rạch ròi về tuần tra, tôi đi về phía Đông, 20:00 nhà, Bác đã trở lại, chúng tôi đã nghỉ ngơi để đào giun đất. "Fang Lei Shing Road.

"Thế còn ba chú bác thì sao? Buổi chiều ở đâu?"

Xiu Yufeng nhai trà trong miệng và cười và không trả lời.

"Bác?" Lại hỏi người thợ sửa cá.

Ông nhổ trà vào cốc "kêu leng keng", "Đói, săn bắn trên trang web của mình, phải không?"

Trong một thành phố lớn như vậy của C, sẽ không ngạc nhiên khi một vài người sẽ chết mỗi ngày. Điều kỳ lạ là cơ thể có một bitch từ một con chó hoang dã.Tất cả các bạn ở đây đều có thể đoán được con sói hoặc gia đình Fox. Tôi không ngờ người chú thừa nhận nó quá nhanh, người cá ở ngay tại chỗ và ngực anh ta bị thăng trầm, anh ta không thể nói một từ lâu.

Bác kiêu gấp đôi, tình cờ nói: "Khi quân đội của cha mình đến, thành phố sớm hay muộn tất cả chúng ta không có vấn đề như thế nào, con cáo hay, hoặc là chúng ta ăn, hoặc di chuyển ra ngoài, là tất cả về. Nói lại lần nữa - "Nếu

lời nói không kết thúc, Tang choáng váng và đứng dậy và nhặt túi xách lên." Tôi sẽ về nhà muộn. Tôi sẽ về nhà và sửa con cá. Bạn gửi cho tôi. " Bước ra khỏi cửa.

Trên đường đi, nhà Đường và triều đại nhà Đường đã không nói một lời, và các giống cây trồng theo sát và không hỏi hoặc giải thích.

Anh theo cô đến một quán cà phê và tìm thấy một vị trí ngoài trời để ngồi xuống. Don Nightmare đã làm việc trên điện thoại trong vài phút, đặt thẻ bạc trên bàn, đẩy nó trước mặt anh ta, và rồi châm một điếu thuốc.

"Đây là tổng số tiền gửi của bạn tại Thành phố C. Tôi lấy 160.000 đô la khác vào tài khoản khác của tôi. 150.000 trong số đó là phí đại lý của tôi và 10.000 là tiền của tôi cho bạn. Bạn nói thêm tiền của tôi, Bác có bất kỳ ý kiến, tôi không muốn. giữ thẻ này với bạn đầu tiên, bạn biết mật khẩu, bạn để lại điện thoại, hoạt động gần như những gì bạn sẽ. "cô thở hổn hển một điếu thuốc, nhổ ra một Khói trắng của trung đoàn, "Lấy cá, từ giờ trở đi, tôi từ chức, nó không còn là tác nhân của bạn nữa."

Những ngón tay cô cầm điếu thuốc run rẩy một cách tự phát khi cô nói.

"Đêm khuya--"

"Tôi biết bạn không phải là con người, nhưng tôi không phân biệt đối xử với bạn như bạn. Tôi đã không nhận ra cho đến bây giờ rằng bạn thực sự không phải là con người. Bạn có thể ăn người! Bạn giết! Bạn sửa chữa! với dòng chữ bạn rời khỏi đây, nếu bạn Bác nói là sự thật, cha của bạn để đưa quân đội đến thành phố C thảm sát, tôi ngay lập tức đến báo cáo để cho phép cảnh sát để bắt tất cả các bạn lên! ", cô hạ giọng nói của cô, nhưng từ Âm thanh từ.

Ông nhanh chóng nắm lấy tay cô: ".. Trước khi phía nam, tôi nói với Bác và chồng bà đã thú nhận không được phép làm tổn thương bạn đừng vội vàng phải từ chức, tôi sẽ xử lý nó, cung cấp cho bạn một tài khoản"

"Bạn không cần phải Tôi thú nhận rằng đó không phải là tôi đã chết. Một cô gái tốt đã biến mất, và mọi người cũng được sinh ra và lớn lên! "Cô nhếch mép cười" Làm thế nào mà chú của bạn có thể xuống? Thực sự đối xử với bạn ở đây như một đầu bếp. Phải không? "

