ZingTruyen.Info

Vạn kiếp yêu em phần 3 - Nam Nhạc Bắc Quan [Convert]

Phần 25 - có một nơi gọi là ''một ngàn trung chuyển''

sunshinehau


Xianting Lushui Villa Street là điểm cao nhất của một con đường, một ngôi nhà là một xuống dốc đi bộ thẳng xuống núi nếu nó là quá dốc, vì vậy đường là hình khuyên. Pippi lao xuống đồi trên chiếc xe đạp, đôi tai của anh ù ù và bóng tối trên cả hai bên lùi lại. Cô không còn lựa chọn nào khác ngoài việc tăng tốc do lực hấp dẫn gây ra, chiếc xe đạp một lần đã tắt đường và nhảy vào một đoạn đường không quen thuộc khác. Địa hình này khá thay đổi, nhiều người thích đi bộ vào ban đêm, nếu người đi bộ đột nhiên xuất hiện, cô ấy thậm chí không phải đạp phanh.

Sau khi đi xe chưa đầy năm phút, mọi người vẫn chưa đến được sườn núi, đột nhiên tôi nghe thấy một tiếng dài, rên rỉ từ trên núi. Không to, nhưng rõ ràng.Nếu anh ta không ở trên cát, Pippi sẽ nghĩ đó là một con mèo hoang dã. Nhưng cô đã đi đến Treasurefish và biết đó là một wolverine. Không thể không da đầu ngứa ran, phanh khẩn cấp, nhảy ra khỏi xe để quay lại và chạy đến núi.

Điều ngạc nhiên này không phải là vấn đề nhỏ.

Anh Lan bị nhốt trên giường bởi cô và cô đang nhỏ giọt với máu của con chó, nếu con sói đến với anh, anh sẽ chết. Pippi lấy ra một trăm mét tốc độ chạy nước rút để chạy đến đường phố, một loạt các bản sao của một số gần đường đến số 56 và thấy cánh cửa mở ra. Trái tim vội vã đột ngột dừng lại trong một giây, máu của não dường như chảy ra. Logic cũng dừng lại: Đừng nhớ rằng đó là khi anh ta chạy trốn, hoặc khi ai đó bước vào.

Vào cửa, sân trong trống rỗng, ngoại trừ những chiếc đèn lồng đỏ ở hành lang, những ngôi nhà xung quanh tối om, chỉ có hai hàng cửa sổ trong phòng ngủ chính được thắp sáng dưới ánh nến. Pippi vào bếp và lấy một con dao nhà bếp và nhét nó vào thắt lưng và biến nó thành nhà kho để lấy một thứ khác. Trước khi Jin Xiao đến ShaTou, anh ta đã để lại một cây cung lớn. Anh ta đã mang tổng cộng hai cái cung, Hey, trước khi đi, nó quá nặng để ở trong nhà kho. Đây là vũ khí duy nhất mà Pippi có thể nghĩ đến ngoại trừ dao nhà bếp. Cô lấy nó từ một cái giá bằng gỗ càng nhanh càng tốt, đóng vai cô. Điều này có bốn mét vuông dài mũi tên vuông, 70 kg kéo, phạm vi hiệu quả của 60 mét, những người Fox thích sử dụng nó bởi vì không có nhiều tiếng ồn khi tung ra, sẽ không báo động Quartet.

Pippi lẻn vào cánh cửa phòng ngủ trong khi hướng dẫn mũi tên, nghe tai và không ai nói chuyện hay di chuyển. Cô đóng sầm cánh cửa mở và nâng cây cung của mình lên.

Helan Wei huyết chống lại sự thất bại của một chiếc giường lớn, tay và chân vẫn trói xích, nhắm mắt lại, tôi không biết anh ấy đang ngủ, hay ngất xỉu. Không có người nào khác trong phòng.

Pippi rất nhẹ nhõm.

Youshui Villa được hỗ trợ bởi một thung lũng núi khổng lồ, không có những con thú hoang dã ở vùng núi, không ngạc nhiên khi bạn thỉnh thoảng nghe thấy một hoặc hai con sói.

Cô nhanh chóng tháo khóa sắt và xẻng trên cơ thể của He Lanxuan và nhẹ nhàng vỗ nhẹ vào mặt anh: "Helan, Helan?"

Anh không thức dậy sau 5 cuộc gọi liên tiếp, nhưng cơ thể anh ấm áp. Pippi vững lắc đầu, và sau một vài giây, ông hầu như không mở mắt ra và nhìn bối rối của cô, và sau một phút, nó thực sự tỉnh lại: "?? Pippi thế nào bạn vẫn ở đây,"

Bốn Quan sát nhau, có một sự mất mát nhẹ.

"Tôi... quay lại gặp anh." Khi cô không thể tìm thấy bất cứ điều gì khác trong một khoảnh khắc, cô nâng anh lên và nói, "Đi vào phòng tắm. Anh sẽ rửa máu cho những con chó này cho anh."

Cô ta có vũ trang He Lanqi. Bị lôi vào phòng tắm, mở vòi sen và rửa sạch máu của con chó. Nhìn vào cơ thể anh trong làn sương mù, anh hít một hơi thật sâu, làn da người lớn của linh mục, chạm vào máu, có một phát ban đỏ lớn, trộn lẫn với những vảy màu ngọc trai dường như đã bị bỏng bởi nước sôi. Cùng với những vết sẹo còn lại vào đêm chiến đấu với người tu luyện, không có làn da tốt. Pippi đau lòng với đau bụng, không thể không chảy nước mắt.

"Tôi xin lỗi ..." cô rên rỉ. "Đừng thử nó, Helan. Chúng tôi sẽ không thử nó. Chúng tôi sẽ không bao giờ mess up một lần nữa."

Cằm của ông ép trên vai, mắt nhắm lại, và groggy Có một vài từ trong tai cô ấy, nước ọp ẹp và Pippi không nghe thấy. Không dám chà, vì sợ rằng bong bóng đã phá vỡ sự nhiễm trùng cơ thể, nên lau nước bằng một chiếc khăn để lau khô từng cái một, rồi gói lại một chút, và đặt anh ta vào ba chiếc ghế sofa kế tiếp nằm xuống.

Anh ngủ thiếp đi ngay lập tức, và tai của Pippi tăng lên.

Lần này, cô rõ ràng nghe thấy âm thanh của hai con quái vật hoang dã xuất hiện từ cửa sổ, và với sự xáo trộn của một chùm lá, có vẻ như có một cơn gió mạnh. Cô ngay lập tức lấy điện thoại di động của mình và gửi một tin nhắn văn bản cho Yonno: "SOS, tăng tốc xuống phố." Rồi anh cầm cây cầu lên, anh bước ra khỏi cửa và hướng về phía sân trong.

"Ra ngoài!" Cô hét lên trong bóng râm của cây không xa.

Chắc chắn rồi, hai con sói xám khổng lồ đến từ từ từ trong bóng tối. Một bên trái và một bên phải, rất cởi mở, và thấy cô ấy cầm một vũ khí và ngay lập tức đặt vào một vị trí sẵn sàng tấn công.

Nó có vẻ là hùng mạnh, nhưng nó không phải là đặc biệt hiệu quả. Nó chỉ có thể gửi một mũi tên tại một thời điểm. Với khoảng cách gần gũi giữa hai con sói, Pippi chỉ có thể đánh trúng một con, và con kia sẽ ngay lập tức vồ lấy cô và xé nát từng mảnh.

Hãy chăm sóc nó, Pippi nghĩ, chiến đấu với nó, một ít hơn. Vì vậy, chỉ mũi tên vào con sói ở bên trái. Nó trông lớn hơn.

Ban đầu, cô vẫn còn một dấu vết ảo tưởng, hy vọng rằng nó sẽ là một người tu luyện. Mặc dù cô không hiểu anh, mặc dù cô đã tuyên bố vị trí của mình trong lúc cô và anh Lanxi đều rơi vào hố chuột, người tu luyện có thể giao tiếp.

Người kiêu ngạo thường nói nhiều hơn về nguyên tắc.