" Muộn trễ, anh nên biết rằng tôi không phải là bạn cùng lớp với ba người chú. "Anh cố gắng bình tĩnh lại giọng nói của mình" Vâng, bố tôi có nhiều người, nhưng anh ta vẫn đang chiến đấu ở phía bắc. sống mốt đã không đến. đây là một. Thứ hai, ông không hiểu C City, nhưng không hiểu con người, tôi sẽ giải thích cho anh ấy tình hình ở đây, để thuyết phục ông để tham gia vào các quy định, chung sống hoà bình và nhân ...... "

" có thể những chuyện ít có sản phẩm nào? bạn là một Bác được không thể để đối phó, mà còn để đối phó với cha của bạn? "cô uống một ngụm cà phê trong một nỗ lực làm dịu trái tim đang đập của chính mình," tôi đến trễ Tang Di không muốn kéo cùng với bạn Sự ra đời của một nhóm kẻ sát nhân vào Thành phố C, kẻ tội lỗi đời đời này Tai tiếng tôi không thể chơi. ""

Bạn đã máy bay, pháo binh, gốc. Bullet ...... "Anh nhìn cô lặng lẽ," Chúng tôi chỉ là một loạt các sói con thú hoang dã. Thành phố này có hàng triệu người, chúng ta chỉ có một vài trăm Nó chắc chắn bị mất

nếu anh thực sự muốn chiến đấu. " " Anh định làm gì? Việc giết chết của chú đã bắt đầu rồi. "Cô thở dài một cách sâu sắc" Lần đầu tiên không khó khăn lần thứ hai. " . ""

. một lần là đủ, sẽ không có lần thứ hai "anh chạm vào xác thực,". tôi đi để giải quyết tối nay "

Don gật đầu cuối Di bồ hóng của mình, Xieni với anh:" để giải quyết, những gì phương tiện ?? "

Anh đặt chiếc thẻ bạc và điện thoại di động vào tay:" Anh không cần phải biết. "

***

đuổi đi anh em nhà Beishan, anh Lanxi sửa chiếc giường sắt trong phòng ngủ bằng một cái búa và một cái chìa khoá. Pippi ngồi trên chiếc ghế dài và rót cho mình một ly nước trái cây trong khi quan sát các linh mục lấy đi tấm nệm màu máu của con chó và di chuyển một tấm nệm mới từ một căn phòng khác.

"Fox anh em cổ tích," xem anh ta trong bộ đồ ngủ, với một vết thương, giống như một lao động khó khăn, Pippi không thể không thở dài. "Tôi luôn luôn nghĩ rằng bạn di chuyển ngón tay của bạn, nệm có thể được 'click' để bay qua. Hóa ra cũng không có gì khác? Hồ ly cũng cần phải gánh vác? ""

tôi muốn trở thành một robot, nhưng ah, pin là không đủ ...... "

ông bắt đầu khéo léo thay đổi tờ, thay đổi gối, cửa hàng chăn, làm sạch thảm, lau giường Khung hình ... Lên xuống, một cái nhìn mới, một màu trắng tuyết.Cuối cùng, anh ép Simmons cứng và thử độ đàn hồi của tấm nệm, rồi gật đầu thỏa đáng.

Pippi tim đập nhanh, có vẻ như đây là nhịp điệu của cùng một giường với nhau wow. Hôm nay, tôi đã bị người lớn Fox cắn một lúc.

Bạn càng nghĩ về nó, bạn càng không có lối giải. Cho đến khi cô thấy He Lanxuan đặt các thứ, mà đã được hợp nhất, dưới cửa sổ, đột nhiên có một cảm giác an toàn kỳ lạ.

Nhân thấy cô ngây nguời, anh lấy từ trong túi của mình một đồ vật ném cô: "cung cấp cho bạn một chiếc đồng hồ."

Pippi mất, tôi nghĩ các linh mục người lớn để cung cấp cho mình một Apple Watch thèm muốn,nhìn kĩ hơn, nó là một Casio kiểu cũ, LCD, hình vuông tối, trông hơi không đẹp.

"Tại sao mặc thế này?" Cô cười, "vào thời điểm đó sử dụng một chiếc điện thoại di động tốt."

"Đây là một vài bảng na." Anh giơ tay trái của mình, các tay trượt xuống để lộ ra một giống hệt nhau.

Vâng, nó luôn luôn tốt để có một cái gì đó để gửi. Pippi suy nghĩ, nói rằng các linh mục không gửi cho cô bất kỳ vật có giá trị nào, họ là sự quyến rũ, ah, jades và ah.