Tuy nhiên, hình dạng ban đầu của cần câu phải có màu trắng. Từ quan điểm trên, hai con sói này dường như không nhận ra cô ấy và khinh thị để giao tiếp với cô ấy, do đó, cô ấy sẽ không sẵn lòng trở thành một nhân vật con người, không phải là Xiu Yu Jing hay Fang Leisheng.

Bức tường tinh thần biến mất và biên giới chạy vội vàng Một số lượng lớn những người tị nạn chảy từ Beiguan đến Nanyue. Chúng tôi đoán đúng, có nhiều hơn một nhóm sói ở Thành phố C.

Hai con sói đang đứng tại chỗ, mũi của họ nhăn nheo, ngà của họ phồng lên, đôi tai của họ dựng lên phía trước, cơ thể họ cúi đầu thật chặt, và họ nhìn chằm chằm vào cô với cảnh giác, sẵn sàng tấn công. Đột nhiên -

con sói ngay chuyền bóng đến với cô ấy!

Pippi ban đầu nhắm vào bên trái và phải bắn sang bên phải để tự bảo vệ mình, hai con sói tính toán rằng cô sẽ tạm thời thay thế mục tiêu, tỷ lệ trúng đạn sẽ là một khoản khấu trừ lớn, con sói phải rời khỏi chân trước và con sói trái chạy về phía cô.

"Ồ," một mũi tên bắn, nó thực sự không có trong, nhưng sức mạnh là tuyệt vời, "click", và bắn vào ngói đối diện với mái nhà. Hai khoảnh khắc sói đã đến và Pippi không có thời gian để cài đặt mũi tên. Bây giờ rút con dao nhà bếp và đâm nó về phía trước -

móng vuốt sói sắc bén trên ngực và kéo ra ba dấu máu. Nhưng con dao của Pippi cắt một vết thương trên con sói. "À ..." Con sói kia nhảy lên và cắn một miếng trên vai cô.

Răng nanh của con sói dài và sâu, và chúng nhấm nháp, mở xác thịt, và tạo máu. Cổ tay của Pippi đau nhói khi con dao gần như rơi xuống đất, và anh không thể quan tâm nhiều, anh vẫy một con dao nhà bếp và lao tới hai con sói.

Cùng lúc đó, cô sợ hãi bởi đôi mắt đỏ của mình, hai con sói đột nhiên bước lùi ba bước cùng một lúc.

Pipi ngay lập tức cảm thấy tự tin và nhặt những cái cung trên mặt đất trong một vài giây, Hey, bước trên dây và gắn mũi tên của mình và hướng dẫn họ một lần nữa.

Con sói đôi lùi lại.

Pippi nhấn cò và đứng ngang, nhấc mắt phải lên. Đang tập trung vào dịp này, một bàn tay nhẹ nhàng đặt trên vai cô, phía sau một giọng nói :. "Pippi"

Cô quay sang nhìn, không biết khi nào Helan Wei xuất hiện đằng sau một bộ đồ ngủ màu đen sẽ Anh ta rất bó chặt. Khuôn mặt của các linh mục trưởng thành vẫn còn nhợt nhạt và mái tóc của họ hơi hỗn loạn.

Đó không phải vì Phi Phi nhưng anh sợ đứng đằng sau cô.

"Đây với tôi." Giọng anh trầm lắng, bình tĩnh, với sự quý phái và quyền lực không thể nghi ngờ.

Pippi rút lui sang một bên và vẫn cúi đầu cảnh giác. Đột nhiên một bàn tay lỏng lẻo, nặng nỏ cung Helan Wei dễ dàng được đưa vào chân giường hoa :. "Đây sẽ không có."

Carter, cặp sói biến thành hình dạng con người, nhưng nó là một cặp nam hói, đứng đầu tương tự, Tương tự như sự xuất hiện dài, thanh lịch, đeo kính râm và bông tai stud bạc, mỗi người mặc bộ đồ màu xám của bộ đồ giải trí, thoạt nhìn trông giống như một cặp ca sĩ hip-hop. Một trong những khuôn mặt có một vết sẹo mờ nhạt.

Anh Lanxi cẩn thận nhìn họ và không thể nhìn thấy bất kỳ biểu hiện nào trên khuôn mặt của mình: "Beishan's?"

Scar người đàn ông gật đầu: "Kitayama một nghìn."

Một người khác nói :. "Kitayama tuyết '

?" Bầu trời, một ngàn, tuyết - 'Helan Wei rõ ràng là quen thuộc với những cái tên này,' Kitayama bầu trời đầu nó đã không đến? "

Kitayama một ngàn mắt lên, cười khẩy:". Hoàng tử của ông là thực sự hay quên, cách đây vài tháng trên cát Lan, anh trai tôi đã chết vì que của bạn ""

. Oh "

ông nhớ, mặc dù bộ nhớ là rất lộn xộn, nhưng Kitayama nhà Biển hiệu lớn nhất ở Shajing là ba anh em đầu cạo. Pippi chạm Helan Wei không nhớ bao giờ thi đấu với Bắc Hills nhà. Trong ấn tượng của cô đã chiến đấu to nhất là việc sửa chữa và Anping hai con cá. Nhưng hạ cánh đêm đầu tiên trên cát Lan, Helan Wei đã đưa cô một mình trong một cây thông, để tìm vàng và Di Tao Jialin, và sau đó nghe nói rằng họ đã gặp những người Kitayama, cuộc chiến lớn. Kitayama bầu trời được ước tính được thiệt mạng tại thời điểm đó.

"Vì vậy, -" Helan Wei nói: "bây giờ bạn đứng đầu?"

"Có". "Bạn

đánh muộn vào ban đêm, không báo cáo vào phòng, quấy rối gia đình tôi, thoải mái?"

"Chúng tôi gõ cửa, không ai trả lời, "Kitayama mục tiêu tuyết ban công một số nhấp nháy, dường như có sự sợ hãi," cánh cửa đang rộng mở, vì vậy tôi bước vào bước vào, người phụ nữ ....... "

" - vợ tôi, "Helan Wei đúng con đường.

"Keke, Royal Highness của cô công chúa ...... chỉ cầm vũ khí vào chúng tôi. Chúng tôi phải bênh vực bảo hiểm nhân thọ." Kitayama tuyết Road.

Kitayama một ngàn đứng sang một bên một vi cúi đầu, coi như một lời xin lỗi: "Tôi không biết cô ấy là một nàng công chúa, thô lỗ"

Wolf Fang Lei ngoài ngoại giao tốt và tiêu chuẩn của các nghệ sĩ trẻ kê Xiu cá, người lịch sự thực sự Không nhiều. Hai anh em rõ ràng là đe dọa đám mây chìm ngoài khơi chớp mắt, trở nên nhẹ nhàng và lịch sự, ý kiến cho rằng cô đã có một ấn tượng tốt. Kitayama này một ngàn mắt trên đỉnh, một cái nhìn của niềm tự hào, để cho anh ta xin lỗi là không dễ dàng.

Helan Wei thờ ơ :. "Ah rời tay, bạn có thể đi."

chấn thương Pippi là vết cắn tuyết phía bắc, nghe này, không thể giúp đỡ, nhưng khuôn mặt trắng: "Tại sao?"

. "Bởi vì

"Giao có thể đến và giúp bạn có được." Tay Kitayama tuyết siết chặt trong nhau sau thắt lưng với một thanh kiếm chi cuồng cuồng răng lại.

"Anh chắc chứ?" Helan Wei Wei Zhou trán, "Tôi muốn đi và nhận về nhiều hơn một tay."

Người lớn Priest đã tiến một bước về phía trước. Pippi thấy rằng anh ta không có vũ khí, không có giày, mỏng và cao, và nửa đầu ngắn hơn anh em nhà Beishan.