Cô đặt chiếc đồng hồ trên cổ tay và thấy rằng ngoài thời gian và ngày hiển thị trên màn hình LCD, hai dữ liệu liên tục thay đổi được hiển thị. Một người luôn luôn đánh đập giữa hai, ba và bốn.Chỉ luôn luôn thay đổi giữa ba mươi sáu và ba mươi bảy.

"Hai con số này là gì?" Cô tò mò hỏi.

Anh ngồi xuống bên cạnh cô và giơ cổ tay lên: "Em nói đúng. Chúng ta nên cố gắng ở bên nhau và vượt qua khó khăn cùng nhau."

Cô cắn chặt môi, quay tròn và nhìn chằm chằm vào mặt hoàn hảo của ông Yan, nhẹ nhàng đích thực: "Bạn đã tìm ra tôi đã không vội vàng để đi ??"

"À chúng ta nên làm việc cùng nhau bất kể những gì một cách khác, tất cả. để cho nó một thử. ""

thì phải có rất nhiều cách khác nhau, "Pippi rồi nói," chỉ cần thưởng thức để chơi trí tuệ và trí tưởng tượng của chúng tôi, không có khó khăn không thể vượt qua! ""

đây là yêu cầu của tôi giúp tôn vinh thiết kế ban đầu, đây là hai dữ liệu, một nhịp tim, một là dữ liệu nhiệt độ cơ thể của tôi, . chừng nào nhịp tim của chúng tôi, nhiệt độ cơ thể duy trì ở mức bình thường, chúng ta có thể ở bên nhau, ngủ trên giường tất cả nó không quan trọng, "

Pippi một, gần như cười khóc hào hứng khen ngợi:"?! thực sự, nếu đây là trường hợp sẽ là tuyệt vời"

Chưa kịp nói hết, đồng hồ Didi tự nhiên kêu lên, cộng với không Ngưng run rẩy.

"Nhịp tim chín mươi lăm," Helan Wei nhìn đồng hồ, "Có nguy hiểm."

"Ah?" "Nhìn kìa,

nhịp tim của tôi hơn mười ba của. Tất cả chúng ta uống nước để bình tĩnh của mình."

"Tôi uống một ly này. "

Pippi trong tay của nước trái cây để uống một nửa, và đưa phần còn lại của Helan, ông uống.

"Hãy hít thở sâu và đếm từ một đến mười."

Họ đã ba lần hít một hơi thật sâu, chuông trên đồng hồ cuối cùng biến mất.

"Vì vậy, chúng ta phải tránh để cả hai cùng nhịp tim, như vậy là nguy hiểm đúng không? Chừng nào trong số đó có thể Zuohuaibuluan, sẽ có nguy hiểm không?"

"Trong nguyên tắc này là."

"Thật sao?"

"Khi Chúng ta trong trường hợp ở biển, chúng ta ở bên nhau quá lâu rồi, phải không? vì mặc dù bạn có tình cảm với tôi, nhưng tôi không cảm thấy cho bạn. vì vậy tôi hiếm khi gặp phải nhịp tim nhanh đồng thời. " 

Pippi mắt sáng lên, đột nhiên một đùi:" Helan Yan, tôi tìm thấy một giải pháp! "

" ... "

" Trong nước lạnh, nhịp tim sẽ chậm lại. " "

Bồn tắm nước chỉ mười lăm độ ruỡi.

Pippi cởi quần áo của mình và ngâm mình vào trong nước,nhịp tim ít hơn ba giây. Mọi tình cảm cao cả của cô đột nhiên biến thành một cơn rùng mình đau đớn.

Cô nghiến răng, cố gắng làm cho mình trông rất thoải mái, mỉm cười và ông nhìn qua Helan Wei.

gia đình Fox sinh không lạnh, trạng thái nguyên mẫu tiếp theo có thể chịu đựng được nhiệt độ thấp trừ năm mươi độ. vì vậy các linh mục là một người lớn trông thoải mái trong nước lạnh.

để tạo ra tâm trạng, cô thắp một hàng nến nhỏ phía sau, bồn rắc cánh hoa hồng, và còn nhỏ một vài giọt hương vị bạc hà.

anh nắm lấy tay cô trong nước. cô hơi di chuyển một cơ thể chút, càng gần với dãy nến nhỏ cho cô ấy, ngay cả khi chỉ một chút nhiệt là tốt.

xem rất yên tĩnh.

anh nhẹ nhàng hôn cô ấy và phát hiện ra rằng cô đang run rẩy, âm thanh răng cười khúc khích.