Nếu anh ta không lo lắng về võ thuật của mình ở Pippi. Nhưng bây giờ ông có một thương tích cho một kẻ thù, mà còn chiến đấu khó khăn, quá không kinh tế, vì vậy đã phá vỡ và nói: "Vâng đang tắt ông Kitayama, bàn tay này, nó là khi tôi cung cấp cho bạn !. . "

Helan Wei quay lại và nhìn cô ấy, muốn bác bỏ, và cuối cùng giữ lại.

Sau khi tất cả, gia đình huyền thoại của Hoàng tử với Fox Star Wars Emperor ba năm, mặc dù không trực tiếp chơi chống lại người anh trai đã chết trong que bầu trời phía bắc, tuyết phía Bắc vẫn có sợ hãi. Pippi đã mang đến một tầm cao mới, không trắng không, ông nhìn thấy một Phi Phi, cúi :. "Sau đó, cảm ơn các"

cửa "squeak" âm thanh mở một lần nữa và một người đàn ông đã tường màn hình bên ngoài, phù hợp với màu trắng, Chiếc mũ quả dưa màu xám chính xác như nhau. Anh không đến để làm xáo trộn cuộc trò chuyện của đám đông, nhưng lặng lẽ giữ cửa.

"Hai quý tộc làm hai cái gì vậy?" Helan nói.

"Chúng tôi đã đến thăm, Hoàng thân muốn để làm hài lòng cho phép một số bệnh nhân Kitayama gia đình đi du lịch một ngàn bệnh viện Mỹ để điều trị .-- Fox gia đình nghe bác sĩ tốt nhất trong bệnh viện đó."

Nói điều này, giọng một chút Không quan tâm. Xét cho cùng, con chó rừng đã chiến đấu hàng trăm năm và chưa bao giờ có bất kỳ sự bình an nào giữa chúng.Đáp lại yêu cầu như vậy, cơ hội phản ứng của He Lanzhen rất thấp. Khi anh em Kitayama đến, họ chỉ cố gắng thở.

"Sha Lan bày tỏ lo ngại dịch bệnh cá nhân tôi," Helan Wei hai giây im lặng, trả lời, "nhưng Hoa Kỳ là một ngàn bệnh viện gia đình Fox, chỉ để gia đình Fox và bác sĩ của con người. Tôi không thấy điều này

Mối quan hệ với con sói của bạn là gì? Người sói bị bệnh, họ nên tìm bác sĩ của chó sói, phải không? "

" Đúng vậy. Chỉ là ... bác sĩ của chúng tôi đã chết. Ngay sau khi bệnh dịch nổ ra, bệnh nhân đổ xô đến các phòng khám chính, các bác sĩ bên trong là người đầu tiên chết. "

Pippi di chuyển một chút và ngay lập tức nghĩ về con nai và Wuluyuan người quyết định định cư ở Shajing. Tôi không biết liệu họ có an toàn không.

" Thật đáng tiếc là hiện tại không có cách điều trị hiệu quả cho căn bệnh này tại Bệnh viện Qianmei. Theo lời thỏa thuận, con sói không thể xâm nhập Beiguan, hãy nói một mình Nanyue - "

" Đó là thỏa thuận được ký bởi Xiu Yuliang và Fox Emperor. " Vào thời điểm của năm liên minh sói, anh ta là một đồng minh. Bây giờ, liên minh đã từ lâu tan biến, năm người sói lớn đang đi theo con đường riêng của họ, nhưng sửa chữa cá chỉ là vua của thợ sửa chữa cá. "

Tôi không thể kiểm soát điều này. Đây là vệ sinh của con sói của bạn." Tôi chỉ đồng ý với thỏa thuận. Nếu đây không phải là trường hợp, chúng tôi sẽ không thể bỏ cuộc trò chuyện bằng cát dễ dàng. "Lông mày của anh Lanxu bị xáo trộn." Nếu bạn đang nói về kỹ thuật y tế, Kitayama, người Kunling giỏi về kỹ năng y tế, và đó là gia đình lớn nhất ở Beiguan, có nhiều bác sĩ và trình độ cao hơn. Tại sao bạn muốn đi xa? "