"nước quá lạnh? "

" Không lạnh. "

Anh sẽ ôm cô vào vòng tay của mình, sử dụng cơ thể của mình để làm ấm cơ thể của cô run rẩy không ngừng. Cô không cảm thấy nhiệt độ cơ thể của mình, và nhiệt độ nước là gần như giống như cô đã bám vào khuôn mặt của mình, nhưng cô tóc giống như một cây lau nhà đầy hấp thụ nước, bồn nước lạnh được hút trên da đầu.

cô cảm thấy bị cảm lạnh từ trên xuống dưới, thậm chí trái tim đóng băng nhảy lên.

ôm choàng lấy ngực cô, môi nhẹ nhàng khám phá , cô quay sang chào đón anh. thời gian này, ông đã cố gắng để môi sâu và thấy hàm răng nghiến chặt cô.

và cô cảm thấy linh mục người lớn với thở lạnh.

Anh vỗ nhẹ vào má cô: "Pippi, thư giãn, nhịp tim của chúng ta bình thường và thấp."

Cô chỉ muốn trả lời và đóng sầm "Oh ... Này!" Và hắt hơi.

Anh không thể không cười và dụi mặt: "Không lạnh sao? Anh muốn ngồi xổm khi nào?"

"Phải, đây là... viêm mũi dị ứng." Cô mở miệng và hôn cô mạnh mẽ. anh ấy "bắt đầu, vội vàng chạy lại với tôi bây giờ, linh mục người lớn."

người lớn linh mục đã không nhảy ra ngoài, chỉ ngỗng đông lạnh da gà khắp nơi cá cô lên khỏi mặt nước, sấy khô tự, gửi lên giường với một chăn thật chặt Tôi đã bị sốc.

"Spa quan điểm là không đủ." Anh ngồi trên nhóm đầu gối thảm với một máy sấy tóc thổi tóc ướt của cô, "Bây giờ không phải là mùa hè, bạn ngủ."

"Những gì làm bạn ngủ?" Cô cúi xuống trong sân Đã hỏi.

"Học."

"Thực ra, chúng ta có thể ngủ chung với nhau."

"Này - tôi đã nói Guan Pippi, làm thế nào bạn có thể ngăn được nó?" Anh gõ đầu bằng ngón tay.

"Tôi ngủ. Dù sao, tôi cũng cảm thấy rất mệt mỏi, vì vậy tôi ngủ thiếp đi, nhịp tim ổn định, và bạn ngủ bên cạnh tôi." Pippi chớp mắt, "Đừng thay đổi liệu pháp spa ngủ."

"Cột cờ Gắn chặt với lông gà - những ông chủ lớn. "Anh ta nhìn cô một cách tinh quái" Tôi không sợ rằng tôi sẽ ngủ và ăn bạn? "

" Mọi người không muốn có nhịp tim. "

Anh bất lực. Nhìn cô ấy và ngừng nói.

"Tất cả đã nói rồi, tôi đang ngủ. Nếu bạn thức dậy sớm vào sáng hôm sau, nếu bạn không ở bên tôi, bạn sẽ la hét!"

Cô nhắm mắt và đặt một chiếc gối lớn trong vòng tay và ngủ thiếp đi. Anh Lanxuan ngồi xuống tấm thảm với đầu gối và bảo cô bắt chăn và tắt máy sấy tóc: "Tôi sẽ nói với anh vài điều. Tôi sẽ đi về phía bắc vào ngày sau ngày mai."

"Đoán ......" Cô vấp khịt mũi, "Tôi sẽ đi với anh."

"Đừng đi, ở lại đây đợi tôi." Ông nói, "có một dòng phía trước, rất an toàn."

"OK, Tôi lắng nghe bạn. "Giọng cô ngày càng nhỏ dần.

"Lạ thật, tại sao hôm nay anh lại

nói nhiều thế?" "Vì em đang ngủ..."

"Pippi?"

"..."

"Pippi?"

Anh khóc vài lần, Pippi đã ngủ say. Anh ngồi lặng lẽ chờ đợi bên cạnh giường, đợi cho đến khi nhịp tim trên chiếc đồng hồ giảm từ 70 xuống còn 75 nhịp mỗi phút trước khi anh đi ngủ và ôm cô vào giấc ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info