Dịch SARS rất nghiêm trọng và đã gây ra sự hoảng loạn dân tộc. Những con quái vật trên biển gần như đã chết. Tình hình ở Beiguan là nghiệt ngã, nhóm dân tộc Kunling kiên nhẫn chờ đợi chúng tôi làm kẻ thù, Thanh Sang từ chối đàm phán với Yu Xiuliang và ra lệnh cho tất cả những kẻ xâm lược bị truy lùng. Mọi người đều nghe nói rằng có một bệnh viện ngàn người Mỹ ở đây Các bác sĩ bên trong có kỹ năng và có thể chữa khỏi căn bệnh này. Họ cải trang và chạy trốn đến Nanyue để điều trị y tế. Hàng ngàn dân tộc hiện đang đổ xô đến nơi này, ngay cả khi Highness của bạn muốn chặn, họ không thể dừng lại. "Tianshan Qiandao Road.

" "Bạn tin rằng tin đồn này? "Ông Lanxuan chế nhạo và nói," Đây chỉ là chiến lược của Thanh Sang. Cô nói rằng Bệnh viện Thousand-American có phương pháp điều trị, nhưng đó là hướng dẫn tất cả các bạn đến Nanyue. "

" Năm gia đình sói là những gia đình mạnh nhất. Yu Xiuliang cũng muốn tìm một trang web mới thông qua thảm họa này và khôi phục tình trạng của đồng minh của mình. Chúng tôi đến đây để nói với Điện hạ rằng Xiu Yuliang đã thích thú với Nanyue, và một số lượng lớn những con sói đã băng qua biên giới đến Thành phố C. Sẽ mất một thời gian dài để mọi người đến. "

Helan Wei nụ cười mỉa mai, nói: "Tôi Đây cũng có thể đoán việc sửa chữa nhà cá nhiều người đã đến .."

"Chúng tôi Kitayama gia đình không liên minh với cá tươi sáng nếu sửa chữa Highness cho phép bệnh nhân của chúng tôi vào một ngàn Hoa Kỳ. bệnh viện, chúng tôi sẵn sàng làm việc với bạn để chiến đấu chống lại việc trồng cá là trên. Nếu chúng ta được phép sống trong C Hoàng thân thành phố, chúng tôi sẵn sàng ký kết hợp đồng với bạn, bạn thực hiện theo quy định pháp luật, cùng với Fox gia đình chung sống hòa bình. "Kitayama một ngàn một khuôn mặt thẳng, để . "trong tên của trưởng tộc phía bắc để cho bạn thấy đức tin của tôi" tay Fu Xiong cúi đầu,

Helan Wei nghiêm túc nhìn anh, im lặng một lát và nói: "Nếu bạn muốn tham gia vào một hợp đồng, chúng ta có thể về khác thời gian để đi vào chi tiết, nhưng tôi có thể thành thật nói lại lần nữa, hàng ngàn bệnh viện uS Hiện tại không có điều trị hiệu quả cho bệnh zombie. bệnh viện là rất nhỏ, vì vậy nhiều bệnh nhân trên vịnh, không đủ nhân lực, không thể đối phó với, tôi không muốn phụ của chúng ta về bác sĩ trường hợp bị nhiễm bệnh chết xảy ra. ""

Your Highness lẽ không biết những tin tức mới nhất. ""

gì tin tức mới nhất? ""

Theo những người kiến nói, có một nơi gọi là 'một ngàn trung chuyển' , Đó là loại từ trường kỳ lạ. Chừng nào các bệnh nhân đã được sinh ra đến đó, không uống thuốc mà không cần tiêm, trở lại như một căn bệnh Đối với hàng ngàn bệnh nhân bệnh viện Mỹ đã kiến 'một ngàn cách,' ông nói bên trong Bác sĩ đưa anh ta đi cùng anh ta. "

Tuyên bố này là lối ra, và Helanlan, Pippi, và Nagano bị bất ngờ.

"Tôi đã ở Nanyue hàng trăm năm rồi. Cho đến nay, tôi chưa bao giờ nghe nói về một nơi gọi là 'Chitu'." Helan lẩm bẩm.

Bạn đang đọc truyện trên: ZingTruyen.Info